ไม่นึกว่าลูกตนเองจะกระหายจัดควยบิดา

ไม่นึกว่าลูกตนเองจะกระหายจัดควยบิดา
ผมสมรสแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนเมียผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี อีกทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาขอรับ ใบหน้าสวย ขาวหมวยตามแบบแม่ของเอ็งแต่ว่ายังไม่มีแฟนขอรับเนื่องจากว่าแฟนผมค่อนจะหวงบุตรสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งกำเนิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง เป็นมาพักหลังๆผมกับเมียจะมีอะไรกันลดน้อยลงเพราะเหตุว่างานของแฟนผมมากเพิ่มขึ้น ผมก็เหงาหงอยๆเรื่อง intercourse ไปเช่นกัน
แล้วมาตอนนี่บุตรสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2 อ๋อผมลืมบอกไปว่าเอ็งเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อที่นึง ตอนอยู่ปี1เอ็งก็แต่งตัวเป็นระเบียบมิดชิดดีหรอกขอรับ เวลาบางครั้งผมขับขี่รถไปส่งเอ็งที่มหาลัยมองเห็นกรุ๊ปเพื่อนพ้องๆเอ็งแต่งเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาแบบรัดๆกันทั้งหมด ผมยังคิดยกย่องบุตรสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนพ้องๆแต่ว่าจริงๆผมก็ถูกใจผู้หญิงในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาแบบรัดๆครับผม มองเห็นแล้วควยแข็งทุกครั้ง รวมทั้งฝันมานานนนว่าต้องการจะเย็ดกับสาวในชุดแต่งกายนิสิตซักคราว ระยะนี้บุตรสาวคนโตของผมขึ้นปี 2
ผมก็มองเห็นการแต่งตัวที่แปรไป เอ็งเริ่มสวมเสื้อนิสิตตัวเล็กๆแล้วกระโปรงก็สั้นๆโดยยิ่งไปกว่านั้นกระโปรงนี่สั้นลงไปวันแล้ววันเล่า ตอนแรกๆผมก็เกลียดชังกะจะว่าซักหน่อย แต่ว่าก็ไปได้ยินโดยบังเอิญเอ็งพูดคุยโทรศัพท์กับเพื่อนพ้องว่า แต่งตัวอย่างงี้เนื่องจากว่าต้องการที่จะให้กับกรุ๊ปเพื่อนพ้องได้ ผมก็คิดเห็นใจเอ็งก็เลยมิได้ว่าอะไรเอ็ง ก็ปลดปล่อยๆเอ็งไปกะไว้ว่าจะค่อยๆบอก ค่อยๆสอน แล้วมีตอนนึง รถยนต์ของบุตรสาวผมเสียจำต้องเข้าอู่ผมเลยจำต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งเอ็งที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป2คนละขอรับ แกนั่งด้านข้างผมที่เบาะหน้า ระยะนี้ก็เป็นตอนที่ผมได้มองเห็นมองเห็นรูปร่างของบุตรสาวมากยิ่งขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ รวมทั้งผมดำวาวยาวสลวยถึงกึ่งกลางข้างหลัง
