สหาย ปลอมตัวเย็ดภรรยา

สหาย ปลอมตัวเย็ดภรรยา
ผมอายุ37 ภรรยาผมอายุ 32 ผมปฏิบัติงานบริษัท ส่วนภรรยาผมรับราชการ พวกเราสมรสกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของพวกเราก็เรื่อยไม่ค่อยหลายครั้ง เป็นอย่างมากเดือนละครั้งเพียงแค่นั้น ด้วยเหตุว่าระยะหลังผมไม่สู้ แต่ว่าพวกเราสองคนต้องการมีลูกมากมายเคยไปหารือหมอ หมอกล่าวว่าผมเป็นหมัน หากต้องการมีลูกจริงๆจำต้องทำกิฟท์แต่ว่ารายจ่ายแพงมากมาย พวกเราเลยจำต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อพวกเราต้องการมีลูกจริงๆผมจะหาผู้ที่เชื่อใจได้มาสืบพันธุ์กับคุณ ภรรยาผมคุณก็ไม่เอาด้วยด้วยเหตุว่ากลัวว่าจะมีปัญหาตามมาคราวหน้า แต่ว่าผมบอกคุณว่า ผมยอมรับได้และก็ต้องการมีลูกจริงๆคุณก็เลยตกลง
ด้วยเหตุนั้นการหาผู้ที่จะมาสืบพันธุ์กับคุณก็เลยเป็นหน้าที่ของผม ผมก็เลยเล็งเพื่อนซี้สถานที่สำหรับทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนสวย และก็ฉลาดหลักแหลม และก็นิสัยก็ดีแล้ว ผมก็เลยเชื้อเชิญเจทมาคุยที่บ้านกับภรรยาผมเพื่อบอกความจำเป็น เนื่องจากว่าพวกเราสนิทกันมากมาย และก็เจทก็เห็นอกเห็นใจผมกับภรรยาเจท ก็เลยตกลง โดยผมได้กล่าวว่าให้เจทชักว่าวพอเพียงใกล้แตกก็ให้เอาไปใส่ของภรรยาผม ผมก็ให้เจทกับภรรยาเข้าไปในห้อง ผมรออยู่นอกห้องระหว่างนั้นผมก็คิดเช่นกันว่าจะมีอะไรนอกจากนั้นหรือไม่ แต่ว่าไม่เกิน 10 นาที เจทกับภรรยาผมก็ออกมา เมื่อเจทกลับไปแล้ว ผมก็เลยถามภรรยาว่าเจททำอย่างไรบ้าง ภรรยาก็เล่าว่าพอเพียงเข้าไปถึง เจทก็ให้คุณเปิดชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนขึ้น และก็ชักว่าวเดี๋ยวเดียวเพียงแค่นั้นเจทก็บอกให้คุณแบะขาออก และก็ใส่เข้าไป
ผมแกล้งเย้าแหย่ภรรยาว่าแล้วเจทตรอกกี่คราว คุณก็หน้าแดงและก็ว่าผมบ้า แต่ว่าขณะนั้นผมก็รู้สึกหึงหวงภรรยาเช่นกัน แต่ว่าก็แค่รู้สึกบ้างนิดหนึ่งเพียงแค่นั้น ต่อไปราวๆ 1 อาทิตย์ผมจำต้องไปประชุมสัมมนาบ้านนอก 1 อาทิตย์ แต่ว่าไปเพียงแค่ 3 วันผมป่วยหนักหัวหน้าก็เลยให้กลับก่อน
พอเพียงผมไปถึงหน้าบ้านผมก็มองเห็นรถยนต์เจทหยุดอยู่ผมคิดขึ้นมาโดยทันทีว่าควรจะมีอะไรไม่ปกติแน่ ผมแล้วก็ค่อยๆเปิดประตูแล้วก็เข้าไปในบ้านให้ค่อยที่สุด และก็ภาพที่ผมมองเห็นเป็น ภรรยาผม กำลังสืบพันธุ์กับเจทอยู่แต่ว่านี่มันไม่ใช่แบบเดิมแล้วมันเป็นการสืบพันธุ์เพื่อความปรารถนามากยิ่งกว่า ภรรยาผมอยู่ในท่าสุนัข เจทกำลังตรอกอยู่ด้านหลัง มองเค้าหน้าภรรยาผมแล้วมิได้ราวกับภรรยาผมคนเดิมที่เพียงแค่ต้องการจะมีลูกเพียงแค่นั้น
แต่ว่ากำลังสู่สมแบบสัตว์มากยิ่งกว่า เจทจับภรรยาผมเปลี่ยนแปลงท่าสารพันที่จะคิดได้ ผมต้องการจะเข้าไปฆ่าทั้งคู่คน เสียขณะนั้นแต่ว่ากลัวจำคุก รวมทั้งมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างพิลึกมันงงเต็กไปหมด พอเพียงผสมพันธ์กันเสร็จทั้งยังเจททั้งยังภรรยาผมไม่ยินยอมคัดแยกออกจากรูภรรยาผมโดยแช่ค้างไว้แบบนั้น รวมทั้งต่ออีกชู เสร็จแล้วพอเพียงใกล้สว่างเจทก็กลับ
ผมก็เลยเข้าไปดุด่าภรรยาผมอย่างแรง คุณสะดุ้งและก็เล่าว่าพอเพียงผมไปประชุมสัมมนาเพียงแค่วันเดียวเจทก็มาหาคุณและก็กล่าวว่าผมให้เขามาซ้ำอีกครั้งด้วยเหตุว่ากลัวไม่ติดลูก คุณโทรศัพท์หาผมสุดแต่ผมดับเครื่อง (ซึ่งผมก็ปิดจริงๆด้วยเหตุว่ากำลังสัมมนาอยู่) คุณก็เลยยอม แต่ว่าตอนนี้เจทกลับให้คุณแก้ผ้าและก็ลงลิ้นให้คุณ พอเพียงคุณโดนลงลิ้นอารมณ์ก็เลยกระเจิง ต่อไปก็เลยยอมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เจทมาตลอดทั้ง 3 วัน ผมก็เลยไม่รู้จักจะกล่าวอย่างไร จะโกรธคุณ แต่ว่าก็มามีความคิดว่าเป็นด้วยเหตุว่าผมเองที่ทำให้เกิดปัญหา ต่อไปคุณก็ไปตรวจแต่ว่าโชคดีที่ไม่มีลูก หากมีขึ้นมาผมอาจจะรับมิได้แน่ๆ..