โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะเหตุว่าถูกหลอก

โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะเหตุว่าถูกหลอก
เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 พวกเราไปสังสรรค์กันกระทั่งดึกดื่น กลับมาถึงยังหน้าบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีสถานะการณ์รัย ดอมผัวของวาวเป็นผู้ที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แม้กระนั้นพวกเราก็สุขสบายปกติ แม้กระนั้นดอมก็เคยถามวาว ว่าต้องการรู้จะลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างประเทศหลายชาติหลายภาษา วาวก็มิได้คิดอะไร
คืนวันนี้พวกเราต่างก็นอนเพราะเหตุว่าพวกเราดื่มร่วมกันทั้งสอง โดยประมาณหนึ่งนาฬิกาดอมลุกจากที่นอนไปวาวมีความรู้สึกว่าอาจไปเข้าสุขา แม้กระนั้นดอมเพราะเหตุใดจำต้องปิดไฟกระทั่งมืดมิด ครู่หนึ่งมีเสียงเดินเข้ามา ดอมกอดมาจากด้านหลังโลมครู่หนึ่งแล้วดอมก็สอดใส่ ชนจากด้านหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วน้อมตัววาวไปจูบอย่างซาบซึ้ง ครู่หนึ่งวาวจำต้องตกอกตกใจเมื่อคิดว่ามีท่อนอะไรลื่นๆถูๆไถๆที่รูข้างหลังและก็พยามยามจะดันเข้ามาครั้งละนิดแม้กระนั้นรู้สึกมันใหญ่มากๆวาวมานะร้องแม้กระนั้นดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น
วาวมานะเหลียวมองแม้กระนั้นไม่เห็นเพราะเหตุใดมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วคนไหนกันแน่นี่ ตัวใหญ่มากๆแล้วแท่งหละ ลูบคลำมองใหญ่มากยิ่งกว่าข้อมืออีก โอวววว……..ดอมช่วยด้วย วาวเรียกเดอม ดอมกลับเข้ามาแม้กระนั้นแทนที่จะช่วย ดอมกลับบอกไม่ให้วาวดิ้น สักครู่วาวจะสุขสบายนะ ดอมเข้ามานั่งมอง แล้วปิดไฟ โอวววว………พระผู้เป็นเจ้า นิโกรตัวดำทะมึน ควยใหญ่เท่าแขน ความยาวไม่ต้องเอ๋ยถึง ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 8 นิ้ว ดอมหญิงกลัว ไม่ต้องกลัวจ้ะ ใช้ เค วาย ดอมตระเตรียมไว้แล้ว ดอมถือส่งให้เจ้านิโกร  เจ้ามืดรับไปทารูดตลอดความยาวของท่อนดำๆ
ดอมก้มตัวจูบ สองมือช่วยจับแขนวาวไม่ให้ดิ้น เจ้ามืดแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้ว โอววววววว……อย่านะ มันดื้อดึง จ่อท่อนเข้าที่เข้าทางรูแล้วกดลงมาทีละน้อยโอ๊ยยยยย……….ดอม วาวแค้นใจจะขาดรูหีภรรยาฉีกไปถึงตูดแล้ว พอเพียง…..คัดแยกออกครั้ง วาวเก่งจังเข้าไปตั้งครึ่งแล้วมองเห็นมั๊ย..ดอมบอก แสงสว่างตัดกับความดำที่แทรกสอดเข้าไปเห็นได้ชัดเจนมากมาย เจ้ามืดถอนท่อนเนื้อออกมากระทั่งเกลือบหลุด โดยที่วาวไม่ทันตั้งตัว มันชนเข้าไปกระทั่งมิด ดอมจับวาวแน่นกว่าเดิม โอ๊ยยยยยยยยย…………….. วาวร้องสุดเสียงร้องไห้พราก รูหีวาวฉีกไปถึงไหนแล้วเนี่ย ดอมปลอบโยนสักครู่ก็หายเจ็บนะ ท่อน 8 นิ้วไม่แตกต่างกับของม้าในเวลานี้มันเข้าไปอยู่ในร่องรูของวาวกระทั่งมิดแล้ว โอววว……….เข้าไปได้งัย โหนกเนื้อเจ้ามืดบดขยี้ สาวเข้ายาวๆออกยาวสุดๆเลิ่มทิ่มแทงซ้าย ขวา ดอมจ้องดูตาไม่กระพริบ
