รุมเย็ด สวิงสุดสนุก

รุมเย็ด สวิงสุดสนุก
ตอนแรกจะต้องขอขอบคุณมากพี่นันท์ และก็ พี่ปลาย มากมายครับผมที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของพวกเราอีกทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อนพ้องๆสมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้ได้โอกาสพบพี่ทั้งคู่มาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะข้างนอกเพียงแค่นั้น เพื่อยั่วให้พี่นันท์กระหายจัดมากมายๆและก็หลังจากนั้นจึงค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็โลมข้างนอกพี่ปลาย ภายหลังจากวันนั้นมาพี่นันท์ กับ พี่ปลาย กำเนิดต้องการจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นันท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำเช่นไร ผมก็ได้คิดแผนกับพี่นันท์ครับผม ว่าจะทำเช่นไรให้พี่ปลายกระหายจัดมากมายๆก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ตอนแรกจะต้องขอบอกก่อนครับว่าพี่นันท์เป็นคนถูกใจที่ต้องการจะให้พี่ปลายถูกบุคคลอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นันท์ถึงจะมารุมเย็ดคราวหน้า แม้กระนั้นติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับผม และก็ภายหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับผม โดยมิได้เย็ดกับพี่ปลาย พี่ปลาย ก็กำเนิดความสนิทสนม และก็วางใจผม ก็เลยคิดต้องการจะทดลองเช่นเดียวกันจนถึงท้ายที่สุด ครั้งลำดับที่สามก็มาถึง
วันที่วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม2563 ก่อนหน้านี้กลยุทธ์ต่างๆก็เริ่มขึ้น ( ได้คิดแผนกับพี่นันท์ไว้แล้ว ) ผมได้ไปเปิดรีสอร์ทรออยู่ก่อนแล้ว และก็ได้โทรศัพท์ไปเชิญชวนพี่ปลายมารับประทานข้าว และก็ดูหนังกัน เพื่อสร้างความสนิทสนม ในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังพี่ปลายได้ชักว่าวให้ผมและก็ผมก็ไซร์ คลำเต้านมพี่ปลาย ไม่เป็นอันได้ดูหนังเลยครับผม ต่อจากนั้นสองทุ่มพวกเราก็มาที่รีสอร์ทที่ผมจองไว้โดยที่ผมมิได้ล๊อคประตูห้อง ( เพราะว่าได้นัดหมายให้พี่นันท์มาหาตอนสองทุ่มครึ่งจะได้เข้ามาสบาย ) ผมอุ้มพี่ปลาย มานอนที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าพี่ปลายไสร้ไปทั่วทุกอณูของร่างกาย ส่วนมือทั้งคู่ก็ลูบไล้ วนอยู่บริเวณจุกนม พี่ปลายร้องคร่ำครวญออกมาอย่างลืมตัว ผมทนไม่ได้ต้องการจะเย็ดพี่ปลายจะตายอยู่แล้ว แม้กระนั้นพี่นันท์เคยบอกไว้ว่าหากพี่ปลายจะให้ผมเย็ดเขาจะบอกขึ้นมาเอง
