หนแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

หนแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ
หวัดดีจ้ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุในขณะนี้เพิ่ง 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าหากจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ในเวลานั้นพวกเรายังไม่สนิทกันจำนวนมากเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่พักผ่อนร่วมกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้เรื่องสึกอารัยหรอก อาจจะเป็นเนื่องจากว่าความบังเอิญ พอเพียงตอนค่ำอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แม้กระนั้นมันมิได้หยุดเท่านั้น พี่เค้าหายใจหอบมากมาย ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอควร พอเพียงดึกดื่นๆเค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วหลังจากนั้นก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดหนึ่งมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยจ๊า ข้าวฟ้างก็กล่าวว่าไม่เอา แม้กระนั้นเค้าก็จับ (มันก็สนุกสนานดีนะ)แปลงเป็นถูกใจไปเลย เลยไม่ใส่ใจเยอะแค่ไหน ตื่นตอนเช้ามาพวกเราก็ทำเสมือนปกติ พี่แจ็คทำแบบนี้อาหารฟ้างอยู่ราวอาทิตย์ได้อ่ะ พอเพียงต่อจากนั้นคืนนึงข้าวฟ้างหลับแล้วหละ แม้กระนั้นรู้สึกเสมือนมีอารัยมาอยู่ที่หว่างขา พอลืมตาขึ้นมาอ่ะนะ แปลงเป็นพี่แจ๊ค เอาหน้ามาไว้ตรงหีของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างถามคำถามว่าพี่แจ็คจะทำอารัยไม่เอานะ พี่แจ็คก็กล่าวว่ามิได้เอา ต้องการมีความคิดเห็นว่ามันคืออะไร ไม่เคยมองเห็นพี่แจ็คบอกข้าวฟ้างอปิ้งนั้น
แล้วอีกแป๊ปนึงข้าวฟ้างก็คิดว่ามีอารัยเย็นๆผ่านร่องหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ถามอีกว่าทำไรอีก พี่แจ็คก็กล่าวว่าขอเลียหน่อย ใคร่รู้ว่ารสคืออะไร แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็กระตุกเลย ข้าวฟ้างบประมาณอกพี่แจ็คว่า ข้าวฟ้างปวดฉี่แม้กระนั้นพี่แจ็คก็ไม่สนใจ เลียหีข้าวฟ้างจนถึงข้าวฟ้าขี้ตระหนี่ระตุๆกไปหลายรอบ พี่แจ็คเลียหีข้าวฟ้างวันแล้ววันเล่า ทำอย่างนี้ราวเกือบจะปีกว่าแล้ว ข้าวฟ้างก็รู้สึกต้องการที่จะให้คนเลียหีข้าวฟ้างทุกคืนอย่างที่พี่แจ็คทำให้ข้าวฟ้าง มีตอนนึงที่พี่แจ็คไม่อยู่ที่บ้านราว 4ปีได้อ่ะ กลับมาที่บ้านอีกรอบตอนข้าวฟ้างอยู่ มัธยม4 ข้าวฟ้างมองเห็นหน้าพี่แจ็คก็เฉยๆเนื่องจากว่าวิชาความรู้มันไม่ค่อยอย่างเดิม เนื่องจากว่าห่าง จากการเช็ดกเลียไปราว 4 ปีเต็มๆพอเพียงพี่แจ็คกลับมาก็ได้นอนที่ห้องเดียวร่วมกันอีก โอกาสนี้คุณพ่อและก็คุณแม่นอนด้านล่าง พี่แจ็คนอนบนบ้านอาหารฟ้าง พี่แจ็คบอกว่าขอจับนมข้าวฟ้างหน่อย พี่แจ็คก็ล้วงมือเข้ามาจับนมของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เสียวเลยคราวเนี่ย แล้วหลังจากนั้นก็บอกอาหารฟ้างว่า หีข้าวฟ้างอ่ะยังอร่อยอย่างเดิมรึป่าวร้อง ข้าวฟ้างง่วงมากมายเลยบอกไปว่าก็ทดลองเลียดูดิ ก็เลียกันอยู่แบบนี้ 2 อาทิตย์ได้ บิดาก็สงสัยแม้กระนั้นก็ไม่บอกอารัย แม้กระนั้นให้แยกที่กันนอนระหว่างข้าวฟ้างกับพี่แจ็คบิดาข้าวฟ้าง ให้พี่แจ็คออกไปเช่าหอพักอยู่ด้านนอก
ข้าวฟ้างภายหลังที่ถูกพี่แจ็คเลียหีอยู่วันแล้ววันเล่า ข้าวฟ้างก็เริ่มอยากจัดต้องการทดลองโดนเย็ดมองว่าคืออะไร วันนั้นเป็นงานที่จัดขึ้นทุกปีสถานศึกษาเจ้าโฟ๊คน้องชายของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เลยให้พี่แจ็คไปส่ง สงสัยพี่แจ็คก็อาจจะต้องการเย็ดข้าวฟ้างอยู่ ก็เลยไปส่งเจ้าโฟ๊คที่สถานศึกษา แล้วไปที่หอของพี่แจ็ค พอเพียงไปถึงหอพักพี่แจ็คพวกเราอีกทั้งกอดอีกทั้งจูบกันอยู่แบบนั้น แล้วพี่แจ็คก็กล่าวว่าพี่ไม่ไหวแล้วข้าวฟ้าง พี่ขอเลียหีข้าวฟ้างหน่อยน้ำอาจจะเต็มหีแล้วมั้ง ข้าวฟ้างก็เลยบอกพี่แจ็คว่าเอาดิ ข้าวฟ้างอยากจัดแล้ว แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง แล้วหลังจากนั้นก็เอาควยมาทิ่มแทงหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างร้องไห้เนื่องจากว่ามันเจ็บแล้วพี่แจ็คก็มิได้เอาควยทิ่มแทงหีข้าวฟ้างจนถึงสุด เนื่องจากว่าข้าวฟ้างร้องไห้ก่อน แล้วอีกวันนึงคุณพ่อและก็คุณแม่ข้าวฟ้างไปกรุงเทพมหานครไปเยี่ยมยายที่กำลังเจ็บไข้
พี่แจ็คก็เข้ามาหาข้าวฟ้างที่บ้านตอนเจ้าโฟ๊คหลับ พี่แจ็คก็มาปลุกข้าวฟ้าง ในเวลานั้นข้าวฟ้างสวมกระโปรงที่เป็นชุดใส่สำหรับนอนอ่ะนะ สั่นแล้วหลังจากนั้นก็บางมากมายด้วย พี่แจ็คก็เลยเขามากมายอดจูบแล้วหลังจากนั้นก็ถลกกระโปรงขึ้นแล้วเลียหีข้าวฟ้าง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาควยของพี่แจ็คทิ่มแทงหีข้าวฟ้างจนถึงมิดด้ามควยเลย แล้วพี่แจ็คก็แทงเข้าแทงออกๆๆๆเร็วแล้วหลังจากนั้นก็ถี่ๆๆๆมากมายจนถึงหีข้าวฟ้างระบมแล้วหลังจากนั้นก็ก้มมาดูดนมจูบแล้วหลังจากนั้นก็บีมนมข้าวฟ้าง จนถึงข้าวฟ้างร้องครวญคราง โอว์…พี่แจ็คค่ะ….ข้าวฟ้างเสียวหีพี่แจ็คแรงๆข้าวฟ้างครวญครางจนถึงเสร็จน้ำแตกไปแล้วพอเพียงพี่แจ็คน้ำแตก พวกเราก็นอนแก้ผ้ากอดกัน พวกเราก็เข้าไปอาบน้ำร่วมกันเลียหีดูดนมอมควย จนได้เย็ดกันอีกรอบ พวกเราเย็ดกันวันละ 9 รอบทำแบบนี้อยู่ 9 วัน จนถึงเดินหมดรูปเลย หีข้าวฟ้างระบมไปหมด พวกเราแอบเย็ดกันอยู่เสมอๆวันที่ไปทำงานบ้านเพื่อนฝูงข้าวฟ้างก็จะให้พี่แจ็คไปส่ง พี่แจ็ดก็กล่าวว่าข้าวฟ้างพวกเราไปเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์กันเหอะพี่แจ็คอยากจัดอีกแล้ว พี่แจ็คก็พาข้าวฟ้างเข้าม่านรูด พอเพียงถึงห้องที่โรงแรมม่านรูดอ่ะนะ มันมีกระจกเต็มเลย ข้าวฟ้างก็ถามคำถามว่าเลียนแบบนี้เลยหรอ พี่แจ็คบอกว่าอืม แล้วพวกเราก็เย็ดท่าหน้าท่าสุนัข ข้างหลังชนกำแพงบ้างเอาจนถึงเสร็จไปเป็น 10 ครั้ง พวกเราเอากันจนถึงหลายครั้งแล้วในขณะนี้ก็ได้พี่ชายเป็นสามีไปแล้ว ตอนเนี่ยก็อยากจัดอีกแล้ว นั่งพิมพ์ไปก็อยากจัดไปน้ำเต็มหีแล้วตอนเนี่ย ในขณะนี้พี่แจ็คท่องเที่ยวชนบทยอดเยี่ยมบิดามารดาข้าวฟ้างเลยจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองทุกคืนเลย เอาไว้จะมาเล่าอีกนะ ถ้าหากไม่มันก็ขออภัยด้วยละกัน คนมือใหม่กะเงี้ย