สวิงกิ้ง ให้ผู้อื่นเย็ดภรรยาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

สวิงกิ้ง ให้ผู้อื่นเย็ดภรรยาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ
ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำนะครับ จนถึงทำให้ผมกำเนิดต้องการทดลองให้ภรรยามีอะไรกับชายอื่น โดยทดลองถามคุณตอนมีอะไรกันประจำเลยนะครับ แม้กระนั้นผมมิได้พูดว่าจะรอแอบมอง แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงนะครับ เมื่อในช่วงเวลาที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดหลายวันก่อนหน้าที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนพ้องชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนเวลาค่ำๆเพื่อจะไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนพ้องอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปด้านหลังตรอกไปซื้อยาสูบดูด และจากนั้นก็ฝากบอกภรรยาผมที่พักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหากหนึ่งมาให้มันรอคอยแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน สวมชุดนอนแบบปกคลุมบางๆภรรยาผมใส่แม้กระนั้นเสื้อยกทรง กางเกงชั้นในมิได้ใส่ จนถึงผมเดินออกไปซื้อยาสูบด้านหลังตรอกเสร็จ เดินกลับมาถึงที่บ้านก็มองเห็นรถเก๋งหนึ่งหยุดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองดูที่ประตูที่อยู่หน้าบ้าน คิดออกว่าตอนออกไปมิได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองดูที่พื้นหน้าประตู มองเห็นรองเท้าเพศชาย 1 คู่ ถอดอยู่ แล้วผมก็ได้ยินเสียงราวกับคนเลื่อนเก้าอี้ โต๊ะ ผมเลยบิดลูกบิดมอง ปรากฏว่า ล็อคภายในนะครับ กุญแจก็มิได้คัดแยกออกมาด้วย
ผมเลยเดินไปข้างบ้าน แอบมองทางหน้าต่างนะครับ หน้าต่างล็อคกลอนไว้แม้กระนั้นมิได้ปิดผ้าม่าน ทำให้ผมเห็นภาพข้างในได้เต็มตาเลยนะครับ หนึ่งกำลังเพียรพยายามดูดปากภรรยาผม ภรรยาผมก็ต่อสู้อยู่นะครับ จังหวะนั้นผมอึ้งไปเลย คิดอยู่ว่าจะทำอย่างไรดี จะปลดปล่อยให้ผู้อื่นเย็ดภรรยาหรอ คิดไปคิดมาก็ตกลงใจแอบมองนะครับ เพราะว่าอย่างไรหนึ่งมันก็เพื่อนซี้ อีกอย่าง ต้องการให้ภรรยาทดลองดูบ้างนะครับ ภาพขณะนี้ ชุดใส่นอนของภรรยาผมถูกถลกขึ้นมาเหนือราวนม หนึ่งมันกำลังดูดนมภรรยาผม มือข้างนึงขยำนม อีกข้างนึงล้วงด้านล่างอยู่ ภรรยาผมขณะนี้ก็ไม่มีอาการต่อสู้ให้มองเห็นแล้วนะครับ มีแม้กระนั้นจะแอ่นอกตาม ผมมองเห็นภรรยาโดนชายอื่นเย็ดอย่างงี้ทำให้มีอารมณ์มากมายเลยนะครับ จนถึงจำเป็นต้องเอาควยออกมาชักตามไปด้วย ซักพักนึงหนึ่งมันก็เลื่อนตัวลงไปเลียหอยภรรยาผมนะครับ มองคุณจะถูกใจมากมายด้วย ร่อนซะเต็มกำลังเลยนะครับ มือก็กดหัวหนึ่งไว้กับหอยแน่น ขา 2 ข้างก็คีบหัวมันไว้ด้วย แล้วหนึ่งมันก็ถอนหน้าออกมาจากโครกเมีนผม มันรีบถอดกางเกงออก ผมมองเห็นนี่ถึงกับตกตะลึงในความใหญ่ของควยไอ้หนึ่งมันเลยนะครับ ของผมนี่ ใหญ่ 6 วัดรอบ 6 แม้กระนั้นของหนึ่งมันยังใหญ่มากยิ่งกว่าผมอีกนะครับ คงจะราว7.5 ได้นะครับ ขณะนี้ภรรยาผมยังหลับตาอยู่ ยังมองไม่เห็นท่อนควยของหนึ่ง
แล้วหนึ่งก็แทรกตัวไม่อยู่ระหว่างขาของภรรยาผม มันจับของมันจ่อที่หอยภรรยาผม แล้วมันก็เบาๆกดเอวเข้าไปนิดเดียว ภรรยาผมก็ถึงกับร้องออกมาเลยนะครับ แม้กระนั้นหนึ่งมันไม่หยุดนะครับ มันก้มมาดูดนมภรรยาผมพร้อมๆกับขยับก้นเข้าไปเรื่อยเพียงพอจะหมด มันกระดกเข้าไปทีเดียวมิดเลยนะครับ ภรรยาผมนี่ร้องลั่นบ้านเลยนะครับ แล้วหนึ่งมันก็เริ่มตรอกช้าๆก่อนที่จะเพิ่มความเร็วไปเรื่อยผมมองเห็นภรรยาผมนี่ย่นคิ้ว กัดปากตนเองตลอดระยะเวลาเลยนะครับ แล้วหนึ่งมันก็จับภรรยาผมเล่นท่าโน้มตัว ท่านี้ภรรยาผมเบือนหน้ามาทางผมพอดิบพอดีเลย ทำให้ผมมองเห็นหน้าภรรยาชัดมากมายนะครับ สีหน้าท่าทางคุณนี่ดังโดนผมเย็ดคราวแรกเลยนะครับ หลับตาปี๋เลย นมนี้กระเพื่อมตามแรงชนที่เอาจริงเอาจังของหนึ่ง ซักพักนึงมันก็เร่งความเร็ว ก่อนที่จะชักยาวๆอีก7-8ครั้ง และจากนั้นก็กดแช่ไว้ หนึ่งมันปลดปล่อยแตกในแน่แล้ว ภรรยาผมผละจากหนึ่งแล้วฟุบตัวลงบนโซฟา ลงไปนอนหอบ ผมมองเห็นควยของหนึ่งมันติดน้ำว่าวมันวาววับเป็นวาวเลยนะครับ หัวยังผงกๆอยู่เลย พอดิบพอดีว่ามีโทรศัพท์เคลื่อนที่ของมันเข้ามา หนึ่งมันก็รับ แล้วกล่าวอะไรไม่รู้จัก แล้วหันไปกล่าวอะไรกับภรรยาผมไม่รู้จักนะครับ แล้วหนึ่งมันก็แต่งตัว ออกมาจากบ้าน สตาร์ทรถยนต์เก่งขับออกไป ภรรยาผมถลกชุดใส่นอนลงไปอย่างเดิมแล้วนอนต่อ ผมยืนอยู่ที่ตรงนั้น แทบ10นาทีได้ ก่อนที่จะผมจะเดินเข้าบ้านไปด้วยความรู้สึกแปลกๆอย่างบอกผิดนะครับ ผมถามภรรยาว่า หนึ่ง มันมายัง ภรรยาผมพูดว่ายังไม่มานะครับ ผมล็อคบ้านเสร็จสมบูรณ์ ก็เดินมาที่ภรรยาผม และจากนั้นก็จัดแจงดูดปาก ภรรยาผมมีลักษณะต่อสู้บางส่วนนะครับ ปากก็พูดว่าอย่าทำเลที่ตั้งย วันนี้ไม่ไหว เหนื่อย แม้กระนั้นผมก็ยังทำต่อไปนะครับ เนื่องจากว่าผมมันไม่ไหวแล้ว มองเห็นภรรยาโดนผู้อื่นเย็ดแล้วมีอารมณ์ ผมใส่เข้าไปนี่ หละหลวมเลยนะครับ ภรรยาผมก็จำเป็นต้องคร่ำครวญอีกครั้งนึง ผมตรอกท่านี้จนถึงเสร็จ น้ำแตกค้างรูเข้าไปอีกครั้ง เสร็จแล้วผมก็อุ้มภรรยาขึ้นไปนอนบนห้องนะครับ
