ท่องเที่ยวน้ำตก ภรรยาร่านโดนเอ็นแท่งใหญ่

ท่องเที่ยวน้ำตก ภรรยาร่านโดนเอ็นแท่งใหญ่ 
ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์ราวกับผู้อื่นไม่ใช่ว่าผมไม่มีภรรยานะครับ ผมมีภรรยาแถมน่าหลงใหลเสียกระทั่งใครๆมองเห็นจำต้องหันกลับด้านหลัง คุณเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนพวกเราสมรสกัน ไม่ใช่ว่าคุณสนองตอบทางเพศแก่ผมมิได้ กลับตรงกันข้ามคุณถูกใจเกมส์ราคะมากมาย จะกล่าวได้ว่าเป็นสตรีไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ คุณเก่งเรื่องบนเตียงจำพวกที่หาสตรีร่วมกันจับได้ยาก รวมทั้งมีในสิ่งที่ชายทั้งผองอยาก ในยุคที่ผมดำเนินชีวิตคู่กับคุณใหม่ๆนั้น พวกเราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนฝูงๆพากันอิจฉาริษยา ผมเองจะขยันฝึกหัดตนเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะทดลองหามามอง เอาวีดีโอมาเปิด คุณเองก็ฝึกหัด ปฏิบัติกระทั่งคุณรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กแตกต่าง
ผมรู้ดีว่าตนเองมีเงื่อน ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับศิลปินใน วีดี โอ คุณเคยกล่าวออกมาเช่นกันว่า ต้องการลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วคุณมิได้มุ่งมั่นกับคำบอกเล่านัก พวกเราก็แฮปปี้กันบ่อยมา จนตราบเท่า เพื่อนฝูงๆนัดหมายท่องเที่ยวน้ำตก ลำคลองลาน ที่ จังหวัดจังหวัดกำแพงเพชร มีทั้งเพื่อนสตรีรวมทั้งชาย ในกรุ๊ปนั้นมีเพื่อนฝูงคนหนึ่งชื่อ ใหญ่ จะสนิทกับผมรวมทั้งภรรยาผมมากมายตั้งแต่ยุคเรียน แล้ว ผมมอบหน้าที่ขับขี่รถตู้ให้เขาไป ส่วนตัวผมเองมานั่งด้านข้างหลังตลกโปกฮากับเพื่อนฝูงๆผู้อื่นภรรยาผมขอรับสมัครใจนั่งคุยเป็นเพื่อนใหญ่ ผมก็ก้มศีรษะ ให้ ทั้งคู่คุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างสนุก พลอยทำให้เพื่อนฝูงๆที่นั่งด้านหลังได้หัวเราะกันบ้าง มายังไม่ทันถึงกลางทางเพื่อนฝูงๆข้างหลังก็เริ่มเอนตัวนอนกันหมด และผมด้วย ผมยังไม่ทันหลับสบาย ก็ได้ยินเสียงพูดว่า…ทุกคนหลับกันหมดเลย… แล้วหลังจากนั้นก็เงียบไม่มีเสียง สนทนา
