กะเป็นข้างเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น

กะเป็นข้างเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น
คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แม้กระนั้นที่แน่นอนผมพบคุณในเธคครับ คุณชื่อบัว ขาวๆเจ้าเนื้อๆน่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์คุณมา และก็รวมทั้งได้เบอร์มาครับผม วันพรุ่งนี้ผมเลยโทรไปพบ คุยๆกันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็ได้โอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านผู้เดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูแย่ครับผม คุยโน่นคุยนี่ จนถึงทราบดีว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็มีความคิดเห็นว่าผมมองบัวอยู่ ทำนองว่าใจตรงกัน 555
ในขณะที่ผมไปพบบัวเป็น 4 ทุ่มครึ่ง ซึ่งจะต้องภายหลังที่ผมวางหูโทรศัพท์แฟนผมเป็นระเบียบถึงจะแอบไปได้ ไปถึงทีไรบัวก็อาบน้ำ สวมชุดนอนแล้ว วันแรกๆที่ไป ก็ยังไม่มีอะไร คุยๆอยู่เป็นเพื่อนบัว จนถึงตี 1 ตี 2 แล้วผมค่อยกลับไปอยู่ที่บ้าน พอควร 1 อาทิตย์ แล้วคืนนึงผมก็ได้นอนหนุนตักบัว ได้ประสานมือ ได้กอด หอมแก้ม จูบ โลมเล้า แม้กระนั้นคุณดื้อแข็งไม่ยินยอมครับผม คืนนั้นเลยไม่มีอะไรกัน กลับไปอยู่ที่บ้านตี 2 ไป 4 ทุ่มครึ่ง คืนถัดมา ผมเลยซื้อถุงยางอนามัยไปด้วย (ถุงยางอนามัยนี่แหละ จะถุงอะไรอีกล่ะ) ผมสวมเสื้อแขนยาว มันมีหลายกระเป๋า ผมเลยแอบใส่ไป 1 ถุง ถึงที่บ้านบัวก็คุยโน่นคุยนี่ บัวก็ทำอะไรของบัวเรื่อยเปื่อยไป เพียงพอซัก 5 ทุ่มได้ก็ได้เรื่อง บัวปิดประตูบ้าน ปิดไฟ แล้วผมกับบัวก็มานอนกันหน้าโทรทัศน์ นอนกอดๆคลำๆลูบคลำๆทำไปเรื่อย
บ้านของบัวมี 2 ห้อง ห้องหน้า เป็นห้องที่บัวนอน ห้องข้างหลังเป็นห้องสำหรับบัวแต่งตัว เก็บเสื้อผ้า บัวผละจากผม ถามผมว่ามีถุงยางอนามัยไหม ผมยิ้มๆแล้วผงกศีรษะตอบว่ามี บัวเลยลุกเข้าไปในห้องแต่งตัว โดยประมาณ 3 นาทีบัวก็ออกมา แล้วให้ผมเข้าไปรอในห้อง !!!(เอาแล้วววววว งานเข้าแล้วข้า) ส่วนบัวเองก็เดินไปเข้าห้องอาบน้ำ ไอ้ผมก็เข้าไปอย่างว่าง่าย ลุกเดินต๊อกๆไปถือถุงยางอนามัยจากเสื้อแขนยาว เข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่องบัวปิดไฟในห้องไว้ แม้กระนั้นยังได้แสงสว่างจากโทรทัศน์นอกห้องที่สาดเข้ามาทางช่องสำหรับระบายอากาศทางข้างบนห้อง แปปเดียว ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องอาบน้ำ แล้วเดินมาที่ห้องแต่งตัว บัวปิดประตูห้องแล้ว เดินมาที่ผม จัดแจง กอด จูบ ดูด ลูบคลำ ตามสเต็ป ผมเบาๆถอยๆไปล้มตัวนอนลงบนที่พักผ่อนที่บัวจัดเตรียมไว้เมื่อตะกี้ อยู่ในท่าผมนอนหงาย ส่วนบัวนั่งคร่อมผมอยู่ พอใช้ได้ที่บัวก็จัดแจงกับเสื้อผ้าของบัว
