จำเป็นต้องปลดปล่อยให้สามีจำเป็นจะต้องเย็ด

จำเป็นต้องปลดปล่อยให้สามีจำเป็นจะต้องเย็ด
ชื่อม่อนจ้ะอายุในตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพที่ วิยาลัยแถวนอกเมืองในตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนเค้าหน้าไม่สวยมากมายแม้กระนั้นมีคนถูกใจพูดว่า ม่อนดูดี ม่อนก็ไม่รู้เรื่องว่าม่อนงามจริงรึประกาศแม้กระนั้นที่ม่อนมันหัวใจเป็นม่อนเป็นผู้ที่นมใหญ่พอเหมาะพอควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าขณะนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเสมือนจะเลิกร้าง ม่อนหารือเพื่อนฝูงอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากตอนนั้นม่อนหารือ เพื่อนฝูงผู้คนจำนวนมากเเต่ว่าที่รู้สึกพอใจที่สุดเป็นกับเพื่อนฝูงคนนี้ เค้าชื่อบอสจ้ะ บอสเป็นคนดูดีเป็นคนตลกโปกฮาออกเเนวจัญไรนิดนึงจ้ะพวกเราสนิทกันจนกระทั่งม่อนเสมือนจะถูกใจบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆกับบอสด้วยเหตุว่าบอสมีบุคคลที่คุยด้วยอยู่แล้ว
ซึ่งม่อนก็ยังมิได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งมิได้เจอกัน เลยบอกตรงๆว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนผู้เดียวบ่อยครั้งเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นผู้ที่ขี้เงี้ยนมากๆตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดเป็นวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ขณะนั้นมีความคิดว่าสุขสบายมากมายต้องการทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี อย่างไรม่อนก็ไหว
มีอยู่วันนึงม่อนเดินกลับหอกับบอสสองคน วันนั้นม่อนรู้ซึกเงี้ยนมากจนกระทั่งแอบไปเกี่ยวเบ็ดในห้องอาบน้ำ เเต่มันไม่ถึง พอเพียงช่วงเย็นบอสมาส่งม่อนที่หอพัก ม่อนเลยถามบอสว่า เข้ามาก่อนมั้ย”เอ้อ…..อืมๆได้ๆสักครู่ค่อยกลับหอพัก”บอสบอกเเล้วก็เข้ามานั้งจ้ะ พวกเราก็นั้งดูหนังกันอยู่เรื่องนึงพอดิบพอดีมีฉากขืนใจมาพอดิบพอดีม่อนรู้สึกเงี้ยน ต้องการโดนเย็ดมากๆม่อนมานะเอาเท้าเช็ดไปๆมาๆๆอยากที่จะให้บอสทราบ แม้กระนั้นก็ไม่เป็นผล แม้กระนั้นม่อนมองลงไปที่เป้าของบอสมันตุงๆขึ้นมาจ้ะ ด้วยความเงี้ยนม่อนเลยถามบอสไปว่า “พวกเรางามมั้ย” “ก็งามนะ….