เปิดซิง นิสิตสาวต่างภาควิชา

เปิดซิง นิสิตสาวต่างภาควิชา
ตัวผมเป็นเป็นคนชนบท ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในจ.กรุงเทพฯ ผมเองก็จะต้องมาเช่าหอเอกชนอยู่แถบมหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็ครึกครื้นตามประสาเด็กมหาลัยเมือง ที่จะจะต้องเริ่มด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นตรงเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับเพศหญิงคนหนึ่งซึ่งผมจับใจตั้งแต่ตอนแรกมองเห็น รวมทั้งถัดมาเขาคนนั้นได้เปลี่ยนมาเป็นแฟนผม แม้กระนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นนี่มิได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แม้กระนั้นเกิดเรื่องเกี่ยวกับนิสิต ซึ่งอยู่คนละภาควิชากับผม คุณชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกชาวจีน ด้วยรูปแบบของชาวจีนก็เลยทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แม้กระนั้นเค้าหน้ารวมทั้งรูปร่างของคุณอยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการขายเป็นของตอนเอง ด้วยเหตุนั้นคุณก็เลยเป็นผู้ที่มีฐานะพอเหมาะพอควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แม้กระนั้นตัวคุณเองก็มีคนรักแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย แม้กระนั้นเรียนคนละมหาลัยกัน
ผมได้ทราบจะกับกีตาร์ในตอนที่เรียนวิชาเบื้องต้นตอนปีหนึ่งร่วมกัน พอดิบพอดีที่นั่งประจำของพวกเราทั้งคู่จะอยู่ใกล้ๆกัน รวมทั้งเพื่อนฝูงของผมคนหนึ่งก็จีบเพื่อนฝูงของกีตาร์อยู่ ทำให้ผมรวมทั้งกีตาร์สนิทกันเร็วเพิ่มขึ้น ภายหลังที่จบเทอมนั้นผมเองก็ไม่ค่อยได้พบกีตาร์อีก จนกว่าขึ้นปี 2 บังเอิญโชคดีที่พวกเราได้สมัครเรียนวิชาเดียวกันอีก แม้กระนั้นแตกต่างตรงที่ว่าเพื่อนฝูงผมรวมทั้งเพื่อนฝูงของกีตาร์ ซึ่งในตอนนั้นได้เปลี่ยนเป็นคู่รักกันไปแล้ว ผมก็เลยได้โอกาสสนิทสนิทกับกีตาร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเองหากแม้จะมีคนรักสุดแต่ก็ยังคิดอยู่ในใจว่ากีตาร์ก็สวยดีรวมทั้งต้องการคบค้าสมาคม แบบแฟนด้วยอีกคนหนึ่ง แม้กระนั้นติดที่ว่าผมเองก็มีคนรักรวมทั้งเขาเองก็มีคนรัก ผมเลยจะต้องเก็บประเด็นนี้เป็นความลับอยู่ในใจ จนกระทั่งมาวันนึงพวกเราก็ได้มานั่งคุยเปลี่ยนความนึกคิดเรื่องของแฟนของทั้งคู่คน กีตาร์ก็ถามผมอยู่พิจารณาว่าถามจริงเหอะเวลาเพศชายที่มีคนรักอยู่แล้วเขาจะมองดูคน อื่นอีกหรือไม่ ผมพบปัญหานี้ถึงกับ งงเต็ก ไม่มั่นใจว่าเขาทราบหรือไม่ว่าผมคิดอะไรหรือเพียงแค่ถามเล่นๆผมก็เลยถามกลับไปว่าแล้วเพศหญิงล่ะ เป็นบ้างหรือไม่ คุณตอบผมว่า ก็มีบ้างเช่นเดียวกัน ตัวคุณเองก็ยังไม่แน่ใจในตัวแฟนเขามากแค่ไหน