วาวเจ็บกระทั่งชา แสบรูหีไปหมด เจ้ามืดกระชากเสียงดังปั้บๆๆๆๆอยู่ยาวนานมากราวกับลูกสูบไม่ขาดระยะ แล้วมันก็กลับวาวขึ้น มันอยู่ด้านล่าง มันโอบกอดแน่น ราวกับจะนัดหมายกัน ดอมลุกขึ้นยืนคร่อมข้างหลังวาว วาวจำต้องตกใจเมื่อรู้สึกมีอะไรลื่นๆถูๆไถๆอยู่ประตูข้างหลัง ดอมกระซุบกระซิบ ขอดอมทดลองประตูข้างหลังนะ แม้กระนั้นเจ้ามืดล่ะมันยังเสยรูหีของวาวไม่หยุด ดอมไม่สนใจดอมใช้นิ้วแหย่ควงในรูนำทางก่อน จึงค่อยๆกดท่อนเอ็นของดอมลงไปเรื่อยคนไหนกันแน่ไม่เคยโดนจะไม่เคยรู้หรอก รสชาดอย่างงี้ มันราวกับเอามีดมากมายรีดให้รูสองรูกระทั่งขาดเป็นรูเดียวกัน สองแรงขย่ม เสยเป็นจังหวะรับกัน เกิดขึ้นมาเพิ่งจะเคยพบเป็นของขวัญวันเกิดที่จำต้องจำฝังใจ
ภายหลังจากวันนั้น ดอมก็พาเพื่อนฝูงต่างประเทศมารุมวาวอีก ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 แต่ละครั้งไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 5 คน ต่อจากนั้นเดอมก็มานะที่จะกล่าวเรื่องสวิงให้วาวฟังตลอด ดอมบอกอยากมองเห็นวาวโดนของพวกฝรั่งที่บริษัทซึ่งใหญ่ไม่แพ้ของนิโกรเลย แม้กระนั้นเพียงแค่คิดวาวก็สั่นเทิ้มแล้ว ระลึกถึงวันที่โดนนิโกรเย็ด ยังเจ็บแสบเสียวรูไม่หาย
แล้ววันหนึ่งดอมก็พูดว่าพวกที่บริษัทนัดหมายเลี้ยงพบปะต้องการให้วาวไปด้วยโดยจัดงานที่บ้านเพื่อนฝูงดอม หวาวก็ตอบตกลงวันนั้นดูดอมตื่นเต้นมากมาย พวกเราไปถึงบ้านนั้นช่วงค่ำ บ้านมองเฉยๆแม้กระนั้นพอเพียงเปิดประตูแล้วก็เข้าไปในนั้นมีแม้กระนั้นเพศชายนั่งดื่มกัน พอเพียงมองเห็นคู่พวกเราเข้าไปทุกคนหันมามองดูเป็นตาเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้ามืดคนนั้นมันหรี่ตาให้วาวราวจะพูดว่าวันนี้วาวจำเป็นต้องโดนมันเย็ดอีกแน่นอน
วาวมองหน้าดอมวาวประสานมือดอมแน่น ดอมบอกไม่ต้องกลัวเพื่อนฝูงดอมต้องการรู้จะวาวนะ ดอมเสนอแนะเพื่อนฝูงๆทุกคนเสร็จพวกเรานั่งดื่ม ฟังเพลง หยีไฟลงกระทั่งเหลือแสงมัวๆบรรยากาศช่างเปิดโอกาสอย่างมาก ดอมหันมาจูบปากวาวอวดเพื่อนฝูงๆมือดอมล้วงเข้าไปลูบไล้เนินที่แฉะชุ่มฉ่ำ พวกเราจูบกันเพลิดเพลินกระทั่งลืมไปว่ายังมีสายตาของคนอีก 5 คนจ้องดูอยู่
เวลาผ่านไปชั่วขณะหนึ่งรู้สึกดุจว่ามีมืออีกหลายมือเข้ามาล้วง เช็ด ไถ ตรงเนินเนื้อ เนินนม เต้าสองเต้าของวาวถูกบีบเคล้น บีบ ขยำ จุกนมสองข้างถูกเลีย ลลับถูกดูดเม้ม แรงๆโอยยยย….ดอมคะ เพื่อนฝูงดอม…. จ้ะหวานใจ ปล่อยตัวปล่อยใจตามสะดวกนะ ไม่ต้องเกร็งนะ หวานใจจะสุขสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ดอมจูบปลอบประโลม ในเวลานี้ตัววาวเกือบจะไม่มีพื้นที่ว่างเลยทุกส่วนถูกขยำ ขยี้ ล้วง ล้วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงเม็ดติ่งเสียวมีมือใหญ่ๆกำลังแหวกกลีบแล้วก็ใช้นิ้วถูๆไถๆตรงเม็ดเสียวบางทีรู้สึกราวกับขยี้กดหนักๆน้ำลื่นๆออกมามากแล้วทำให้การเช็ดเป็นได้เร็วๆไม่ฝืดมือเลย มือใหญ่ๆนั้นรัวนิ้วเร็วขึ้นๆโออยยย……….วาวเสียววว………..ทนไม่ได้แล้ว
