บิดาจะทำอะไร หนูเป็นภรรยาลูกบิดานะ

บิดาจะทำอะไร หนูเป็นภรรยาลูกบิดานะ 
สวัสดีจ้ะชื่อ”วุ้น” นะจ้ะ ขอรับรองว่าเกิดเรื่องจริงจ้ะไปพบตามเว็บไซต์อื่นได้ไม่มีแน่ๆมีก็แม้กระนั้นในกระดานsawstory.com เพียงแค่นั้นจ้ะ วุ้น อายุ 22 ปีจ้ะ รูปร่าง 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 จ้ะก็จัดว่าดูดี พอควร วุ้นกับแฟนพอเพียงสำเร็จการศึกษา เปรียญตรี ก็มาสมรสกันจ้ะ ตอนนั้นพวกเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเยอะแค่ไหน วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ บิดา และก็ครอบครัวเขา แล้วหลังจากนั้นก็จะรอคอยคิดบัญชีหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่คุ้นเคยจ้ะ บ้านของผัววุ้นก็จะมี บิดาผัว และก็ ก็น้อง แม่ของผัวได้เสียไปตั้งนานแล้วจ้ะ
ภายหลังสมรสกันเสร็จวุ้นก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของผัว ทุกคนใจดีจ้ะคุ้นเคยดี แฟนของวุ้นหางานทำเป็นสุดแต่วุ้นยังหาไม่ได้เลยจ๊ะ ตอนเวลาเช้าก็เลยไม่ได้มาทำงานตรงไหน วุ้นมาอยู่ 2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆจ้ะเพราะว่าเวลาอาบน้ำมีความรู้สึกว่ามีคนมาแอบมองตลอดเลยจ๊ะ วุ้นก็คิดในใจว่าวุ้นอาจจะแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็บางทีอาจจะเป็นไปได้
และก็เป็นปกติของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยครั้ง เกือบจะทุกวี่วันจ้ะและก็วุ้นเป็นผู้ที่เก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปสุดกำลังพอควร รุ่งเช้าพรุ่งนี้ผัววุ้นไปดำเนินการ ตามเดิมจ้ะ ผัววุ้นอายุ 23 ปีจ้ะ บิดาของผัววุ้น อายุ 58 ปีจ้ะ น้องชายของผัว อายุ 19 จ้ะยังเป็น นิสิตเรียนอยู่ ช่วงเวลาเช้าผัววุ้นก็ไปดำเนินการ ส่วนน้องชายผัวก็จะไปเรียนที่ มัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพมหานคร
วุ้นเป็นคนถูกใจแต่งตัวสบายๆกระทั่งออกแนวโป๊ไปนิดหน่อย วันนั้นวุ้นสวมเสื้อกล้ามสีฟ้ากับกางเกงที่มีขาสั้นสี ชมพูจ้ะ วุ้นก็ลงมานั่งมอง TV ที่ห้องรับแขกจ้ะ ก็นั่งดูๆอยู่บิดาของผัววุ้นก็ลงมาจ้ะ เขามาชงกาแฟ และก็มานั่งดู TV กับวุ้น เขาก็ชักชวนคุยจ้ะ ว่า”ลูกชายบิดาเป็นยังไงมั้ง มีเรื่องมีราวอะไรที่ไม่รู้เรื่องกันก็ขอความเห็น บิดาได้นะ พวกเราเป็นเสมือนครอบครัวเดียวกันแล้วถ้าหากคนภายในบ้านไม่ค่อยสบายใจบิดาก็รู้สึกไม่สบายใจเยอะแค่ไหน”วุ้นก็ตอบไป ว่า “อ่อก็ไม่มีนิค่ะพวกเราก็รักกันดี จ้ะ”แล้วบิดาผัวเขาก็ชักชวนคุยไปหลากหลายว่า พบกันได้ยังไง ล่ะ และก็พวกเราเคยมีคนรักมากี่คนแล้ว รวมทั้งมาดูว่า แฟนหนูนี่โชคดี นะได้แฟน ที่งาม หุ่นดี แบบวุ้น วุ้นก็เขินสิจ้ะบอกอย่างงี้
แม้กระนั้นวุ้นก็สังเกตุว่าบิดาเอ็งเวลาคุยจะมองหน้าอก ดูขาวุ้นตลอด วุ้นเลยคิดในใจ มีอะไรสนุกสนานๆทำแล้ว พวกเราแกล้งๆยั่วๆเขาเล่นดีมากยิ่งกว่า วุ้นก็เลย ยืนขึ้นไป ดื่มน้ำ ตรงตู้แช่เย็นแล้วหลังจากนั้นก็คิดแนวทางแก้ลงบิดาผัว สักนิดสักหน่อย ว่าแล้ว วุ้นก็ไปถือหนังสือ มาจ้ะ แล้วหลังจากนั้นก็แกล้ง ทำตกข้างหน้าของ บิดาผัว แล้ววุ้นก็ก้มตัวไปเก็บแบบไม่ปิด คอเสื้อจ้ะ แล้วลองคิดดูสิจ้ะเสื้อกล้าม ที่คอลึกๆเวลาก้มแล้วไม่ปิดนิมันมองเห็นไปถึงไหน ต่อไหน แล้วจ้ะของวุ้นก็ไม่ธรรมดานะจ้ะ 34 เลยค่ะจ้ะ
แล้ววุ้นก็แอบๆดูบิดาผัว ก็มองเห็นตาของบิดาผัวนี่ลุกไหม้เลยจ๊ะ ดูแบบไม่ละสายตาเลย ทีเดียว วุ้นก็เริ่มลำพองใจ กะว่าจะแกล้ง ต่อ วุ้นก็หันไป มอง นาฬิกา โห จะ 5 นาฬิกาเย็น แล้วประเดี๋ยวผัว จะกลับมาละ จะแกล้ง อะไร ก็รีบๆแกล้งดีมากยิ่งกว่า วุ้นก็ขึ้นไปแปลง ชุดแล้ว ก็โทรไปพบผัว ว่า ช่วงเวลาเย็นพวกเราไปดูหนังกันนะ จะแต่งตัว รอ วุ้นก็ กลายเป็นเสื้อ สายเดียว กับกระโปรงสั่นจ้ะ ขอบอกว่าสั่นมากมายๆเพราะว่าวุ้นถูกใจแต่งแนว Attractive นิดๆอยู่แล้ว รวมทั้งลงมาด้านล่างก็มาหาอะไรรับประทาน ที่ โต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร โต๊ะสำหรับรับประทานอาหารอยู่ ตรงกันข้ามกับโซฟาที่นั่งมอง TV พอดิบพอดีเลยจ๊ะ
มันเป็นโต๊ะแบบ เตียนโล่งๆอ่ะจ้ะ แบบด้านล่างมีขาอยู่ 4 ขาเล็กๆแค่นั่น วุ้นก็ไขว่ห้างทานจ้ะแล้วหลังจากนั้นก็หันไปดูบิดาผัวตลอด สายตาเข้าจ้องมองแบบไม่เกรงใจวุ้นเลยจ๊ะ วุ้นก็แกล้งนั่งหันไปหัน มา มีเปิด หวอให้มองเห็นบ้าง บางจังหวะแกล้งทำเป็น ไม่สนใจบิดาผัว ในขณะที่ทำให้ บิดาผัวมองนั้นมีความรู้สึกว่า กระหายจัดมากมายๆเลยจ๊ะ น้ำไหล ออกมาเยิ้มเลยจ๊ะ แล้วหลังจากนั้นก็ชักเริ่มจะทนไม่ได้ วุ้นก็ขึ้นห้องไป ประหารตนเองไป 1 ชูจ้ะ
ช่วงเวลาเย็นก็ท่องเที่ยวกับผัวจ้ะ กลับมาวุ้นก็มาเอากับผัวไป อีก 1 ชูจ้ะ พอเพียงตื่นรุ่งเช้ามา พรุ่งนี้วุ้นก็คิดสนุกสนานกะว่าจะแกล้งต่อแม้กระนั้นพอเพียงดิวุ้นลงมาดื่มน้ำด้านล่าง ก็มองเห็นป๊ะป๋าผัว เขาพูดว่า จะออกไป หาเพื่อนฝูงด้านนอกให้พวกเราเฝ้า บ้านดีๆก็รู้สึก เซงๆขึ้นมาเลยจ๊ะก็แห๋ม อดโชว์เลยวันนี้ วุ้นก็ขึ้นบ้านไปกำลังแปลง ชุดโดยมิได้ปิดประตู นะจ้ะ พอดิบพอดี หางตาของวุ้นก็มีความคิดเห็นว่ามีคนแอบดูมองอยู่วุ้นก็แกล้ง ทำผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวหลุด ไปเลยจ๊ะ มองเห็นหมดเลยจ๊ะ ทั้งยังก้นทั้งยัง นม วุ้นก็แอบหัวเราะในใจ จ้ะ ว่าเขาอาจจะตาลุกแน่นอนก็เลยเข้าไปอาบน้ำจ้ะ ตอนอาบน้ำก็รู้เท่าทันคราวเลยจ๊ะว่า บิดาผัวแอบมอง ชัวเลย เพราะว่าความรู้สึกมันบอก วุ้นเลยเงี้ยนจ้ะ เลยช่วยเหลือตัวเอง โชว์ซะเลย วุ้นก็อาบน้ำกระทั่งเสร็จ เปิดประตู ออกมาก็ตกอกตกใจเลยจ๊ะ บิดาผัวเขาเล่นยืนอยู่ตรงประตูจ้ะแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามากอด จูบ วุ้นใหญ่เลย
วุ้นก็เพียรพยายาม ดิ้นสู้แข็งข้อ ตลอดเลยจ๊ะ บิดาผัวเขาก็พูดว่า เห็นอกเห็นใจ บิดาเหอะ บิดามิได้มีอะไรกับสตรีมานานแล้ว และก็บิดาก็ถูกใจวุ้นจริงๆนะ วุ้นก็ว่าบิดาผัวใหญ่เลย บิดา นี่บิดาจะบ้าหรอ ”วุ้นเป็นภรรยาลูกบิดานะ บิดาจะทำอะไร
แล้วบิดาผัวเขาก็ดูดปากวุ้น วุ้นเพียรพยายาม อุดปากไม่ให้ ลิ้นของบิดาผัวเขาผ่านเข้ามาได้เลย แล้วเขาก็กอดวุ้นลงไปบนเตียงจ้ะ แรงของเขามากมาย วุ้นดิ้นมิได้เลยด้วย แล้วบิดาผัวเขาก็ดึงผ้าที่เอาไว้เช็ดตัว ของวุ้นออกจ้ะ โอกาสนี้ตัววุ้นก็เหลือตัวเปล่าๆเลยจ๊ะ
เขาเอามือมาบีบนมวุ้น ขนาด 34 ของวุ้นอย่างมันมือเลย จ้ะ แล้วหลังจากนั้นก็มาไซ้รสอกคอ ขณะนี้วุ้นเหนื่อย จะแข็งข้อแล้วจ้ะ เลยปลดปล่อยเลยตามเลยเพราะว่าวุ้นก็เริ่มมีอารมณ์ แล้วนิค่ะ เขาก็ไซ้รคอ มีมาขบติ่งหู ทีนึงแล้วพวกเราก็มาแลกเปลี่ยนลิ้นกันจ้ะลิ้นของบิดาผัวนี่ยอดเยี่ยมจริงๆจ้ะ เก่งกว่าของผัววุ้นมากมาย มือของเขาอีกข้างก็ล้วงเข้าไป ตรงแคมของวุ้นจ้ะ บิดาผัวเอามือ รูดไปรูดมาตามร่อง แล้ว เขาก็บีบ เม็ดของวุ้น วุ้นก็ร้อง “อูวววๆๆๆ”เลยจ๊ะเสียวมากมาย บิดาผัวเขาก็ก้มลงมาเลีย หอยของวุ้นแล้วหลังจากนั้นก็บ่นพึมพำว่า คนอะไรขาวเนียนไปตลอดตัวอย่างงี้ หือ…..อิจฉาริษยาลูกชายจริงๆเลยโว้ยยย…..วุ้นก็พูดว่า “บิดา วุ้นไม่ไหว แล้ว จะทำไร ก็รีบๆทำเหอะ” บิดาผัวเขาก็ เอาปากขบตรงติ่งเสียวของวุ้น โห เสียวมากมายกระทั่งจำต้องร้อง ออกมาไม่เป็น ภาษาเลยจ๊ะ
แล้วบิดาผัวก็เอานิ้วห่วยแตกเข้าไปจ้ะทั้งยังกด อีกมือนึงก็มา บีบนมจ้ะ ด้านล่างโดนยัดด้านบนโดนบีบ สุขอย่าบอกคนใดเลยจ๊ะ แล้วบิดาผัวเขาก็ยืนขึ้นให้ วุ้นดูดควยให้ จะเหลือหรอจ้ะ สุดกำลังจ้ะ วุ้นแงะมาทุกกระบวนท่าการดูดเลยจ๊ะ วุ้นทั้งยังดูด ทั้งยังเลีย ทั้งยัง อม กระทั่งบิดาผัวจำต้องร้องครวญครางเลยจ๊ะ “อูวววว….วุ้นดูดเก่งจริงๆเลย ทีหน้ามาดูดให้บิดาอีกนะ วุ้น”วุ้นก็มิได้ตอบอะไรดูดถัดไปอย่างบ้าส์ กระทั่งบิดาผัวจำต้องจับวุ้นลุกขึ้นยืนจ้ะแล้วเขาก็เบาๆเอาเอ็นของเขาขนาด 6X6 นิ้วกว่าๆเข้ามาในแคมของวุ้น
ขณะนี้รู้สึกแน่นมากมายเพราะว่าใหญ่มากยิ่งกว่าของผัวพอควรจ้ะเขากดแทบจะไม่เข้าเลยจ๊ะ บิดาผัวก็พูดว่า “โอยยย…!! อะไรมันจะแคบขนาดนี้”วุ้นก็ทั้งยังเจ็บทั้งยังเสียวเลยจ๊ะ “ด้วยความหมั่นไส้วุ้นเลยกระดอนสวนไปเลยจ๊ะ แม้กระนั้นมันก็ยังเข้าไม่หมดจ้ะ เจ็บเลยจ๊ะขณะนี้เจ็บสิ่งเดียวเสียวหายไป “โอย’…..เจ็บจังบิดา “บิดาผัวตอบว่า”ประเดี๋ยวนะวุ้น ใจเย็นๆ”พอเพียงบอกจบบิดาผัวก็ก้มตัวมาดูดนมของวุ้นอ่ะจ้ะ พอเพียงวุ้นดีไม่ดีหน่อย บิดาผัวเขาก็ดันควยเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลยจ๊ะ “โอยย…!!” วุ้นร้องออกมาเพราะว่าความเสียว
บิดาผัวก็ซอกซอยจากช้าๆๆไปเร็วขึ้นๆกระทั่งวุ้นจำต้องกระดอนแกว่งสพันเลยจ๊ะมัน จริงๆมัน มากมายๆบิดาผัวเก่งกว่าแฟนวุ้น พอควร ทั้งยังลีลาท่าทางการจุมพิต การเลียและก็อื่นๆมันจริงๆวุ้นก็พูดว่า”บิดาเร็วๆๆ…เร็วๆ..เร็วหน่อยจ้ะบิดา”บิดาผัววุ้นตอบว่า “เห้ย………..แกใจเย็นๆสิว่ะ ผมแก่แล้วนะแก” เวลานี้ไม่รู้เรื่องเป็นอะไรจ้ะ วุ้นก็ตอบไปว่า”อ้ายแก่…ถ้าหากแกทำเป็นเท่านี้ แกก็ไม่ต้องมาเย็ดชั้นอีกนะ อ้ายบิดาหยาบช้าเอาได้แม้แต่ภรรยาลูก อ้ายหยาบช้า”แล้วบิดาผัวก็บอกว่า”เอ้อ อีสัดแกก็ร่านละวะ ให้ท่าให้ทางผมอยู่ได้ ผมทนไม่ได้แล้วนะแก อ้า…!!!”
เวลานี้วุ้นจะเสร็จแล้ว “จ้ะบิดาวุ้นยอม บิดา ใกล้แล้ว อีกนิด หน่อยเดียวบิดา โอย ซี๊ดๆๆๆๆๆๆ….!!”วุ้นเสร็จแล้วจ้ะแม้กระนั้นบิดาผัววุ้นยังไม่เสร็จ บิดาผัวรีบซอกซอยเร็วมากๆกระทั่งไม่น่าเชื่อว่า คนวัยชราวัย 58 กว่าๆนิ จะซอกซอยได้เร็วขนาดนี้ วุ้นกระดอนรับตลอดจนเสร็จไปอีกครั้ง
แล้วบิดาผัวก็เสร็จตาม พวกเรานอนกอดกันอยู่ครู่หนึ่งก็ต่อกันไปอีก 1 ชู แล้วหลังจากนั้นก็ไปเอากันในส้วมอีก ชู วุ้นก็มาไหว้บิดาขออภัยที่ดุบิดาผัวไป เขาก็บอกช่างเถิด ได้อารมณ์มันพอเพียง นับตั้งแต่วันนั้นมาเกือบจะทุกวี่วันตอนเวลาเช้า วุ้นก็ล่อกับ บิดาผัว มาตลอด แม้กระนั้นยังไม่หมดนะ วันนี้พอก่อนประเดี๋ยวจะเล่า กับน้องของผัวให้ฟังยืนยัน สนุกสนานจ้ะ แม้กระนั้นจำต้องขอดูความอยาก ของทุกๆคนก่อนนะจ้ะ ว่าเป็นยังไง ประเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังใหม่ มือใหม่ฝึกหัดเล่าก็งี้ บะบายจ้ะ…