ผมก็บอกเขาว่าผมก็คิดเช่นเดียวกันนั่นแหละ แม้กระนั้นคุณก็ไม่ยินยอมจบลงเพียงนี้ คุณกลับถามถัดไปว่าแล้วเดี๋ยวนี้มีแอบรักคนใดกันแน่อยู่หรือไม่ ผมก็ตอบไปเลยว่ามี คุณถามต่อว่าต่อขาน แล้วบอกได้ไหมว่าคนใดกันแน่ ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วกีตาร์มีหรือไม่ คุณก็ตอบว่ามีเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็จะต้องยี่นหมูยื่นแมวกัน ถ้าเกิดผมพูดว่าผมถูกใจคนใดกันแน่ เขาก็จะต้องบอกผมเช่นเดียวกันว่าผมถูกใจคนใดกันแน่ ผมก็เลยตัดใจบอกไปว่าผมถูกใจกีตาร์นั่นแหละ ผมนึกว่าคุณจะตระหนกตกใจ ตรงกันข้ามคุณกับบอกว่า ก็แค่เนี๊ยะ มองไม่เห็นจะมีอะไรเลย ผมเลยถามคุณว่าไม่ฉงนใจหรอ เขาก็พูดว่าไม่หรอก มองก็เข้าใจแล้ว ผมก็เลยทวงสัญญาที่คุณพูดว่าจะบอกผมว่าคุณถูกใจคนใดกันแน่ คุณก็บอกออกมาตรงๆแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติดเลย คุณพูดว่าคุณก็ถูกใจผมเช่นเดียวกัน โอโห..วันนั้นผมกลับมาถึงหอ นอนเพ้อฝันไปตลอดทั้งคืนเลย คนใดกันแน่จะไปรู้สึกว่าหัวใจจะตรงกันได้ขนาดนี้ แม้กระนั้นเรื่องราวของผมกับกีตาร์ก็มิได้มีอะไรรุดหน้าไปกว่านั้นมากมาย เนื่องมาจากพวกเราทั้งคู่ก็มีคนรักกันแล้ว ก็ได้แม้กระนั้นคุยกันตามประสา
จนกระทั่งวันนึงต่อไปไม่นาน กีตาร์ก็โทรมาหาผมพูดว่ามีปัญหาด่วน ก็เครื่องคอมที่บ้านของกีตาร์กำเนิดเสียขึ้นมา งานที่ทำไว้และก็หายไปหมดเลย จะต้องพิมพ์ใหม่ทั้งสิ้น แล้วเขาเองก็จึงควรส่งแถลงการณ์ในอีก 2 ภายหน้า ผมก็เลยเสนอว่าให้มาใช้คอมที่หอผมก็ได้ เนื่องจากเดี๋ยวนี้ผมเองก็ยังมิได้มีงานด่วนอะไรรวมทั้งผมจะได้ช่วยพิมพ์อีกแรงนึง ตัวผมเองนั้นก็มิได้คิดอะไรในตอนที่เชื้อเชิญกีตาร์มาดำเนินงานที่หอผม แม้กระนั้นเพียงพอในตอนที่กีตาร์มาที่ห้องผมจริงๆนะสิ กีตาร์เองยังไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์มากแค่ไหนก็เลยให้ผมสอนบ้าง เดี๋ยวนี้เองทำให้ผมกับกีตาร์ได้สนิทสนมรวมทั้งสัมผัสกัน ผมเองอารมณ์ในตอนนั้นก็พาไป ก็เลยแอบหอมที่ผมของกีตาร์เบาๆกลัวคุณจะทราบ กลิ่นผมของคุณนี่หอมมากมายราวกับพึ่งจะสระมาใหม่ๆผมข่มใจไม่ไหวเลยเอามือไปคลำที่ผมของคุณ คุณก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งเหิมใจคลำไปถึงโคนผมแล้วหลังจากนั้นก็ลูบที่ก้านคอ พึ่งจะได้สัมผัสไออุ่นจากตัวกีตาร์เต็มๆก็วันนี้เอง
