สวิงคู่คิดเพื่อนพ้องสาวขี้อยากจัดของน้องชาย

สวิงคู่คิดเพื่อนพ้องสาวขี้อยากจัดของน้องชาย
ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในเมืองก็มาอาศัยอยู่กับคุณลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆก็ไม่ต้องการที่จะอยู่เท่าใดหรอก แต่ว่าคุณพ่อและก็คุณแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีเพียงแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน มัธยม6 ค่อนข้างจะอยู่ในโอวาทของคุณลุงกับป้า พูดได้ว่าลูกหนูน้อยเลยก็ว่าได้ กลับไปอยู่ที่บ้านทันเวลา ไม่เที่ยวเตร่ แตกต่างจากผมอีกทั้งท่องเที่ยว ดื่มเหล้า ถ้าหากมีเวลาว่างผมก็จะไปหอพักแฟน เย็ดกันตามเดิมที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุ ผมมีลักษณะปวดศีรษะมึนๆแฟนก็มีเรียนตลอดทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนพ้องไปส่งที่บ้านป้า ถึงที่หน้าบ้านปุบปับก็ไปนอนในห้องหลับไปนานขนาดไหนก็ไม่รู้เรื่อง จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถยนต์มอเตอร์ไซต์หยุดหน้าบ้าน รวมทั้งเสียงเปิดรั้ว ในใจรู้สึกว่าลักขโมยรึป่าวร้องวะ เลยแย้มผ้าม่านเปิดมอง อ่าว ! ไอ้เก่งนี่หว่า มาพร้อมกับผู้ใดกันแน่วะหุ่นดีซะด้วย ผมมองนาฬิกา เอ๊ะมันไม่ใช่เวลาเลิกเรียนนี่หว่า ไอ้ห่านี่มาทำไรวะ ผมเลยเข้าไปแอบในตู้สำหรับใส่เสื้อผ้าของผมแย้มประตูตู้ไว้นิดหนึ่ง
ตามคาดไอ้เก่ง เดินเข้ามาในห้องนอนพร้อมทั้งหญิงคนนั้น (มองเห็นมันเรียกชื่อ แป้ง) ขณะเดียวกันนั้นไอ้เก่งมันก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งเหลือแค่ตัว ทำควยชี้โด่ชี้ตรงกับปากน้องแป้ง ควยมันผงกศีรษะงั๊กๆสงสัยจะอยากจัดมากมาย ไอ้เก่งจับควยยัดเข้าไปในปากของแป้งได้ค่อนลำเล่นเอาแป้งสำลักเกือบจะอวก (ไอ้ห่านี่ควยยาวใช่เล่น) ไอ้เก่งจับหัวแป้งไว้แล้วตรอกควยเข้าๆออกๆ“อืมส์ อืมส์ ….” “แป้งดูดควยเก่งจังเลย” ในขณะที่ควยยังติดอยู่อยู่ในปากแป้ง ไอ้เก่ง ก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อแป้ง กระทั่งเหลือแค่ตัวล้อนจ้อน ผมเห็นไม่ชัดเจนแต่ว่าดูแล้วหุ่นดีมากมาย ขาวๆเนียนๆไอ้เก่งมันเริ่มลงมือเลียตั้งแต่ซอกคอ จุกนมไล่ลงมาถึงโหนกของน้องแป้ง มือมันเอื้อมไปจับถุงยางอนามัยในลิ้นชักเก็บหนังสือของผม (สาดเอ๊ย รู้ที่หลบซ่อนของข้าได้ยังไงวะ) ไอ้เก่งเอาหน้าลอดเข้าไปในช่องหว่างขาของน้องแป้ง อีกทั้งดูดแตด อีกทั้งเลียเสียงดัง จ๊วบๆๆๆแจ๊บบบๆๆๆแบบว่า มูม มาม มากมายๆดังอยากจัดมานาน ลิ้นไอ้เก่ง