แม้กระนั้นผมกลับคิดว่ารถยนต์วิ่งเซไปเซมาไม่เป็นเส้นตรง ก็เลยลืมตาขึ้นมาหวังจะเตือนเพื่อนฝูงให้ขับดีๆแม้กระนั้นผมก็จำต้องหน้าซีดเนื่องจากว่าไม่ได้นึกฝัน เมื่อมองเห็นมือของแฟนลูบไล้อยู่ระหว่างขาของเพื่อนฝูงกระทั่งเป้าตุงขึ้นมา ดูขนาดก็พอเพียงจะรู้ดีว่ามันใหญ่เอาการทีเดียว ผมสารภาพว่าคิด ไม่ถึงและไม่กล้าโวยวายขึ้นมาด้วย ในเมื่อความประพฤติปฏิบัตินั้นมาจากตัวเมียของผมเอง ผมมองถัดไปกระทั่งมองเห็นเหงื่อ ออกมาเต็มหน้าเพื่อนฝูง เขาพากเพียร ขับขี่รถถัดไปเรื่อยบางครั้งบางคราวก็หันมามองหน้าแฟนผม ซึ่งมองคุณรุ่มร้อนมีความต้องการมากมาย แววตาที่มองเพื่อนฝูงผม สามารถกล่าวได้เลยว่า… หากว่าไม่มีคนอยู่ในรถยนต์ ภรรยาผมจำเป็นจะต้องกระโดดเข้าไปกอดรวมทั้งขอมีเซ็กส์ในทันที ผมรู้ดีว่าเพื่อนฝูงก็ต้องการเช่นกัน เขาถูกเร้าอารมณ์มากมาย เสียวกระทั่งสั่นเทิ้มไปหมด สายตาก็พากเพียรเหลือบมองข้างหลังอยู่เช่นกัน แม้กระนั้นผมฉลาดหลักแหลมที่จะไม่ทำให้คนทั้งคู่ทราบ ว่ามองเห็นทุกสิ่งที่พวกเขาทำกันอยู่
กระทั่งรถยนต์มาถึง จังหวัดกำแพงเพชร ความเร็วเบาๆลดน้อยลงเหลือ 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง ตอนนี้เพื่อนฝูงผมขับขี่รถมือเดียว ส่วนอีกมือเขาได้เอื้อมมาจับนมภรรยาผมบีบไปๆมาๆ คุณเองก็เต็มอกเต็มใจแอ่นอกรับ แถมยังถลกกระโปรงที่สั้นให้ขึ้นมากระทั่งมองเห็นชั้นใน มือของคุณเบาๆแหย่แยงหีตนเองเล่น ผมรู้ดีว่าคุณ กำลังเสียวรวมทั้งเพลิดเพลินกระทั่งลืมรำลึกถึงคนภายในรถยนต์ ขาที่นั่งแขวนอยู่ถูกเอาขึ้นมาตั้งชันโชว์ความอ้วนอูมของเนินเนื้อระหว่างขา ผมมองเห็นเพื่อนฝูงชำเลือง ตามองด้วยดวงตาแดงก่ำ แล้วเขาก็เบาๆใช้มือไปลูบหีภรรยาผม ส่วนภรรยาผมอาจจะไม่ต้องเอ๋ยถึง หลับตาพริ้มทีเดียว ขาคุณแบะออกกว้าง กว่าเดิมอีก ผมเองนั่งใจสั่นไปหมด คิดภาพมองเห็นหีของคุณแล้ว อดเสียว รวมทั้งหวงมิได้ ทั้งยังใหญ่ทั้งยังงามมากมาย คิดๆก็ต้องการกระแอมกระไอดังๆทั้งคู่ จะได้เลิกทำกันพลาดท่า ผมจิตใจไม่ดีอยู่พักใหญ่ก็เลยพากเพียรขยับเขยื้อนตัวแกล้งว่าพึ่งตื่น เพื่อนฝูงตาไวมองเห็นปุบปับรีบหดมือกลับปั๊บในทันที แล้วพูด เชิญชวนผมคุย ส่วนภรรยาผมนั้นแกล้งนอนไปเลย กระทั่งมาถึงน้ำตก ทุกคนแยกย้ายกันขึ้นไปมองน้ำตกแต่ละชั้น แฟนผมก็เดินตามเพื่อนฝูงผมไป ทั้งคู่คนปฏิบัติตัวราวกับเพื่อนซี้กันปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากปกติ
เมื่อพวกเราเดินขึ้นกันมาได้ครู่หนึ่งผมก็เริ่มเมื่อยล้า ก็เลยขอพัก ปลดปล่อยให้ภรรยาขึ้นไป ผู้เดียว คุณก็ไปโดยไม่ห่วงผมเลยแม้แต่น้อย พักใหญ่ๆผมเลยตามขึ้นไป ชั้นน้ำตกเงียบไปหมด ไร้คนให้มองเห็นเลย ผมเดินเรื่อยจนกระทั่งหินใหญ่ ดวงใจคิดจะขึ้นไปน้ำตกข้างบนอีก เนื่องจากว่ามั่นใจว่าภรรยาผมจำต้องไปตรงนั้น แม้กระนั้นหูผมได้ยินเสียงพูดแผ่วเบาของภรรยาผมดังข้างหลังหินใหญ่ คุณกำลังคุยอยู่กับใหญ่เพื่อนฝูงผมนั่นเอง ผมแล้วก็ค่อยๆเดินลัดหินเล็กๆไป นั่งซุ่ม แล้วคิดว่าทั้งคู่กำลังทำอะไรกันอยู่ ภาพที่มองเห็นมันแทบจะไม่ เชื่อได้ ภรรยาของผมเอนตัวนอนลงบนหินให้เพื่อนฝูงผมโอบกอด คุณเองก็สนองตอบเขาอย่างเผ็ดร้อน เสื้อที่คุณใส่คอกว้างเวิ้งอยู่แล้ว ก็เลยไม่ เป็นปัญหาอะไร ที่เพื่อนฝูงผมจะเอาปากไปบดขยี้จุกนมเล่น คุณยิ้มอย่างพึงพอใจ ก่อนจะใช้มือลูบท่อนเนื้อของเพื่อนฝูงผม ซึ่งตอนนี้ถูกคุณ แงะออกมาจากซิป มันใหญ่มหึมากว่าผมมากมายทีเดียวนะครับ คุณรูดมันเล่นอย่างสนุกมือ ก่อนที่จะพูดว่าของผมนั้นเล็กมากยิ่งกว่านี้มากมาย กระทั่งเพื่อนฝูงผมหัวเราะ รวมทั้งใช้มือถลกกระโปรงของภรรยาผมขึ้นเหนือเอว พร้อมรูดชั้นในลงมา เขาทำตาโตดูหีภรรยาผมอย่างตกใจ น่าจะตลึงในความใหญ่
แล้ว เพื่อนฝูงผมก็ดูดนมภรรยาผม แฟนผมร้องอูยย…………ๆเพื่อนฝูงผมดูดอยู่ซักพัก ก็เลียลดลงมาจนกระทั่งหีของภรรยาผม แล้วเพื่อนฝูงผมก็เอามือแหกหีภรรยาผม เพื่อนฝูงผมกล่าวขึ้นว่าดูด้านในสิ ยังเป็นสีชมพูอยู่เลย แล้วเพื่อนฝูงผมก็เลยก้มตัวเอาลิ้นเลียหีภรรยาผม เพื่อนฝูงผมเลียกระทั่งน้ำอยากจัดเริ่มไหลออกมา เพื่อนฝูง ผมดูดกระทั่งภรรยาผมเอามือมาจับที่ศีรษะของเพื่อนฝูงผมกดลงกับหีคุณ พร้อมทั้งส่ายสะโพกไปๆมาๆ อูยย……ๆโอยยย……..ๆๆใหญ่จ๋าา………. พวกเรายอมทุกสิ่งแล้ว ช่วยๆๆ…เอาควยใหญ่ใส่เอาไว้ข้างในหีครั้งเหอะ ในช่วงเวลานี้ผมใจเต้นระทึก เป็นห่วงหีภรรยาผมราวกับสุนัขหวงก้าง เนื่องจากว่าหีภรรยาผมกำลังจะถูกท่อนควย ใหญ่ๆชนเข้าไปแล้ว เนื้อหีอ้วนอิ่มแหลกก็ตอนนี้ ผมมองไม่เห็นภรรยาผมจะสะดุ้ง คุณกลับยิ้มรวมทั้งแอ่นโคกหีเชิญให้ เพื่อนฝูงผมอัดท่อนควย เข้าออกๆๆๆติดๆกัน ทำให้ผมซึมเศร้าในทันทีทันใด คนทั้งคู่เย็ดกันอปิ้งดุเด็ดเผ็ดมัน เย็ดกันเหมือนกับอยู่ข้างในห้องสองต่อสอง ผมมองเห็นเพื่อนฝูงผมเบาๆสาวบั้นท้ายเข้าออกช้าๆบั้นท้ายของภรรยาผมแอ่นตามขึ้นมา เพื่อนฝูงผมกดสวนลงไปอีกรอบ ภรรยาผมผวาร้อง “เอ๊ะ…” เบาๆแม้กระนั้นก็ยังหลับตาพริ้ม ผมมีความคิดว่าภรรยาผมอาจจะมีอารมณ์ไม่ดีวสุดๆแล้ว