กีตาร์เองเดี๋ยวนี้ก็ทำเป็นนั่งนิ่งพิมพ์รายงานถัดไป แม้กระนั้นในใจผมว่าคุณเองก็คิดเกี่ยวกับอะไรอยู่เช่นเดียวกัน ผมเองก็ไม่หยุดอยู่เท่านั้น ก็หอมแก้มกีตาร์ไปอีก ต่อไปนี้กีตาร์มีปฏิกิริยากลับมาแล้ว คุณพูดว่าบ้าหรอ อยู่ๆมาหอมแก้มเค้า ผมก็เลยพูดว่า ก็ต้องการหอมนี่ บอกและก็หอมเข้าให้อีกครั้ง และก็เลยจูบที่ปากอันเรียวบางรวมทั้งนุ่มนวลของกีตาร์ด้วย ช่วงแรกกีตาร์ก็ทำเป็นขืนๆครู่หนึ่งก็ตัวอ่อน แถมยังตอบโต้ลิ้นกับผมอีกด้วย ระหว่างนั้นผมก็เบาๆขยับ ร่างของพวกเราทั้งคู่ไปที่เตียงของผมแล้วจับกีตาร์นอนลงถึงแม้ว่าลิ้นก็ยังพันกันอยู่ มือผมก็ไม่อยู่นิ่งเบาๆลูบไล้ด้านนอกจากติ่งหูรวมทั้งซอกคอเลื่อนลงมาถึงอก ซึ่งกีตาร์ก็ยังไม่มีท่าทางว่าจะต่อสู้แล้ว ผมก็เลยกดเต้านมของกีตาร์เบาๆครั้งละข้างสลับไปๆมาๆ จนกระทั่งกีตาร์กำลังจะมีเสียงหายใจแรงราวกับกำลังได้อารมณ์สุดกำลัง ผมก็เลยคลำเลยไปยังท้องน้อยวนไปทางบั้นท้าย และก็ไปยังต้นขาของคุณ
แล้วต่อจากนั้นก็ค่อยเขยื้อนมือช้าๆขึ้นมาตามขาและก็วนอยู่แถวหว่างขาครู่หนึ่ง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มน้ำหนัก ถึงเดี๋ยวนี้กีตาร์อาจจะมีลักษณะเสียวเอามือมาโอบข้างหลังผมจิกผมแน่น ผมก็เลยไม่รอคอยช้าใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อออกจนกระทั่งมองเห็นเนินขาว อกขนาดปานกลาง อยู่ในเสื้อในสีครีม แล้วต่อจากนั้นก็ใช้ลิ้นวาดไปตามเนิน อกนั้นอย่างค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ส่วนมืออีกข้างยังวนอยู่แถวหว่างขารวมทั้งแกะกระดุมกางเกงอย่างช้าๆส่วนลิ้นเดี๋ยวนี้จะบากบั่นแยงเข้าไปในเสื้อในให้ถึงเม็ดปลุมถันโช้นิ้วช่วย เปิดช่องเข้าไป เมื่อลิ้นผมได้สัมผัสกับเม็ดบนเนินอกแค่นั้นล่ะ กีตาร์เผลอเชิดหน้าแอ่นกระทรวงอุตสาหกรรมออกมา และดันอกรับกับการรัวลิ้นของผม ผมเริ่มที่จะไม่ถนัดเลยเอื้อมมือไปด้านหลังปลดตาขอเสื้อใน และถอดเสื้อของคุณในทีเดียวกัน โอโห.. ได้มองเห็นอกของกีตาร์เต็มๆแล้วมือไม้สั้นไปหมดเลย แม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่มากแม้กระนั้นก็ได้ส่วนสัดกับตัว ที่สำคัญขาวรวมทั้งเม็ดยังเป็นสีชมพูอ่อนอยู่เลย
