สมุทรหัวหิน โดนเสียว ทีแรกของทรายจ้ะ

สมุทรหัวหิน โดนเสียว ทีแรกของทรายจ้ะ
สวัสดีจ้ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ในช่วงเวลานี้อยู่ปี 2 จ้ะ หัวข้อนี้ เพิ่งจะกำเนิดเมื่อท้ายปีที่แล้วจ้ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีกลาย เอได้ท่องเที่ยวงานวันคริสต์มาสกับเพื่อนฝูงๆที่มหาวิทยาลัย ภายหลังจากท่องเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านสุราเพื่อชีวิตกันต่อ เนื่องจากว่ามีเพื่อนฝูงๆในกรุ๊ปนัดหมายแฟนเค้าเอาไว้ตรงนั้น เราก็เลยไปต่อกัน ตรงนั้น พอเพียงไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนเพศชายหมดเลยที่พบ ก็มีคนหนึ่งในกรุ๊ปนั้นมาจีบทรายจ้ะ โดยทั่วไปแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ อยู่เรื่อยแต่ว่าก็มิได้พอใจอะไรเนื่องจากว่าไม่ค่อยชอบใจ (บอกตรงๆเลยจ๊ะค่ะ) เนื่องจากว่าโดยมากที่เข้ามาจีบ ก็จะเกร็งๆกัน เนื่องจากว่าทรายมีคนมาจีบค่อนข้างจะมากมาย แต่ว่าคนนี้ไม่มีฟอร์มเลย คุยครึกครื้นมากมาย ภายหลังจากวันนั้นเขาก็โทรมาอีกเพียงแค่ 2 ครั้ง คุยกันไม่กี่นาทีก็วาง เหมือนกับเขามีคู่รักอยู่แล้วแล้วก็จำเป็นต้องรีบไปโทรศัพท์หา จนกระทั่งวันปีใหม่ ทรายได้ไป”ท่องเที่ยวหัวหิน”กับบิดามารดา 3 คน เนื่องจากว่าทรายเป็นบุตรสาวผู้เดียว
พวกเราเข้าพักอพาร์เม้นท์กันคุณพ่อคุณแม่นอนคนละห้องกับทราย โดยเปิดให้อีกห้องห่างไปโดยประมาณ 6-7 ห้อง เนื่องจากว่าจองชิดกันมิได้เพราะเหตุว่ามีคนมาท่องเที่ยวมากมายในตอนนั้น ทรายไปค้าง 2 คืนจ้ะ ในคืนวันที่ 31 ทรายก็ออกมา เดินเที่ยวกับบิดามารดาที่ริมทะเล มีอยู่ตอนหนึ่งทรายขอตัวไปเข้าห้องสุขา ระหว่างเดินไปก็มีเสียงทักทราย พอเพียงหันไปก็เป็นเอก ”เป็นผู้ที่มาจีบจ้ะ” ทรายก็ตกอกตกใจมากมายที่พบเขา เขามาพร้อมกับบิดาแบบเดียวกันแต่ว่าพักที่อพาร์เม้นท์อื่น นี่มาเดิน เล่นเฉยๆเขาเชิญชวนท่องเที่ยวร่วมกันช่วงเวลากลางคืน ซึ่งเขานัดหมายเพื่อนฝูงๆไว้ ตอนแรกทรายก็ไม่กล้าไป แต่ว่าเขาพูดว่ามี เพื่อนฝูงเพศหญิงไปด้วยคนจำนวนไม่น้อย ทรายก็เลยกล้าไปและไม่ต้องการนั่งเบื่ออยู่ในอพาร์เม้นท์ด้วย แล้วก็มองเขาก็ไม่ใช่เพศชายร้าย แต่ว่าบอกกับเขา ว่าจำเป็นต้องให้เพื่อนฝูงเพศหญิงมาขอคุณพ่อคุณแม่ให้ โดยจำเป็นต้องแกล้งทำเป็นเพื่อนสนิทที่มหาวิทยาลัย พอกลางคืนก็เป็นไปตามที่ตกลง ทรายก็ได้ออกมาท่องเที่ยว เขาเสนอแนะเพื่อนฝูงให้รู้จักทุกคน ซึ่งก็คุ้นเคยมากมายๆสนุกสนานมากมาย พวกเราเคาท์ดาวน์ร่วมกันตรงนั้น เที่ยวกลับเอกเป็น คนขับมาส่งทรายผู้เดียว แต่ว่าดูท่าทีเขาเมา ทรายก็เลยให้เขาแวะพักที่ปั๊มริมถนน