เป็นไรม่อน” บอสตอบพร้อมถามกลับ ” ก็ต้องการทราบว่าบอสดูม่อนอย่างไร ….ม่อน….ถูกใจบอสนะ”ม่อนตอบบอสไปด้วยความหวาดกลัวจะเสียเพื่อนฝูง”ห๊ะ!!……ม่อน ถูกใจพวกเราหรอ” บอสถามกลับ “บอสจูบม่อนหน่อยได้มั้ย….”ม่อนถามจบประโยคปุบปับบอสก็เอามือจับหน้าม่อนไปจูบเบาๆแล้วบอส ก็เอาลิ้นใส่เข้ามาพวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันอยู่ซักพักจ้ะ
บอสก็เอามือมาจับที่นมม่อน” นมม่อนใหญ่จัง” บอสบอกแล้วหลังจากนั้นก็ขยำนมของม่อนไปเรื่อยม่อนเอามือไปเช็ดๆลูบคลำๆตรงหีม่อนแม้กระนั้นนอกกระโปรงน๊ะค่ะ แล้วบอสก็เริ่มปรดกางเกงแล้วเอาควยออกมา โห………….ใหญ่มากค่ะม่อนมองเห็นแล้วถึงกับสะดุ้งเลย”อมให้หน่อยดิม่อน” บอสบอก ม่อนก็ก้มตัวไปดูดควยบอส ใหญ่จนกระทั่งคับปากเลยจ๊า “ม่อนพวกเราก็ถูกใจม่อนเช่นเดียวกันนะ” บอสบอกพร้อมจิกหัวม่อนกดขึ้นลงที่ควยของบอส บอสจับม่อนนอนหงายเเล้วบอสก็ถลกกระโปงขึ้นพร้อมดึงกางเกงชั้นในม่อนออก
ขณะนั้นที่หีม่อนเฉอะแฉะไปหมดเเล้วจ้ะ บอสเลียหีม่อน บอสตวัดลิ้นเร็วมาก “ซี๊ดดดด….อ๊า….บอสขา….บอส….บอสทำเก่งจัง”ด้วยความเงี้ยนม่อนก็เลยกล่าวอย่างนั้น แล้วบอสก็จับม่อนทำท่า 69 ม่อนดูดควยบอสเเรงๆม่อนอยากให้บอสแตกใส่ปากม่อนมาก “ม่อนช้าๆสิสักครู่เสร็จ”บอสบอก “ก็ม่อนอยากดื่มน้ำเชื้อของบอส” ม่อนตอบไป บอส ก็เลยจับม่อนนอนหงายเเล้วเอาควยยัดหีม่อนทันที่”โอ้ยยยย……บอส ม่อนเจ็บนะ” ม่อนร้องลั้นเลยด้วยเหตุว่าความใหญ่ของควยบอส เเต่บอสก็ไม่ฟังกระเด้าตรอกหีม่อนจนกระทั่งม่อนรู้สึกเจ็บมากมาย “ม่อนหีม่อนฟิตจัง”บอสบอก “หีม่อนมิได้ฟิตหรอก แม้กระนั้นควยบอสใหญ่….โอ้ยยยย….ซี๊ดดดดด …”ม่อนตอบ
บอสปลดกระดุมเสื้อของม่อนออกจากข้างล้างขึ้นไปเหลือเม็ดบนไว้เม็ดนึง เเล้วบอสก็ดึงเสื้อในของม่อนลงบอสดูดกัดจุกนมม่อนพร้อมตรอกเเรงขึ้นเร็วขึ้นจนกระทั่งม่อน มีความคิดว่าเจ็บมากมายจนกระทั่งไม่ไหวเเล้ว”โอ้ย….บอส ม่อนเจ็บ…บอสพอก่อนเหอะนะ ….โอ้ยยยย…..โอ้ยยยยย” ม่อนร้องด้วยความเจ็บปวด แม้กระนั้นบอสก็ไม่หยุด จนกระทั่งม่อนร้องให้ออกมา บอสก็เลยหยุด แล้วดึงเอาควยออก ม่อนนึกว่าจะได้พักตรงกันข้ามบอสเอาควยมายัดใส่ปากม่อน เเล้วเอามือจิกหัวม่อนบังคับให้ม่อนดูดควยม่อนก็ดูด เเต่บอสชนควยเข้ามาเป็น จังหวะอีกมือของบอสก็เอามาเกี่ยวหีพวกเรา”เงี้ยนหรอม่อน….”บอสถาม เม่อนตอบมิได้ เนื่องจากว่าควยอุดปากอยู่
