เจ็บป่วย เนื่องจากควย 8 รุม 1 (น้องโบร์)

เจ็บป่วย เนื่องจากควย 8 รุม 1 (น้องโบร์)
เรื่องพึ่งจะกำเนิดตอนเดือน เดือนมิถุนายน 63 นี้เองครับผม ในช่วงเวลานี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนต้นเดือน เดือนมิถุนายน 63 ภายหลังที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาคุณตอนสามีไม่อยู่โดยตลอดครับผม โดยประมาณเดือน ส.ค. พอดิบพอดีเพื่อนฝูงที่สถานศึกษามาท่องเที่ยวที่ห้อง โดยประมาณ 8 คนได้ มีแม้กระนั้นเพื่อนซี้ๆทั้งหมดครับผม ตามประสาเพศชายครับผม เจอะกันก็ดื่มเหล้ารับประทานยาเป็นปกติ คุยกันอย่างถูกคอ กินกันได้ครู่หนึ่ง สุราหมดสะนี้ผมเลยให้เพื่อนฝูงลงไปซื้อด้านล่าง เพียงพอมันไปซื้อกลับมา มันก็มากมายระซิบถามคำถามว่าสตรีตัวขาวๆเล็กๆนะผู้ใดกันแน่หรอ ผมก็คิดได้ อาจจะเป็นน้องโบร์ ผมเลยบอกมันไปว่า” ภรรยาของหัวหน้าทีมข้างห้องเนี้ย” มันเลยบอก “งามชิ๊บหาย” ผมเลยเดินออกไปดูมองเห็นน้องโบร์กำลังเดินขึ้นมา คุณก็ยิ้มให้ผม แล้วถามคำถามว่า “ผู้ใดกันแน่มาหรอพี่บอส” ผมก็บอกไปว่าเพื่อนฝูงที่ มหาลัยนะ น้องโบร์เลยกระซิบบอกผมว่า “ว้า…วันนี้ก็อดเอากันสิ” ผมเลยพูดว่า ไม่อดหรอก ผู้เดียวจะเข้าไปเอานะ น้องโบร์พูดว่า บ้าหรอ เพื่อนฝูงมาเต็มห้อง ผมบอกช่างเถิด พวกเพื่อนฝูงๆมันไม่สนใจหรอก มันหวงแม้กระนั้นสุรากันนะ
แล้วคุณก็เดินเข้าห้องไป ผมก็กลับมานั่งดื่มเหล้าต่อ ไอ้เพื่อนฝูงที่มันแอบถามผมว่าน้องโบร์เป็นผู้ใดกันแน่ดูทีท่ามันจะพอใจน้องโบร์ไม่น้อย มาบอกกะผมว่าน้องเขางามอย่างงั้น แบบนี้ รวมทั้งพูดเปรยๆออกมาว่า “ถ้าเกิดเราได้ฟันน้องโบร์สักหนึ่งครั้ง คงดวงดีเราเลยละ” เพื่อนฝูงในวงสุราหัวเราะมันกันใหญ่ ไอ้คนเนี้ยมันออกจะไม่หล่อนะครับผมตัวใหญ่ๆสูงๆรวมทั้งที่สำคัญดำด้วย ผมเลยบอกไปว่าไว้คอยชาติต่อไปละกันแก…มันทำท่าจะโกรธครับผม ผมเลยบอกไปว่าเราหยอกนะ รวมทั้งถามมันไปว่า “ต้องการฟันน้องโบร์ไหมละ” ทุกคนในวงสุราหันมาดูผมเป็นตาเดียวกันเลยครับผม แล้วไอ้ผู้ที่ผมพูดว่าดำๆนะ (มันชื่อว่าไอ้ทิวครับผม) ไอ้ทิวนะมันก็บอกขึ้นมาเลย “แกอย่ามาคุย” ผมก็บอกพวกมันไปว่ามิได้คุย แม้กระนั้นเราล่อน้องเขามาแล้วนะโว๊ย…ไอ้ทิวเลย ท้าทายผมว่าถ้าเกิดเอาน้องโบร์ให้มันมองเห็นมันจะล้วงจ่ายให้เลย 2 พันไม่เท่านั้นครับผม เพื่อนฝูงในวงก็ท้าทาย แถมชำระเงินพนันผมคนละ 1000 เลย ผมเลยบอกพวกแกอย่ามาท้าทายนะประเดี๋ยวเสียตังค์ฟรีนะแก เสมือนไปยั่วพวกมันครับผม มันควกเงินออกมาคนละ 1000 เลยครับผม มาวางตุ๊บไว้ข้างหน้าผม นับได้ในขณะนั้น 8 คนก็ตกๆไป 9000ได้ ไอ้เหล่านี้ตังค์มันมากมายครับผม พวกเราอายุยังไม่มากมายครับผมพึ่งจะ 20 กว่าๆนะ
