เย็ดแม่เพื่อนฝูง สนุกโคตรได้รับความนิยม

เย็ดแม่เพื่อนฝูง สนุกโคตรได้รับความนิยม
เหตุกำเนิดเมื่อต้นปีนี้เองครับผมเองครับผม เริ่มเรื่องเลยค่ะครับผม เวลานี้ผมอายุ 18 เรียน ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง อยู่ที่แนวทางในบ้านนอก ผมเช่าห้องเช่าอยู่ตามลำพัง ผมมีเพื่อนเกลออยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ พวกเราสนิทกันมากมาย ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนฝูงแทบทุกวี่ทุกวัน บิดามารดามันรู้จักผมหมด บิดาเพื่อนฝูงอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวสีคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น คุณครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อลูกหญิง แม่เพื่อนฝูงเป็นคนรูปร่างสูงคงจะราว 165 ผิวขาว ใบหน้างาม อกอ้วนอั๋ด บั้นท้ายอ้วนใหญ่งอนผาย รูปร่างน้าดาคงจะ 36-25-38 อวบอ้วนไปหมดทั้งตัวเลยครับผม แม่เพื่อนฝูงแต่งตัวล้ำสมัยจำพวก เสื้อตัวเล็กๆใส่แล้วมองเห็นอกอ้วนสองเต้าตั้งสูงเด่น กระโปรง ก็ใส่ฟิตๆดูแล้วเซ็กส์ซี่มากมายๆ
แต่ว่าก็เกิดเหตุโศกสลดจนได้ครับผม เป็นว่าเมื่อ เดือน เดือนมิถุนายน ปี 2563 เพื่อนฝูงผมมันเผชิญอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมทั้งบิดาของมัน ตอนรู้ข่าวแรกๆผมช็อคไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเลย ครับผมก็เมื่อวานผมยังคุยกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานฌาปนกิจศพเพื่อนฝูงผมและก็บิดาของมันตลอดงานกระทั่งฌาปนกิจศพเลยครับผม แม่เพื่อนฝูงร้องไห้ทุกวี่ทุกวัน ผมมองเห็นผมก็เห็นอกเห็นใจคุณมากมาย แต่ว่าไม่ทราบจะทำเช่นไร พอเพียงเสร็จจากงานฌาปนกิจศพผมจะแวะไปที่บ้านเพื่อนฝูงเกือบจะทุกวี่ทุกวันเพื่อไปคุยและก็ปลอบประโลมใจ บ่อยที่แม่เพื่อนฝูงให้ผมค้างคืนอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน กระทั่งแม่เพื่อนฝูงบอกให้ผมย้ายของที่ห้องเช่ามาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพราะว่าที่บ้านไม่มีเพศชาย ผมเลยย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านของแม่เพื่อนฝูง
กระทั่งเวลาล่วงมา 4 เดือน แม่เพื่อนฝูงก็ทำใจได้ไม่เอาแต่ว่านั่งโศกสลดอยู่ตามลำพัง สนุกสนานรื่นเริงกว่าเมื่อก่อนมากมายทำให้ผมลดความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจลงไปด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผมสุขสบายจากผู้ที่ผมยกย่องรัก และก็ผมก็เต็มอกเต็มใจที่จะทำให้ เรื่องกำเนิดก็เนื่องจากวันนั้นตอนกลางวันผมมีอารมณ์มากมายก็เลยเปิดหนังเอวีมองในห้อง นั่งพักผ่อน เวลานี้ผมมองไปก็ชักว่าวไป