บอสจับม่อนนอนตะเเคงข้าง”บอสขา….ม่อนเจ็บม่อนไม่ไหวเเล้ว…”ม่อนอ้อนวอนบอส เเต่ก็ไม่ได้เรื่อง บอสยัดควยใส่หีม่อนเเล้วเอามือมาปิดปากม่อนไม่ให้ม่อนร้อง บอสตรอกม่อนเจ็บมากมายแสบจนกระทั่งมีความคิดว่าภายในมันถลอกปอกเปิก บอสตรอกท่า นี้อยู่ 10 นาที่ได้ก็เลยหยุด บอสจับม่อนทำท่าสุนัข ม่อนร้องให้เท่าใดบอสก็ไม่ฟัง ยัดควยตรอกหีม่อนอปิ้งบ้าคลั่งส์จนกระทั่งม่อนเสร็จในท่าสุนัข” บอสม่อนเสร็จเเล้ว…….โอ้ ย……เจ็บนะ……”บอสก็ยังไม่หยุดตรอก พร้อมด้วยจิกหัวม่อน บอสจับม่อนนอนหงาย ม่อนผงกศีรษะขึ้นดูหีตนเองมันแดงเสมือนอักเสบ
บอสเลี้ยหีม่อนจนกระทั่งแฉะ ม่อนเจ็บก็เจ็บ ความเงี้ยมันหายไปหมดเเล้วตอนนั้น ม่อนพาวณาว่าเมื่อใดบอสจะเสร็จบอสตรอกรูหีม่อนในท่านั้น ม่อนร้องไม่ออกเเล้ว ได้แม้กระนั้นร้องให้เเล้วบอกว่า”พอเพียงเเล้วๆ” บอสขอเเตกใน ม่อนพูดว่า ไม่เอาสักครู่ม่อนท้อง เเต่บอสก็ไม่สนใจตรอกจนกระทั่งม่อนเสร็จอีกที่นึง เเล้วบอสก็เสร็จไปพร้อมด้วยม่อน บอสปลดปล่อยให้น้ำอสุจิพุ้งเข้าไปในหีม่อน ม่อนอุ่นไปหมดทั้งตัว แล้วบอสก็เอาควยมายัดใส่ปากม่อนแล้วพูดว่า “ม่อนอมให้พวกเราเสร็จอีกที่สิ” ม่อนจำเป็นต้องทำเนื่องจากว่าบอสจับหัวม่อนไว้
บอสกระเด้าควยใส่ปากม่อนจนกระทั่งบอสเสร็จน้ำอสุจิบอสเรอะเต็มปากม่อนไปหมด เเต่บอสก็ยังไม่เอาควยออก “กลืนน้ำลงไป” บอสบังคับให้ม่อนกลืนน้ำลงไป ม่อนก็กลืนมัน รู้สึกคาวๆอย่างไรบอกผิด พวกเรานอนกอดกันอยู่จนกระทั่งดึกดื่นจ้ะแล้วพอเพียงประมาน 4 ทุ่ม ม่อนกำลังหลับอยู่ก็มีความคิดว่าบอสจะเอาควยมายัดใส่หีม่อนอีก เเต่มันเจ็บมากมายด้วยเหตุว่าหีม่อนอักเสบอยู่ บอสเย็ดม่อนอยู่เเบบนั้น ม่อนก็ตื่นนะ เเต่ทำอะไรไม่ไหวร้องยังไม่ไหวเลย ”จำเป็นต้องปลดปล่อยให้สามีจำเป็นจะต้องคนนี้เย็ด”ไปจนกระทั่งบอสเสร็จเเตกใส่ปากม่อน เเล้วบอสก็ให้ม่อนกลืนอย่างเดิม
คืนนั้นม่อนโดนเอาถึงยามเช้าเลย โดยที่ม่อนนอนเฉยๆจนกระทั่งม่อนหลับตื่นมาอีกที่ มีความคิดว่าหีบอบช้ำในมากมาย เม็ดแดดเจ็บสัมผัสมิได้เลย ม่อนป่วยอยู่ 3 วัน แม้กระนั้นยังดีที่บอส รอดูเเลม่อน เเต่ในตอนนี้พวกเราเลิกร้างเเล้วด้วยเหตุว่าบอสไปมีคู่รัก ม่อนเลยทนเงี้ยนอยู่ผู้เดียว แฟนม่อน ม่อนก็เลิกไปเเล้วในตอนนี้ต้องการโดนเย็ดมากเลยจ๊า…..