วาวแอ่นหีขึ้นรับการรัวนิ้วอย่างบ้าดีเดือดส์ ดอมจับวาวให้นอนราบกับโซฟา เพื่อนฝูงดอมเข้ามาตรงหว่างขาแล้วจับขาวาวแหก กว้างสุด สองมือแหวกกลีบแล้วก้มตัวใช้ลิ้นเลียน้ำอยากจัดที่ออกมามากกระทั่งไหลห้อย วินเซนส์ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปด้านใน ควานหาลิ้นเข้าไปในรูแล้วใส่ลิ้นเข้าไปลึกๆกระดกลิ้นไปๆมาๆ อูยยยยย……….จอห์น เข้ามาใช้นิ้วช่วยขยี้เม็ดแตด วาวสั่นไปทั้งตัว เสียว ชูหีลอยกดแนบปากวินเซนส์ วินเซนส์ราวกับทราบ ถอนปากออกลุกขึ้นยืนจับขาวาวพาดไหล่กระทั่งตูดวาวยกสูง จับท่อนควยถูๆไถๆปากร่องเสียวเสยตรงรูวาวแล้วทิ่มแทงไปโดนเม็ดแตด วาวตกใจครั้งใดก็ตามโดนอย่างงี้ แล้วไม่คอยช้า วินเซนส์กดท่อนเนื้อเข้าท่าเข้าทางละน้อย ทีละเล็กทีละน้อย
วาวรับทราบถึงความคับแน่น รอยปริเกือบจะฉีก โอยยย….วาวไม่กล้าแม้กระทั้งจะก้มตัวมองดู ดอมก้มตัวดูดเม็ดแตดของวาว ในตอนที่ท่อนเนื้อท่อนยาวใหญ่ที่แข็งของวินเซนส์กำลังเคลื่อนเข้ารูหีวาวอย่างช้าๆดอมอยู่ในท่า 69 วาวดูดควยเดอมไปด้วย ส่วนเพื่อนฝูงเอกอีก 4 คน ก็แก้ผ้าคอย ต่างก็มาช่วยจับแขนวาว ดูดนม ในตอนที่มีท่อนใหญ่ของวินเซนส์เคลื่อนอยู่ วาวรับทราบได้ว่าขนาดไม่แตกต่างจากท่อนเหล็กของไอ้มืดที่วาวเคยโดนเลยกำลังเคลื่อนเข้ามาเรื่อยไม่หยุด
วาวเกร็งไปหมดทั้งตัว เลิกดูดควยของดอม ก็มีดุ้นอื่นมาอุดแทน วาวต้องการกรีด…..ร้องก็ได้แต่เพียงในคอ ทุกสิ่งทุกอย่างบรรเทา คงเข้าไปมิดลำแล้วหละ วาวคิดขณะดีไม่ดีวินเซนส์ ถอนลำควยออกมาแล้วชนสวนกลับเข้าไปสุดแรง วาวสะท้านไปอีกทั้งร่าง มือจิกข้างหลังของดอม ซึ่งก้มมองดูอยู่ที่หีวาว ที่กำลังถูกทะลวงอย่างใกล้ชิด
ดอมจับเอววาวไว้แน่นไม่ให้ดิ้น วาวสลัดหน้ากรีดด้วยความเจ็บ วินเซนส์แช่ควยไว้เบาๆสาวสั้นๆกะแทกเน้นย้ำๆพอเพียงวาวเริ่มนิ่ง วินเซนส์ก็เริ่มชักออกสุดๆแล้วกดเข้ากระทั่งสุดลำ พอเพียงเริ่มคล่องแคล่วรวมทั้งเริ่มซอกซอยถึ่ยิบเลย ปั้กๆๆๆๆดูดอมสุขสบายมากมายที่มองเห็นแคมภรรยาตนเอง ถูกควยเท่าแขนกระแทกกระเทือนอย่างไม่ปราณี แคมวาวอ้าอมท่อนควยมิดกระทั่งอูมเป่ง รูหีและก็กลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย วินเซนส์เร่งความเร็วราวกับกระบอกลูกสูบไม่นานก็ชักออกมาพ่นพิษใส่เรียกตัววาว แม้กระนั้นวาวยังไม่เสร็จ มันรู้สึกแม้กระนั้นความเจ็บเพียงแค่นั้น เอาไว้วาวจะมาเล่าตอนหน้าทีเด็ดเจ้ามืด เล่นเอาวาวระบมป่วยเลยจ๊ะ