เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของบิดา

เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของบิดา
เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนผู้เดียวขอรับ ส่วนคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่แล้วก็น้องจะนอนร่วมกัน ส่วนอีกห้องปลอดคนนอนแต่ว่าจะเอาไว้เก็บของห้องคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่จะอยู่ด้านล่าง เป็นเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มาพร้อมกับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของบิดา อยู่คนหนึ่ง ซึ่งคุณเรียนอยู่ที่กรุงเทพมหานคร นานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องกำเนิดเมื่อวันปีใหม่ขอรับก็พอดิบพอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ขอรับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ขอรับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องขอรับ ผมเคยแอบมองพี่เคทอาบน้ำด้วยขอรับก็มองเห็นนิดๆหน่อยๆพอใช้เสียวขอรับ เพียงพอถึง”วันปีใหม่”พี่เคทกลับมาที่บ้านพี่เคทเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอ้วน ผมอายุ 18 ควยใหญ่พอควร ส่วนพี่เคทอายุยง 20 ผมมองเห็นพี่เคทกลับมาบ้านผมดีใจมากแต่ว่าพี่เคทกว่าจะกลับมาถึงก็โดยประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆผมกะว่าจะมากวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเนื่องจากพี่เคทจะมานอนสัก 2-3 วันแต่ว่ามันมืดแล้วแม่ก็กล่าวว่าคืนวันนี้ให้นอนห้องอาทร์ ไปก่อนแล้วกัน
ส่วนผมก็เลยเอาของพี่เคทมาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมต้องการรู้ว่าพี่เคทสวมกางเกงในสีอะไรบ้างก็ทดลองเปิดกระเป๋ามอง ก็มองเห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวมองเห็นเพียงนี้ก็ควยลุกแล้วผม กะว่าจะเย็ดพี่เคทให้ได้เลยคืนวันนี้ ส่วนพี่เคทก็ลงไปอาบน้ำด้านล่าง ครู่หนึ่งพี่เคทก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่เคทมันหอมมากมายแม้ว่าอยู่มิได้สนิทสนมกันมากมายเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่เคทอยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาสวมเสื้อผ้าในห้องผม ผมถามพี่เคแต่จะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่เคทก็บอก ได้ แต่ว่าให้พี่สวมเสื้อผ้าก่อนนะ มึงอาจไม่นึกว่าผมจะขอดูหีมึงรวมทั้งจะขอเย็ดด้วย เนื่องจากผมคิดมานานแล้ว ผมก็เลยบอกพี่เคแต่ไม่ต้องสวมเสื้อผ้าก็ได้ พี่ก็ได้มึงก็น่าจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่เคทก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็กล่าวว่าขอดูหอย พี่เคทบอกว่ามิได้ผมแห้วเลยก็เลยคิดออกว่าพี่เคทเคยข้อตกลงว่าถ้าหากผมเรียนได้เกรด 2.5 พี่จะให้ผมจูบ 1 หนผมเลย”ทวงสัญญา”เนื่องจากผมได้เกรด 2.78 พี่เคทก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่ว่าพี่บีบอกว่าไม่ให้มองหีนะผมก็ตกลง
