เมียท้อง แล้วกระหายจัด

เมียท้อง แล้วกระหายจัด 
ผมกับเมียอยู่กินร่วมกันมา 2 ปี เมียผมท้องเมื่อต้นปีนี้เอง เพียงพอเมียผมท้องอ่อนๆได้สองเดือน เมียผมก็มีลักษณะที่ถูกใจเรื่องบนเตียงมากมาย เวลาผมกลับมาบ้านเมียผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียก้นเลียไข่ไม่ยินยอมให้ผมไปล้างก่อนเมียผมกล่าวว่าไม่รู้เรื่องเป็นอะไรเพราะเหตุไรถูกใจอย่างนี้ พอใช้เลียและก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการมึนหัวคลื่นใส้ โดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดผม คุณจะไม่ยินยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางครั้งเมียผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้แฉะคราวติดตามอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ เมียผมเอาลิ้นเลียอย่างพอใจ รวมทั้งคุณก็ให้ผมเลียหีคุณ เพียงพอผมแหกหีเมียออกทำให้มองเห็นคาบหีขาวรวมทั้งเหม็นมากมาย ผมจำต้องกันลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ
ผมนำประเด็นนี้ไปขอความเห็นบิดาผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดิบพอดี เพียงพอผมเล่าจบ พ่อตาก็กล่าวว่ามันคือเรื่องธรรดาของเพศหญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องบิดาก็โดนเช่นเดียวกัน ส่วนบิดาผมก็กล่าวว่าทำเช่นไรได้ก็ภรรยาเองทารกในท้องก็ลูกเองก็จำต้องทำให้ได้ จะให้ผู้ใดกันแน่ช่วยมันมิได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็บิดาทั้งคู่ช่วยได้ เพาะขณะนี้ความอยากได้ของเมียผมมีมากมาย บิดาผมรวมทั้งพ่อตาทั้งคู่คนก็มองหน้ากัน รวมทั้งกล่าวว่าบอกเป็นเล่น ผมกล่าวว่าผูดจริง พวกเราครอบครัวเคียวกันช่างเถิดหรอก บิดาทั้งคู่ก็ภรรยาตายไปหมดแล้ว ดียิ่งกว่าจะไปเอาเพศหญิงที่ใดมาทำภรรยา ผมอนุญาติผมก็บอกชวนขันไปว่าสมบัตรที่บิดาทั้งคู่สร้างก็จะได้เป็นของลูกผม เพียงผู้เดียว หรือของหลานตาทั้งคู่ รวมทั้งบิดาผมก็ถามคำถามว่ารวมทั้งภรรยาเองจะยอมหรือ ผมกล่าวว่าไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงเพาะในบ้านมีผม บิดาทั้งคู่รวมทั้งภรรยาผม พวกเราสามคนยอมภรรยาผมก็ขันขืนมิได้ เพียงพอบอกจบภรรยาผมก็เรียกผมให้ขึ้นเขาห้อง ผมก็เลยพาบิดาทั้งคู่ขึ้นไปด้วย ภรรยาผมกำลังนอนแก้หน้าผานอนโก่งก้นบนที่พักผ่อนทำให้หียื่นพูนมาด้านหลังรูก้นที่แดง