ผมเลยถามพวกมันไปมั่นใจนะ เปลี่ยนความคิดได้นะโว้ย มันบอก”เราไม่ใช้เด็กๆแล้วนะโว้ย”แล้วมันก็เอาเงินยัดใส่มือผม รวมทั้งข่มขู่ผมถ้าเกิดแกไม่เอาน้องโบร์ให้พวกมันมองเห็นมันจะรุ่มยำผม อิอิอิ…ผมหรอไม่กล้วมันหรอกครับผม เนื่องจากผมทำเป็นอยู่แล้ว ผมเลยบอกพวกมันให้แอบมองนะ ประเดี๋ยวเราจะไปเล่นบทรักกะน้องโบร์ แล้วผมก็เดินไปเคาะประตูห้องน้องโบร์”โบร์ๆๆพี่เข้าไปคุยด้วยหน่อย” น้องโบร์ ก็มาเปิดประตูยังไม่ทันที่น้องโบร์จะบอกอะไรผมก็จูบปากคุณรวมทั้งแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ผมก็เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าน้องโบร์ออกครั้งละชิ้นรวมทั้งชำเลืองไปดูที่ประตู (ผมเปิดงอแงมๆไว้ ก็มองเห็นไอ้พวกนั้นมองตาทะล้นเลยครับผม ไอ้ทิวนี้กำควยออกมาซักใหญ่เลย ผมก็ร้องเพลงจูบ ลูบไปทั้วตัว จึงค่อยๆกดน้องชายของผมเข้าหอยน้องโบร์ไปช้าๆสายตาผมก็ชำเลืองไปดูที่ประตู พวกมันน้ำลายหกเลยครับผม
ครู่หนึ่งไอ้ทิวก็เบาๆย่องเข้ามาด้านหลังผมรวมทั้งสะกิดขอเอาบ้าง ผมเลยผละออกจากน้องโบร์ ไอ้ทิวที่มันอยู่ในภาวะล่อนจ่อนก็เบาๆเข้ามาแทนที่ผม น้องโบร์ก็ไม่รู้เรื่องอิโน่อิแน่มัวแต่หลับตาพลิ้ม ครู่หนึ่งไอ้ทิวกดเข้าไปนั้นเหละน้องโบร์ถึงกับสดุ้งโหยงเลยครับผม ไม่ผวาได้ยังไงควยไอ้ทิวที่ใหญ่ๆขนาดนิโก ดีๆนี้เอง เข้าไปกระทั่งแทบมิดด้าม น้องโบร์ดิ้นใหญ่อุตสาหะผลักไอ้ทิวออก ปากก็ร้องให้ผมช่วย ผมก็เลยบอกให้เพื่อนฝูงๆไปช่วยคุณหน่อย พวกมันไม่คอยช้าครับผมเข้าไปช่วยจริงๆแม้กระนั้นมิได้ช่วยห้ามไอ้ทิวครับผม ช่วยจับน้องโบร์ตากถ้าหาก บางบุคคลเอาควยให้ดูดมั้ง บ้างคนประสานมือน้องโบร์มากำของมันมั้ง
ในช่วงเวลานี้อีกทั้งห้องเพศชาย 8 คน แม้กระนั้นน้องโบร์ผู้เดียว กำลังช่วยเหลือกันคลอเคลีย ในช่วงเวลานี้เสียงน้องโบร์ไม่มีร้องพูดว่าเจ็บมีแม้กระนั้นเสียงครางกระเซ่าเลย ไอ้ทิวก็ตรอกใหญ่เลยครับผม ผมไปดูกลีบหีของน้องโบร์งี้ปริ้นไปปริ้นมา สังเกตุดีๆจะมองเห็นเลือดออกเยิ้มออกมากับน้ำมูก ผมคิดในใจไม่น่าให้ไอ้ทิวมันเย็ดน้องโบร์เลย เสียของหมด แม้กระนั้นดีแล้ว เพียงพอไอ้ทิวมันเสร็จคนอื่นก็ทะยอยเข้าไปแออัด ความเป็นสามีกันทุกคน บางบุคคลเอารูก้นมั้ง เอาปากมั้ง ทุกส่วนภายในร่างกายน้องโบร์ไม่มีช่องว่างเลยครับผม