ผมอุ้มพี่ปลายไปที่อ่างอาบน้ำ ผมอาบน้ำถูสบู่ให้พี่ปลายพวกเราเปลี่ยนกันชำระล้าง โอบกอดคลำกันไปเรื่อยมันลื่นดีครับผมพอเพียงเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง ผมได้ยินเสียงพี่นันท์เปิดทางเข้ามาแล้ว ผมจับพี่ปลายขึ้นมานั้งบประมาณนขอบอ่างล้างมือ ผมแยกขาพี่ปลายออก แล้วก้มตัวไปเลียหีพี่ปลาย เวลานี้หีพี่ปลายมีน้ำกระหายจัดออกมามากมายเลย สารภาพว่าหีพี่ปลายหอมสะอาดน่าเลียจริงๆพี่ปลายร้องเสียงครางจนถึงพี่นันท์ได้เปิดห้องอาบน้ำเข้ามามอง มองเห็นผมกำลังเลียหีพี่ปลายอยู่ พี่นันท์ก็เข้ามาโอบกอดพี่จุดหมายปลายทางข้างบน ผมก็มิได้สังเกตุหรอกครับผม.. กำลังเลียสนุก อยู่ พอเพียงครู่หนึ่งพี่นันท์ พูดว่าให้ผมพาพี่ปลายออกไป พี่นันท์จะอาบน้ำก่อนผมอุ้มพี่ปลายมาบนเตียง เช็ดตัวให้พี่ปลาย พี่ปลายเข้ามากระซุบกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆว่า ประเดี๋ยวก่อนที่พี่นันท์ออกมา ขอให้ผมเย็ดพี่ปลายให้พี่นันท์มอง ผมก็ตอบโอเค
ต่อจากนั้นพี่ปลายก็ขึ้นมาบนตัวผม เอาหีมาจ่อที่ควยผม แล้วกดแทงเข้าพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับผม เนื่องจากหีพี่ปลายเปียกไปด้วยน้ำกระหายจัดอยู่แล้ว ดูท่าทีพี่ปลายมีอารมณ์มากมายเลยครับผม ผมช่วยจับบั้นท้ายของพี่ปลาย เอาขึ้นลงเพราะว่ากลัวว่าพี่ปลายจะอ่อนล้าเร็ว พร้อมทั้งชนสวนขึ้นมาด้วย พี่ปลายร้องคร่ำครวญ หลับตาพริ้มเปี่ยมไปด้วยความสบาย พอดิบพอดีพี่นันท์อาบน้ำเสร็จพี่นันท์ก็เช็ดตัวไป มองพี่ปลาย กับผมเย็ดกันไป ผมก็เลยเปลี่ยนแปลงท่าไห้พี่ปลายหันออกไปทางพี่นันท์ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเย็ดขึ้นลงอย่างช้าๆส่วนมือผมก็ลูบไล้รอบๆเต้านมของพี่ปลายไปด้วย พี่นันท์ พูดว่าพี่ปลายงามมากมายเลยกำหนดถูกเย็ด ต่อจากนั้นพี่นันท์ก็มายืนบนเตียงเอาควยให้พี่ปลายดูด พี่ปลายเก่งครับผมเย็ดควยผมไปด้วย ดูดควยพี่นันท์ไปด้วย ผมชนสวนขึ้นมาเป็นจังหวะๆพี่ปลายคร่ำครวญเสียงอยู่ในคอพอดิบพอดีจังหวะพี่นันท์น้ำแตกพอดิบพอดีครับผมคงกระหายจัดมากมายไปหน่อย ออกมาเต็มปากพี่ปลายเลย
พี่นันท์ก็ออกมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียง และก็พูดว่าขอนั่งดูต่อ ผมจับพี่ปลายหันมาเข้าพบผมโดยที่ควยยังค้างอยู่ในรูหี แล้วเอาผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดปากให้พี่ปลายแล้วจับพี่ปลายนอนลงผมลากพี่ปลายมาที่มุมขอบสามเหลี่ยมของเตียง แยกขาพี่ปลายออกกว้างๆครั้งนี้ผมรัวเย็ดพี่ปลายจนถึงตัวพี่ปลายกระดอนเด้ง นมกระเพื่อมๆตามจังหวะที่ผมชนเย็ด พี่ปลายร้องเสียงหลง พร้อมหีพี่ปลายตอดรัดควยผมแรงมากมายเลยครับผม ผมเสียวจวนเจียนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เลยฉวยโอกาสเปลี่ยนแปลงท่าเย็ดใหม่ จับพี่ปลายไห้คว่ำหน้าแล้วดึงสะพันขึ้นมาในท่าก้งวัวง ผมเอาควยแทงเข้าหีพี่ปลายอีกรอบหนึ่ง