เพื่อนฝูงผมแกล้งชนลงไปแรงๆ2-3 ครั้ง ภรรยาผมก็ร้อง “เอ๊ะ… เอ๊ะ…เอ๊ะ” ตลอด เพื่อนฝูงผมดื้อด้านอีกแล้ว ในช่วงเวลานี้เพื่อนฝูงผมก้มตัวไปดูดนมของภรรยาผมเต็มกำลัง และกระเด้าใส่ภรรยาผมอย่าง ร้ายแรง ซักพักก็มีมือมาโอบรอบเอวเพื่อนฝูงผม มือภรรยาผมนั่นเอง ภรรยาผมทนทานถัดไปมิได้อีกแล้ว ก็เลยจำต้องโต้กลับเพื่อนฝูงผม ในช่วงเวลานี้คุณมองร่าน สุดๆเพื่อนฝูงผมกระเด้า ภรรยาผมกระดอนตอบรับกันอยู่นานพอสมควร ซักพักเพื่อนฝูงผมอาจจะเริ่มปวดเมื่อย ก็เลยเปลี่ยนแปลงท่าบ้าง เพื่อนฝูงผมถอนท่อนควยออกมา หีภรรยาผมอ้าหวอไม่ยินยอมหุบเลยนะครับ น้ำอยากจัดของคุณไหลเยิ้มลงมาเป็นทางถึงง่ามก้น เพื่อนฝูงผมกลับตัวภรรยาผมให้นอนคว่ำหน้า แล้วดึงตูด ให้โด่งขึ้นมา ร่องเสียวของภรรยาผมปลิ้นออกมาทางข้างหลังน่าดูงามมากมายเลยนะครับ เพื่อนฝูงผมจัดแจงทิ่มต่อในทันทีพรวดพราดเดียวมิดกระทั่งถึงโคน “โอ้ววว…เบาๆ……….หน่อยสิใหญ่ เสียงภรรยาผมร้อง สักครู่หีบานหมด” ภรรยาผมบอกเพื่อนฝูงผม “ช่างเถอะหรอก หีคุณใหญ่ขนาดนี้รับศึกหนักได้ สบายๆถึงยามเช้าก็ยังไหว” “บ้าหรอ ของใหญ่น่ะ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพบมาเลยคะ พวกเราไม่เคยพบผู้ใดใหญ่เท่าคุณเลย” ภรรยาผมเผยความเป็นจริงให้เพื่อนฝูงผมทราบ ก็คุณมีเพียงแค่ผมผู้เดียว แล้วเพื่อนฝูงผมก็เป็นผู้ที่สองที่เย็ดคุณนี่ รวมทั้งควยผมใหญ่ไม่เท่าไอ้ใหญ่ด้วย
ในช่วงเวลานี้ภรรยาผมพบของเพื่อนฝูงผมเข้าไปถึงกับขาสั่นพั่บๆยอมแอ่นหีแอ่นตูดให้เพื่อนฝูงผมกระเด้าอย่างมาก เพื่อนฝูงผมเอื้อมมือไปบีบเคล้นอกที่แขวนลงมาของ ภรรยาผมเบาๆส่วนบั้นท้ายก็กระเด้าติดๆกันเสียงหน้าขาปะทะตูดขาวใหญ่ของภรรยาผมดังพั่บๆๆผมมองเห็นภรรยาผมขมิบร่องเสียวตอดรัด ท่อนควยของเพื่อนฝูงผม เพื่อนฝูงผมกดบั้นท้ายแช่ไว้แล้วแกว่งบดหน้าขาไปๆมาๆ อาจจะเพื่อภรรยาผมถึงแบบสุดๆไปเลย “อ๊าววว…โอ้ววว…..น้ำแตก แล้ว…โอววว…ไม่ไหวแล้ว…อาาา” ภรรยาผมร้องครวญครวญออกมา พอเพียงภรรยาผมบรรเทาอาการบีบในร่องสวาท เพื่อนฝูงผมก็จัดแจง กระเด้าต่อในทันที “ซี้ด…อย่าพึ่ง..กระเด้าสิ….เสียว..จะทนไม่ได้แล้ว…อ๊าาา” ภรรยาผมยังไม่ทันจะได้หายเสียวก็จำต้องโดนเพื่อนฝูงผมชน เข้าไปอีก จนกระทั่งจุดสูงสุดติดๆกันอีกรอบ เพื่อนฝูงผมอาจจะมีความคิดเห็นว่าภรรยาผมเมื่อยล้าแล้วจึงหยุดผู้กระทำระกระเด้าไว้ก่อน แล้วโถมตัวนอนทับหลังภรรยาผมเอาไว้ “พอก่อนนะใหญ่..