คงชอนไชเข้าไปในร่องหีแป้ง กระทั่งแป้งเผลอร้องเสียงหลงออกมา “ซี๊ด อืมมม ซี๊ด อ่า…” “เก่ง โอ้ว เก่ง แป้งอยากจัด เย็ดแป้งเถิด” ไอ้เก่งก็สนองตอบด้วยการจับหัวควยจ่อตรงรูหี เช็ดไปๆมาๆ แป้งก็เริ่มเคลิ้มหลับตาพริ้มเลย ไอ้เก่งดันควยทีเดียวมิดด้ามเข้าไป “ซวบ” แป้งตกใจตาโพลง ไอ้เก่ง ตรอกยิ๊กๆๆๆๆๆๆๆเสียงดัง “พั๊บๆๆๆๆๆๆๆ” ผสมกับเสียง “โอ้วส์….. อืมส์…. เก่ง…. สามีขา…” ไอ้เก่งกลับตัวนอนลงด้านล่างให้แป้งขึ้นคร่อมตัวในขณะที่ควยก็ติดอยู่อยู่ในรูหีตลอดระยะเวลา
แป้งขย่มพร้อมร้องเสียงดังลั่นเป็นจังหวะ “อ่าส์.. โอ้วส์… อ่าส์…” ทั้งสองเย็ดกันซักพักก็ได้ยินเสียงแป้งร้องลั่น ตัวเกร็ง “โอ้วส์…… อะอะอู้วส์…. ออกแล้ว…” ไอ้เก่งกลับขึ้นมาคร่อมตัวแป้งอีกครั้ง ตรอกควยถี่ๆเสียงลำควยแทรกตัวผ่านน้ำอยากจัดของแป้ง “แฉ๊ะๆๆๆๆๆ” ไอ้เก่งตัวเกร็งแล้วฟุบลงติดอยู่อกของแป้ง สองคนก็คุยกัน ทำให้ผมทราบดีว่าแป้งไม่ใช่แฟนไอ้เก่งนี่หว่า แต่ว่าเป็นเพื่อนกัน ”เพื่อนพ้องขี้อยากจัดซะด้วย” แป้งลุกขึ้นยืนไปล้างตัวในส้วมข้างหลังบ้าน ส่วนไอ้เก่งยังคงนอนควยโด่อยู่กึ่งกลางที่พักผ่อน ผมคิดแผนไร้มนุษยธรรมขึ้นในทันที ผมเดินออกมาจากตู้ ขณะเดียวกันนั้นไอ้เก่งสะดุ้งตกใจ “พี่เบส มาได้ยังไงอ่ะ พี่มาตอนไหนเนี่ย” ผมก็ตอบไอ้เก่งไปว่า “ข้ามาก่อนมึงอีก ข้าป่วยก็เลยกลับมานอน แต่ว่าแกยุ่งทำให้กูนอนมิได้ แกทำเหี้ยไรของแกวะ ฟ้องป้าเล็กดีไหมเนี้ย” (ป้าเล็ก ชื่อแม่มัน) ไอ้เก่ง “พี่เบส อย่าบอกแม่นะ มิเช่นนั้นผมตายแน่ ผมก็เลยเริ่มแผนไร้มนุษยธรรม “ไม่บอกหรอก ผู้ใดกันแน่จะไปใจดำขนาดนั้นวะ”
ไอ้เก่ง “ขอบคุณมากครับผม”
ผม “แต่ว่า ข้าขอเย็ดด้วยคนได้ไหม”
ไอ้เก่ง “โหพี่ ยั่วเล่นแรงนะเนี้ย บ้าหรอพี่ ผู้ใดกันแน่จะบ้ายอมให้พี่เย็ดหล่ะ หน้าตายังไม่เคยรู้เลย”
แป้งกลับเข้ามาพอดิบพอดี “ผู้ใดกันแน่อ่ะเก่ง” ผมก็ตอบทันใจเลยว่า “พี่ชื่อ เบส เป็นพี่ชายของเก่ง แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ต้องถามคำถามว่ามาตอนไหน ด้วยเหตุว่ามาตั้งแต่เริ่มต้นที่น้องสองคนเริ่มเย็ดกันแล้ว พี่ว่าพวกเราสองคนทำอย่างนี้ไม่ดีนะ …..”แล้วแป้งก็ถามกลับว่า “แล้วยังไง” เอาสิวะน้องคนนี้แม่ง ไม่ใช่เด็กปกตินะเนี้ย ข้าดุขนาดนี้ยังทำหน้าเฉย ผมก็เลยพูดขวานผ่าซากเลยว่า “เย็ดกับพี่ไหมหล่ะ รับประกันพี่จะไม่บอกผู้ใดกันแน่” “เอาสิ ถ้าหากอยากได้จริงๆ” แป้งเปิดช่องให้ ผมไม่รีรอ คว้าตัวแป้งเข้ามากอด ไซร์ซอกคอด้วยความหื่นหิว ผมผลักตัวแป้งนอนลงบนเตียง ผ้าขนหนูผืนน้อยหลุดด้วยความง่ายมาก