ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด

ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด
สวัสดีขอรับ ผมชื่อ เบียร์สด ขอรับ เรื่องที่ผมจะเล่า พึ่งจะผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีคู่รักชื่อ”แพน”รวมทั้งแพนคุณเป็นคนเซ็กส์จัดเยอะขึ้นเรื่อยๆวันแล้ววันเล่า วันนั้นผมเชื้อเชิญคุณท่องเที่ยวที่ ที่ดิน ที่บิดาผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามเดิมแต่ว่าแพนสวมกางเกงขายาวรัดรูปรัดจนกระทั่งมองเห็นโคกหีคุณรวมทั้งเสื้อก็รัดๆตามแบบของคุณ คุณเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็พูดว่า “เบียร์สด แพนต้องการฝึกฝนขับขี่รถอ่ะ” ผมก็มีความคิดเห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง รอเปลี่ยนเกียร์ให้แต่ว่าแพนพูดว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ ประเดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์สดก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่เกือบจะทุกวี่วัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆก็ยังช่างเถิดนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดิบพอดีเสียวมากมาย แพนหันมามองดูผมแล้วยิ้มรวมทั้งบอกว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วคุณก็หยุดรถยนต์ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงตัวนอกรวมทั้งกางเกงลิงออก รวมทั้งรูดซิบกางเกงผมแล้วล้วงแท่งผมออกมา
ขณะนี้ร่องของแพนก็แฉะมากมายแล้วแพนพูดว่า “แท่งเบียร์สดอ่ะทิ่มแทงแพนอยู่นานแล้วนะขอเอาคืนบ้าง” แล้วคุณก็จับเอาแท่งผมใส่ลงไปในร่องคุณจากท่านี้รวมทั้งยังเป็นบนรถยนต์ คนใดกันแน่เคยคงจะทราบนะว่าแน่นมากมายหน้าผม เห๋ย เก เท่าๆกับแพนผมเลยชนเอวสวนไปมิดเลยขอรับแพนร้องกรี๊ด…….เลยบอกผมว่า “เพราะเหตุใดไม่บอกก่อนที่จะชนเจ็บนะ” แต่ว่าคุณก็ยิ้มๆการสอนขับขี่รถเริ่มต่อแต่ว่าผู้ขับเป็นแบบระบบไฮโดรคอลิก (เด้งๆ) ผมเอามือออกมาจากเกียร์แล้วบีบนมแพนไว้ผมบอกให้แพนขับขี่รถถัดไปส่วนผมก็กระเด้าอย่างบ้าคลั่งส์แพนก็เด้งสวนกลับมาทุกรอบแพนแตกไปสองรอบแล้วแพนครวญคร่ำดังมากมายตลอดระยะเวลาแล้วรถยนต์ผมก็สะดุดหินแพนถูกแท่งผมสวนไปเต็มๆแรง แพนร้องกรี๊ด……และทนถัดไปไม่ไหวผมแตกติดอยู่รูคุณ
แต่ว่าแพนพูดว่าอย่าพึ่งจะคัดออกให้แช่ไว้แบบนั้นแล้วผมก็ขับกลับมาที่ที่พัก เพียงพอถึงหน้าบ้านพักผมก็อุ้มแพนลงมาจากรถยนต์โดยที่ของผมยังติดอยู่อยู่เลย ”อยู่ในท่าลิงอุ้มแตง”ในบ้านผมไร้คนอยู่เลย (ก็มันบ้านผมอ่ะบ้านผมมี 2 ชั้นธรรมดาจะเป็นบ้านที่เอาไว้ครอบครัวผมมาพัก) ผมอุ้มแพนเข้าไปในห้องอาบน้ำแล้วเปิดน้ำลงไปแช่แล้วของผมก็พร้อมอีก แพนพูดว่า “เอาต่อเลยเร็วๆ“ ผมจับแพนเอาต่อในห้องอาบน้ำโดยให้แพนนอนคว่ำแล้วเอาใส่จากข้างหลังมันเป็นครั้งที่ผมสนุกมากมาย เอาได้นานสุด แพนร้องอ๊า..ๆๆด้งลั่นบ้าน เพราะเหตุว่ามันเข้าลึกมากมายแล้วยิ่งในน้ำมันมีแรงประคองช่วยเลยทำเป็นมากยิ่งกว่าธรรมดาโดยขณะนี้ผมมิได้จับแขนแพนไว้แต่ว่าผมบีบนมคุณไว้แทนแล้วเอามือดึงนมคุณพาเอาร่างคุณเข้ามาหาผมคุณพูดว่า “แรงกว่านี้อีกเบียร์สดแพนถูกใจ”และร้องครวญคร่ำต่อแบบดังๆ