แล้วอาทิตย์ต่อมาผมก็ออกหาประสบการณ์สวิงกับชายลำพังต่อ เขาชื่อ ก๊อต นะครับ เมื่อเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมก็โทรฯนัดหมายให้เขามารับผมรวมทั้งภรรยาไปบันเทิงใจกัน ที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เพียงพอถึงห้องเขาก็อาบน้ำ ภรรยาผมก็เปลี่ยนเสื้อโจงกระเบนผ้าที่มีไว้เช็ดตัวผืนเดียวไม่สวมชุดชั้นใน นอนรอคอยที่เตียงเพราะว่าอาบน้ำมาจากบ้านแล้ว ผมบอกเขาว่าตามสบายนะผมเอามือลูบคลำรวมทั้ง แหย่ของภรรยามองเชื่อว่า น้ำคุณเยิ้มเลยนะครับคุณพูดว่าตื่นเต้นรวมทั้งอยากร่วมประเวณีกับเขา เวลาร่วมกับผมคุณก็จิตนาการว่าร่วมกับเขาเพราะว่ามังกรเขายาวเข้า ไปในร่องหลืบของคุณมันเสียวดีของเขายาว7ใหญ่5 ของผมยาว6ใหญ่5 พวกเราวัดกันมอง พอดิบพอดีเขาอาบน้ำ เสร็จออกมาผมไม่ต้องบอกอะไรแล้วเพราะว่าเขารู้ใจภรรยาผมดี ผมบอกเขาว่าเชิญชวนเลยนะครับรวมทั้ง ผมก็ออกมาจากห้องเปิดเวลาให้เขาทักกันก่อนจะไปเกร็ง โดยประมาณ10นาทีผ่านไปผมเบาๆเปิดทางเข้ามา ในห้องมองดูไปที่กระจกข้างรถฝาห้องคุณก๊อตกับภรรยาผมกำลังโอบกอดกันอย่างรุ่มร้อน ไฟใน ห้องสีชมพูเข้มทำให้บรรยากาศเพลิดเพลินใจทางเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เปิดเพลงเบาๆกับเครื่องปรับอากาศเย็นๆกลิ่น หอมของสเปรย์ปรับอากาศทำให้ผมเกือบจะข่มใจมิได้ คุณก๊อตอีกทั้งจูบอีกทั้งไสร้มือเขาลูบคลำล้วงกึ่งกลางหว่างขาภรรยาผมปากก็ดูดเลียตรงจุกนม ภรรยาผมก็แผดเสียงคร่ำครวญสั่นเครือมือข้างหนึ่งของคุณ จับมังกรของเขารูดเข้ารูดออกตลอดระยะเวลา เขาดูดนมคุณซ้ายขวาสักประเดี๋ยวก็ขึ้นทาบทับตัวคุณ แทรกบั้นท้ายเข้าตรงหว่างขาคุณกระดอนเอวถูๆไถๆตรงเนินขาของคุณไปๆมาๆ ปากเขาตามติดกันเสียงดังจ๊วบ..เลิศ เขาเบาๆไล้ลิ้นลงมาเรื่อยๆจนกระทั่งเนินหว่างขาของภรรยาผม
เขาดูดเลีย ตรงเม็ดเสียวของคุณ จนถึงภรรยาผมแอ่นบั้นท้ายแกว่งไปๆมาๆ เขาเบาๆห่อลิ้นแยงเข้าไปใน ช่องสวาทคุณๆร้อง”อุูย..อูย….ไม่ไหวแล้วอูยเสียว…”เขาโลมเลียจนถึงภรรยาผมเสร็จกับลิ้นของเขาๆยืนขึ้นขยับเขยื้อนตัวมาอยู่ในท่า69 เขาอยู่ด้านบนจับมังกรยัดใส่ปากคุณเขาเลียตามต้นขาคุณสลับ ไปๆมาๆ ภรรยาผมนั้นอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียมังกรอย่างหิวปากก็ดูดมือก็ชักมังกรอย่างรวดเร็วจนถึงเขา คร่ำครวญออกมา บางครั้งบางคราวคุณก็เอาหัวมังกรออกมาเลียบริเวณและจากนั้นก็เอาใส่เข้าไปในปาก เขาก็ กระดอนเอวชนมังกรเข้าปากคุณอย่างบ้าเลือดส์ จนถึงผมจำเป็นต้องเอามังกรของผมออกมาชักมั่ง ภรรยาผมคุณคงจะสาแก่ใจมากมายเอามือจับบั้นท้ายเขาให้เขาชนเข้าปากคุณแรงๆเร็วๆคุณ ก๊อตร้อง”อู้ยพี่..ดีจังๆเลยนะครับ เสียวจริงๆอู้ย..เสียวดีจังๆพี่ดูดแรงๆอีก…โอ้วๆๆเสียว..”เสียงภรรยาผมดูดจ๊วบ…จ๊วบ….