เพื่อนฝูงสาวของเพื่อนฝูง

เพื่อนฝูงสาวของเพื่อนฝูง
สวัสดีขอรับพี่ๆน้องๆเพื่อนฝูงๆทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านหัวข้อต่างๆที่หลายคนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยกำเนิดความรู้สึกต้องการจะทดลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ครับ ก็คือหัวข้อการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งจะกำเนิดไม่นานมานี้เองขอรับ ปีใหม่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 รวมทั้งวันสุดท้ายของวันปลายปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนฝูงผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน หญิงอ่ะขอรับ พวกเรารู้จักกันมานานแล้วแบบเดียวกัน แม้กระนั้นไม่ใช่แฟนครับ เพื่อนฝูงผมคนนี้ก็ได้พาเพื่อนฝูงเขามาด้วย เป็นหญิง กรุ๊ปแรกขอรับที่ได้เหยียบมาบ้านผม เพียงพอคุณทั้งคู่มาที่บ้านผมแล้วผมก็พา ขึ้นมานั่งพักผ่อนด้านบน ชั้นสี่ซึ่งเป็นห้องนอนเก่าของผม เพื่อนฝูงผมเขาชื่อเบว เขาเปิดช่องให้ผม เขาแกล้งขอตัวลงไปเข้าส้วม ต่อไป ผม ก็อยู่กับแพร ซึ่งเป็นเพื่อนของเบวอีกครั้ง ผมพึ่งจะรู้จักกับคุณวันนั้นวันแรกขอรับเพียงพอเยวลงไปเข้าส้วมแล้ว ผมก็เชิญชวนแพรขึ้นไปเดินด้านบนดาดฟ้า ผมก็เชิญชวนแพรคุยไปเรื่อยจนกระทั่งคุณเผลอ ผมได้ไปหอมแก้มของแพร ทีแรกๆแพรเขาทำอายๆคับ
เพียงพอต่อไปพวกเราก็ลง มานั่งเล่นในห้องที่ชั้นสี่ต่อ แล้วพอดิบพอดีถึงเวลาเที่ยงตรงคุณพ่อและก็คุณแม่ผมก็เรียกให้ลงไปรับประทานอาหาร ทีแรกๆผมกะว่าจะไม่ลงด้วยเหตุว่าไม่ต้องการให้พลาด นาทีทองไป (แม้ว่าหิวนะคับอาหารมื้อเช้ายังมิได้ทานเลย) แม้กระนั้นผลสุดท้ายเบวกับแพรเขาพูดว่าหิว ก็เลยจำต้องลงไปทานน่ะขอรับ เพียงพอทาน ข้าวเสร็จขึ้นมาใหม่ เบวก็รู้ใจผมขอรับ เขาแกล้งป่วยไข้ ได้รับประทานยา แล้วเบวก็แกล้งนอนขอรับ ต่อไปนี้ก็เหลือผมกับแพรไว้ ผมก็เข้าไปนั่งใกล้ๆคุณ แล้วหอมแก้มคุณ ผมจะเกาะติดปากแล้วดูดปากคุณให้ได้แม้กระนั้นคุณไม่ยินยอมขอรับ คุณพูดว่ากลัวเบวตื่นมามองเห็น ผมก็เลยเชิญชวนคุณไปยัง ห้องด้านข้างขอรับ ซึ่งห้องนั้นว่าไปแล้วเป็นห้องเก็บของขอรับ เพียงพอเข้าห้องเสร็จ ผมได้จัดแจงเกาะติดปาก ดูดปาก ล้วงเข้าไปยังจุดเด่นต่างๆแม้กระนั้นผมยังมิได้ประหารครับกลัวว่าคุณพ่อและก็คุณแม่ผมทราบ ผมเลยยังมิได้ทำอะไร กะว่าจะไปทำที่บ้านเพื่อนฝูงอ่ะขอรับ ผมเลยโทรเรียกเพื่อนฝูง ให้ มาหาผมที่บ้านแล้วผมกับเพื่อนฝูงนั้นก็ไปยังบ้านเพื่อนฝูงอีกคนนึง เพียงพอไปถึงเจ้าของบ้านไม่อยู่ขอรับไม่รู้ว่าไปไหน