ขณะนี้ผมยืนตรงขอบเตียงโดยที่หีพี่ปลายกับควยอยู่ในแนวที่พอเหมาะพอดี ผมชนหีพี่ปลายเสียงดัง ตั๊บๆๆๆๆเป็นจังหวะๆผมมองเห็นพี่นันท์กำลังนั่งชักว่าวไปด้วย ควยแข็งโด่เลย แล้วเดินมาหาผม ผมก็หยุดและก็สาวชักท่อนควยออกจากรูพี่ปลาย แล้วให้พี่นันท์ เย็ดพี่ปลายต่อในท่าเดิม พี่นันท์ชนหีพี่ปลายถี่ๆไม่แพ้ผมเลยครับผม พี่ปลายร้องคร่ำครวญหมดรูปเลยครับผม ผมเลยอ้อมมาทางข้างหน้าพี่ปลายจัดแจงเอาควยยัดปากพี่ปลายซะเลย พี่ปลายดูดควยเก่งมากมายครับผม ผมเสียวไปหมดทั้งตัวจริงๆไม่ฉงนใจเลยเพราะอะไรพี่นันท์ถึงน้ำแตกเร็ว พี่นันท์มองหน้าผมแล้วพูดว่า เอาน้ำพุ่งเข้าปากปลายได้เลย พี่ปลายเงยมามองดูผมพร้อมทั้งก้มศีรษะ คล้ายกับชวนให้ผมพุ่งน้ำใส่ปากได้พร้อมทั้งเอามือข้างหนึ่งมาชักว่าวให้ผมแล้วหลังจากนั้นก็ชนปากใส่ควยผม ตามแรงเย็ดจากพี่นันท์
ผมเสียวมากมายทนไม่ได้แล้ว โอ้ววว..วว…………ผมเลยพุ่งน้ำไส่ปากพี่ปลาย พี่ปลายดื่มน้ำผมจนถึงหมด ยังครับผมยังน้อยเกินไปพี่ปลายยังดูดควยของผมต่อครับผม ส่วนพี่นันท์ก็ยังเย็ดแรงขึ้นเรื่อยจนถึงน้ำกระหายจัดแตกใส่ไปในรูหีพี่ปลายอีกรอบ พี่นันท์นอนแผ่ บนเตียงไม่มีแรงไปเลยครับผม ต่อจากนั้นพี่ปลายกับผมก็ไปอาบน้ำกันในห้องอาบน้ำต่อ ในอ่างน้ำ พี่ปลายพูดว่าเสร็จไปแล้วสองคราว แฮปปี้มากมาย ผมก็แฮปปี้เช่นเดียวกันครับผม พอเพียงอาบเสร็จผมอุ้มพี่ปลายมานอนบนเตียง ในเวลาที่พี่นันท์กำลังหลับสนิทอยู่ พี่ปลายก็เริ่มร้องเพลงดูดควยผมอีกแล้วครับผม ผมก็เลยเลียหีพี่ปลายต่อ ในท่า 69 น้ำกระหายจัดพี่ปลายออกมามากเลยครับผมครู่หนึ่งผมก็จับพี่ปลายยืนขึ้นมานั้งบประมาณนโต๊ะแต่งตัวแล้วกางขาพี่ปลายออกเริ่มร้องเพลงเพลงเย็ดพี่ปลายอีกครั้งหนึ่ง พี่ปลายเสียวร้องคร่ำครวญจนถึงพี่นันท์ตื่นมานั่งดู พี่ปลายมองดูไปทางพี่นันท์ พร้อมทั้งทำหน้าตายั่วยวนพี่นันท์ ดุจว่ากำลังถูกชนอย่างสุขสบาย
ครู่หนึ่งผมก็อุ้มพี่ปลายมาที่เตียง โดยที่ควยยังค้างรูหีอยู่ ผมจับพี่ปลายนอนข้างตรงขอบเตียงอีกรอบหนึ่ง แล้วเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่ๆแรงๆเสียงดัง ตั๊บๆๆๆๆๆพี่นันท์เอาควยมาใส่ปากพี่ปลายให้ดูดอีกรอบพอใช้ได้จังหวะผมเริ่มซอกซอยหีพี่ปลายอย่างถี่ๆแรงๆอีก ขณะนี้หีพี่ปลายตอดกระตุ๊บๆควยผมอีกแล้วครับผม พี่ปลายถอนควยพี่นันท์ออกมาจากปาก ร้องคร่ำครวญเสียงหลงหมดรูปเพราะว่าความเสียวครู่หนึ่งพอเพียงหีเริ่มหยุดกระตุก พี่ปลายก็หันไปดูดควยพี่นันท์ต่อ ผมเริ่มเย็ดช้า ลงเหนิบๆลากควยออกมาให้หัวควยจ่ออยู่ตรงปากรูหีแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแทงเข้าไปใหม่ทำแบบงี้ไปเรื่อยครู่หนึ่งพี่นันท์ก็จะเปลี่ยนแปลงมาเย็ดหีพี่ปลายต่อ ผมก็ถอนควยออกมา แล้วหันมาจูบปากพี่ปลาย แล้วจากนั้นก็ลูบลูบคลำนมพี่ปลายพี่นันท์คงทนถาวรไม่ไหวเย็ดกระกระเด้าหีพี่ปลายถี่ขี้นเรื่อย