เขาก็ดูดรีบอารมณ์ให้ภรรยาผมตรงรอยร่องเสียวของคุณ เขาชักยามเช้าชักออกในปากภรรยาผมๆคุณถ่างขาออกจนถึงกว้าง งอขาบางส่วน เขาจับของเขาจ่อ ตรงร่องหีภรรยาผมที่มันเคยเข้าออกจนถึงช่ำชอง เจ้ามังกรลอดเข้าไปอย่างเร็วจนถึงสุดลำ ภรรยา ผมคร่ำครวญ เขาตรอกอย่างเร็ว ผมเข้ามานั่งมองใกล้ๆปลายเตียงมือก็ชักมังกรไปด้วย มองมังกรของเขาเข้าออกในรูภรรยาผมมันจริงๆนะครับเขาแผดเสียงคร่ำครวญสั่นเครือทั้งสอง เขาชนมังกรใส่หว่างขาภรรยาผมอย่างสุดกลั้นพักเดียวเขาร้อง”อู้ยไม่ไหวแล้ว”ขยับบั้นท้ายใส่หว่างขา ภรรยาผมจนถึงแน่นดันมังกรเข้าลึกที่สุด ตูดของเขากระดุ๊บๆฉีดเข้าใส่รูหีของภรรยาผม เขานอนทับภรรยาผมครู่นึงเขาก็เบาๆชักมังกรออก
น้ำของเขาไหลล้นออกมาเป็นอย่างมาก ผมมองเห็นแล้วทนไม่ ไหวขึ้นบนเตียงแทรกตัวเข้าหว่างขาภรรยาผมแล้วจับมังกรจ่อร่องกลีบของภรรยาผมแล้วดันพรืดเดียวมิด เลยน้ำของเขายังอุ่นๆอยู่เลย ผมตรอกเอวไม่นับเพราะว่าเต็มกำลังแล้วครู่หนึ่งน้ำของผมก็แตกพุ่ง ใส่ภรรยาผมจนถึงหมดเป็นผู้ที่สอง พวกเราเข้าไปล้างในสุขากันโดยให้ภรรยาผมเป็นคนล้างให้พวกเรา ทั้งคู่ และจากนั้นก็กลับมานอนที่เตียงให้ภรรยาผมใช้ลิ้นชำระล้างให้ ผมให้คุณอมรวมทั้งดูดทีเดียวสองอันเลยเสียวดีจังๆนะครับ ภรรยาผมเก่งจริงๆสลับไปๆมาๆ อมเลียให้เขาแล้วหันมาทำ ให้ผม พักเดียวมังกรพวกเราสองคนก็ขยายตัวขึ้น เขานอนลงผมก็แอ่นมังกรของผมให้เข้าไปใกล้ ของเขาแล้วให้ภรรยาผมอมพร้อมเลย คุณรวบมังกรชิดกันสองมือก็อมดูดเลียที่ศีรษะมังกร ผมชักมันเลยยืนขึ้นให้ภรรยายอตัวอมดูดเลียให้เขา แล้วผมมาดูดเลียที่หว่างขาให้คุณสนุกจริงๆนะครับพวกเราช่วยเหลือกันดูดเลียจนถึงมีอารมณ์เต็มกำลัง ผมขยับเขยื้อนตัวเข้าตรงบั้นเอวคุณจับมังกรจ่อตรงรูของ ภรรยาจนถึงใกล้ผมเบาๆดันมังกรเข้าไปเรื่อยๆ จนถึงสุดเริ่มชักเข้าชักออกรวมทั้งเร่งความเร็วขึ้น ปาก ภรรยาผมยังดูดให้เขาอยู่เสียงครางอู้อี้ ผมตรอกพักเดียวมีความเห็นว่าคุณมีอารมณ์เบาๆชักออกมาให้ คุณขึ้นทับตัวเขาๆจับมังกรตั้งภรรยาผมนั่งทับลงดันมังกรเข้าในรูหีของคุณโยกขึ้นลงเขา กระเด้งรับอยู่เสมอ ผมเอามังกรผมเข้าปากภรรยาผม คุณดูดให้ผมๆก็กระเด้งเอวใส่ปากคุณอย่างบ้าเลือดส์ ภรรยาผมคุณถูกใจมากมาย ด้านล่างของคุณก๊อตเข้าออกอยู่ด้านบนก็มังกรของผมชักเข้าชักออกใน ปากคุณมันจริงๆถัดมาเขาเปลี่ยนแปลงท่าให้ภรรยาผมยอตัวลงจากเขาเข้าข้างข้างหลังจับมังกรจ่อรูหีภรรยาผม แล้วดันมังกรพรืดเดียวมิด เขาตรอกถี่มากเร็วมากนะครับ ภรรยาผมคร่ำครวญอู้ยๆ….. พักเดียว เขาชักยาวๆ3-4 ครั้งดันมังกรเข้าของภรรยาผมจนถึงสุดมือจับบั้นเอวคุณแน่น แล้วเขาก็พุ่งใส่ภรรยาผมจนถึงเอ่อ ล้น ภรรยาผมส่ายเอวไปๆมาๆคร่ำครวญอู้ย…….เพียงพอเขาชักลำควยออกมา”ผมมองเห็นรูหีภรรยาผมโบ๋เลยนะครับ”มีน้ำขาวข้นไหลห้อย ลงมา เพราะว่าภรรยาผมยอตัวอยู่ผมจับมังกรผมดันเข้าไปบ้างตรอกถี่มากไม่กี่ทีน้ำผมก็แตกพุ่งใสรูหีของภรรยาผมอีกรอบ ผมแฮปปี้จริงๆนะครับภรรยาผมคุณก็ถูกใจมากมาย..