ผมก็เลยนั่งรอคอยไปซักพัก เพื่อนฝูงผมที่เป็นเจ้าของบ้านมาพอดิบพอดี เพียงพอเข้าบ้านพวกเพื่อนฝูงๆผมก็รู้ว่าจะผมกำลังจะทำอะไร ก็เลยขึ้นไปด้านบนห้องหมด เหลือผม กับแพร อยู่กันสองคนด้านล่าง พอดิบพอดีวันนั้นเป็นวันหยุดยาวติดต่อการจำนวนหลายวัน ที่บ้านนั้นเลยไม่มีผู้ใดอยู่ขอรับเขาไปชนบทกันหมดเหลือเพื่อนฝูงผมอยู่คน เดียว เพียงพออยู่กันโดยลำพังสองคนผมก็เริ่มลุกเข้าใส่เลยขอรับก็จูบกันไปจูบกันมาซักพัก เพื่อนฝูงผมลงมาพูดว่า ห้องนอนว่างอีกห้อง ใช้ได้ ผม ก็เลยพาแพรไปในห้องนั้น แล้วจัดแจงล็อคห้องอย่างยอดเยี่ยม ทีแรกๆแพรเขาบอกกับผมว่า พวกเรานอนเล่นๆกันพอนะ อย่าทำอะไรเขานะ ผมก็ มิได้ตอบอะไรไป ผมก็จูบปากคุณไม่ให้คุณกล่าวอะไรออกมาได้ แล้วผมก็เริ่มร้องเพลงเลยขอรับ คุณมากมายระซิบด้านข้างผมว่าคุณ กลัวท้อง ผมบอกคุณไปว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงพวกเรามีถุงยางอนามัย แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็เริ่มเลยนะครับเริ่มดูดปาก คุณ มือก็ลูบไล้ตามรูปทรงร่างกาย คลอเคลียบั้นท้าย คุณ เริ่มสิ้นแรงลง
ผมใช้มือลอดไปใต้เสื้อ คลำอก ปลดตาขอเสื้อชั้นในออก รูดสื้อขึ้นมาข้างบนไหล่แลเห็นจุกนมน้ำตาล อมส้ม ผมเบาๆผลักคุณนอนลงกับพื้น เลียที่ศีรษะนม ขบ เบาๆมือผมยังคงคลำที่ต้นขาพร้อมด้วยดูดจุกนมคุณ ในขณะนี้คุณเริ่ม แกว่งๆพร้อมมีเสียงครวญคร่ำอูยๆๆออกมาจากคอ ผมคลำที่เป้า พร้อมด้วยถอดมันออก เหลือกางเกงในมีขนดกดำลอดออกมาคลำ ที่เนินคุณ เสียงครางยิ่งหนักขึ้น มีน้ำเหนียวๆลอดออกมาที่กางเกงชั้นในแล้วในตอนนั้นผมจัดแจงถอดของผมจนกระทั่งล่อนจ้อน จรวดอันแข็งโด่ก็เตรียมการ แพรผงกศีรษะขึ้นมามองสิ่งที่คุณมองเห็นอยู่เบื้องหน้าในเวลานี้เป็นลำควยแข็งขนาดเท่ากระบอกไฟฉาย ปลายหัวคล้ำบานเป็นดอกเห็ดกำลังชี้หน้าคุณอยู่ ผมยอตัวลง กอดเอวคอดกิ่วของแพร ซุกหน้าเข้าไปในขาหนีบเรียวสวยแล้วอ้าปากดูดเม็ดเสียวของแพรโดยทันที…ลิ้นดกของผมชอนไชเข้าไปบี้เม็ดเสียว แพรผวาหมดตัว…อู้ยยยยย…อย่า…ซีดเผือดดด…พอแล้ว พอแล้ว…ปาก ร้องห้ามแม้กระนั้นบั้นท้ายของแพรกลับแอ่นโครกรอยไส่ปากของผม สองมือของแพรกดหัวของผมให้อัดแน่นกับร่องเสียวของแพร
สองมือของผมที่กอดเอวแพรอยู่ ละมากุมที่เต้านมเจ้าเนื้องามของแพรในช่วงเวลาที่ปากยังเม้มดูดเม็ดโดยไม่ปลดปล่อยให้แพรหายใจหายคอ กลเม็ดเด็ดพรายสำหรับในการเลียหีมีเท่าใดผมแงะออกมา ใช้จนกระทั่งหมด ผมจำต้องทำให้สาวชอบใจในรสสวาทจากผม ผมดูดเม้มที่ปลายเม็ดเสียวของแพรจนกระทั่งคุณจนเกือบจะน้ำแตก…โอ้วววว…ซีดเผือดดดด…เสียวอย่างยิ่ง…แพรครางครวญ…ผมไม่ยินยอมให้คุณเสร็จโดยที่แท่งควยของผมยังมิได้แทรก เข้าไปอยู่ในรูเสียวของคุณแน่…ผมถอนหน้าออกมาจากร่องเสียวของแพร แล้วขึ้นทาบทับบนร่างของคุณ ปากของผมอ้าอมจุกนม ผมดูดรับประทานราวกับเด็กดูดนมแม่ …มือบีบกดที่เต้านม มืออีกบ้างบี้กดที่เม็ดเสียวของแพรสองแขนของแพร สวมกอดผม ซีดเผือดดดดด……เสียวอย่างยิ่ง…จะ…จะทำ อะไรแพร…ก็ทำเถิดแพรเสียวโอ้ว……ผมไม่รอคอยช้าแทรกตัวเข้า หว่างขาของแพร ซึ่งแพรเองก็ถ่างขาออกรอคอยรับโดยดีผมแทรกตัวขึ้นไซ้ซอกคอ ติ่งหู ลำควยของผมก็ถูๆไถๆตามร่องเสียวของแพร ซีดเผือดดดด……โอ้ว…แพร…เสียว…ขอเถิด…คุณขอผมอย่างลืมอาย …ผมขยับลำควยให้ตรงกลีบร่องเสียวของแพร ชึ่งบัดนี้มัน แฉะเยิ้มด้วยน้ำกระหายจัด…
ผมออกแรงดันลำควยครั้งเดียวหัวหยักก็ผ่านเข้าไป อยู่ในโพลงหีของแพรอย่างไม่ยากเย็นนัก…โอ้ว… เสียวดีล้นเกิน…ซีดเผือดดด…ขยับอีกขา…เอาเข้าลึกๆจ้ะแพรเสียว…ซีดเผือดดดด……ผมกอดแจนแน่นและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆดันลำควยเข้าไปจนกระทั่งสุดโคน…จนกระทั่งโหนกผมแทรกอัดแน่นกับเนินของแพร ผมเกาะติดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับแพรอีกทีพร้อมด้วยขยับลำควยของผมกระเด้าเบาๆแพรครวญคร่ำลั่งห้องด้วยความเสียวแอ่นหีรับลำควยของผม สองแขนแพร สวมกอดผมแน่นซีดเผือดดดดด……แพรเสียวหี…เสียวอย่างยิ่ง……โอ้ววว…กระเด้าแรงๆ……โอ้ววว…ดูดนมให้แพรด้วยคุณร้องบอกผม…บั้นท้ายของแพรแกว่งรับลำควยของผมไม่หยุด……ท่าทางของแพรรุ่มร้อนจริงๆขอรับ ผมชนลำควยเข้าในรูหีของแพรถี่มาก…ผมใส่มือ บีบคาดคั้นเต้านมของแพร เกาะติดปากใส่ลิ้น แพรดูดลิ้นตอบโต้พร้อมด้วยแอ่นหีรับการชนกับแท่งควยของผมตามจังหวะ ผู้กระทำระกระเด้าเสียงครางของผมกัยแพรเซ็งแซ่ห้อง…แพรผงกศีรษะขึ้นมามองผมได้โอกาส ดันตัวของแพรไปจนกระทั่งติดฝาผนัง “อุ๊ยตายยย…แพรครวญคร่ำออกมาเมื่อมองเห็นลำควยของผมเบาๆชักออกมาจากโพรงหีแพร เป็นเงา แพรขมิบรูหีตอดลำควยผม
ผมได้โอกาสก็ตรอกสาวแท่งควชูระกระเด้าแบบไม่ยั้ง อ้าาา……..อู้ววว……ซี้ดส์…..แriครวญคร่ำออกมาด้วยเหตุว่าความเสียวผมกระเด้าลำควยแรงๆแบบไม่ยั้ง”…โอ้ว………ผมกระเด้าลำควยอีกทั้งแทงอีกทั้งแงะ เล่นเอาแพร แอ่นร่องหีรับแท่งควยของผมไม่หยุด เสียวววววว……แพร….ซี้ดส์เสียวจังเลย อ้า… อู้ยยย…มันเสียวไปถึงหัวใจเลย…ซี้ดส์…ผมชักลำควยยาวของผมออกมาแทบสุดแล้วกดแท่งควยลงช้าๆพร้อมด้วยโยกตัวแงะลำควยสองมือบีบคาดคั้นเต้านมของแพร โอวๆ…..ซี้ดส์…….เสียวจังเลย มัน…..โดนอ้าาาา…… ซี้ดส์””เสียวที่ไหน…เสียวที่ไหน ผมถามแกล้งแพร ไม่รู้เรื่องอ้าคล้อยตามอ…………… แพรอายไม่กล้าบอก…เสียวที่ไหน…ผมรีบชนแท่งควยใส่รูหีของแพรสุดแรงเกิดแล้วบดแกว่ง ไปๆมาๆอีก”อี้อ้าาาา…..เสียวในรูหี…เสียวหี….เสียว……ซี้ดส์…….โอ้…….อู้ววว…” ผมขึ้นบดทับแพรหมดทั้งตัวปากก็ดูดนม ราวกับเด็กแรกเกิดหิวโซ”ผมชนลำควยแรงขึ้นอีก ด้วยเหตุว่ารูหีของแพรตอดรัดลำควยของผมแน่นมากมาย กระเด้าแรงๆเลยแพรถูกใจแรงๆโอ้ย………..ดีจัง เลย…โอ้วววว…แพรจะเสร็จแล้วผมเองก็จวน เจียนจะเสร็จแบบเดียวกันก็เลยโหมลำควชูระกระเด้าเร็วๆเสียงหนอกควยกับกลีบรูหีกระทบกันดัง ลั่นห้อง”โอย………..แriจะออกแล้วกระเด้าควยแรงๆอีก แรงอีก กระเด้าควยแรงๆ……อ้าอ้า…..อ้าโอวๆๆๆๆๆ……..แriผวากอดผมแน่น ผมเองก็จะออกแบบเดียวกันผมกระเด้าควยแบบไม่ยั้ง”โอว……………ผมออกแล้วอ้า…..อยูยยย…..”