พวกเราเมื่อยล้า…โอย…เสียวจนปัญญาจะขาดอยู่แล้ว…อูยยย…ซี้ด … อุ๊ยตาย…อย่าสิ…โอววว…อย่าพึ่งกระเด้าอีกสิ…อูววว” เพื่อนฝูงผมหยุดกระเด้าไปแล้วหลังจากนั้นก็จริง แม้กระนั้นยังคงแกล้งภรรยาผมด้วยการกระทบบั้นท้ายใส่ภรรยาผมอีกเป็น ระยะๆ
สุดท้ายภรรยาผมก็ติดไฟขึ้นมา อีกรอบ เพื่อนฝูงผมกลับตัวภรรยาผมหงายหน้าขึ้นมา แล้วอุ้มไปอิงหินใหญ่โดยที่มิได้ถอดควยออก เพื่อนฝูงผมดันตัวเมียผมให้ข้างหลังอิงหินไว้ เพื่อไม่ให้ภรรยาผมจำต้องเอาขายันพื้น เพื่อนฝูงผมยืนกระเด้าภรรยาผมที่ราวกับตัวลอยค้างอยู่ในอากาศ มีเพียงแต่ข้างหลังแค่นั้นที่ติดหินใหญ่ ทำให้ดังภรรยาผมโดนอัดคัดลอกโดยดิ้นไปไหนมิได้ ภรรยาผมร้องครวญครวญขึ้นมาอีกแล้ว “โอววว…ใหญ่คะ…ซี้ด…คุณเก่ง จริงๆ..พวกเราเสียว..จะไม่ไหวอีกแล้ว…ซี้ด…อูววว” เพื่อนฝูงผมเองก็อาจจะใกล้จะเสร็จแล้วเช่นกันก็เลยรีบชนเต็มกำลัง กระทั่งสุดท้ายเพื่อนฝูงผมก็ทน ไม่ไหวกระฉูด น้ำรักเข้าไปในตัวเมียผมอย่างแรง กระทั่งภรรยาผมผวาแหงนเริ่ดสูดปากด้วยความเสียววาบ ร่องสวาทภรรยาผมขมิบ ตอดรัดท่อนควยของเพื่อนฝูงผมอีกรอบ น้ำอุ่นๆของเพื่อนฝูงผมอาจจะพุ่งกระจัดกระจายเข้าไปเต็มช่องของภรรยาผมเนืองนอง มองเห็นไหลห้อยลงมาตามขาหนีบของภรรยาผม แม้กระทั้งผมเองที่ดูอยู่ก็เกร็งไปด้วย คนทั้งคู่เย่อกันสนุกจริงๆผมพากเพียรปลงรวมทั้งนึกถึงความสำราญของภรรยาให้เยอะที่สุด ก็เลยทนมองถัดไป มองคุณแฮปปี้มากมายทีเดียว เสียงครางแม้ว่าจะค่อย แม้กระนั้นตรงที่ผมแอบมองนั้นมันใกล้จนได้ยิน ผมรอดูอยู่กระทั่งภรรยาผมเกร็งตัวกอดรัด เพื่อนฝูงผมเสียแน่น นั่นแหละผมถึงเบาๆเดินออก โดยที่ทั้งคู่ยังเย็ดกันต่อไหม ผมไม่รู้จัก ผมออกมาโดยไม่สนใจว่าทั้งคู่จะทำอะไรกันถัดไป ผมมานั่งคอยที่รถยนต์อย่างหมดอาลัยตายอยาก เพื่อนฝูงบางบุคคลที่มามองเห็น ก็มีความคิดว่าผมป่วยไข้ ผมก็เลยปลอมตัวป่วยไข้ไปในทันที พอเพียงคุณกลับมาก็ปฏิบัติตัวตามเดิม ส่วนไอ้ใหญ่เพื่อนฝูงผมก็เข้ามายั่วเล่นกับผม ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งคู่ทำเป็นแนบเนียนมากมาย กระทั่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังสนิทกันไปไหนมาไหน ร่วมกันเสมอๆและอาจจะทำอย่างว่ากันอีก ผมจำต้องทนก็เนื่องจากรักคุณนะครับ