พวกเราก็เลยได้คุยกันในรถยนต์โดยเขามิได้ลวนลาม อะไรทรายเลย แต่ว่าเมื่อขับมาต่อขณะที่ทรายลง เขาเอาจมูกมาหอมแก้มทรายครั้งหนึ่ง ซึ่งทรายก็รู้สึกเขินๆจ้ะ สงสัยเนื่องจากว่าถูกใจเขาอยู่ด้วย แล้วเขาก็บอกไว้กลับจังหวัดกรุงเทพมหานคร จะโทรไปคุยด้วยวันพรุ่งนี้ ทรายก็มีความคิดว่าต้องการคุยกับเขา แต่ว่าจำเป็นต้องรอคอยกลับจังหวัดกรุงเทพมหานคร ก่อน ภายหลังจากอยู่กับบิดามารดาตลอดวัน ในช่วงเวลาเย็นทรายได้ ออกไปว่ายที่สระผู้เดียว เนื่องจากว่าคุณพ่อคุณแม่จะไปกินมื้อเย็นกับเพื่อนฝูงๆเขา เป็นชุดที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำวันพีซตัวใหม่เลยต้องการทดลองใส่ งามแต่ว่าค่อนข้างจะโป๊หน่อยๆภายหลังจากทรายว่ายอยู่พักหนึ่ง พอเพียงขึ้นจากสระทรายก็จำเป็นต้อง งงมาก เนื่องจากว่าเอกมายืน รออยู่ เขาพูดว่าต้องการพบเลยมาหา โทรศัพท์เข้าโทรศัพท์มือถือทรายก็ไร้คนรับเนื่องจากว่าเอาไว้บนห้อง เลยเดินมาหามอง พบตั้งนานสุดแต่ไม่ทัก เนื่องจากว่ากลัวทรายเขินแล้วไม่ว่ายต่อ พอเพียงทรายจะกลับเขาก็ขอเดินไปส่งเพื่อรอคอยเชิญชวนทรายไปรับประทานข้าวเย็นด้วย ทรายตอบก็ได้ๆทรายถือกางเกง ขาสั้นมาใส่ทับชุดที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำ แล้วเช็ดตัวหมาดๆหลังจากนั้นก็เลยเดินกลับห้อง พอเพียงถึงห้องเขาก็เข้ามานั่งรอคอย แล้วเอกก็ดูว่าชุดงามดีนะ ต้องการเห็นได้ชัดๆจัง เมื่อกี๊อยู่ในสระไม่ค่อยมองเห็นเลย พูดทีเล่นทีจริงเนื่องจากว่าพวกเราคุ้นเคยมากมาย
แล้วเขาก็เอาหน้ามาใกล้แล้วบอก ว่าต้องการหอมทรายอีกจัง ทรายก็เขิน กระทั่งเขาเดินเข้ามาหอมแก้มจริงๆทรายก็ยืนนิ่งเลย หลังจากนั้นเขาเพียรพยายามที่จะจูบทราย ทรายก็ปัดๆกระทั่งเอกเข้า มาไซ้คอทรายทรายก็ตัวอ่อนเลย หลังจากนั้นปากเอกก็ไปเม้มที่หูของทราย แล้วเขาเพียรพยายามดันทรายล้มมาบนเตียง ทรายก็เพียรพยายามปัดป้อง แต่ว่าก็ อ่อนกำลังอย่างมาก เขาเบาๆเอามือมาคาดคั้นอกของทรายด้านนอกชุด ทรายรู้สึกหวิวๆมากมายจ้ะ อีกมือของเอกก็เพียรพยายามดึงกางเกง ขาสั้นของทรายลงกระทั่งหลุดลงกองอยู่กับพื้น ในช่วงเวลานี้ทรายเหลือเพียงแค่ชุดที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำที่บังร่างทรายแค่นั้น เอกได้ไซ้ลดน้อยลงมาเรื่อยจนกระทั่งอก เขาก็เบาๆเอานิ้วเกี่ยวสายคาดไหล่ลงมาเพื่ออกของทรายอยู่ข้างหน้าเขา