เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวคุณครูจบใหม่

เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวคุณครูจบใหม่
ผมมีเพื่อนฝูงหญิงคนนึง คุณชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นผู้ที่สวยขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแม้กระนั้นเพื่อนฝูงๆในห้องจะรังเกียจเค้าเพราะเหตุว่า เฟิร์นแรดมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ มัธยม6 แม้กระนั้นสำหรับผม ผมต้องการเย็ดเฟิร์นใจจะขาด แล้วก็ผมก็ทราบเพราะว่าเฟิร์นก็แอบรักผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นฝึกเต้นลีดฯอยู่ ข้างหลังเลิกเรียนช่วงแรกผมก็ไม่คิดอะไร เพียงแค่จะไปดู เฟิร์นฝึกเฉยๆก็เลยไปนั่งมอง มีลีดฯ บุคคลอื่นก็ฝึกอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งหมด เพียงพอเฟิร์นมองเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ ราวกับจะยั่วผมซะอย่างยิ่ง เฟิร์นแปลงชุดตอนฝึกลีดฯ จากเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนมาสวมเสื้อยืดรัดรูปแขนกุด แล้วก็กางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นเครื่องปรับอากาศโรบิกกัน ซึ่งมันรัดจนถึง ผมมองเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไสร้เลียเสียจริงๆอีกทั้งนม อีกทั้งก้น กระดอนกระเพื่อม น่าบีบ จนถึงผมรู้สึกมีอารมณ์ แข็งขึ้นมาแม้กระนั้นเวลานี้ผมยังไม่เคยผ่านหญิงมาเลย ก็เลยคิดขึ้นมาว่า”วันนี้ฉันจำเป็นที่จะต้องเย็ดเฟิร์นให้ได้” ผมเลยยืนขึ้นแล้วเป้าผมก็ตุงขึ้นจนถึงเห็นได้ชัด เฟิร์นดูมาพอดิบพอดี มองเห็นเป้าผมตุงก็ยิ้มนิด แบบว่าแกล้งยั่วให้ผมมีอารมณ์เสร็จ
เพียงพอฝึกเสร็จรุ่นน้องก็กลับไปอยู่ที่บ้านกัน เหลือแค่ผมกับเฟิร์น 2 คน แล้วเฟิร์นก็เข้ามาคุยกับผมว่า “เมื่อกี๊เฟิร์นมองเห็นนะว่าอะไรมันแข็งขึ้นมา” ผมก็เขินๆไปแป๊บนึงก็คิดขึ้นมาได้ว่า “วันนี้พวกเราจะเย็ดเฟิร์นให้ได้นี่หว่า” ก็เลยถามกลับไปพูดว่า “มองเห็นอะไรหรอ” เฟิร์นตอบมาว่า “ก็ควยคุณยังไงตุงแข็งโด่ขึ้นมาเชียว” ผมงี้อึ้งไปเลยไม่คิดว่าเฟิร์นจะกล้ากล่าวอย่างงี้ ก็เลยคิดได้ว่ากล่าวได้ขนาดนี้คงต้องการลองของพวกเราแน่เลย ก็เลยถามไปว่า “แล้วต้องการเห็นที่มันตุงอยู่ในกางเกงปล่าวหละ” เฟิร์นหน้าแดงนิดๆแล้วตอบว่า “จะให้มองจริงหรอ” ผมตอบแบบไม่ลังเร ว่า “ใช่ จะมองรึปล่าว แม้กระนั้นจำต้องเปลี่ยนกันมองนะ” ในจังหวะนั้นผมดูไปที่นมของเฟิร์น ตาผมโตขึ้นเนื่องจากว่าเฟิร์นมิได้ใส่บราด้วย มองเห็นจุกนมแข็งยกแทบทะลุเสื้อออกมา ผมก็เลยไม่รอคอยให้เฟิร์นตอบว่า จะมองรึปล่าว ผมเอามือจับนมของเฟิร์นแล้วก็ใช้นิ้วบี้ไปที่ศีรษะนมที่ยกเด่นออกมา เฟิร์นตกอกตกใจร้องอุ้ย ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ก็เลยพาเฟิร์นไปที่ส้วมหญิง