พอน้ำแตกผมก็ลืมเก็บแผ่นปลดปล่อยค้างไว้ภายในเครื่อง และจากนั้นก็ขึ้นไปนอนเลย ตื่นก็เลยรีบแต่งตัวไปเตะบอล พอเพียงผมกลับมาจากการเล่นบอลกับเพื่อนฝูงที่สถานที่เรียนตอนค่ำ ถึงที่บ้าน แม่เพื่อนฝูงออกมารับและก็ส่งยิ้มให้ผม ซึ่งเป็นยิ้มที่มองงามเป็นพิเศษ แล้วแม่เพื่อนฝูงถามคำถามว่าถูกใจดูด้วยหรอหนังอย่างงี้ แม่มองหมดแล้ว ผมเลยเข้าใจ ผมแสร้งเจื่อนๆไม่ทราบจะทำยังไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนฝูงมาดูครับผม สักครู่วันพรุ่งจะเอาไปคืน แล้วแม่เพื่อนฝูงก็เลยกล่าวว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว
ผมก็เลยไปอาบน้ำ และก็ลงมารับประทานข้าว และจากนั้นก็มาดูโทรทัศน์กับแม่เพื่อนฝูง มองไปได้ซักพัก แม่เพื่อนฝูงผมก็เชิญชวนผมคุยถึงเรื่องในหนัง x ที่เอามามอง คุยว่าของฝรั่งของใหญ่นะ แถมยาวด้วยถ้าเกิดแม่โดนคงจะรับไม่ไหวรูของแม่แหกแน่นอนผมฟังแล้วควยผมแข็งขึ้นมาในทันทีเลย แล้วเวลานี้ผมมิได้สวมกางเกงในด้วย ใส่แต่ว่ากางเกงบอลตัวเดียว มันเลยพองขยายพอดีเลยละ ผมสังเกตุมองเห็นแม่เพื่อนฝูงแอบดูควยของผมตลอดเลย ผมเลยแข็งสู้ใหญ่เลย แล้วก็เป็นความคิดของผมในชั่วประเดี๋ยวว่าต้องการเอาแม่เพื่อนฝูงมากมายเลย ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนผมไม่เคยคิดอย่างงี้เลย
คืนวันนี้แม่เพื่อนฝูงสวมชุดนอนแบบตัวเดียวยาวหุ้มถึงขา แบบเหมือนผ้านุ่งสองเต้านมก็นูนเด่นมองเห็นแล้วต้องการจะดูดต้องการจะขย้ำ ซักพักเดียวแม่เพื่อนฝูงก็เอามือมากุมที่ควยของผม แม่เพื่อนฝูงยิ้มให้ผม และก็บอกผมว่าไม่ต้องกลัวแม่นะ แม่ต้องการมากมายเลยเดี๋ยวนี้ แม่มิได้เอามานานแล้ว ช่วยแม่ด้วยนะ ผมไม่กล่าวอะไร แต่ว่าผมโผเข้ากอดร่างขาวอ้วนของแม่เพื่อนฝูง มือของผมคว้าเข้าที่เข้าทางเต้านมอันอ้วนอิ่มขนาดราว 35 นิ้วในทันที ผมกับแม่เพื่อนฝูงเปลี่ยนกันจูบคลอเคลียอยู่แป๊ป นึง แม่เพื่อนฝูงก็กล่าวว่าไปที่ห้องแม่ดีมากยิ่งกว่า ผมก็เลยเดินตามแม่เพื่อนฝูงไป ตัวก็สั่นเป็นแรงวเข้า กลัวก็กลัว แต่ว่าความต้องการมันมากมายอย่างมาก ก็เลยเดินตามและก็ดูบั้นท้ายผายใหญ่ของแม่เพื่อนฝูงที่ไหวไปๆมาๆ
ระหว่างที่เดินไปที่ห้อง แม่เพื่อนฝูงถามคำถามว่า “เคยหรือยัง” ผมบอกไปว่ายังไม่เคยเลย ให้แม่ช่วยสอนให้หน่อย แม่เพื่อนฝูงไม่ตอบแต่ว่าหัวเราค่อยๆพอเพียงถึงที่ห้องนอนแม่เพื่อนฝูง แม่ก็ถอดชุดใส่สำหรับนอนออก เสื้อชั้นในมิได้ใส่เต้านมใหญ่ก็ปรากฏต่อหน้าต่อตา ข้างล่างเหลือแค่ กางเกงชั้นในตัวเล็กๆบางๆสีขาว ซึ่งดูทะลุกระทั่งมองเห็นเนินนูนที่เต็มไปด้วยขนแพทย์ยดกดำ ผมยืนตะลึงงัน แม่เพื่อนฝูงลงไปนอนที่เตียงแล้วบอกผมว่า จะคอยช้าอะไรอยู่ละ ถอดกางเกงแล้วเข้ามาหาแม่เลย ผมได้ยินก็รีบถอดกางเกงออก ควยผมมันแข็งโด่อวดสายตาแม่เพื่อนฝูง แล้วผมก็ขึ้นไปนอนด้านข้างแล้วถามแม่เพื่อนฝูงว่าจะต้องทำเช่นไรก่อน แม่เพื่อนฝูงก็กล่าวว่า ขึ้นมานอนทับแม่สิ และจากนั้นก็เอาควยยัดใส่รูหีแม่เลยแม่ต้องการสุดกำลังแล้ว
ผมก็เลยขึ้นไปคร่อมแม่เพื่อนฝูง แม่เพื่อนฝูงกางขาออกทั้งสองข้างทำให้แคมหีอ้าออกคอยการแทง ผมก็เลยจัดแจงเอาควยเข้าหีแม่เพื่อนฝูง มันเข้ายากพอควรครับผม ไม่ถูกๆผลาดๆแม่เพื่อนฝูงก็เลยจับควยของผมจ่อปากรูแล้วบอกให้ผมกระเด้า พอเพียงท่อนควยเข้าไปได้ครึ่งลำ คิดว่ารูหีของแม่เพื่อนฝูงก็ตอดรัดควยผมเป็นอย่างมาก มันบีบไม่เหมือนกับการชักว่าวราวฟ้ากับดิน ผมรีบกระเด้ากระทั่งทนไม่ได้ระเบิดน้ำฉีดใส่รูหีแม่เพื่อนฝูงซะสุดกำลังเลยแล้วผมก็ ฟุ๊บค้างอกแม่เพื่อนฝูง ผมขออภัยแม่เพื่อนฝูงที่น้ำแตกเร็ว แม่เพื่อนฝูงกล่าวว่าช่างเถิดทีแรก ก็เสร็จเร็วก็แบบนี้ล่ะ แม่เพื่อนฝูงจับผมนอนหงาย แล้วเอามือกำควยของผมรูดขึ้นรูดลงเบาๆแล้วก้มหัวลงไปอมดูดแท่งควยของผม
อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าผมยังชายหนุ่มพบท่าทางการอมรูดๆแป๊ปเดียวควยผมมันก็แข็งขึ้นมาในทันทีเลย แม่เพื่อนฝูงผมรีบขึ้นนั่ง คร่อมยองบนตัวผมและจากนั้นก็หย่อนยานก้นลงไปที่ควยผม ท่านี้ผมมองเห็นรูหีแม่เพื่อนฝูงตอนมันกำลังอ้าอม ท่อนควยชัดเลย สีออกแดงอ่อนแล้วแม่เพื่อนฝูงก็กดก้นลงมา พอเพียงควยมันเข้ามิด คุณก็ขย่มใหญ่เลย แม่เพื่อนฝูงแผดเสียงครวญคร่ำซี้ดดด…ซ้าดดด.. ผมงี้เสียวสุดๆเลย ผมก็เลยเอามือจับที่บั้นเอวอ้วนใหญ่โยกขึ้นลงตามจังหวะ กระเด้าของแม่เพื่อนฝูง แม่เพื่อนฝูงขย่มไปได้ซักพักก็ลงไปนอนแล้วบอกให้ผมขึ้นกระเด้าคุณให้คราว
ผมลุกขึ้นยืนจับขาแม่เพื่อนฝูงถ่างออกแล้วจับควยยัดเข้าไป มันเข้าง่ายยิ่งกว่าทีแรกอีกเพราะว่าในรูหีมันชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปด้วยน้ำรัก พอเพียงท่อนควยเข้าไปสุดลำผมก็รีบกระเด้า แม่เพื่อนฝูงบอกให้เอาแรงๆเย็ดแรงๆแม่ถูกใจ แม่ใกล้จะเสร็จแล้วผมก็กล่าวว่าผมก็ใกล้แบบเดียวกัน ผมกระเด้าสุดกำลังแม่เพื่อนฝูงก็ครวญคร่ำใหญ่เลย ครู่หนึ่งน้ำผมก็แตก คุณก็เสร็จพอดิบพอดี พวกเรานอนกอดกัน และก็แม่เพื่อนฝูงก็กล่าวกับผมว่า ขอบคุณมากนะที่ไม่รังเกียจผู้สูงอายุ ผมก็กล่าวว่าผมเต็มอกเต็มใจทำและก็ต้องการทำอยู่แล้ว อีกอย่างแม่ก็ยังไม่แก่ถ้าเกิดคนไม่ทราบมองเห็นรูปร่างอวบอ้วน เต่งตึง นมใหญ่ ก้นใหญ่ใบหน้างามของแม่ผมว่าเค้าทายอายุแม่ไม่ถูกแน่เลย ถัดไปผมจะเอากับแม่เสมอๆครับผม แม่เพื่อนฝูงยิ้ม หยิกผมแล้วกล่าวว่า และจากนั้นก็อย่ามาบอกว่าเบื่อผู้สูงอายุตามใจ ต่อจากนั้นผมก็ย้ายมานอนห้องแม่เพื่อนฝูงและก็เอากับแม่เพื่อนฝูงเกือบทุกคืนไม่เว้น ตอนกลางวันเลยจนถึงทุกวันนี้