บุตรสาวผมเป็นคนขางามขอรับเนื่องจากว่าขายาว เอ็งสูง 165เซนติเมตร ทรวงอกก็ขนาดราวๆ 33 มองใหญ่ขอรับ เนื่องจากว่าเอ็งสวมชุดนิสิตตัวเล็กมากมาย รวมทั้งเอ็งก็ตัวผอมบางด้วย บั้นท้ายก็งอนได้รูปกับกระโปรงนิสิตสีดำดี พักหลังๆที่ขับขี่รถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมมองเวลาเอ็ง ลุกนั่งทีไรมองเห็นรูปร่างเอ็งแล้วจิตใจมันหวิวๆชอบกล เวลาแกนั่งด้านข้างเอ็งจะเอากระเป๋าถือแบบของหญิงกับพวกตำรับตำราเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เนื่องจากว่ากระโปรงเอ็งสั้นขอรับหากไม่ปิดคงมองเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ว่าผมก็ยังมองเห็นข้างๆของโคนขาเอ็ง เป็นสีขาวอมชมพูมองงามมากมาย และก็ยังรูระหว่างกระดุมเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาอีก ผมดูไปบางครั้งมองเห็นนมของเอ็งเลย เพียงพอผมดูๆมองไปก็กำลังเริ่มจะมีอารมณ์กับบุตรสาวคนงามของตนบ้างแล้ว
แต่ว่าก็มิได้นึกถึงขนาดจะมีอะไรกันเนื่องจากว่าอย่างไรเอ็งก็เป็นลูกขอรับ เวลารถติดผมก็จะแอบดูเอ็งเป็นการบรรเทาก่อนไปดำเนินงานไปในตัว เพียงพอผมแอบมองบุตรสาวเข้าบางครั้งเอ็งก็หันมามองตากันผมจำต้องรีบเบนหน้าหนีแทบจะไม่ทัน ตอนๆข้างหลังดูเสมอๆเข้าเสมือนบุตรสาวเอ็งจะคิดอย่างไรก็ไม่เคยทราบครั้งนี้เอ็งไม่เอาอะไรวางเอาไว้ที่ด้านบนหน้าขาเลย ผมก็ได้จิตใจดูโคนขาจนถึงน้ำแทบจะแตกติดอยู่รถยนต์เลย บางครั้งตอนผมขับขี่รถอยู่ก็ดุจว่าปนองมาทางเป้าที่กำลังตุงของผมอยู่เช่นกัน ยิ่งตอนนั้นผมมิได้เย็ดกับภรรยามากแค่ไหนเลยอารมณ์ก็มากมายชึ้นบ่อยจนถึงในใจคิดต้องการเย็ดลูกสาวคนงามของตน ซักคราว ต่อไปนี้ยามเช้าวันนึงครับก็ไปส่งเอ็งตามเดิม ก็ผมไปส่งเอ็งที่มหาลัยมาราวๆ 2อาทิตย์แล้วตั้งแต่รถยนต์เอ็งเสีย วันนี้มองเอ็งแปลกๆขอรับกระโปรงมองสั้นกว่าเดิมอีก!! เพียงพอเอ็งขึ้นรถมาก็มองเห็นแกนอนหลับเลย (ธรรมดาวันก่อนๆเอ็งไม่เคยหลับบนรถยนต์เลย)
เพียงพอขับขี่รถไปผมก็ดูเป็นช่วงๆตามเดิม แต่ว่าวันนี้ดูเหมือนจะดูได้เต็มมีที่เนื่องจากว่าเอ็งหลับ มองเห็นกระโปรงเอ็งดูเหมือนกับว่า จะร่นๆขึ้นมา จนถึงครั้งนี้ผมมองเห็นกางเกงชั้นในของเอ็งเลยขอรับ!!! เป็นกางเกงชั้นในสีขาวๆแต่ว่าจะมองเห็นขนหม่อยของเอ็งซีดๆผมก็ทดลองเรียกชื่อเอ็งเบาๆมองเอ็งก็ไม่ตื่นขอรับ ครั้งนี้ผมหน้ามืดละครับ ตอนรถติดก็ทดลองเอานิ้วไปเขี่ยๆเนื่องจากว่ามองเห็นเอ็งหลับอยู่ ลูบคลำไปเรื่อยจนถึงควยผมแข็งแถบระเบิดผมก็รู้สึกมีน้ำไหลมากมายจากหีของบุตรสาวสุดดึงดูดใจของผมเช่นกัน แล้วผมลำพองใจก็ทดลองเอามือแปรไปจับนมมองรู้สึกจุกนมเอ็งจะแข็งแล้ว ในขณะนั้นผมคิดต้องการจะเย็ดเอ็งให้ได้ไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นลูกหรืออะไร ก็โทรไปบอกสถานที่สำหรับทำงานว่าวันนี้ขออำลาหยุด และก็เลยขับขี่รถตรงไปเข้าโรงแรมม่านรูดเลย เพียงพอรถยนต์เข้าไปหยุดภายในปุบปับผมก็จ่ายตังค์ให้บ๋อยกล่าวว่าไม่ต้องทอนเนื่องจากว่าผมไม่อยากที่จะให้มากมายวน
แล้วผมก็รุกบุตรสาวต่อโดยการขยำนมของบุตรสาว แล้วอีกมือก็ลวงหีเอ็งเลย บุตรสาวผมตระหนกตกใจตื่นแล้วกล่าวว่า” ว้าย บิดาจะทำอะไรนุ้ยนะ”ผมก็ไม่สนใจจูบปากบุตรสาวเลย และก็ล้วงล้วงอีกทั้งนมอีกทั้งหีเอ็งไปด้วย เพียงพอโดนเข้าเอ็งก็เริ่มตัวอ่อนและก็จูบแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมอย่างบ้าคลั่งส์มากมาย ครู่หนึ่งผมก็ถอนปากออกและก็เชื้อเชิญเอ็ง”นุ้ยลงไปเข้าห้องกันเถิด” ในช่วงเวลานี้บุตรสาวผมตาเยิ้มไปหมดแล้ว เอ็งผงกศีรษะและก็เดินจับมือกับผมเข้าไปในห้องของโรงแรมม่านรูด
เพียงพอเข้าไปถึงปิดประตูปุบปับเอ็งเข้ามาจูบปากผมต่อเลย ผมก็ตระหนกตกใจอยู่เช่นกัน”ไม่นึกว่าลูกตนเองจะกระหายจัดควยบิดา” ขนาดนี้ พวกเราเดินพัลวันกันไปจนกระทั่งที่เตียง บุตรสาวผมก็ทำหากจะถอดเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาออก ผมก็รีบกล่าวว่า”ไม่ต้องถอดหรอกลูก” (เนื่องจากว่าผมต้องการเอากับสาวในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษามานานแล้ว) แต่ว่าผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกจนถึงหมด จนถึงควยขนาด 7นิ้วของผมชี้ตรงไปยังบริเวณใบหน้าสุดงามของบุตรสาวที่รัก ปนองควยผมตาไม่กระพริบ แล้วผมก็เข้าไปโอบกอดบุตรสาวอย่างบ้าคลั่งส์ ภายหลังแลกเปลี่ยนลิ้นกับบุตรสาวจนถึงพึงพอใจแล้วผมก็จัดแจงถลกกระโปรงของเอ็งขึ้นมา(จริงๆก็สั้นจนถึงไม่ต้องถลกอยูแล้ว)
และก็ถอดกางเกงชั้นในของลูกออก มองเห็นหีของคุณสีชมพูอ่อนๆงามมากมายมีขนงอกงามได้รูปเสมือนขนม่อยของตัวผมเลย แล้วผมก็ละเลงลิ้นใส่หีหอมๆของคุณโดยทันที บุตรสาวผมก็ร้องใหญ่กล่าวว่า” เสียวๆโอ้ยหนูเสียวจังเลยจ๊าบิดา” พอลงลิ้นจนได้ที่ ผมกระหายจัดสุดกำลังและก็จัดแจง ก็เลยจับขาคุณถ่างออกมาและก็ผมก็เอาควยไปจ่อที่หีคุณเลยเนื่องจากว่ากลัวน้ำจะแตกก่อน(ในขณะนั้นผมเสียวมากมายๆราวกับตอนเย็ดกับหญิงคราวแรกเลย ) บุตรสาวผมก็ตระหนกตกใจพร้อมด้วยกล่าวว่า”อย่านะจ้ะบิดา จะเข้าได้หรอจ้ะ บิดามันใหญ่ขนาดนั้น” ผมก็กล่าวว่า”ควยอันนี้มันทำให้ลูกเกิดขึ้นมาทีนึงแล้ว
ครั้งนี้ลูกก็จำต้องทดแทนให้มันได้เย็ดหีฟิตๆของลูกบ้าง” แล้วผมก็จับยัดเข้าไป เข้าไปได้ยากมากมาย ทั้งๆที่นำหล่อลื่นก็มากมาย เข้าไปได้หน่อยนึงผมรู้สึกคับควยมาก บุตรสาวก็ร้องเจ็บๆผมจำต้องดูดปากคุณและก็จับยัดเข้าไปอีกครั้งจนถึงเข้าไปได้อีกทั้งลำ ใบหน้าบุตรสาวคนงามของผมมองเจ็บมากมาย รวมทั้งยิ่งมองเห็นหน้าแบบนี้ผมยิ่งกระหายจัดขึ้นไปอีก ผมก็เริ่มซอกซอยเข้าชอยออก บุตรสาวก็กล่าวว่า” โอ้ยๆบิดานุ้ยเจ็บจ้ะ” “โอ้ย เสียวจังเลย” ผมเริ่มซอกซอยเร็วขึ้นเรื่อยจนถึงบุตรสาวเจ็บจนถึงร้องไห้ออกมา ผมก็ซอกซอยไปจนถึงรู้สึกหีบุตรสาวรัดตุๆบ เอ็งคงเสร็จแล้ว มองเอ็งไม่มีแรงนอนอ้าซ่าสิ่งเดียวเลย ผมก็ซอกซอยเน้นย้ำๆอีก2-3คราว จนถึงแตกติดอยู่ภายในของบุตรสาวผมเลย มองเห็นหีแกมีเลือดออกออกมาด้วย
ผมก็กระซิบบอกลูกว่า” บิดาแฮปปี้มากมายที่ได้เอานุ้ยนะ” เอ็งก็ยังร้องไห้อยู่ผมก็จำต้องปลอบโยนเอ็งอยุ่ซักพัก แล้วพวกเราก็คุยกันผมถามคำถามว่าเอ็งรู้ตัวตั้งแต่ตอนไหน? เอ็งก็กล่าวว่าจริงๆเอ็งมิได้หลับตั้งแต่ออกมาจากบ้านแล้ว เอ็งต้องการจะยั่วผมเนื่องจากว่าเอ็งมองเห็นผมแอบดูแกมานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว เอ็งเพียงแค่ต้องการทดลองยั่วเล่นๆให้บิดามองเนื่องจากว่าเอ็งรู้สึกมีอารมณ์เบิกบานเวลาผมดูแต่ว่าไม่คิดเลยว่าผมจะกล้าเย็ดเอ็งได้ แล้วผมก็ขออภัยเอ็งและก็ถามคำถามว่า”แต่ว่าลูกก็ถูกใจใช่ไหมละ?” เอ็งก็กล่าวว่าถูกใจแต่ว่ามันเจ็บมากมายไปเอ็งไม่ต้องการที่จะอยากทำอีกแล้ว ซักพักเพียงพอควยผมก็แข็งอีกครั้ง(มันรู้สึกตัวเร็วกว่าธรรมดา อาจเป็นเนื่องจากว่าได้เย็ดสาวในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาที่ฝันถึงมานานอีกต่างหาก) ผมก็ให้เอ็งช่วยถอกควยให้
แล้วผมก็บี้นมเอ็งไปด้วย วันนั้นพวกเราอยู่ในม่านรูดกันอีกราวๆชั่วโมงนึงแต่ว่าผมมิได้เย็ดเอ็งเนื่องจากว่ามองเอ็งยังระบมจากการโดนควยบิดาตนเองเปิดซิงอยู่ ผมก็สอนให้เอ็งใช้ปากให้แล้วผมก็พัลวันกับภายนอกของบุตรสาวไป แต่ว่ามิได้เย็ดหีของเอ็งจนถึงผมน้ำแตกไปอีก2รอบ บุตรสาวเสร็จไปจำนวนกี่ครั้งไม่เคยทราบ แล้วผมก็เลยขับขี่รถกลับไปอยู่บ้าน เพียงพอถึงหน้าบ้านบุตรสาวรีบวิ่งเข้าห้องนอนเลย มาอีก2-3วันหน้าผมก็ได้ฟันลูกอีกรอบในห้องนอนของเอ็งเอง ครั้งนี้เอ็งไม่เจ็บแล้วพวกเราเอากันไปหลายชูมากมาย เอ็งก็กล่าวว่าแกมีความสำราญมากมายที่ได้เสียคราวแรกให้ผม ผมก็บอกไว้ว่าหากลูกอยากก็ให้มาหาบิดาไม่ต้องไปมั่วกับเพศชายที่อื่นๆมันไม่ปลอดภัย…ขอรับแล้วถึงในช่วงเวลานี้2เดือนแล้วที่ผมได้ฟันบุตรสาวสุดงามของตนก็ยังได้เย็ดกันอยู่เรื่อยถึงรถยนต์คุณจะซ่อมแซมเสร็จแล้ว บางครั้งพวกเราจะนัดหมายกันไปเย็ดที่ม่านรูดนอกบ้าน
ผมได้”เอาสาวในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาจนถึงสมใจอยาก”ต้องการจากที่ฝันไว้เลย แต่ว่าไม่คิดว่าจะได้เป็นบุตรสาวของตน บางครั้งในบ้านตอนผู้อื่นเผลอบนก็เย็ดกับคุณอีกทั้งชุดนะล่ะเพียงแค่ถลกกระโปรงออกก็เย็ดได้แล้ว ราวกับมาม่าสำเร็จรูปเลย จนบัดนี้ผมพึงใจบุตรสาวจนถึงไม่ค่อยทำการบ้านกับภรรยาจนถึงภรรยาพร่ำบ่นเลย หลังจากนั้นเนื่องจากว่าบุตรสาวคนโตสุดงามน้องนุ้ยนี่แหละขอรับเอ็งช่วยทำให้ผมได้ทดลองเย็ดกับ น้องแนนบุตรสาวคนเล็กอายุยง 17ปี น้องแนนนี้หุ่นดีกว่าแม่กับพี่สาวอีกตัวก็สูงแทบ170เซนติเมตร ชายหนุ่มๆมาจีบกันเต็ม ผมเคยเย็ดกับน้องแนนคราวแรกอีกทั้งชุดม.ปลายเลย ไว้วันหน้าจะเขียนมาเล่าตอนเย็ดลูกสาวคนเล็กครับ ในช่วงเวลานี้จำต้องไปเย็ดอีกทั้ง2บุตรสาวสุดงามรวมทั้งสุดเซ็กซ์กันละ อีกทั้งมหาลัยอีกทั้งม.ปลาย กระหายจัดกันทั้งสองเลยในช่วงเวลานี้พึงใจผมจนถึงไม่ต้องการที่จะอยากมีคู่รักกันแล้ว