น้องจริงจอมกระหายจัด

น้องจริงจอมกระหายจัด
สวัสดีจ้ะชื่อ ”จริง” นะจ้ะ จริงจะเล่าแท้จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีคนรักแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง แล้วก็จริงก็เคยโดนควยคนอื่นๆชนหีมาไม่ต่ำลงยิ่งกว่าสิบๆควย ก่อนที่จะมีคนรักแล้ว ตั้งแต่บิดาของแท้เอง เพื่อนฝูงที่เรียน มัธยมเดียวกัน ชื่อ ราม (คนรักเก่า) กับเพื่อนฝูงๆเขา จริงไปทำอาชีพเสริม รุ่นพี่ที่ฝึกฝนการทำงาน รวมทั้ง พี่เอ็ม เพื่อนฝูงแฟนจริง จำนวนมากแล้วในเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้จัก เช่นขณะที่ถูก ราม (คนรักเก่า) ยุคเรียนของแท้ กับเพื่อนฝูงเขาที่เป็นทหารรุมเย็ด แฟนก็ไม่รู้จัก
แม้กระนั้นภายหลังก็ทราบจนได้ ก็จริงพึงใจควย ราม (คนรักเก่า) กับเพื่อนฝูงเขาก็เลยให้เขามาเย็ดอีก แฟนจริงเลยทราบ เขาถามจริง ให้จริงเล่าให้ฟัง จริงก็เลยเล่าซะหมดเปลือก เขาโกรธแค้นมากมายลากจริงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายลำพังจริงขาดถลกกระโปรงจริงขึ้น ลากกางเกงลิงอุบายของแท้จนกระทั่งขาดติดมือ ปากก็พูดว่า อีดอกนี่ร่านนักนะเอ็ง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเย็ดอีก แล้วเขาก็ถ่างขาจริงออกเอาท่อนควยเขากดพรืดเดียวยัดหีจริงมิดด้ามเลย มือเขาก็บีบนมจริงนอกเสื้อยกทรงจนกระทั่งปลิ้นแดงเป็นจ้ำๆเลย ควยเขาก็กระเด้าเข้าออกหีจริงแบบแรงๆย้ำๆจริงเองก็เสียวหีอย่างบอกผิด ปากก็ร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียว
เขาจะกล่าวตลอดว่า ควยกูเย็ดหีเอ็งไม่สนุกใช่ไหม ถึงไปนอนแหกหีให้พวกมันรุมเย็ด แล้วเขาก็กระเด้าควยแรงขึ้นเร็วขึ้นจนกระทั่งเสียงดัง ปั๊กๆๆจริงทนเสียวหีไม่ไหวร่างกระตุกเกร็งเสร็จไป 1หนแฟนจริงเขาทราบดีว่าจริงเสร็จเขาก็เลยดึงควยเขาออกมา ชักสองสามหนแล้วเอามาให้จริงอมดูดให้ อีกแป๊ปเขาก็กระฉูดน้ำควยเข้าปากจริงเปื้อนมุมปาก เขาก็เอามือเฉือนให้จริงรับประทานจนกระทั่งหมด รวมทั้งล้มตัวนอนใกล้จริง สารภาพจ้ะว่าโดนเย็ดแรงๆนี่ก็สนุกหีดีจังๆเขาก็นอนกอดจริงคุยกันไป เขาถามคำถามว่าตอนโดนรุมเย็ดเสียวหีมากมายไหม จริงก็จะเล่าให้ฟังตลอดว่าผู้ใดกันแน่ดูดแตด ผู้ใดกันแน่ลงมือเย็ดก่อน แฟนก็จะเริ่มมีอารมณ์ เขาใช้มือกดที่หีจริงครั้งคราวก็ยัดนิ้วลงไป นิ้วโป้งก็กดเม็ดแตดจริงไปด้วย จนกระทั่งน้ำหีของแท้ เริ่มซึมออกมามาด้านนอก เรียกว่าต้องการโดนเย็ดอีกแล้ว