จุกนมยกเชิดรอคอยริมฝีปากของผม มือชั้นยอดบีบกดนมด้วยความเมามายมัน ปากก็ดูดนมอีกข้างหนึ่ง ส่วนไอ้เก่งหันหลังจะเดินออกไปต่างประเทศห้อง แต่ว่าผมแผดเสียงไปว่า “ไอ้เก่ง แกไม่ต้องไป นั่งมองอยู่นี้ล่ะ ข้าถูกใจโชว์” ผมเบาๆเลื่อนลิ้นลงมาตามแนวหน้าท้อง ถึงโหนก กระทั่งใส่ลิ้นเข้าไปในรูหี ผมตวัดลิ้นกระทั่งแป้ง ถึงกับคร่ำครวญเสียงหลง แกว่งก้นไปๆมาๆด้วยความเสียว กลิ่นหีผสมกับน้ำควยชั่งน้ำหนักหอมขจรกระจายอย่างมาก
ผมยัดควยเข้าปากของแป้ง คุณก็สนองตอบผมด้วยการดูดอย่างอร่อยมาก มือผมก็ไม่อยู่นิ่ง ยัดนิ้วเข้าออกรูหี ทราบได้เลยว่าควยไอ้เก่งใหญ่พอควร เย็ดกระทั่งรูหีกลวงโบ๋วเลย ผมให้แป้งใส่ถุงยางอนามัยให้ผมแล้วจับท่อนควยแทงเข้าไปในรูหี ทีเดียวมิดท่อนเลย คุณตกใจน้อย ผมตรอกเข้าๆออกๆเร็วช้าสลับกัน คุณคร่ำครวญด้วยเสียงเบาๆ“อืมมม อืมมมม โอ้ววว” ผมจับขาคุณขึ้นพาดไหล่ แล้วดันท่อนควยเข้าไปกระทั่งสุดท่อน “โอ้ววว ท่านี้เข้าลึกมากมาย…..” แป้งคงจะถูกใจท่านี้มากมายแน่เลย ผมตรอกลำควยเสียงน้ำหี “ผั๊บบบๆๆๆๆ” คุณเกร็งลำตัวแล้วกอดรัดผมแน่น แล้วนอนแผ่ลงบนที่พักผ่อน ผมถ่างขาคุณออกแล้วยังเย็ดต่อ ผมบอก“ให้ไอ้เก่ง ใส่ถุงยางอนามัย แล้วมานี่สิ” ผมเรียกน้องชายมาใกล้ๆผมจับท่อนควยของผมกับไอ้เก่งยัดเข้ารูหีพร้อม “โอ้ยยยย อืมมมม อุยยย ซี๊ดดดด” เสียงร้องสะดุ้งในตอนแรก
ก็ควยสองท่อนเข้ายัดเต็มรูซะขนาดนั้น ผมกับไอ้เก่งเบาๆขยับควยเข้าออก มือก็กดนมไปด้วย พวกเราสามคนคู่สมรสเย็ดกันอยู่ซักพัก ผมเริ่มไม่ไหว ผมเริ่มตรอกถี่ขึ้น ไอ้เก่งก็คงไม่ไหว รีบตรอกท่อนควยแบบเดียวกัน ต่อจากนั้นพวกเราสามคนก็ตัวเกร็งร้องเสียงหลง ผมชักควยออกปล่อยน้ำราคะพุ่งเต็มไปทั่วหมดทั้งตัวของแป้ง รวมทั้งตัวไอ้เก่ง แต่ว่าควยไอ้เก่งยังติดอยู่อยู่ในรูหีแป้งอยู่เลย สงสัยปลดปล่อยเต็มถุงยางอนามัยไปแล้ว ผมจับควยยัดปากแป้งอีกครั้ง คุณก็ดูดดื่มน้ำควยของผมอย่างอร่อยมาก พวกเราสามคนคู่สมรสก็นอนกอดกันบนที่พักผ่อน ซักพักก็ให้แป้งไปอาบน้ำล้างหี แล้วให้ไอ้เก่งไปส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้านจากนั้นไม่นาน ผมก็ย้ายไปอยู่ห้องพัก ด้วยเหตุว่าผมมีกิจกรรมมาก กลับมืดค่ำเสมอๆเกรงอกเกรงใจคุณลุงกับป้า ส่วนไอ้เก่ง เข้าชั้นเรียนมหาลัย แต่ว่าก็ยังอยู่บ้านดังเดิม ห้องนอนที่ผมเคยพักของผมกับไอ้เก่งก็เลยเปลี่ยนเป็นม่านรูดของมันไป แต่ว่าผมก็มิได้ทำอย่างงั้นอีก ด้วยเหตุว่าหญิงที่ไอ้เก่งมันพามา ก็เป็นแฟนของมันเอง (แล้วมันก็รู้สึกตัว มันกล่าวว่ามันเปิดตู้ก่อนทุกหน 5555)
?