คุณยาย ข้อตกลงครับผมคุณยาย

คุณยาย ข้อตกลงครับผมคุณยาย
ผม ได้อยู่กับคุณยายอายุ 82 ตาผัวของคุณยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว เอ็งอยู่ตามลำพังคนเดียวที่ด้านข้างบ้านผม เป็นเครือญาติกัน ลูกเอ็งไปปฏิบัติงานชนบท กลับไปอยู่บ้านวันแล้ววันเล่าวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลคุณยายเอ็ง คุณยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แม้กระนั้นผิวหนังไม่เหี่ยวเฉามากมาย วันแล้ววันเล่า เวลาเอ็งอาบน้ำ เอ็งจะปิดประตูเฉพาะข้างหลังบ้าน แม้กระนั้นประตูห้องสุขา ที่ภายในบ้านเอ็งไม่เคยปิด ซึ่งผมจะรอในเวลาที่คุณยายอาบน้ำเสมอ เพียงพอเอ็งเข้าห้องสุขาเอ็งก็จะเปิดไฟ แล้วเอ็งจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลาคุณยายอาบน้ำเอ็งจะยืนอาบ เบือนหน้ามาด้านในบ้าน แม้กระนั้นตาเอ็งจะมองดูไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนมองเอ็งได้สบายๆคุณยายถูกใจยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของเอ็ง หีคุณยายจะโหนกมากมาย รวมทั้งใหญ่มาก เนื่องจากเอ็งไม่อ้วน ผมเก็บเอามาจิตนาการไปหลากหลาย
ผมก็ยืนช่วยเหลือตัวเองตลอดระยะเวลา มีวันหนึ่งวันนั้นที่บ้านผมไร้คนอยู่บ้านเลยไปชนบทหมดเค้าท่องเที่ยวกันแม้กระนั้นผม ติดงาน เลยมิได้ไป แม้กระนั้นก็ไปแอบมองคุณยายอาบน้ำวันแล้ววันเล่า เนื่องจากผมสามารถเดินเข้าออกบ้านคุณยายได้สบายมากมาย เนื่องจากประตูชิดกันเลย รวมทั้งคุณยายจะรักผมมมากมายด้วย เนื่องจากผมเป็นคนหาข้าวให้เอ็งรับประทานตลอด ไปไหนก็จะจ่ายตลาดมาฝากเอ็งเรื่อยเพียงพอถึงยามค่ำคืนกะว่า คืนวันนี้จะไปขอนอนค้างที่บ้านเอ็ง เนื่องจากคุณยายแกนุ่งผ้าถุงนอน ง่ายทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ตามแผน ผมขอแกนอนด้วยเอ็งพูดว่า ได้สิลูกมาเลย
ตกเย็นเพียงพอเอ็งทานข้าวเสร็จก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ กระทั่งเข้าไปเรื่องคู่ของผม เอ็งถามคำถามว่าผมทำไม่ไม่มีภรรยาอีก ผมก็พูดว่ายังไม่พร้อม เอ็งก็พูดว่า อายุ 32 แล้วยังไม่มีอีกสักครู่มีลูกไม่ทันใช้หรอก ผมก็พูดว่า คุณยายครับมีเรื่องมีราวจะบอกกับคุณยายแม้กระนั้นคุณยายห้ามบอกใครกันแน่นะคุณยาย ผมอาย เอ็งพูดว่าอะไรล่ะ ผมเลยพูดว่าผมถูกใจคนเอ็งอ่ะคุณยาย เกลียดชังผู้หญิงเอ็งพูดว่าจะบ้าหรอ มีแม้กระนั้นเค้าจะถูกใจผู้หญิงกัน นี่ถูกใจคนชรา ผมก็เลยพูดว่า คนชราใจดีไม่งีเง้า และก็เวลามีอะไรกันก็ไม่ท้องด้วย ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจ เอ็งบอกใช่ ผมก็เลยถามคำถามว่าคุณยาย ในเวลาที่ตากับคุณยายผู้หญิงอ่ะคุณยายมีอะไรกะตาบ่อยไหม เอ็งอายเอ็งด่าทอผมว่า ลามกจิงๆเอ็งทำท่าจะลุกขึ้นยืน ผมก็เลยพูดว่า คุณยายพวกเราอยู่กันสองคนไร้คนทราบหรอก ผมเก็บเป็นความลับ เอ็งเลยมองหน้าผมแล้วพูดว่า ตาสามีคุณยายเอ็ง เอาเอ็งแทบทุกคืน ของตาใหญ่มาก บางโอกาสเอ็งเจ็บ แม้กระนั้นคุณยายก็ถูกใจเนื่องจากมีน้ำออกมาช่วยทำให้มันลื่น
ผมถามคำถามว่าคุณยายหนสุดท้ายที่คุณยายไม่มีอะไรกับตาอ่ะ อายุเท่าไรเอ็งพูดว่า แทบ 60 ตาเอ็งถูกใจมาใช้มือลูบคลำๆแล้วเลียให้ เนื่องจากของตาไม่แข็งเท่าไร เลยไม่ค่อยถูกใจเท่าไร เอ็งบอกผมว่าไม่คุยแล้วคุณยายไปอาบน้ำก่อนมืดแล้ว จะปิดบ้านแล้ว ไปเอาหมอนมานอนกับคุณยายในห้อง ผมบอกครับผมคุณยาย ผมก็ยืนมองดูเอ็งเดินไปห้องสุขา ก่อนเอ็งเข้าเอ็งถอดเสื้อคอกระเช้าออก และก็เดินเข้าไป นมคุณยายงามมากมาย เหยี่ว แม้กระนั้นงามจริงๆกำลังเหมาะมือเลย เอ็งอาจจะมีความรู้สึกว่าผมไปแล้ว เอ็งเลยถอดผ้าอาบน้ำ ผมก็เลยเดินไปยืนมองเลย เนื่องจากทนไม่ได้
