ไม่คิดเลยว่าพี่ตนเองจะเอาสนุกขนาดนี้

ไม่คิดเลยว่าพี่ตนเองจะเอาสนุกขนาดนี้
พวกเราชื่อจำเป็นต้องขอรับ พวกเราอายุ 19 เป็นว่าพวกเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นผู้ที่ค่อนข้างจะก๋ากั๋น แถมถูกใจแต่งตัวโป๊ๆด้วย แต่ว่าเค้าหน้าของแตนก็งามเอาการที่เดียว เรื่องของพวกเรากำเนิดเมื่อเดือน เดือนธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งพิงผ่านมา ที่บ้านพวกเราไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน มีแต่ว่าพวกเรากับแตนที่อยู่บ้าน ด้วยเหตุว่ามีนัดกับเพื่อนฝูงๆก็เลยมิได้ไปกับทางบ้าน
ตกเย็นวันนั้นพวกเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านผู้เดียว ด้วยเหตุว่าแตนออกไปจับจ่ายซื้อของ ครู่หนึ่งแตนก็กลับมา แล้วจู่ๆแตนก็เดินเข้ามาในห้องพวกเรา พวกเราก็กำลังมอง V D O – X อยู่ แล้วพวกเรากำลังชักว่าวอยู่ พวกเราก็มิได้สังเกตุอะไรบริเวณตัว แตนก็เดินเข้ามาและก็ถามพวกเราว่า “ต้องการทำแบบงั้นกับเพศหญิงไหม ” แล้วแตนก็คว้าเอาควยพวกเราไปดูด 4-5 ครั้ง น้ำพวกเราก็แตกใส่ปากแตน (ตอนที่แตนเดินเข้ามา พวกเราชักกระทั่งน้ำจะแตกแล้ว)
แล้วแตนก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมด ขนาดอกของแตนใหญ่มากยิ่งกว่าที่พวกเราคิดอีก เชื่อว่ามองเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่ว่าพอเพียงถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีแตนก็มีขนงอกอยู่ยังกับป่าดงดิบเลย พอเพียงพวกเราน้ำแตกแล้ว ที่นี้พวกเราก็หันมาฟัดกับอกอันใหญ่เกินที่จะมองเห็นได้ ในใต้ร่มผ้า พวกเราดูดเลียกระทั่งแตนน้ำแตก กระทั่งล้นออกมานอกโคกเลย แล้วแตนก็บอกพวกเราให้ทำท่า 69 พวกเราก็เลยเอาควยยัดเข้าไปในปากของแตน
แล้วปากพวกเราก็ไปจ่อที่เม็ดเสียวของแตน พวกเราดูดไปครู่หนึ่งแตนก็ร้องมาว่า “เอาควยยัดใส่หีพวกเราเลย” พวกเราก็เอาอย่างนั้น พวกเราสาวไปเรี่อยๆแล้วรีบจังหวะให้เร็วขึ้นครั้งละนิดๆครู่หนึ่งแตนก็ร้องว่า”ชนแรงๆหน่อย พวกเราเสียวหีมากมายๆเลย” พวกเราถามคำถามว่า”ใกล้จะแตกยัง ” แตนก็พูดว่า ”ใกล้แล้วๆชนให้สุดแรงไปเลย” พวกเราสาวไปสัก 10 กว่าที่ พวกเราก็น้ำแตกแล้ว
แต่ว่าแตนยังไม่แตกพวกเราก็จำเป็นต้องสาวต่ออีก พวกเราสาวไม่ครู่หนึ่งแตนก็น้ำแตก พวกเราชักควยพวกเราออกมา แล้วเอาปากไปดูดน้ำแตน ที่หีของแตน พวกเราดูดไปเยอะแยะเลยน้ำของแตนก็แตกมาเต็มเลย “ตั้งแต่ได้เอาเพศหญิงมาไม่เคยเอาคนใดสนุกขนาดนี่เลย” พวกเรากล่าวกับแตน จากนั้นพวกเราก็เอากันอีกกระทั่งตี 1 แตนก็พูดว่าพึงใจพวกเรา วันไหนมาเอาอีกได้น่ะ” พวกเราได้ยินถึงกับตกตะลึงไม่คิดเลยพี่ตนเองจะเป็นผู้ที่อยากจัดแล้วก็ หงี่ ถึงกับขนาดนี้ แล้วถัดมาพวกเราก็ได้เอากับพี่พวกเราอยู่เรื่อยในระหว่างที่ไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน