โดนรุม สองเพื่อนพ้องสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู

โดนรุม สองเพื่อนพ้องสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู
แคทเป็นคนดื่มเหล้าเก่งมากมายแต่ว่าก็เมาครั้งใดก็ตามรับประทาน แล้วก็ที่สำคัญเวลาเมาแคทถูกใจมีเพศสัมพันธ์ ข้างหลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทท่องเที่ยวกันเช่นเคย พวกเราท่องเที่ยวกันแบบงี้เสมอๆส่วนแหม่มไม่ดื่มเหล้าเนื่องจากรับประทานเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่ว่าแคทถูกใจท่องเที่ยวถูกใจเต้นถูกใจขับร้องเพลงมันสนุกสนานดี กลับไปอยู่บ้านเร็วก็ไม่เคยรู้จะทำอะไร คืนนั้นพวกเราท่องเที่ยวแถวเลาะทางด่วนเป็นร้านค้าคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากขับร้องไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองดูมาที่โต๊ะพวกเรา โดยมากคนจะมองดูแคทมากกว่าเนื่องจากคุณงามเย้ายวน เย้ายวน ถูกใจแต่งตัวโป๊ๆวันนั้นคุณสวมชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้นๆส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวปกติวันนั้นแหม่มสวมเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ว่าขณะนี้มีความรู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ
แคทขอตัวไปเข้าห้องอาบน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่ตามลำพังคนเดียวฟังผู้อื่นขับร้องไปเรื่อยแคทไปยาวนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ข้างในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องอาบน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าแคทไปไหน แหม่มเดินกลับมาที่โต๊ะกลางทางมองเห็นแคทนั่งอยู่กับอีกโต๊ะหนึ่งเป็นเพศชายอีกทั้งโต๊ะราว 4-5 คน แหม่มเดินเข้าไปหา แคทบอกว่าพบพวกพี่เข้าที่เข้าทางหน้าห้องอาบน้ำเลยเชื้อเชิญมากินด้วย แคทมักเป็นแบบงี้เสมอเวลาเมาถูกใจไปกับผู้อื่น แหม่มก็เป็นห่วง เพศชายโต๊ะนั้นเชื้อเชิญแหม่มให้มาร่วมโต๊ะด้วย เนื่องจากความเป็นห่วงเป็นใยแคท แหม่มก็เลยมานั่งด้วย นั่งไปครู่หนึ่งแหม่มเชื้อเชิญแคทกลับไปอยู่บ้านแคทไม่ยินยอมกลับพูดว่าคืนวันนี้พี่เขาเชื้อเชิญไปต่อแหม่มไม่อยากที่จะให้แคทไปเนื่องจากวันนี้แคทเมามากแล้ว
พวกนั้นก็มีตั้งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย แต่ว่าแคทก็ยังการันตีว่าจะไปแล้วให้แหม่มไปเป็นเพื่อน หลายคราวที่เป็นอย่างนี้แล้วทุกคราวแหม่มก็ไปเป็นเพื่อนแคท แต่ว่าแหม่มมิได้มีอะไรกันกับเพศชายนะ โดยมากแคทจะมีผู้เดียว แหม่มก็นอนอีกที่หนึ่งเช้าตรู่พวกเราก็กลับพร้อมคืนนั้นพวกเราไปที่คอนโดพี่ปอนแคทนั่งรถยนต์ไปกับพี่ปอน แล้วก็เพื่อนพ้องพี่ปอนอีก 2 คน ส่วนแหม่มขับขี่รถตามไปโดยมีพี่เจมกับพี่ต้นเพื่อนพ้องของพี่ปอนนั่งไปด้วยรอบอกทาง กลางทางพี่เจมถามคำถามว่าพวกเราไปกันแบบงี้บ่อยมากหรอ แหม่มพูดว่านานๆครั้งหรอกครั้งคราวโดยมากแคทจะเชื้อเชิญไปแล้วแหม่มจะไปเป็นเพื่อน พี่เจมถามคำถามว่าแล้วมีอะไรกันกับเพศชายหรือไม่ แหม่มพูดว่าแคทมีผู้เดียวแหม่มนอนอีกห้องหรือไม่ก็อีกที่หนึ่ง พี่เจมถามคำถามว่าเคยมองเขาเอากันมั๊ย แหม่มพูดว่าครั้งคราวก็มีแบบเดียวกัน เขาถามคำถามว่าแล้วไม่ได้อยากบ้างหรอ แหม่มบอกก็มีบ้างแบบเดียวกันแต่ว่าแหม่มมีคู่รักแล้วเลยไม่ได้อยากปฏิบัติตัวแบบงั้น พี่เจมมานะเอามือมาจับขาแหม่มแต่ว่าแหม่มห้ามไว้พูดว่าอย่านะห้ามทำอะไรนะมาเป็นเพื่อนแคทเฉยๆมิได้ปรารถนาแบบแคท เขาก็เงียบไป
คอนโดพี่ปอนเป็นคอนโดแบบหนึ่งห้องนอนกับหนึ่งห้องรับแขก เมื่อถึงที่พวกเขาก็เอาสุรามากินต่อและเปิดคาราโอเกะด้วย ส่วนแคทกับพี่ปอนเข้าห้องเลย พี่เจมเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่เป็นกางเกงที่มีขาสั้นตัวเดียว ที่เหลือบางบุคคลก็แปลง บางบุคคลก็ถอดเสื้อเหลือแค่กางเกงสิ่งเดียว เขาเชื้อเชิญแหม่มดื่มเหล้าแต่ว่าแหม่มไม่รับประทาน เขาเลยเอาน้ำอัดลมมาให้รับประทาน ครู่หนึ่งได้ยินเสียงเตียงดังเป็นจังหวะ พี่ต้นต้องการมองเห็นเลยเดินไปเปิดประตู ประตูมิได้ล๊อคเปิดได้เลย แล้วตรงที่พวกเรานั่งกันอยู่ก็เห็นที่เตียงเลย ภาพที่มองเห็นพี่ปอนอยู่ข้างบนแคทอยู่ที่ขอบเตียงกำลังใส่กันอย่างตั้งใจ แคทร้องครวญคร่ำครวญดังมากมาย พี่ปอนหันมามองเห็นประตูเปิดแต่ว่าก็มิได้พอใจแถมยังหันมายิ้มให้เพื่อนพ้องๆอีก ส่วนแคทไม่รู้เรื่องเลย พี่ต้นเดินเข้าไปในห้องก้มตัวดูดนมแคท แคทตระหนกตกใจบางส่วนแต่ว่าก็ไม่ว่าอะไร พี่ต้อมเดินเข้าไปบ้างเขาถอดกางเกงออก แล้วเอาไปให้แคทอม แคทอมด้วยความสมัครใจ แหม่มตระหนกตกใจมากมายไม่คิดว่าเพื่อนพ้องจะทำเป็นขนาดนี้
เนื่องจากโดยมากที่ไปร่วมกันแคทก็จะไปกับเพศชายเพียงแค่ผู้เดียว พี่เจมเชื้อเชิญแหม่มไปดูใกล้ๆแหม่มไม่กล้าไป จนกระทั่งพี่ปอนแปลงท่าให้แคทขึ้นคร่อมพี่ต้อมแล้วตนเองเอาเข้าทางประตูข้างหลัง แคทร้องเจ็บพี่ต้นเอาแท่งยัดปากแคท ขณะนี้แคทโดนอีกทั้ง 3 ทางพร้อมเพียงกันเลย แหม่มเคยได้เห็นแต่ว่าในหนัง เพียงพอมามองเห็นของแท้เสียงจริงก็วันนี้ล่ะ พี่เจมดึงแขนแหม่มไปดูใกล้ๆแหม่มเดินตามไปอย่างว่าง่าย พี่เจมกับแหม่มนั่งมองที่ขอบเตียง พี่ชายหนุ่มเดินเข้ามาอีกคนมานั่งด้านข้างแหม่ม แล้วเอามือบีบนมแคท พี่เจมถอดกางเกงออกเอามือรูดของตน เขารูดของตนอยู่ใกล้ๆหน้าแหม่ม ของเขาใหญ่มากมายแหม่มชักมีอารมณ์แบบเดียวกัน พี่เจมบอกช่วยพี่หน่อยสิ เขาเอามาแตะต้องที่ปากของแหม่ม แหม่มหนีหน้าหนีจนกระทั่งตัวไปโดนพี่ต้อมซึ่งนั่งอยู่อีกข้างของแหม่ม มีท่อนแข็งมาโดนข้างหลังแหม่ม หันไปมองมองเห็นของพี่ชายหนุ่มแข็งโด่ดันข้างหลังแหม่มอยู่ พี่ชายหนุ่มเอื้อมมือมาจับนมแหม่ม แหม่มเอามือปัดพูดว่าไม่เอาจะทำอะไรก็ทำไปอย่ามายุ่งกับแหม่ม
ที่แท้แหม่มก็มีอารมณ์แบบเดียวกันแต่ว่าพบเพศชาย 5 คนอย่างนี้แหม่มรับไม่ไหวแน่ แหม่มกำลังจะลุกมานั่งที่โซฟาพี่เจมดึงแขนแหม่มไว้พูดว่านั่งที่ตรงนี้ล่ะ ไม่ทำอะไรหรอก แหม่มเลยนั่งอยู่กับที่ พี่ปอนรีบชนประตูข้างหลังแคทอย่างบ้าเลือดส์ ครู่หนึ่งก็ชักออกมาหันมาทางแหม่ม แหม่มไม่ทันรักษาตัวพี่ปอนฉีดน้ำมาเต็มหน้าแหม่มเลย แหม่มวิ่งออกไปล้างหน้าล้างตาแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ที่เหลืออีกสี่คนกำลังรุมแคทอยู่ พี่เจมเข้าประตูข้างหลังแทนพี่ปอน พี่ชายหนุ่มเอาท่อนอีกอันให้แคท อมสลับกับพี่ต้น พี่ปอนเดินมาขออภัย พูดว่ามันลืมตัว แหม่มนั่งเงียบไม่ตอบอะไร พี่ปอนเดินเข้าไปในห้อง บอกอะไรไม่เคยรู้ครู่หนึ่งทั้งปวงก็ออกมาภายนอกเอาแคทมาด้วย แคทเมามากไม่ได้สติเลย พี่ต้อมนั่งที่โซฟาจับท่อนตั้งที่เหลือจับแคทคร่อมลงไปโดยให้เข้าทางประตูข้างหลัง จับขาแคทแหกออกแล้วพี่ต้นก็เอาเข้าข้างหน้า พี่เจมเดินมานั่งด้านข้างแหม่ม ท่อนเขายังแข็งอยู่เลยเขานั่งชักของตนเพื่อรอคอยต่อคิวเพื่อนพ้อง แล้วเขาก็ประสานมือแหม่มไปให้จับของเขา
แหม่มไม่ยินยอมเขาร้องขอบอกช่วยพี่หน่อยนะพี่ขี้คร้านรอคอยแล้ว แหม่มพูดว่าใช้มือสิ่งเดียวนะ แล้วแหม่มก็ใช้มือชักให้เขาของเขาแข็งมากมายเลย แหม่มมองเห็นเขาเกร็งเอามือมาโอบแหม่มเอาไว้พี่ชายหนุ่มเดินมาอีกคนขอให้แหม่มช่วยบ้าง พูดว่ามืออีกข้างยังว่างอยู่ แหม่มเลยใช้มือช่วยพี่ชายหนุ่มอีกคน อกแหม่มกระเพื่อมไปตามแรงชัก พี่เจมขอจับนมแหม่ม แหม่มพูดว่าเพียงแค่ภายนอกนะเขาผงกศีรษะแล้วเอามือมาจับที่นมแหม่ม กดไปๆมาๆ พี่ชายหนุ่มเอามือมาลูกเนื้อลูบตัวแหม่มลูบคลำไปที่ข้างหลังเขาก็ปลดตาขอเสื้อในออก แหม่มร้องห้าม เขาพูดว่าไอ้เจมมันจะได้จับกล้วยๆเสื้อในแหม่มหลุดออกมาที่เอวเนื่องจากมันเป็นแบบเกาะอก พี่เจมเริ่มขยำนมแรงขึ้นบางที่เอานิ้วมาบี้ที่ศีรษะนมอีก แหม่มเพลิดเพลินแบบเดียวกัน มือก็ยังชักให้ทั้งคู่คนอยู่ แหม่มไม่รู้ตัวเลยว่ากระดุมที่เสื้อข้างหลังโดนแกะออกไปตั้งแต่เมื่อใด มารู้ตัวอีกครั้งเสื้อมันก็เริ่มหลุดลงมา พี่ชายหนุ่มดึงพรึดเดียวลงไปกองอยู่ที่เอวพร้อมทั้งเสื้อใน แหม่มตระหนกตกใจกำลังจะเอามือปิดพี่เจมก็ก้มตัวมาดูดที่นมแหม่ม แหม่มต่อต้าน พี่ปอนเดินเขามาจับแขนแหม่มเอาขึ้นจากทางข้างหลัง
ขณะนี้ท่อนบนของแหม่มไม่มีอะไรปิดแล้วจะมีก็แต่ว่ามือพี่ชายหนุ่มกับปากของพี่เจม แหม่มร้องขอว่าอย่าทำแหม่มเลย แหม่มมานะดิ้น มีความรู้สึกว่ากางเกงกำลังจะโดนถอดออก พี่ต้นนั่นเอง ขณะนี้มึงกำลังรูดซิปกางเกงแหม่มออกแล้วแหม่มก็เหลือแค่กางเกงชั้นในตัวเดียว แหม่มร้องขอว่าอย่าทำแหม่มเลยแหม่มไม่ได้อยาก พี่ต้นพูดว่าไม่ได้อยากเพราะเหตุไรหีเฉอะแฉะเชียวกางเกงชั้นในแฉะเลย แหม่มพูดว่าเปียกน้ำตอนเข้าห้องอาบน้ำ พี่ต้นบอกไม่เชื่อจะต้องพิสูจน์ แล้วเอานิ้วแหวกเป้าในออกแล้วเอาลิ้นเลียให้แหม่ม แหม่มเสียวเกร็งแอ่นตัวขึ้น พี่เจมก็ยิ่งดูดนมแหม่ม พี่นิต้นเงยขึ้นมาปากมีคราบเปื้อนน้ำติดขึ้นมาด้วย แล้วพูดว่ากระหายจัดก็ไม่บอกสักครู่พวกพี่ช่วยเอง แล้วมึงก็ถอดกางเกงชั้นในแหม่มออก พวกเขาจับแหม่มหิ้วมาในห้องแล้วโยนลงที่เตียง แหม่มคลานหนีเป็นตอนจังหวะที่พี่ต้นเข้ามาถึงตัวแหม่ม เขาจับแหม่มก้งโค้งแหกขาแหม่มออกมีอีก 2 คนช่วยจับไว้ อีกคนกดหัวแหม่มลงกับที่พักผ่อนแล้วเอามือล๊อคตามหลังไว้ แหม่มไม่มีวันต่อต้านเลย
เขาใช้ลิ้นเลียให้แหม่มทางทางข้างหลัง เลียที่ร่องสลับกับประตูข้างหลัง มีมือมาบีบนมแหม่มอีกทั้ง 2 ข้าง โอ๊ยเจ็บคัดแยกออกไป ท่อนใครสักคนใส่เข้ามาที่ร่องแหม่มถึงมันจะมีน้ำหล่อลื่นมาก็ยังเจ็บเขาแทงเขามาพรวดพราดเดียวมิดเลย ฟิตกว่าอีแคทอีกโว้ย แล้วเขาก็เริ่มขยับ สาวเข้าออก แหม่มเกร็งไปหมด แล้วแหม่มก็มีความรู้สึกว่ามีนิ้วมาเขี่ยที่ประตูข้างหลัง แหม่มทราบว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นมานะร้องห้ามแต่ว่าก็เสมือนยิ่งยุยง นิ้วนั้นกดเข้าไปในร่องข้างหลัง โอ๊ยเจ็บมากมายเลย แหม่มรู้สึกเย็นที่ตูดแล้วท่อนแรกก็คัดแยกออกจาร่องแหม่มแล้วกดเข้าไปที่ร่องข้างหลัง แหม่มมานะส่ายสะโพกหนีแต่ว่าไม่รอดเขากดเข้าไปได้ครึ่งอันแหม่มรู้สึกแน่นไปหมดเลย เขาจับแหม่มหงายขึ้น แล้วเอนตัวไปทางข้างหลังพี่ต้นเสียหลักล้มลงตูดชนที่พักผ่อนทำให้ร่างแหม่มล้มตามไปด้วย ผลก็คือแหม่มนั่งทับท่อนเขามันเข้าไปจนกระทั่งสุดประตูข้างหลัง แน่นไปหมด ที่เหลือจับขาของแหม่มอ้าออกพี่เจมเอาอีกอันซึ่งแข็งมากมายมาจ่อที่ปากประตูหน้าแล้วกดเข้าไปจนกระทั่งมิด แหม่มโดนพร้อมอีกทั้ง 2 ร่องเลย พี่ปอนดูดปากเพื่อไม่ให้แหม่มร้อง ที่เหลือช่วยเหลือกันจับนมแหม่ม ครู่หนึ่งพี่เจมก็เสร็จน้ำเขาฉีดเข้าไปเต็มรูแหม่มเลย พี่ชายหนุ่มมาเอาต่อ เขาจับแหม่มคว่ำ พี่ปอนเอาเข้าประตูข้างหลังแทนพี่ต้นซึ่งเสร็จไปแล้ว เขาเสร็จจนกระทั่งครบทุกคนแหม่มก็เสร็จแบบเดียวกัน เขาจับแหม่มไปอาบน้ำ และเอาต่อในห้องอาบน้ำ ที่โซฟา พื้นของห้อง วันนั้นแหม่มโดนไปราวคนละ 3 รอบ ครบทุกคน เขาพูดว่าของแหม่มคับดี แคทหละหลวมมากมาย รุ่งอรุณทุกคนก็แยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้าน คืนนั้นแทนที่แหม่มจะมาเป็นเพื่อนกลับมาโดนหนักกว่าเพื่อซะอีก…..