พี่ปลายและก็พี่นันท์ร้องคร่ำครวญออกมาด้วยความใฝ่ถึงต์สุดๆครู่หนึ่งพี่นันท์ก็ถอนควยออกมานอนแผ่อย่างไม่มีแรงพี่ปลายก็ไม่มีแรงนอนแผ่หลาไปเลยเช่นเดียวกัน ผมไม่ปลดปล่อยให้เวลาพี่ปลายได้พักหรอกครับผม ผมยืนขึ้นมาตรงหว่างขาพี่ปลายแล้วเอาหมอนมาทดลองตูดพี่ปลายโห้หห…………หีของพี่ปลายอีกทั้งใหญ่ อีกทั้งโหนกนูน จริงๆเลยครับผม พร้อมทั้งมีน้ำกระหายจัดของพี่นันท์ไหลออกมาน้อย ผมไม่คอยช้าเอาควยจ่อรูหีพี่ปลายแล้วแทงเข้าไปพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับผม ผมเบาๆโยกควยใส่หีพี่ปลาย เป็นจังหวะๆในเวลาที่พี่ปลายยังเหนื่อยๆอยู่เนี่ยะล่ะครับผม ผมดูแล้วได้อารมณ์มากมายเลยครับผม.. พี่ปลายถูกผมชนๆจนถึงนมกระเรี่ยราดมๆไปตามจังหวะ พี่ปลายเริ่มร้องคร่ำครวญอีกรอบหนึ่ง ผมไม่คอยช้าซอกซอยควย ชนหีพี่ปลาย จนถึงพี่ปลายเสียวบิดตัวไปๆมาๆ ดิ้นไปไหนมิได้หรอกครับผมเนื่องจากผมล๊อคขาไว้แล้วพร้อมทั้งหีพี่ปลายตอดควย ตุ๊บๆเป็นช่วงๆผมเริ่มผลิกตัวพี่ปลายไห้นอนท่าในเอียงข้างออกมาทางพี่นันท์ เพี่อที่จะเย็ดพี่ปลาย ให้พี่นันท์มองอีกรอบ มองพี่ปลายกับพี่นันท์แฮปปี้มากมายเลยครับผม
พี่นันท์จ้องควยผมเย็ดหีพี่ปลายอย่างตั้งใจ หีพี่ปลายเริ่มตอดควยผมอีกแล้วครับผม มันรัดควยผมแน่นมากมายครับผมเสียงหีพี่ปลายถูกผมเย็ดดัง จั๊บๆๆแจ๊ะๆๆๆเนื่องจากมีน้ำของพี่นันท์เปียกหีอยู่ ฟังเสียงแล้วได้อารมณ์มากมาย ผมจับพี่ปลายขึ้นมาอยู่ในท่าโน้มตัว 4 ขา โดยที่พี่นันท์ใส่ตัวมาอยู่ด้านล่างโอบกอดพี่ปลาย ผมอยู่ในท่าคล้ายกับนั่งยองๆ90 องศา โดยเข่ามิได้แตะต้องที่พักผ่อน ซอกซอยควยใส่หีพี่ปลาย อย่างไม่ยั้ง ดูแล้วพี่ปลายจะแฮปปี้มากมายเวลาโดนเย็ดแบบถี่ๆแรงๆแล้วจะร้องคร่ำครวญเสียงหลงออกมาทุกหนทุกแห่ง ผมสารภาพว่าเวลานี้ผมมันหยั่งอารมณ์ไม่ไหวแล้ว ผมกระเด้าเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่หยิ่บ และก็แรงมากมายจนถึงตัวพี่ปลายกระดอนเด้ง ดีที่พี่นันท์รอกอดแผ่นข้างหลังพี่ปลายเอาไว้แน่น เพื่อผมได้เย็ดกระหน่ำอย่างมาก
หีพี่ปลายเริ่มบีบควยผมอีกแล้ว ผมทนไม่ได้เลยปลดปล่อยเอาน้ำกระหายจัดพุ่งใส่ไปในรูหีพี่ปลายอย่างมาก มือพี่ปลายที่เกร็งกำผ้าที่เอาไว้ปูที่นอนแน่นทั้งสองข้าง ก็เบาๆบรรเทาลง สารภาพครับผมว่าวันนั้นพวกเราสามคนเย็ดกันตลอดคืนพี่ปลายเก่งมากมายครับผมซึ่งสามารถรับการเย็ดได้ทุกต้นแบบ พี่นันท์ก็พอได้ครับผม เอ็งจะมีอารมณ์มากมาย ที่มองเห็นผมเย็ดพี่ปลายแฟนเอ็ง มองเห็นเวลาใดเอ็งจะมาร่วมแจมได้ทุกคราวเหมือนกัน ขอขอบคุณมากพี่นันท์ กับพี่ปลายครับผม..ที่อนุญาตให้ผมนำเรื่องราวของพวกเราสามคน มาเผยแพร่ให้เพื่อนพ้องๆสมาชิกใด้ทราบ ขอบพระคุณครับผม ขอบคุณมากพี่นันท์ที่เปิดโอกาสผมกับพี่ปลายไปไหนร่วมกันจนถึงกำเนิดความสนิทสนมกำเนิดความวางใจกัน จนถึงสารภาพในตัวผม ขอบคุณมากที่ให้ผมเป็นคนเปิดเกมส์สำหรับเพื่อการเย็ดพี่ปลายและก็ขอบพระคุณๆครับผม สำหรับพี่ปลายที่เปิดโอกาสผมในวันนั้น หากพี่ได้อ่านเรื่องของพวกเราแล้วโทรมาบอกกันบ้างครับ ขอบคุณมากเพื่อนพ้องๆสมาชิกด้วยครับผม……….