เฟิร์นถามคำถามว่าจะพาไปไหน ผมเลยพูดว่าไปสุขสบายกันยังไง เฟิร์นกล่าวขึ้นมาว่า เฟิร์นต้องการจะโดนคุณเย็ดตั้งแต่เจอะกันหนแรกแล้ว ผมงี้ยิ่งเหิมใจแล้วก็พอใจเต็มที่ เพียงพอถึงส้วมหญิง ผมไม่รีรออะไรทั้งหมด บรรจงจูบปากกลั้นอ้วนอิ่มของเฟิร์น คลอเคลียลิ้นกัน แล้วก็เอามือถอดเสื้อเฟิร์นออก โอ้โห้ นมที่เต่งตึ๋งแล้วก็จุกนมสีชมพูเข้มของเฟิร์นทำให้ผมจำต้องเลิกจากการจุมพิตปากมาดูดจุกนมแทน
เฟิร์นครางครวญเบาๆแล้วก็มือผมก็ลุบที่ก้นเฟิร์นที่ยังมิได้ถอดกางเกง มันรัดราวกับมิได้ใส่เลย ผมแล้วก็ค่อยๆถอดออกรวมทั้งจำต้องโอ้โห้อีกที เนื่องจากว่าเฟิร์นมิได้สวมกางเกงในด้วย มิน่าล่ะถึงได้โหนกนูนแบบจะทะลุกางเกงออกมา ผมเอามือลูบคลำหีของเฟิร์นที่มีแพทย์ยมากมาย แล้วก็โหนกมากมายด้วย ทำให้ผมดูรูหีคุณมองไม่เห็น ก็เลยนั่งยองๆลงมาเบาๆเอามือแหวกป่าแพทย์ย เข้าไปมองเห็นกลีบสีชมพูของเฟิร์นแล้วก็เม็ดติ่งที่ยกชันออกมา ผมก็เลยตวัดลิ้นที่กลีบแล้วก็เม็ดติ่งเบาๆแล้วก็รีบรัวลิ้นจนถึงดุนเข้าไปในรูหีของเฟิร์น จมูกผมติดเข้าไปในป่าแพทย์ย กลิ่นหอมสดชื่นมากมาย ราวกับใช้แล็ตตาสิท (น้ำยาล้างหี) เฟิร์นครางครวญดังมากมาย ลั่นส้วมหญิงเลย แม้กระนั้นดีที่คนไม่ค่อยมีแล้ว ผมเลียจนถึงมีน้ำไหลเยิ้มติดลิ้นผมออกมา ผมก็เลียรับประทานเข้าไปหมด จนถึงน้ำมันไหลออกมามากมายจนถึงไหลมาตามขาหนีบของเฟิร์น แล้วผมก็ยืนขึ้นให้เฟิร์นดูดของผมมั้ง เฟิร์นนั่งยองแบบอ้าขาจนถึงมองเห็นรูหี เอามือจับควยผมรูดไปๆมาๆให้หนังหัวควยผมเปิดออกแล้วเฟิร์นก็เบาๆเอาลิ้นเลียหัวควยผมตวัดไปๆมาๆที่รูควยผม แล้วดูดอมเข้าไปจนถึงมิดด้าม ผมเสียวจนถึงเอามือจับหัวเฟิร์น ปากเฟิร์นยังดูดควยอยู่ แล้วดึงเข้าดึงออกรูดควยผมเสียวมากมาย มีน้ำหล่อลืนผมออกมาเฟิร์นก็เลียรับประทานไปหมด เสร็จแล้ว ผมก็จับเฟิร์นไปนั่งบนอ่างล้างมือ เอาก้นเฟิร์นเกยกับขอบอ่างล้างมือ แล้วตัวเฟิร์นอิงกับกระจกที่อ่างล้างมือ
ผมจับเฟิร์นแหกขาออก และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเอามือแหวกป่าแพทย์ย จนถึงมองเห็นร่องกลีบรูหี ผมก็เลยจับควยผมมาถูๆไถๆที่ร่องหี เฟิร์นครางครวญแล้วพูดว่า ยัดเข้ามาเลยแรงๆเลยจ้า ผมเลยใส่ไม่ยั้งยัดควยผมเข้าไปในรูหีของเฟิร์น เฟิร์นตกใจ ครางครวญออกมาดังมากมาย แล้วผมก็สอยถี่มากแล้วก็แรง ตามคำร้องขอของเฟิร์น แม้กระนั้นแล้วผมก็มีความรู้สึกว่าราวกับมีคนแอบดู ผมก็เลยหันกลับไปดู จิตใจผมหายวาบ พร้อมด้วยควยผมที่เบาๆหดลงอย่างเร็ว เนื่องจากว่ามีคุณครูหญิงคนนึงยืนดูผมอยู่ แล้วก็ผมก็คิดมาได้ว่า” ตายห่าลืมล็อคประตูรึวะเนี่ย” คุณครูเค้าก็เดินเข้ามาถามคำถามว่าทำอะไรกันอยู่ พอดิบพอดีคุณครู คนนี้เป็นคุณครู