ผ่านไป 2 ชั่วโมงได้ครับผมทุกคนต่างก็เสร็จกันไปคนละหลายๆรอบ ผมนะหรอ 3 ครั้งได้ครับผม เป็นอะไรที่สนุกมากมายๆไม่เคยรุมเย็ดสตรีที่ 8 ต่อ 1 คน แบบนี้ เป็นอย่างมากที่ผ่านๆมาก็เพียงแค่ 3 ต่อ 1 คน เป็นอันมาก แม้กระนั้นมาพบแบบนี้รู้เรื่องสนุกเยี่ยมเลยครับผม ผมดูไปดูน้องโบร์ตลอดตัวเต็มไปด้วยนํ้ำมูกครับผม นอนสลบเลยครับผม ในห้องน้องโบร์นี้ฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำเชื้อ แม้กระนั้นโชคดีหน่อยวันนี้สามีน้องโบร์ไปอยู่ครับผม ไปบ้านนอก แถมค้างคืนตั้ง 2 คืนแน่ะ ผมเลยหายห่วง ผมเลยอุ้มน้องโบร์ไปห้องนํ้ำเพียงพอไปล้างเนื้อล้างตัว น้องโบร์ก็ฟื้นขึ้นมา ต่อว่าต่อขานผมใหญ่เลย ผมก็บอกไปว่าอย่าไปคิดมากเลย ผู้ใดกันแน่บอกให้โบร์เกิดขึ้นมางามล่ะ โบร์นี้อีกทั้งด่าทอ อีกทั้งว่าผมใหญ่เลยครับผม แม้กระนั้นก็ไม่นาน ผมเลยจูบปากคุณสะ กะจะได้เฉยๆมองน้องโบร์มีอารมณ์อีกแล้วครับผม
ผมเลยบอกให้น้องโบร์อาบน้ำก่อนนะ ผมก็สมัครใจเช็ดตัวให้ ผมลูบไล้ไปตลอดตัว ดูที่หอยของน้องโบร์ครับผม โอโห..หอยงี้ปากอ้าเลยครับผม หุบไม่ลงเลย ผมมองเห็นแล้วสาแก่ใจมากมายเลย เพียงพออาบน้ำเสร็จก็อุ้มมาที่ห้องผมต่อซึ่งในขณะนั้นเพื่อนฝูงๆผมก็ซัดสุรากันอยู่ น้องโบร์มองเห็นพวกนั้นถึงกับหน้าแดง จะกลับห้องแม้กระนั้นผมไม่ให้กลับ ไอ้ทิวก็กระโจนเข้ามาเลยขอรับเลยห้ามไว้ก่อน ให้น้องเข้าพักมั้ง มีเวลาตลอดทั้งคืน น้องโบร์บอกไม่เอาแล้วนะ แบบรุมนะ ไม่ไหว ผมก็ปลอบโยนไปว่าเจ็บเพียงแค่คราวแรกเหละ ประเดี๋ยวเป็นประจำเข้าก็คุ้นชินเอง ผมก็เอาน้องโบร์มานั่งที่ตักผมในภาวะเปลือยครับผม ไอ้พวกเพื่อนฝูงผมนี้เกือบจะไม่ไหวผมก็พูดว่าอย่าพึ่งจะใจเย็นๆผมถามน้องโบร์ว่า ดื่มเหล้าไหม น้องโบร์ก็ไม่รับประทาน แม้กระนั้นเพียงพอ ขยั่น ขยอ เป็นประจำเข้าน้องโบร์ก็รับประทานครับผม
ครู่หนึ่งมองน้องโบร์เริ่มหายอาย เริ่มคุยกะพวกเพื่อนฝูงๆผม ไอ้ทิวมันก็เบาๆขยับๆเข้าเอามือมาคลำนมมั้ง แยงหอยมั้ง ท้ายที่สุดน้องโบร์ก็โดนอีก 1 รอบ 8 คน ตอนนี้น้องโบร์สู้ครับผม อีกทั้งกระเด้งรับ อีกทั้งดูด อีกทั้งเลีย อีกทั้งหี อีกทั้งก้น เปิดอ้า ให้พวกเราจัดแจง ซะกระทั่งสมใจ เพื่อนฝูงผมมาห้องผมตั้งแต่ บ่าย 2 รวมทั้งเล่นเสียวกะน้องโบร์กระทั่งแทบตี 3 ได้ครับผม นับครั้งได้เลย แต่ละคนเสร็จไม่ตำคนละ 10 ครั้งได้ น้องโบร์หรอครับผมไม่ต้องกล่าวถึง ตลอดตัวเต็มไปด้วยน้ำมูกครับผม ตกลงคืนนั้นน้องโบร์บอกผมว่าเสร็จไปนับครั้งไม่ท่วนกระทั่งเกือบจะเหนื่อย
