แฟนลูกชาย ต้องการทดลองท่อนใหญ่

แฟนลูกชาย ต้องการทดลองท่อนใหญ่
ผมมีลูกชายผู้เดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นเบิกบานไปบ่อยบ่อยมากที่มันไปมีเรื่องมา ผมก็ต้องตามสะสางให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแม้กระนั้นเล็กแม้กระนั้นน้อย ทรัพย์สินก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ถัดมามันพาสตรีคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน ใบหน้าจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันพูดว่าเป็นภรรยามัน ผมก็ต้องตามไปสะสางกับบิดามารดาข้างหญิง เพื่อไม่ให้เอาการโดยยอมเสียค่าขออโหสิก็เพียงพอ ด้วยเหตุว่าผมแน่ใจว่ามันดำรงอยู่กันไม่ยืดแน่
ตอนต้นเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้ว่าจะขลุกอยู่กับภรรยามันมากยิ่งกว่าจะมาช่วยงานผม แม้กระนั้นก็ยังดีที่ไม่ไปพบเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามถู แม้กระนั้นไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาท่องเที่ยวดื่มเหล้ารับประทานยากับเพื่อนฝูงๆกระทั่งไม่กลับไปอยู่บ้าน บางโอกาสเป็นต้นตย์ก็มี จะต้องปลดปล่อยให้ จ๊ะเอ๋ภรรยาของมันอยู่บ้านกับผมโดยลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็จะต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋มากขึ้น รวมทั้งผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆไป ก็แน่ละว่าสามีไม่ค่อยมาดูแล มีแม้กระนั้นพ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทหัวใจนัก ทั้งบิดามารดาของจ๊ะเอ๋ก็ย้งโกรธคุณอยู่ ก็เลยไม่สามารถที่จะกลับไปอยู่บ้านได้ ผมก็จะรอบอกจ๊ะเอ๋ให้ออกท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง โดยทรัพย์สินผมก็ยื่นให้ใช้จ่ายตลอด
ระยะหลังมองจ๊ะเอ๋มีชีวิตชีวายิ้มได้ อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนฝูงมารับท่องเที่ยวสัก 2-3 ครั้งการแต่งตัวก็ราวๆวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงที่มีขาสั้น จ๊ะเอ๋เป็นชาวผิวสีคล้ำหน่อยๆแม้กระนั้นที่เด่นจริงๆเป็นอกคุณใหญ่เกินความสามารถเวลาสวมเสื้อรัดรูปแล้วมันยกชันเห็นได้ชัด กระทั่งผมจะต้องแอบกลืนน้ำลาย แม้กระนั้นก็ยังมีความคิดว่าจ๊ะเอ๋เป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น
ถัดมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่ผู้เดียว ขณะอาบน้ำตอนเวลาเย็น ผมก็กระถอกกระจู๋อย่างบ้าดีเดือดส์ตาผมชำเลืองไปเห็นที่ประตูส้วม มองเห็นจ๊ะเอ๋คุณนุ่งผ้าขนหนูนุ่งกระโจมอกจะมาอาบน้ำเหมือนกัน ไอ้ผมก็ว่าล๊อคลูกบิดส้วมก็ดีแล้วท้องนา จ๊ะเอ๋ดันเปิดประตูส้วมเข้ามาสายตาของจ๊ะเอ๋มองดูที่ควยผมไม่วางตา ผมสะดุ้งหยุดปฎิบัติการ เสียงจ๊ะเอ๋ร้องอู๊ย………เบาๆที่มองเห็นผมมองดูคุณ จ๊ะเอ๋รีบขออภัยผมก่อนที่จะงับประตู ด้วยความรู้สึกอะไรก็ตามไม่เคยรู้ครอบครองผม ผมรีบนุ่งผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวออกมาจากส้วมมองเห็นข้างหลังจ๊ะเอ๋ไวๆผมตามจ๊ะเอ๋ไปที่ห้องนอนเคาะประตูเรียกคุณ ประตูเปิดผมมองเห็นจ๊ะเอ๋ในชุดเดิมแม้กระนั้นมีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง
“บิดาค่ะจ๊ะเอ๋ขออภัยจ้ะที่เปิดประตูแล้วก็เข้าไป มีความเห็นว่ามิได้ล๊อค มีความคิดว่าไม่มีผู้ใด” จ๊ะเอ๋ละลำละลักขออภัยผม “บิดาไม่ว่าหรอก บิดาเองที่ไม่ถูก มีความคิดว่าล๊อคประตูก็ดีแล้วบิดาจะต้องขออภัยจ๊ะเอ๋ด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้จ๊ะเอ๋มองเห็น “ผมกล่าวกับคุณอยางนั้น “บิดาไม่ผิดหรอกจ้ะ บิดาอยู่ตามลำพังคนเดียว เอ่อ…บิดาคงหงอยเหงาน่าดู”
“ก็มีบ้างก็ปลอดคนดูแลนี่”ผมเพ่งมองในตาของจ๊ะเอ๋ คุณหลบมองอายๆ” หรือจ๊ะเอ๋จะเป็นคนดูแลบิดาหืม…” จ๊ะเอ๋หันมาจ้องตาผม ผมแลเห็นความรุ่มร้อนในตาคุณ ผมไม่คอยช้าผมช้อนคุณเข้ามาจูบ จ๊ะเอ๋ดื้อบางส่วน แม้กระนั้นเมื่อลิ้นของผมใส่ตวัดเข้าปากคุณ จ๊ะเอ๋ก็เมื่อยล้ามือที่ดื้อก็เป็นสวมกอดผมรวมทั้งเล่นสำนวนกับผมเป็นนุงนัง ผมอุ้มร่างเล็กๆของจ๊ะเอ๋ไปที่เตียงของคุณอารมณ์ที่ร้อนเร่าผมกระตุกผ้าขนหนูออกมาจากตัวจ๊ะเอ๋เปิดเผยมองเห็นนมอันเต่งตึงของสาวน่าเฟ้นฟอน ผมก้มหัวลงบนอกของจ๊ะเอ๋ ลงลิ้นรอบปทุมถันเสียงของจ๊ะเอ๋ครวญไม่ได้ความ
“อืม…บิดาขาาา…… เสียวววว………อูยยย……” ผมเล่นนมคุณกระทั่งสาแก่ใจแล้วหลังจากนั้นก็เลื่อนลงต่ำสู่ร่องเสียว รูปร่างคุณกระทัดรัดรูปหีคุณก็เลยไม่ใหญ่โตอะไรก็ได้ส่วนดี ผมอ้าขาจ๊ะเอ๋ออกกว้างแล้วลากลิ้นอย่างบ้าดีเดือดส์
“บิดาขา อูยยยยย….ซี๊ดดดด…..เสียวจังงงงวยงงงวยง…ซี๊ดดดดดดด….” จ๊ะเอ๋บิดตัวเร่าๆมือคุณจิกหัวผมเกร็งแล้วกระตุกเฮือกกรีด
” กรี๊ดดดดดด…เสร็จแล้วววววววว…ซี๊ด…..” ผมปลดปล่อยให้จ๊ะเอ๋นอนพักเอาเรี่ยวแรงครู่นึงก่อนที่จะจูบปากคุณเพื่อเริ่มปลุกอารมณ์จ๊ะเอ๋ใหม่อีกที ซึ่งคุณก็สารภาพแม้กระนั้นโดยดี ผมเบาๆพยุงเจ้า 6X6 นิ้วของผมเข้าร่องสวาทของจ๊ะเอ๋ คุณตาโตวาว
“บิดาขา เบาๆหน่อยจ้ะ มันใหญ่มากยิ่งกว่าของสามีจ๊ะเอ๋มากมายเลย” ผมเบาๆขับเข้าออกเบาๆเสียงจ๊ะเอ๋ร้องอือๆ……….ค่อย
“มันเสียวมากมายจ้ะบิดาขาาาาา….ขนาดยังเข้าไม่หมดยังเสียวขนาดนี้ อูยยย…ถ้าเกิดเข้าหมดจะแค่ไหนซี๊ดดดดดดดดด………………………….” สักครู่ก็ทราบอีหนู…………ผมดันควยเข้าไปช้าๆมันเข้าได้ครึ่งนึงแล้ว
“อูยยย…จ๊ะเอ๋เอ๊ยยย………….หีจ๊ะเอ๋นี่มันตอดรัดควยบิดาตุบๆหีของจ๊ะเอ๋นี่มันดูดควยดีจังๆเลยซี๊ดดด”
“ถ้าเกิดหีจ๊ะเอ๋ดีจังก็ชนมาเลยจ้ะ อ๊ายยยยย….จ๊ะเอ๋ยอมรับได้” ผมเริ่มสาวควยเข้าออกแรงขึ้นกระทั่งเข้าร่องหีของจ๊ะเอ๋มิดด้าม จ๊ะเอ๋คุณก็สู้ไม่ถอยรับแรงชนของผมได้ไม่หวั่นหวาด
“อือ…ซี๊ดดดด บิดาขาาา………..ควยใหญ่บิดาเย็ดมันส์มากมายกกกกกกก……………ซี๊ดดด” หีจ๊ะเอ๋ก็เย็ดมันเช่นเดียวกัน อูยยยยยย…ตอดควยบิดาตุบๆ” ผมจับขาของจ๊ะเอ๋พาดไหล่กระชากเสียงดังผับๆครู่หนึ่งจ๊ะเอ๋ก็เกร็งร่างกรีดร้องอย่างสุขสม
“อ๊ายยยย……ออกแล้ววววววววว” เหงื่อราคะ ของผมแตกพลักผสมเหงื่อของจ๊ะเอ๋เป็นกลิ่นแปลกใหม่สำหรับผม ผมจับจ๊ะเอ๋ คลุกหัวเข่าคลาน น้ำกระหายจัดของจ๊ะเอ๋เต็มหว่างขา มันทำให้ผมสอดใส่ควยได้ง่ายมากยิ่งขึ้นผมดันเข้าสุดแล้วซอกซอยผับๆๆอย่างบ้าดีเดือดส์
“ซี๊ดดดด…เสียวววววววว………….อูยยยยย…อ๊ายยยยยย………”
“จ๊ะเอ๋ขา….บิดาแฮปปี้มากมายกก….”
“จ๊ะเอ๋ก็แฮปปี้มากมายกกกกกกก………….. สุขสุดๆซี๊ดดดดดด………..” ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆรวมทั้งสามารถสาวควยได้ลึกทั้งมีบั้นท้ายสวยๆมารองรับการกระทบอีก ทำให้ผมชนควยสุดชีวิต
“อูย..จ๊ะเอ๋จ๋าาาาา…บิดาจะออก……แล้ววววววววว”
“จ๊ะเอ๋ก็เช่นเดียวกัน..อูยยย…ซี๊ดด…ออกมาเลยคะบิดา ออกมาในหีจ๊ะเอ๋เลย จ๊ะเอ๋อยากน้ำจากควยใหญ่ๆซี๊ดดดดด..” ผมสาวควยออกกระทั่งสุดแล้วชนเข้าไปเต็มแรง
“โอ๊ยยยย…จ๊ะเอ๋ขา…บิดาเสร็จแล้วววววววววววว…………ซี๊ดดดด”
“ซี๊ดดด…จ๊ะเอ๋ก็เช่นเดียวกันนนนนน……….อ๊ายยย…” ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของจ๊ะเอ๋อย่างหนักมันรีดออกมามากมายก่ายกองกว่าทุกหน หีของจ๊ะเอ๋ตอดรัดแท่งของผมตุบๆผมฟุบลงบนข้างหลังของจ๊ะเอ๋อย่างเหนื่อยล้าแม้กระนั้นก็สุขสม เสียงลมหายใจของจ๊ะเอ๋หอบเฮือกๆผมประพรมจูบคุณค่อย จ๊ะเอ๋ยิ้มให้
ผมกับคุณนอนก่าย กก กันตลอดคืนผมเล่นคุณไป 4 ดอกกระทั่งลืมอายุของตนเอง แห๋มก็ของจ๊ะเอ๋แฟนลูกชายดีจังทั้งยังรัดทั้งยังตอดยอดเยี่ยมหี จ๊ะเอ๋รับว่าแอบมองเห็นผมชักว่าวอยู่ด้านในห้องน้ำรวมทั้งมองเห็นควยของผมมันใหญ่มากยิ่งกว่าของลูกชายผมมากมายกระทั่งคุณกำเนิดความกระหายจัดด้วยเหตุว่าสามีคุณก็ไม่มาทำการบ้านยาวนานหลายวันแล้ว กลับห้องมากำลังช่วยเหลือตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง เมื่อมีความกระหายจัดรวมทั้งผมรุกรานคุณก็ปลดปล่อยเลยตามเลยประกอบกับต้องการทดลองควยใหญ่ๆอยู่แล้วแล้วก็สมปรารถนา จ๊ะเอ๋บอกคุณแฮปปี้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในช่วงเวลานี้ผมกับจ๊ะเอ๋ก็เย็ดกันตลอดโดยที่เจ้าลูกชายผมไม่เคยทราบนะครับ