ในตอนนั้นผมก็ไม่ไหว จะไม่ไหว แล้ว กระเด้า อีกครั้ง น้ำก็ออก พรวดพราดเต็มถุงยางอนามัยคุณรัดผมแน่นผมโน้ม ตัวลงไปดูดปากคุณ แช่จรวดไว้แบบงั้น พร้อมด้วยแรงตอดตุบๆดูดที่จรวดผมเบาๆกว่าพวกเราจะจากกันก็นานพอควร แล้วพวกเราต่างคน ต่าง ก็แยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้าน ตั้งแต่วันนั้นผมยังต้องการจะทำอีกแม้กระนั้นหาสถานที่มิได้เลยขอรับ ที่ผมส่งอีเมลฉบับนี้มาผมก็หวังว่าจะร่วมสนุกสนานกับ ทางเวบไซต์นี้ อย่างไรก็ช่วยผมด้วยแล้วกันครับ

สังสรรค์วันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนฝูงสาวสังสรรค์วันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนฝูงสาว สวัสดีขอรับ ตัวผมเองก็ได้อ่าน ประสบการณ์เสียว ที่หลายคนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยกำเนิดความรู้สึกต้องการจะทดลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ครับ ก็คือหัวข้อการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งจะกำเนิดไม่นานมานี้เองขอรับ วันสงกรานต์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 รวมทั้งวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนฝูงผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อนฝูง หญิง อ่ะขอรับ พวกเรารู้จักกันมานานแล้วแบบเดียวกัน แม้กระนั้นไม่ใช่ แฟนครับ เพื่อนฝูงผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนฝูงเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนหญิงกรุ๊ปแรกขอรับที่ได้เหยียบมาบ้านผม เพียงพอคุณทั้งคู่มาที่บ้านผมแล้วผมก็พา ขึ้นมานั่งพักผ่อนด้านบน ชั้นสี่ซึ่งเป็นห้องนอนเก่าของผม ติ๊ก คุณเปิดช่องให้ คุณแกล้งขอตัวลงไปเข้าส้วม ต่อไป ผม ก็อยู่กับหญิง ซึ่งเป็นเพื่อนของติ๊กอีกครั้ง ผมพึ่งจะรู้จักกับคุณวันนั้นวันแรกขอรับเพียงพอติ๊มายากลงไปเข้าส้วมแล้ว ผมก็เชิญชวนหญิงขึ้นไปเดินข้าง บนดาดฟ้า ผมก็เชิญชวนหญิงคุยไปเรื่อยจนกระทั่งคุณเผลอ ผมได้เข้าไปหอมแก้มของหญิง ทีแรกๆหญิงเขาทำอายๆคับ…ทำความเข้าใจวิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด”ทำความเข้าใจวิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีนะครับมีความตรึงใจกับหญิงถึงสองคน รวมทั้งมันก็ตรงเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนเมืองกรุงเทวดาฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งจะงงเต็กขอรับ แม้กระนั้นมันเกิดเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็ผู้ที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ในความเป็นจริงแล้วเรื่องแบบงี้มันไม่น่า เกิดมาเลย แม้กระนั้นอย่างว่าขอรับ เรื่องแบบงี้ผมก็รู้เรื่องเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็อยากรวมทั้งมันก็เกิดเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ ด้วยเหตุว่ามันเป็นความอยากของร่างกายที่ต้องการที่จะให้อิ่ม การอิ่มนั้นหากเป็นอันอื่นพวกเราก็ยังเพียงพอทำให้หายได้ แม้กระนั้นเรื่องของสวาทนั้นมันควรเป็นเรื่องที่เจาะจง ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว รวมทั้งมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแถวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆนี้เป็นคนใช้ อย่าเพิ่งจะมีความคิดว่าเป็นสาวครับ อายุ 43 ปีเข้าไปแล้ว เขาเป็นคนใช้ที่บ้านผมมาตั้งแต่ผมยังไม่กำเนิด ก็ถือได้ว่าเป็นผู้ที่อยู่ปฏิบัติงานนี้ได้อย่างช้านานที่สุด จวบจนกระทั่งมาเจอกับ ความเสียวอีกทีเมื่อแก่แล้ว เรื่องราวของเขานั้นเท่าที่ทราบมา แต่ก่อนที่เป็นสาวเขาก็มีสามีอยู่คนหนึ่ง สามีเขาทำงานขับรถบ้านที่อยู่ใกล้กับที่บ้าน ผมนี่เอง แม้กระนั้นด้วยเหตุใดไม่รู้เรื่อง อยู่ๆชายคนนั้นก็ล่องหนไปเฉยๆตอนนั้นเป็นแม่เล่าว่าเขาเศร้าใจมากมาย ร้องไห้อยู่สามวันสามคืน เป็นแบบงั้นใช่หรือไม่ไม่รู้เรื่องครับ ผมเองก็มิได้รับการรับรองจากแม่ผมเสียด้วย เอาเป็นเขาเศร้าใจมากมายตามใจครับ ถัดจากนั้นก็อยู่โสดบ่อยมาโดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับเพศชายอีกเลย…ให้แม่ช่วยสอน ผมได้เปลี่ยนเป็นสามีแม่ของเพื่อนฝูงผมเอง ให้แม่ช่วยสอน ผมได้เปลี่ยนเป็นสามีแม่ของเพื่อนฝูงผมเอง เหตุกำเนิดเมื่อต้นปีนี้เองขอรับเองขอรับ ในตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง อยู่ที่เคล็ดลับในชนบท ผมเช่าหออยู่เพียงลำพัง ผมมีคู่หูอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ พวกเราสนิทกันมากมาย ผมไปมาหาสู่บ้านมันเกือบจะทุกคน บิดามารดามันรู้จักผมหมด บิดามันอายุ 45 เป็นเราราชาการ ส่วนแม่มันอายยุยง 39 เป็นแม่บ้านกล่าวได้ว่าเป็นลูกชายผู้ที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนฝูงผมมันเป็นลูกผู้เดียว แม้กระนั้นก็เกิดเหตุซึมเซาจนได้ขอรับ เป็นว่าเมื่อ เดือน ธ.ค. ปี 2559 เพื่อนฝูงผมมันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตายพร้อมด้วยบิดาของมัน ตอนรู้ข่าวแรกๆผมไม่ได้อยากจะเชื่อเลย ขอรับก็เมื่อวานผมยังพบกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานฌาปนกิจศพเพื่อนฝูงผมรวมทั้งบิดาของมันตลอดงานเลยจนกระทั่งฌาปนกิจศพเลยขอรับ แม่มันร้องไห้วันแล้ววันเล่าผมมองเห็นผมก็เห็นใจแม่มันมากมาย แม้กระนั้นไม่รู้เรื่องจะทำอย่างไร เพียงพอเสร็จจากงานฌาปนกิจศพผมจะแวะไปที่บ้านมันเกือบจะทุกวี่ทุกวันเพื่อไปคุยรวมทั้งปลอบประโลมใจแม่ของมัน จนกระทั่งบางคืนแม่ของมันก็ให้ผมค้างคืนที่บ้าน หลายครั้งแบบเดียวกัน ที่ผมค้างที่บ้านแม่เพื่อนฝูง แม่เพื่อนฝูงผมบอกให้ผมย้ายของที่หอมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกัน ด้วยเหตุว่าที่บ้านไม่มีเพศชาย ผมเลยสัญญา จนกระทั่งเวลาล่วงมา 4 เ