คืนนั้นพวกเพื่อนฝูงผมกลับหมด เหลืออยู่แม้กระนั้นผม รวมทั้งไอ้ทิว มันขอนอนด้วย ผมก็ให้มันนอน ไอ้นี้ไม่รู้เรื่องมันเอาแรงมาจากไหนเอาน้องโบร์ตลอดทั้งคืนเลยครับผม ตื่นตอนเช้ามามองหามันก็มองไม่เห็น น้องโบร์ก็ไม่อยู่ เพียงพอไปดูที่ห้องน้องโบร์ ไอ้ทิวครับผมมันนอนเอาควยค้างหีน้องโบร์ไว้อย่างงั้นเลย ผมเลยไปปลุกมันไปอาบ น้ำ ประเดี๋ยวมีผู้ใดกันแน่มามองเห็น มันก็เดินโซซัดโซเซไปอาบ แล้วผมก็พาไอ้ทิว รวมทั้งน้องโบร์ออกไปพบอะไรกินกัน น้องโบร์บอกไปไม่ไหว ผมเลยบอกถ้าเช่นนั้นนอนอยู่นี้เหละ ประเดี๋ยวผมซื้อมาฝาก ผมก็ไปเดินซื้อ K F C –  โดนัท มาฝากกลางทางไอ้ทิวก็เผล้อรำพันว่ารักน้องโบร์ อย่างงั้น แบบนี้ มันบอกไม่เคยเอาผู้ใดกันแน่สนุกขนาดนี้เลย ผมก็บอกมันไปบ้าง อย่าไปคิดมากสิแก เขามีสามีแล้วนะโว้ย มันก็ดันบอกอีกว่า ขณะใดโบร์เลิกกับสามีบอกมันนะ มันจะรับเลี้ยงเอง ผมเลยถามคำถามว่าไม่รังเกียจเขาหรอ มันก็พูดว่า ผู้ใดกันแน่จะไม่ชอบลง งามๆขนาดนั้น มันบอกต่อไปจะมาท่องเที่ยวห้องผมเป็นประจำนะ ผมก็เลยบอกได้เลย ยินดีตอนรับ รวมทั้งหัวเราะกัน
ผมคิดขึ้นได้ ได้เงินกะไอ้เหล่านี้มาตั้ง 9000 จะไปทำไรดี ผมเลยบอกเราไม่เอาเงินพวกแกไปฟรีๆหรอก ประเดี๋ยวเราพาไปเลี้ยงนะโว้ย ผมก็โทรไปบอกพวกนั้นทุกคน ประเดี๋ยวจะกล่าวหาผมขี้งกนะ ผมเอาเงินส่วนหนึ่งส่วนใดไปซื้อแหวนทองคำเล็กๆให้น้องโบร์เพื่อเป็นการปลอบขวัญ ไอ้ทิวก็เห็นด้วย เพียงพอซื้อกลับมาที่ห้อง ก็มองเห็นน้องโบร์นอนอยู่ ตัวร้อนจัดเลยครับผม สงสัย”เจ็บป่วยเนื่องจากควยรุมเย็ด” ผมเลยพาไปพบแพทย์ รวมทั้งพากลับมานอน โดยมีไอ้ทิวดูแล ขนาดคนปวยจะตายมันยังเอาเลยครับผม ผมมองเห็นมันเงียบไปนานครับผม ไปดูไอ้ทิวกำลัง วอมใหญ่เลยครับผม น้องโบร์ก็คร่ำครวญเบาๆเป็นอะไรที่สุดๆเลยครับผม
ตั้งแต่วันนั้นมาจนกระทั่งวันนี้เพื่อนฝูงผมก็เปลี่ยนหน้ามาเอาน้องโบร์ดูเหมือนจะทุกวันหยุดรวมทั้งดูเหมือนจะทุกวันที่สามีน้องโบร์ไม่อยู่ ยิ่งไอ้ทิวไม่ต้องกล่าวถึง มาแม่งได้แต่ละวัน แม้กระนั้นก็ไม่มีช่องทางได้ฟันน้องโบร์แต่ละวันหรอกครับผม เนื่องจากสามีเขาอยู่ ทุกๆวันนี้ผมกับเพื่อนฝูงก็มอบความสำราญให้น้องโบร์มาโดย ตลอด 3 เดือน 8 รุม 1 มั้ง 3 มั้ง แม้กระนั้นไม่มีตอนไหนเลยจะเอาผู้เดียวเนื่องจากมิได้รสเท่าเอาแบบรุมๆมองน้องโบร์ก็ถูกใจมากมายๆด้วย  ผู้ใดกันแน่อยากได้รูปน้องโบร์ ทิ้งเมลล์ไว้นะ จะเมลล์ไปให้ การันตีมองเห็นแล้วจำเป็นต้องยากเย็ดแน่นอนครับผม…