พี่เคทก็เดินเข้ามาหาผมกับหลับตาผมก็ได้โอกาสพอดิบพอดีตอนพี่เคทหลับตาผมใช้นิ้วไปจับก้นพี่เคท พี่เคทก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่เคทแม้ว่าอีกมือยังจับก้นอยู่ครู่หนึ่งผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่เคทพี่เคทก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมหมายความว่าพี่เคทเริ่มเกิดความรู้สึกทางเพศและก็เลยกระชิบว่าผมขอดูหีนะ พี่เคทก็ก้มศีรษะ ผมกดพี่เคทให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่เคทเพื่อสักเกตุหีพี่เคแต่ใหญ่เพียงใดผมแหกขาพี่เคทกว้างมากมายกระทั่งหีอ้าออกมามองเห็นแคมหีแล้วก็ติ่งหี พี่เคทถามผมว่ามองเพียงพอหรือยังผมกล่าวว่าเดียว ผมก็จำต้องงวยงงกับคำกล่าวของพี่เคท พี่มึงกล่าวว่าแบบนี้จำต้องเเรกกันดูแล้วผมตกลงโดยทันทีผมเลยถอดกางเกงออกกับเลื่อนตัว เอาควยยาวขนาด 6×6 ไปจ่อที่ดวงตาพี่เคท พี่เคทบอกว่าควยใหญ่แบบเดียวกันนิผมถามคำถามว่าต้องการอมไหมล่ะ พี่เคทมึงก้มศีรษะผมเลยถอกควยใส่ปากพี่เคทโดยทันทีพี่เคททั้งยังดูดทั้งยังเลียครู่หนึ่งผมก็น้ำแตกใส่ปากพี่เคท ต่อไปนี้ถึงตาผมเลียหีพี่เคทบ้างนะพี่เคทก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา ผมก็เลียติ่งหีพี่เคท กระทั่งพี่เคทเสียวน้ำหีเฉอะแฉะหีไปหมดแล้วผมกระทำเลียกระทั่งพี่เคทบอกว่า อาทร์พี่เสร็จไปรอบนึ่งแล้ว ผมกล่าวว่าถ้าเช่นนั้นพวกเรามาเย็ดกันดีมากกว่านะพี่เคทก็ก้มศีรษะแต่ว่าผมบอกพี่เคแต่ให้พี่เคทหลับเสียก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับพี่เคทตอบตกลงโดยประมาณครึ่งชั่วโมงพี่เคทก็หลับแล้วอาจอ่อนล้าจากการเดินทาง
ผมก็เริ่มจากการเอาควยไปเช็ดปากพี่เคท พี่เคทยังหลับอยู่ผมก้มตัวไปเลียหีพี่เคทได้ซักพักพี่เคทก็ตื่นมาเย็ดกับผม ผมปลดปล่อยให้เคทจับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่เคทแล้วพี่เคทก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สาแก่ใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีและก็เริ่มซอกซอยๆเบาๆก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆแรงขึ้นกระทั่งพี่เคทสั่นไปตลอดตัวผมจับพี่เคทอุ้มขึ้นโดยที่ควยยังแทงอยู่ที่หีต่างคนต่างกะกระเด้ากันด้วยความอยากจัดแล้วจึงเริ่มเย็ดก้น แต่ว่าเเทงอย่างไรก็แทงไม่เข้าพี่เคทบอกว่าให้เอาถุงยางอนามัยมาใส่จะได้เข้ากล้วยๆก็จริงด้วยมันเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นผมเย็ดก้นพี่เคทกระทั่งพี่เค้าร้องให้ออกมาแล้วมีเลือดติดควยผมออกมาด้วย ผมถอดถุงยางอนามัยออกแล้วจับพี่เคทนอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งหมดผมดันควยเข้าสุดโคนเลย และก็ชักออกมากระทั่งควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่เคทร้องครางครวญด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยแล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่เคทขึ้นมาพิงที่ไหล่ของผมทำให้หีของพี่เคท ชู ลอยขึ้นมา ผมกระทำซอกซอยเร็วแล้วถี่มากระทั่งพี่เคทน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้ว แต่ว่าผมยังไม่แตก ผมจับพี่เคทนอนเอียงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพิงที่ไหล่ผม แล้วผมก็ลงมือ เย็ดหีพี่สาว คนละแม่ลูกติดของบิดาอีกครั้ง โดยประมาณ 10 นาทีผมก็เสียวกระทั่งน้ำไกล้จะแตก แล้วผมก็เริ่มรีบการซอกซอยลำควยให้เร็วขึ้นมาอีกกระทั่งน้ำแตกใส่รูหีพี่เคทขอรับ