เขาใช้ลิ้นของเขาทั้งยังดูดแล้วก็เม้ม กระทั่งทรายครวญครางแบบ เสียวมากมาย แค่นี้ยังไม่เพียงพอ อีกมือยังได้คลำโคนขาของทรายไปๆมาๆขึ้นมาเรื่อยแล้วเอกก็ใส่มือไปตรงหว่างขาของทราย แล้วเอามือ คลำแล้วก็เขี่ยนั่นอยู่เสมอเวลา ถึงในช่วงเวลานี้ทรายไม่มีแรงแล้ว ตัวอ่อนไปหมด ได้แต่ว่าครวญครางสิ่งเดียว ไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างงี้ พบครั้งก็ไม่ทันตั้งตัวเลย ทรายได้แต่ว่าแอ่นทั้งยังอกแล้วก็ด้านล่างสัญญากับมือเขาสิ่งเดียว
เขาเบาๆเลื่อนปากลงมาจนกระทั่งนั่น หลังจากนั้นเขาก็เลยใช้ลิ้นตวัดนั่น กระทั่งทรายห้ามบั้นท้ายตนเองไม่ไหวอีกแล้ว จำเป็นต้องปลดปล่อยมันไปดังที่เป็น ตอนแรกก็อายมากมายแต่ว่าก็ ไม่ไหวจริงๆครู่หนึ่งเขาแล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงของเขาออกและก็ชุดของทรายด้วย เอกเบาๆสอดใส่ของเขาเข้ามา ช่วงแรกก็เจ็บ แต่ว่ามีความชุ่มชื้นที่เอกทำไว้ให้เมื่อกี๊อยู่จำนวนมาก ทำให้มันเข้าไปได้โดยเจ็บอยู่แป๊บ แล้วเอกก็เบาๆเคลื่อนบั้นท้ายเขาไปๆมาๆ ทรายพูดได้ว่ามันเป็นอะไรที่ทรายเสียวมากมายๆเนื่องจากว่าไม่เคยจริงๆทรายได้แต่ว่าครวญคราง ทุกๆครั้งที่เขาเลื่อนบั้นท้ายเข้าออกไปๆมาๆ ผ้าที่มีไว้เพื่อคลุมที่พักผ่อนงี้โดนทรายดึงกระทั่งหลุดหมด ครู่หนึ่งเขาก็เพียรพยายามดึงตัวทรายขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเขา ทรายก็ทำไม่เป็นและก็อายมากมายๆด้วย เขาก็เลย เบาๆกระเด้งตูดของเขาขึ้นลง ทรายก็พอเพียงจะทราบว่าจำเป็นต้องทำยังไง แต่ว่าก็ยังอายอยู่ เอกเลยขยับตูดของเขาอยู่ครู่หนึ่งกระทั่งทรายก็เริ่มขยับตามบ้าง ต่อนี้ไปเขาหยุด ทรายเลยจำเป็นต้องแกว่งไปๆมาๆเองเลย บอกตรงๆเลยว่าไม่ทราบสึกเป็นสุขแบบนี้มาก่อน หลังจากนั้นทรายก็ทำอยู่แบบนั้น โดยรู้สึกไม่ต้องการหยุดเลย รู้สึกแม้กระนั้นเสียวสุดๆแล้วก็ตัวทรายเองก็เกร็งมา 2 ครั้งแล้ว แล้วเขาก็แปลงมาเป็นท่าที่ให้ทรายทำท่า ราวกับสุนัข แล้วเข้าทางด้านหลัง ทรายก็เขินๆแต่ว่ามันก็ถึงกับขนาดนี้แล้ว ทรายก็ถูกใจเขาด้วยเลยเป็นยังไงก็เป็นกัน ทรายได้แต่ว่าเสียวแล้วก็ครวญคราง สิ่งเดียว กระทั่งเขาพ่นน้ำออกมาเลอะเทอะข้างหลังทรายเยอะไปหมด ต่อจากนั้นพวกเราก็นั่งคุยกัน ทรายขอตัวไปห้องสุขาแล้วเดินออกมานั่งเงียบ เขาก็เข้ามาพูดว่าเขาถูกใจทรายมากมาย แต่ว่าข่มใจไม่ไหวจริงๆตกลงว่าพวกเราจะเป็นคนรักกันโดยเขาก็กลับไปศึกษาต่อ กลับมาปีละครั้ง จนกระทั่งปีนี้เขากลับมาแล้ว แต่ว่าเพิ่งจะโทรมาหาทรายเพียงแค่ครั้งเดียว