ส่วนผมก็ดูดนู้น จับนี่ แล้วหลังจากนั้นผมจับขาของบัวแยกออกแล้วเอาขึ้นใส่มือไปช้อนตูดขาวเนียนของบัวดึงเข้ามาหาแล้วชูเพื่อเนินสามเหลี่ยมบัวตรงกับหน้าของผม เนินสามเหลี่ยมของบัวที่เริ่มมีขนงอกปกคลุมห่างๆ มองสวยสดงดงาม ในเวลานี้ร่องของบัวแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำมูกใสๆของคุณผมเอื้อมมือไปจับกลีบเนื้อสวยๆของบัวแยกออกมาจากกันจนถึงมองเห็น ติ่งเสียวของคุณ ผมซุกหน้าลงตรงร่องเสียวของบัวโดยทันทีแล้วตวัดลิ้นฉกเลียน้ำที่หลั่งออกมาอย่างหลงใหล เวลาผมตวัดลิ้นแยงเข้าไปในร่องบัวคุณจะครวญครางออกมาเสียงดังทุกคราว ผมเริ่มกลายเป็นเอานิ้วแยงเข้าแยงออกแทน คุณตกใจนิดๆเมื่อผมใช้นิ้วควักวนข้างในร่องเสียวของคุณ
แล้วหลังจากนั้นผมก็ชักเข้าชักออก มองกลีบเนื้อสีชมพูปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามนิ้วของผม ผมแยงเข้าไปจนถึงสุด แล้วเริ่มซอกซอยจากช้าเป็นเร็วจนถึงบัวกระตุก ร่องบัวบีบนิ้วผมตุบๆน้ำบัวไหลออกมาเต็มมือของผม ผมบรรจงดูดเข้าไปจนถึงหมดไม้ให้เหลือซักหยด ผมใช้เวลากับการโลมเล้าไปนานพอเหมาะพอควร ผมถอดเสื้อถอดผ้าออกจนถึงหมดจนถึงเหลือแค่ตัวล่อนจ้อน มังกรตั้งสูงเด่นชันคอแดงน่าสยองใส่บัว เพียงพอบัวมองเห็นเจ้าท่อนเนื้อของผมถึงกับตกตะลึง ก็มันใหญ่โดยประมาณ 8 นิ้วกว่าๆนี่ครับผม บัวถามคำถามว่า”จะใส่เข้าไปได้ หรอ”ผมกล่าวว่าไม่รองก็ไม่เคยทราบสิ ผมจับหัวของบัวเข้ามาให้ปากบัวจ่อกับแท่งเนื้อของผม และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดแท่งเนื้อผ่านริมฝีปากนุ่มของบัวเข้าไปจนถึงหมด มันลึกมากมายเข้าไปจนกระทั่งลิ้นไก่เลย ผมบอกให้บัวดูดให้ผม คุณก็ทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย ทั้งยังดูด ทั้งยังเลีย ที่แท่งเนื้อของผมอย่างอร่อย บ้างก็งับหัว บ้างก็ใช้ลิ้นแยงร่องท่อนผม มันเสียวสุดๆเลย
ยิ่งตอนคุณอมไข่ผมทั้งยังใบเข้าไปเกือบจะทำเอาผมน้ำแตกอย่างยิ่งจริงๆ ผมขบฟันแน่น ผมทนไม่ได้ก็เลยอุ้มบัวขึ้นมาแล้วผมจัดแจงใส่ถุงยางอนามัยที่พกมา เพียงพอใส่เสร็จ ผมเอาร่องสวาทที่เปียกชุ่มไปด้วยมูกและก็น้ำลายของผมมากมายดจ่อไว้ที่ปลายท่อน ผมออกแรงกดเข้าไปมันคับแน่นมากมาย มันเข้าไปได้เพียงแค่ท่อนหัวผมเพียรพยายามยัดเข้าไปจนถึงเกลืบครึ่ง บัวบอกให้พอก่อน คุณเจ็บ ผมไม่คอยช้ากลัวว่าคุณจะเจ็บ ผมจับคุณลงมาอยู่ในท่านอนหงาย ผมก้มตัวจูบปากบัวแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างเต็มที่แล้วลากลิ้นไสร้ลงมาตามร่างขาวเนียนของบัวมาหยุดอยู่ตรงเนินเนื้อสองเต้าที่ยกชันอวดโฉมคอยให้ผมมาบรรเลง ผมงับลงไปโดยทันที ดูดคาดคั้นงับจุกนมของบัว บัวเริ่มครวญครางแล้วร่องของบัวเริ่มมีน้ำขึ้นมา
ผมจับขาของบัวแยกออกมาจากกันแล้วดันไปชิดกับทรวงอกของคุณจนถึงตูดคุณยกสูงขึ้น ผมออกแรงกดท่อนเนื้อเข้าไปในรูของบัวแรงขึ้นแม้กระนั้นช้า ชักออกมาครึ่งลำแล้วชนกลับเข้าไปเต็มลำ ซอกซอยถี่ขึ้นเรื่อยจนถึงบัวร้องครวญครางออกมา ขาสั่นระริก ยกมือขึ้นจับขาตนเองเอาไว้ ผมชนจนถึงท่อนของผมเข้าไปได้จนถึงเต็มลำแล้ว บัวสั่นเทิ้มเกร็ง ผมชนหนักขึ้นเรื่อยจนถึงนมของบัวกระเพื่อมตามแรงชน คุณกลับแกว่งไปๆมาๆแอ่นร่องรับแรงชนครั้งใดก็ตามผมชน ร้องไห้ลงมาอาบแก้มคุณ มันไม่ใช่น้ำตามที่ความเจ็บ แม้กระนั้นมันเป็นน้ำตาที่ความสบายที่คุณกำลังได้รับจากผมนั่นเอง