แล้วจู่ๆแฟนจริงก็บอกให้จริงโทรไปพบราม จริงถามจะโทรไปเพราะเหตุใด เขาบอกให้จริงโทรไปบอก ว่าจริงกระหายจัดต้องการโดนเย็ด แฟนของแท้ใคร่รู้ว่ารามจะทำอย่างยังไง แฟนจริงบอกให้จริงเชื้อเชิญมันเซ็กซ์โฟน จริงจะไม่โทร เขาก็พูดว่าถ้าเกิดไม่โทรเขาจะไม่เย็ดจริงอีกแล้ว แล้วเขาก็ทำท่าโกรธ จริงก็เลยกดโทรไปรวมทั้งว่างสาย ให้รามโทรกลับ ซักพักรามก็โทรกลับมา แฟนจริงเป็นคนกดรับสายพร้อมเปิดเสียงแล้วก็บันทึกการพูดคุยด้วย รามก็ถามจริงว่ามีอะไร จริงเลยพูดว่ามีอารมณ์แล้วก็นึกถึงเลยโทรมาหา รามถามจริงแบบตรงๆเลยว่า จริงกระหายจัดหรอ แฟนจริงซึ่งฟังอยู่ก็ก้มศีรษะให้จริงตอบ จริงเลยบอกรามไปว่า จ้ะจริงกระหายจัดมากมายเลย ต้องการโดนควยรามเย็ดหีจังเลย
ในช่วงเวลานี้หีจริงน้ำเยิ้มเลย แฟนจริงยิ้มพอใจใหญ่เลย ส่วนจริงก็กำเนิดมีอารมณ์ขึ้นมา น้ำหีไหลออกมาซึมเลยจ้า รามเขาก็ถามจริงว่าอยู่ที่แห่งไหนกับผู้ใดกันแน่ จริงบอกอยู่ในห้องผู้เดียว แฟนไปดำเนินการ รามบอกเขาก็อยู่ที่ที่พักประเดี๋ยวจะรีบไปพบ จริงเลยบอกไม่ทันหรอกประเดี๋ยวแฟนจริงกลับมา รามเย็ดจริงในช่วงเวลานี้เลยได้ไม่ รามบอกจะให้เย็ดอย่างยังไงอยู่ตั้งไกล จริงเลยบอกเย็ดกันทางโทรคำศัพท์ยังไง พวกเรามาเซกซ์โฟนกัน รามเงียบไปพักหนึ่ง แฟนจริงก็กระซิบกระซาบให้จริงกล่าวขออีก จริงเลยบอกรามว่า น่านะช่วยเย็ดจริงหน จริงกระหายจัดจะห่วยแตกแล้ว หีของแท้ตอดตึบๆจริงต้องการโดนควยของรามทะลวงหีใจจะขาดแล้ว
รามเลยบอกมาว่าจะให้รามทำอะไรนะ จริงบอกรามแก้ผ้าออกสิ แล้วเลียหีให้จริงหน รามบอกได้เลยประเดี๋ยวเราจะเย็ดมึงให้หีบานเลย กระหายจัดนักใช่มะ ควยกูก็ลุกแข็งโด่ต้องการยัดเข้าไปในหีเอ็งแล้ว นี่อาจพึงใจควยกูสิ ถึงได้ต้องการที่จะให้เราเย็ดอีก จริงก็เลยทำเป็นครวญคราง อือๆเสียวหีจังเลยราม ทำอะไรจริงเนี่ย เพราะเหตุใดเสียวหีเสียวแตดอย่างงี้ รามบอกเราก็กำลังเลียเม็ดให้อยู่ยังไง เอ็งถ่างหีออกอีกหน่อยสิ จริงบอกจ๊ะๆถ่างหีคอยลิ้นรามอยู่เลียลึกๆเลย แฟนจริงก็เลยขยับมาที่หว่างขาของแท้แล้วก้มตัวเลียหีให้จริง บอกตรงๆเสียวหีมากมายเลยเสมือนโดนรุมเย็ดเลย เสียงรามก็ครวญครางออกมาพูดว่าอีหีใหญ่ หีเอ็งตอดลิ้นเรา เอ็งอาจร่านมากมายแล้วสิ จริงก็ครวญครางตอบเพราะว่ามันเสียวหีจริงๆ