ผมวุ่นอยู่กับอกกีตาร์ครู่หนึ่ง ก็เริ่มจะเปลี่ยนแปลงไม่หมายโดยเริ่มที่จะถอดกางเกงของกีตาร์ออก เหลือแค่กางเกงลิง แล้วก็ใช้ลิ้นลากลงมาถึงท้องน้อย แล้วผ่านไปยังต้นขาแล้วลากเรื่อยๆขึ้นมาจนกระทั่งหว่างขา และก็ไชเข้าไปตามซอกขาที่มองเห็นมีขนอ่อนๆแซมออกมา กีตาร์เองก็ยังมีเสียงร้องหลงออกมาเป็นช่วงๆผมเอาลิ้นของผมดุนเข้าไปตามขอบกางเกงลิงจนได้สัมผัสถึงรสของความสาวที่ในตอนที่ช่ำเยิ้มสุดกำลังแล้ว กีตาร์อาจจะเสียวมากมายรวมทั้งสัมผัสได้ถึงลิ้นของผม เริ่มครางครวญเบาๆตามจังหวะ ผมไม่รอคอยช้ารีบถอดกางเกงลิงของกีตาร์ออก โอ..ไม่เคยมองเห็นอะไรที่งามขนาดนี้มาก่อน ขนาดพอดีมีขนงอกเป็นไรงามงาน รวมทั้งยังคงความขาวด้วย ผมใช้นิ้วช่วยสำหรับการแยกนั้นออกแล้วก็ใช้ลิ้นลากตามทางยาวขึ้นลง และก็มาหยุดเม้มที่ปุ่มตรงรอยแยกซึ่งยังเป็นสีชมพูรวมทั้งมองใหม่มาก กีตาร์เองเริ่มลืมความประหม่า กระดอนรับเป็นจังหวะ
ตัวผมเองเดี๋ยวนี้ก็เริ่มจะทนไม่ได้แล้ว ใช้ปากอยู่นานก็เริ่มขับเคลื่อนออก หาจังหวะถอดเสื้อถอดผ้าตนเอง แล้วเลื่อนไปเม้มติ่งหูพร้อมด้วยเอาน้องชายของผมจ่อที่ปากทางเข้าแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆขยับเข้าไป กีตาร์เองเดี๋ยวนี้ตัวเกร็งไปหมดแล้ว พูดว่าเจ็บๆผมเองก็เจ็บเช่นเดียวกันขอรับ รู้สึกได้เลยว่าฝืดมากมาย นี่ขนาดมีน้ำหล่อลื่นออกมามากแล้ว ในใจก็รู้สึกว่าพบของดีเข้าแล้ว จะต้องไม่เคยผ่านสังเวียนรบมาก่อนแน่นอนเลย เพียงพอเริ่ม จะขยับเข้าลึกๆกีตาร์ก็เริ่มเกร็งหนักขึ้น ทำหน้าเบ้ บูดบึ้ง ผมเองก็ฝ่าฝืนเย็ดดันใส่เข้าไปจนกระทั่งหมด และก็เริ่มโยกเป็นจังหวะ ส่วนกีตาร์เดี๋ยวนี้เริ่มนิ่ง ถ้าเกิดไม่เสร็จและก็อาจจะเจ็บมากมาย
ผมเริ่มรีบจังหวะขึ้นเรื่อยเกือบจะ 10 นาทีก็เลยเสร็จ แม้กระนั้นเสร็จด้านนอกเนื่องจากมิได้คุ้มครองป้องกันเลย กลัวกำเนิดปัญหา เพียงพอผมเสร็จแค่นั้นล่ะ กีตาร์ตีผมใหญ่เลย แถมว่าผมบ้าด้วย ผมเลยถามกีตาร์ว่าเป็นไร คุณก็แค่พูดว่าเจ็บเนื่องจากเป็นครั้งแรก แม้กระนั้นก็มิได้ว่าอะไรที่ผมทำคุณ ผมเองก็แอบเห็นจุดแดงๆเล็กๆบนผ้าที่เอาไว้สำหรับปูที่นอนก็แอบพอใจเล็กๆแล้วกีตาร์ก็เข้าสุขาไปชำระล้างและก็มานั่งทำงานต่อ ภายหลังวันนั้นกีตาร์ก็มาดำเนินงานที่ห้องผมอีกหลายวิชาตลอดทั้งเทอม พวกเราเลยได้โอกาสได้เป็นสุขร่วมกันอีกบ่อยครั้ง จนกระทั่งหมดเทอม พวกเราต่างก็มีวิชาเรียนที่เริ่มนานับประการก็เลยไม่ค่อยจะได้เจอะกัน และก็หายจากกันไปท้ายที่สุด แม้กระนั้นผมก็ยังไม่มีทางลืมนิสิตสาวต่างภาควิชาคนนั้นได้เลย……….