ครู่หนึ่งผมก็ทนไม่ไหวคุณบอกรอสักพัก รอคอย ออก พร้อมคุณ แล้วผมก็สาวอปิ้งแรงแล้วแตกพร้อมด้วยคุณพวกเราหอบกันในอ่างน้ำแล้าพวกเราก็อาบน้ำให้กันและกันเสร็จแล้วพวกเราก็ออกมาทำอะไรทานแล้วช่วงเย็นผมก็พาแพนขึ้นมาที่ห้องใต้หลังคาแล้วถามคำถามว่า “แพนต้องการทดลองแบบถูกผูกแบบในหนังไหม” แพนตาพองวาวพูดว่าต้องการ ผมเลยบอกให้คุณอยู่นิ่งๆแล้วผูกคุณแบบในหนังนมปลิ้นออกมาตามร่องเชือกผมจับแพน อม ของผมแพนก็อม สนุกมากมายเพราะเหตุว่าแพนเป็นคนปากเล็ก สนุกแบบยอดเยี่ยมได้อารมณ์มากมายผมพูดว่า “แพนคุณร้องแบบคนถูกข่มขืนกระทำชำเราสิน่าสนุกนะ” แพนบอกกลับมาว่า “ได้สิแพนถูกใจ แต่ว่าเบียร์สดจะต้องเอาแพนแรงๆนะ” ผมตกลงแพนเริ่มร้องแบบคนถูกข่มขืนกระทำชำเรา (แบบว่าคุณอินกับบทมากมายจริงๆเฮ่อ…มึน เลย) ผมก็เลยบีบปากคุณแล้วเอาแท่งผม แทงชนไปแรงๆคุณยิ้มแล้วร้องต่อ
ผมเลยเอื้อมมือมาบีบนมคุณแรงๆจนกระทั่งแหกตามร่องนิ้วแทบจะแตกแล้วผมก็เอาแท่งผมมาจ่อที่ร่องหีแพน แล้วกล่าวแบบขโมยว่า “นี่อีดอก ฉันจะเย็ดซะให้หายอยากจัดเชียวเอ็ง” แพนก็รับมุกด่าตอบมาบ้าง “เอ็งจะทำอะไรฉัน เอ็งอย่านะบิดาฉันเป็นเจ้าของค่ายซ้อมมวยนะ (ข้อเท็จจริง)” ผมก็ตอบไปว่า “เอ้ออีสัตว์ประเดี๋ยวก็ทราบ” ผมเอาแท่งผมชนไปสุดแรงจนกระทั่งชนมดลูกแพนดังกึกๆถึงจะเอากันมานานเยอะแค่ไหนก็ยังแน่นอย่างเดิมแพนร้องอ๊าาา……….ดังอื้ออึงผมซอกซอยแบบแรงหมดตัว แพนร้องตลอด ผมทำจนกระทั่งตัวแพนเขยื้อนไปเลยนมกระเพื่อมนิดๆน่ารักน่าเอ็นดู ชนจนกระทั่งรูหีแพนบีบตอดผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งผมทนไม่ไหวจะต้องชักออกมาระเบิดใส่หน้าคุณแบบว่าแรงมากมาย
พวกเรา 2 คนเหนื่อยผมถามแพนว่าเป็นยังไงแพนพูดว่า “เบียร์สดเอาแพนแรงมากมายเลย แสบรูหี แต่ว่าแพนถูกใจนะ” ผมยิ้มพวกเราสองคน ลงไปด้านล่างแล้วอาบน้ำ พวกเราก็เอากันอีกในห้องอาบน้ำรวมทั้งกลับออกมาเอาที่ห้องนอนกันจนกระทั่งเช้าตรู่ รวมทั้งก่อนกลับ เที่ยวกลับผมให้แพนนั่งตักผมขับขี่รถกลับจ.กรุงเทพฯ แน่ๆแพนรวมทั้งผมไม่สวมกางเกงในรวมทั้งนอก เด้งกันตลอดทางกลับมาจนกระทั่งเข้าเขตจ.กรุงเทพฯ เลยหยุด(กลัวตำรวจ) ต่อจากนั้นพวกเราก็กลับมาที่ห้องผมมานอนค้างกันเพราะเหตุว่ามิได้นอนเลย ตลอดสองวันหน้าจากวันนั้นแพนเซ็กส์จัดมากขึ้นไปอีก ผมก็เลยจะต้องตอบสนองคุณตลอดมา ไว้ครั้งหน้าจะเล่าที่ไปเอาเพื่อนฝูงของแพนให้ฟัง…………….