จริงบอกให้รามส่งควยมาให้จริงดูดหน่อย แฟนจริงก็เลยสาวควยแล้วเกี่ยวข้องตัวยื่นควยมาให้จริงดูด รามบอกในช่วงเวลานี้เราให้เอ็งดูดควยกู เอ็งดูดแรงๆอีจริง จริงบอกได้เลยพร้อมด้วยดูดควยแฟนจริงจนกระทั่งแก้มตอบ รามถามเป็นยังไงจริงดูดควยอร่อยไหม เสียงรามครวญครางบอกเราเสียวควยสุดๆเลยเราต้องการทะลวงหีเอ็งแล้ว จริงบอกเย็ดเลยสิถ่างหีรออยู่แล้ว แฟนจริงก็เลยยืนขึ้นมาที่หว่างขาของแท้ และกดควยลงที่หีของแท้ จนกระทั่งจริงตกใจ ร้องครวญครางอ่าาาา…..ซี๊ดดดด….เสียวหีจัง พร้อมบอกรามไปว่าเป็นยังไงหีจริงเย็ดมันส์มั๊ย รามดันควยมาให้สุดเลยกำลังสนุกหี รามบอกในช่วงเวลานี้เราเลียจุกนมให้เอ็งด้วยหีเอ็งนี่ตอดควยกูสนุกจริงๆ
จริงเริ่มครวญครางหนักขึ้นเพราะว่าแฟนจริงก็เริ่มกระเด้าควยย้ำๆจนได้ยินเสียง ปั๊กๆๆๆรามเลยถามเสียงอะไรนะ จริงบอกก็เสียงควยรามที่ชนหีจริงนะสิ เร็วเข้ากระเด้าแรงอีก โอ๊ย………..เสียวหีอย่างมาก น้ำหีจะแตกอยู่แล้ว เสียงรามก็ครวญครางมาคละเคล้ากับเสียงแฟนจริงที่กระเด้าหีจริงอยู่ บอกตรงๆสนุกหีสุดๆเลยน้ำหีของแท้ปลื้มใจๆเกือบจะแตกให้ได้ แฟนจริงก็ตั้งใจกระเด้าแรงๆเสียงดังขึ้นๆรามก็ครวญครางบอกน้ำเราใกล้แตกแล้วร่อนหีรับควยกูเร็วเข้า ขมิบหีหน่อยสิ จริงก็เลยขมิบหีถี่ๆสามสี่ครั้งจนกระทั่งแฟนจริงทนเสียวหัวควยไม่ไหวครวญครางออกมา รามเลยถามคำถามว่าเสียงผู้ใดกันแน่นะ แฟนจริงเลยบอกว่าเสียงเราเองกำลังเย็ดหีอีจริงอยู่ยังไง หีอีนี่ตอดดีจังๆว่างๆเอ็งมาช่วยเหลือกันเย็ดอีนี่หน่อย
จริงได้แม้กระนั้นครวญครางสิ่งเดียว จนกระทั่งทนเสียวหีไม่ไหวแอ่นหีรับควยแฟนที่กระเด้าเกร็งตัวเสร็จจนได้ จริงบอกออกมาแล้ว โอ้ย…..เสร็จแล้วพี่ จริงน้ำแตกแล้ว แฟนจริงก็กระเด้าต่ออีกสามสี่หนก็น้ำกระฉูดเข้าโพรงหีจริง เสียงรามก็พูดว่าเราก็น้ำแตกแล้ว จริงเลยบอกเอาควยมาจะดูดให้ แฟนจริงก็เลยยัดควยเข้าปากให้จริงเลียดูดให้ แล้วนอนลงด้านข้างจริง จริงเลยถามรามเป็นยังไงบ้างเสียวดีไหม รามถามคำถามว่าจริงอยู่กับผู้ใดกันแน่นะ จริงบอกสามีจริงเอง เขาใคร่รู้ว่ารามเย็ดจริงสนุกขนาดไหน แฟนจริงเลยบอกไปว่าโอกาสนี้เย็ดทางโทรคำศัพท์ครั้งต่อไปจะให้มาเย็ดต่อหน้าต่อตาเลย จริงคิดในใจเอาอีกแล้วได้เสียวหีอีกแน่ มีหวังโดนรุมเย็ดอีก จำเป็นต้องมารอลุ้นว่าจะกี่ควยเพียงแค่นั้นล่ะ ครั้งต่อไปจะเล่าตอนโดนรุมพร้อมทั้งยังรามกับเพื่อนฝูงราม แฟนจริง แล้วก็เพื่อนฝูงแฟนอีกสอง รวมถึงบิดาของแท้เองการันตีหีจริงร้อนฉ่าเลยจ้า