ผมชนไปได้ครู่หนึ่งก็เปลี่ยนแปลงให้คุณมาอยู่ในท่าขาพาดไหล่ บัวครวญครางออกมาว่าท่านี้เสียวมากมาย ผมซอกซอยไม่หยุดจนถึงเริ่มรู้สึกเมื่อยล้า ผมให้บัวขึ้นขย่มบ้าง คุณก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วขย่มอย่างเอาจริงเอาจังเลย บัวขย่มได้ไม่นานร่องเสียวคุณก็บีบท่อนเนื้อผมอย่างแรง บัวควบขย่มไม่ยั้ง ราวกับ อดหยากมานาน ผมก็ปฏิบัติหน้าที่ของผมไป กระดอนสวน “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ” เล่น นมไปด้วย เสียวมากกับทีแรกกับบัว ผมเพียรพยายามกลั้นฝ่าฝืน กลัวโดนข้อกล่าวหาไม่อึด (ในขณะนั้นคิดในใจ ตั้งมั่นจะมาเย็ดบัวนี่หว่า แล้วนี่ไปยังไงมายังไง ถูกบัวเย็ดวะเนี่ย 555) บัวควบร้ายแรงมากมายกกกกกกกๅ…….. ขอย้ำ สนุกมากมายจริงๆราวคนมิได้เย็ดมานานเลยครับผม บัวโยกได้ไม่นาน ก็เอามือทั้งยัง 2 มาจิกที่ทรวงอกผม แล้วกระเด้าย้ำๆผมก็รีบกระดอนควยสวนไปย้ำๆแบบเดียวกัน
ก่อนที่จะบัวจะแช่หีค้างควยไว้ บัวซบลงมาที่ข้างหูผม ทำให้ได้ยินเสียงหายใจที่ร้ายแรงของบัว บัวพักผ่อนไม่ถึง 5 นาที บัวเริ่มขยับเอวอีกแล้ว เอาอีกชูนึงแล้วครับผม บัวกระเด้าหี โยก บด ขยี้ จนถึงบัวเสร็จไป 2 รอบ ส่วนผมยังไม่เสร็จ บัวกลับตัวลงมานอนหงาย ผมก็เลยลุกขึ้นยืน เข้าที่เข้าทางโดยทันที จับขาบัวพาดไหล่ โน้มขาไปด้านหน้าจนถึงหัวเข่าติดนมของบัว แล้วผมก็ชนซอกซอย “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงน้ำของบัวที่ออกมา 2 รอบก็ดังปนกันไป “แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ” ตามจังหวะที่ผมซอกซอยควย ผมเปลี่ยนแปลงจากขาพาดไหล่ มาเป็นท่าสุนัข จัดเตรียมอิริยาบถให้เข้าที่เข้าทาง เข้าลึกๆกระเด้าซอกซอยถัดไป แทงซ้าย แทงขวา แทงเสย ซอกซอยสั้น ซอกซอยยาว “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” บัวคุณกระตุกแล้วฟุบหน้าลง
บัวคุณอาจเสร็จสมอารมณ์หมาย ผมก็เลยรับหน้าที่ต่อ ผมจับบัวนอนตะแคงแล้วชูขาบัวขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็ชนคุณจากข้างหลัง ผมซอกซอยอยู่นานจนถึงรู้สึกทนการบีบรัดของรูหีบัวไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยบอกบัวว่าไม่ไหวแล้ว บัวก็กล่าวว่าคุณกำลังจะเสร็จอีกครั้งแล้ว แล้วผมชนฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรูบัวจนถึงผมไม่ไหว อัดเต็มๆเสร็จกับบัวไปในท่านี้ รวมทั้งลุกมาล้าง ออกมานอนหน้าโทรทัศน์ดังเดิม ตอนนี้นอนกอดกลมดิ๊กเลยครับผม คุยกันถึงเรื่องที่เพิ่งจะเย็ดกันเมื่อตะกี้ บัวก็ถามหาเรื่องถุงยางอนามัยที่ผมพกมาด้วย ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้มๆไป แม้กระนั้นก็เริ่มหวั่นหวาดๆในจิตใจแล้วล่ะครับผม ตอนแรกกะว่าจะเป็นข้างเย็ดบัว แม้กระนั้นท้ายที่สุด กลับถูกบัวกดซะงั้น แม้กระนั้นก็สนุกดีครับผม!!!!