ทำเอาบิดาทั้งคู่ควยแข็งผมให้บิดาทั้งคู่แก้ผ้าออกรวมทั้งเดินเข้าไปเบาๆไม่ให้ เมียผมรู้สึกตัว ผมบอกกับเมียว่านอนนิ่งๆนะจะเลียให้ รวมทั้งผมก็ให้พ่อตาเอาควยเบาๆใส่เข้าไปในหีเมียจนกระทั่งมิด รวมทั้งคัดออก รวมทั้งให้บิดาผมทำบ้าง เพียงพอทำกันครบและก็ ให้ภรรยาผมหันมาเพียงพอเมียผมหันมาก็ตระหนกตกใจทำอะไรผิด ผมกล่าวว่าไม่ต้องคิดมากบิดาพวกเราทั้งคู่จะมาช่วยพวกเรา บิดาได้เอาควยเข้าไปในหีเมียผมแล้ว รวมทั้งพ่อตาผมก็กล่าวว่า ประเด็นนี้พวกเรารู้กันในครอบครัวไม่ต้องกลัวไป กับทำให้ครอบครัวพวกเรารักกันเพิ่มมากขึ้น หรือลูกต้องการจะให้บิดาทั้งคู่ไปพบแม่ไหม่รวมทั้งมาแย่งสมบัตรที่บิดาทั้งคู่หามาให้ลูก เพียงพอบอกจบผมก็แหกหีเมียผมที่หียังเหม็นจากการที่มิได้ล้างบิดาผมก็เข้ามาเลีย แบบไม่รังชิงชัง กลับถูกใจ ส่วนพ่อตาก็เอาควยไปให้บุตรสาวอมดูดแล้ว พ่อตาถูกใจมากมาย พ่อตาผมดันควยเข้าปากบุตรสาวจนกระทั่งมิด แล้วพ่อตาก็ดึงควยออกมา บิดาผมมองเห็นก็เลยขอมั่ง บิดาผมจับควยยัดเข้าปากเมียผมดันจนกระทั่งสุด รวมทั้งทั้งสองก็เอาควยใส่ เข้าปากเมียผมพร้อมทั้งคู่ควย ผมนั่งมองจนกระทั่งน้ำแทบจะแตก ที่มองเห็นท่าทางของบิดาทั้งคู่คน ทำให้เมียผม
รวมทั้งทั้งคู่ก็มาเลียหีเลียก้นให้เมียผม พร้อมทำเอาเมียผมครางครวญอยู่เสมอเวลาบิดาผมเอาควยเข้าไปในหีรวมทั้งแช่ไว้พ่อตาก็ก้มไปเลียหีให้บุตรสาวแม้ว่าควยบิดาผมยังแทงติดอยู่อยู่ บิดาทั้งคู่ทำเบามากด้วยเหตุว่ากลัวจะกะทบกะเทีอนนเด็กในครรภ์ เพียงพอบิดาผมเอาควยออก พ่อตาก็เอาควยยัดเข้าไปแทนที่ แบบอีกคนหนึ่งคัดออก อีกคนหนึ่งก็เอาเข้าสลับกัน บิดาผมกลับมาเลียรูก้นเมีย รวมทั้งพ่อตาก็มาเลียบ้างพ่อตาเอาน้ำที่หีมาทาที่รูก้นบุตรสาวจนกระทั่งเลื่อนรวมทั้งเอาควยเข้า ไปในรูก้น รวมทั้งแช่เอาไว้ บิดาผมก็เลียบริเวณรูก้นแม้ว่าควยพ่อตายังติดอยู่อยู่ รวมทั้งสลับกันเย็ดก้น ทำเอาเมียผมคางอยู่เสมอเวลารวมทั้งสิ่งที่เกินความมุ่งมาดผมก็คือ เมียผมกล่าวว่าบิดาทั้งคู่เอาเสร็จแล้วขอหนูทำบ้างนะ หนูต้องการทำตั้งแต่เริ่มท้องแล้วและไม่ได้ทำมันทำให้หนูงุดหงิดมาก บิดาทั้งคู่ก็กล่าวว่าได้ไม่มีปัญหาต้องการทำแบบไหนก็ได้ รวมทั้งน้ำทั้งคู่ก็ออก เมียผมเดินมาหาผมบอกให้เลียหีให้แห้งผมก็เลียแม้กระนั้นต่อไปนี้ผมกับถูกใจ พร้อมด้วยเมียผมก็ตกปลาตนเองจนกระทั่งเสร็จ รวมทั้งพวกเราก็อยู่กันอย่างสุขสบาย โดยที่เมียผมอยู่บ้านรอเป็นเมียที่ดีของทุกคนในบ้าน พวกเราจะเย็ดกันเกือบจะทุกวี่ทุกวัน