ที่พึ่งเข้ามาใหม่จบจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ใบหน้าก็ใช้ได้ หุ่นดี ผมก็เลยเอายังไงเอากันวะ ไหนๆก็ถูก คุณครูเข้ามามองเห็นแล้ว ผมก็เลยหันไปให้คุณครูมองควยผม แล้วเข้าไปจับแขนคุณครูดึงเข้ามาแล้วผมก็ดูดปาก คุณครูสาวไม่ต่อสู้เลย แถมยังเอามือมารูดควยผมอีก ควยผมก็เลยแข็งโด่ขึ้นมาอีกที ผมเอาอีกมือทิ่มเข้าไปในหีของเฟิร์น แล้วก็อีกมือนึงถอดเสื้อคุณครูออก โอ้โห้ นมโต กว่าเฟิร์นตั้งมากมาย ผมเบาๆถอดชั้นในคุณครูสาวออก แล้วดูดจุกนม คุณครูครางครวญ “อ๊าๆดูดแรงๆหน่อย” ผมก็ดูดไปบ่อยแล้ว เสร็จผม ก็ หันกลับมาเย็ดเฟิร์นต่อ แล้วคุณครูก็ถลก กระโปรงขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลิงออก ขึ้นไปนั่งที่อ่างล้างมืออีกอันนึง แหกขาออกแล้วให้เฟิร์นเลียหีให้ ผมให้เฟิร์นหันไปเลียหีคุณครู แล้วโก่งก้นออกมา ทำให้กลีบหีของเฟิร์นเปิดกว้างออกผมก็เลยยัดควยเข้าไปโดยทันที สอยแรงๆแบบไม่ยั้งจนถึงหน้าเฟิร์นคว่ำไปชนหีคุณครูลิ้นเฟิร์นดุนเข้าไปในหีคุณครูๆครางครวญลั่น
ผมสอยจนถึงน้ำใกล้แตกแล้วก็เฟิร์นก็ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยเนื่องจากว่าหีเฟิร์นตอดตุบๆๆที่ควยผม น้ำของเฟิร์นเยิ้มออกมามากมาย แล้วผมจับเฟิร์นหันมา แล้วชนควยผมเข้าปากเฟิร์น จนถึงน้ำผมแตกติดอยู่ปากเฟิร์น เฟิร์นดื่มน้ำของผมเข้าไปหมดเลย แล้วผมก็ไปเลียหีคุณครูต่อ เฟิร์นดูดจุกนมคุณครู ผมเลียหีคุณครูราว 5 นาทีผมก็เลยให้คุณครูดูดควยผม แล้วก็แข็งขึ้นมาอีกที ผมก็เลยไปนั่งบนอ่างล้างมือแล้วคุณครูหันหลังให้ผมแล้ว เอามือจับควยผม มานั่งคร่อมตัวอิงผมแล้วผมก็เอามือแหกขาคุณครูออก ควยผมทิ่มอยู่ในหีคุณครู แล้วเฟิร์นก็มาเลียอีกทั้งหีคุณครูแล้วก็ควยผมที่ทิ่มอยู่ไปพร้อม คุณครูนั่งโยกแรงมากมายจนถึงดังควยผมจะหัก อย่างไรแบบนั้นล่ะ ผมเอาลิ้นเลียซอกคอคุณครู กลิ่นหอมสดชื่นมากมาย น้ำของคุณครูเยิ้มออกมาไหลไปตามควยผมจนถึงหยดลงบนอ่างแล้วก็พื้น แล้วเฟิร์นก็ดูดนมคุณครูต่อ คุณครูครางครวญดังมากมาย พูดว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็จะเสร็จรอบสองพอดิบพอดี ก็เลยแตกในหีคุณครูเลย คุณครูไม่มีแรงนอนอิงผม ทั้งทีควยผมยังทิ่มติดอยู่อยู่ในหีคุณครู ผมก็กอดคุณครูแล้วก็เฟิร์นไว้ครู่หนึ่ง คุณครูก็ลุกออกมาจากควยผม เดินไปมีน้ำว่าวผมแล้วก็น้ำหล่อลืนอาจารย์ไหลหยดเป็นทาง ผม แล้วก็เฟิร์น คุณครู ก็ชำระล้างน้ำแฉะต่างๆที่อ่างล้างมือนั่นแหละ เสร็จและจากนั้นก็แต่งตัว กลับไปอยู่ที่บ้านกันกับคุณครู เค้าขับขี่รถไปส่ง และไม่ทราบคุณครูเค้ากำเนิดเปลี่ยวอะไรขึ้นมาอีก ขับพาผม กับเฟิร์นเข้าโรงแรมม่านรูดต่อ ผมนี่รับเกือบจะไม่ไหวเลย เย็ดกันต่อที่บังกะโลอีก คนละรอบ รวมวันนั้นผมแตกไป 4 รอบ เหนื่อยเจียนตายแม้กระนั้นก็มันมากมายนะครับ ประสบการณ์หนแรกของผม