ทุกหนคุณยายเอ็งจะยืนหันหลังอาบน้ำเช่นเคย ผมยืนถอดกางเกงแล้วช่วยเหลือตัวเองอยู่ บังเอิยผมหลับตาเคลิ้มไปนิดเดียว ไม่เคยทราบว่ายายเอ็งหันมาตอนไหน เอ็งพูดว่าแกทำอะไรนี่ มองคุณยายอาบน้ำหรอ ผมใจเต้นรัวเลย ไม่เคยทราบทำเช่นไร เลยตรงเข้าไปหาเอ็งแล้วกอดเอ็ง ผมพูดว่าคุณยายคับ ผมรักคุณยาย ผมไม่เคยเลยคุณยายสอนผมครับ ผมจะเก็บเป็นความลับรู้กันเพียงแค่สองคน ปนองหน้าผมแล้วพูดว่า แน่นะ บอกใครกันแน่มิได้นะอายเค้าตายเลย คนชราอายุ 82 เอากับเด็กรุ่นหลาน ผมตอบว่า ข้อตกลงครับผมคุณยาย เอ็งเลยพูดว่า ได้ ผมเลยกอดเอ็งหอมเอ็ง อาบน้ำให้เอ็ง เอามือล้วงไปในรูหีเอ็ง ถึงจะเหยี่ยว แม้กระนั้นใหญ่มาก
ท้ายที่สุดผมก็ได้มองเห็นร่องหีคุณยายผมอย่างเต็มตา ร่องหอยที่อ้าออกมาน้อยสีขอบแคมลูบคลำไปบ้างก็เนื่องจากผ่านการใช้แรงงานมานานปี ขนแพทย์ยดกที่ปกคลุมนั้นก็เยอะพอสมควรแม้กระนั้นมันก็ไม่อาจจะบังความโหนกนูนหีของคุณยายได้ รอยผ่าสีลูบคลำน้อยไม่เป็นสิ่งน่าขยะแขยงของผมเลยสักหน่อย กลับยิ่งทำให้ผม ต้องการเลียมัน ซึ่งผมก็ทำดังใจคิดในทันทีลิ้นผมฉกเลียที่ปากรูหีคุณยายที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเสียวของเอ็งอยู่ก่อนแล้วนั้น รสน้ำรักคุณยาย มันช่างหอมหวานเสียจริง ผมดูดเลียมันอย่างคนหิวน้ำจัด มือทั้งคู่ดันขาเอ็งออกมาจากกัน ท้ายที่สุดผมก็ดูดเลียร่องหีคุณยายได้เต็มปากเต็มคำ
คุณยายโดนผมดูดเลียอย่างสม่ำเสมอ ท้ายที่สุดเอ็งก็กระเด้งเอวลอยดันเข้าพบปากลิ้นผมเอง ผมดูท่าคุณยายน่าจะพร้อมแล้ว ผมค่อยแหงนหน้าขึ้น กับกลับร่างกลับเผชิญหน้ากับคุณยาย ซึ่งช่วงนี้เอ็งหลับตาไม่มองดูผม ซึ่งมันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เยอะขึ้น ทำให้แท่งเนื้อตั้งโด่ออกมายกชันให้ยายได้มองเห็น แม้กระนั้นคุณยายเอ็งกลับไม่เปิดตา ผมก็รู้ว่าเอ็งอาจจะอายก็เลยไม่ต้องการกล่าวอะไรกับคุณยายเท่าไรนัก เนื่องจากมาถึงขั้นนี้เป็นใครกันแน่ก็อาจจะไม่กล้ามองดูจริงแท้แน่นอน ก็ชายที่กำลังจะร่วมประเวณีที่อยู่ข้างหน้านั้นหาใช่ใครกันแน่อื่น กลับกลายคนสนิท อย่างผมซึ่งเป็นรุ่นหลาน
คุณยายช่วงนี้ได้แม้กระนั้นหลับตาขาถ่างอ้าให้ผมอย่างยอม ซึ่งผมก็ไม่ทำให้เอ็งอารมณ์ขาดช่วง ผมจัดแจงจับงูหลามตาเดียวของผมฝักใฝ่ที่ปากรูหีคุณยาย ที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวรวมทั้งน้ำลายผมกระทั่งเยิ้ม หัวบานใหญ่ผมฝักใฝ่ที่ร่องเสียวคุณยาย แม้กระนั้นผมยังใจเย็นแล้วก็ค่อยๆดันมันขึ้นลงที่ปากรูหuคุณยาย พร้อมนั้นก็เขี่ยเน้นย้ำที่เม็ดแตดเอ็งด้วยกระทั่งคุณยายสั่นเทิ้มขาถ่างอ้าเพิ่มมากขึ้นกับเสียงคราง ผมเลยยิ่งเหิมใจจัดแจงบีบคั้นมันไปสู่จุดมุ่งหมายท้ายที่สุดภายหลังจากหัวบานหางเปียก เยิ้มได้โอกาสก็ดีแล้ว คุณยายผมผวาหมดตัว รวมทั้งร้องห้ามผม เนื่องจากความฝืดคับที่ผมรู้สึกได้ เมื่อตอนดันมันเข้ารูรักของคุณยายนั้นมันช่างฝืดคับแน่นอะไรอย่างงี้
เล่นเอาคุณยายร้องเสียงหลงเนื่องจากความคับแน่นของสิ่งเจือปนที่ขนาดของตา อาจจะ เล็กมากยิ่งกว่าผมแน่ๆ ทำให้คุณยายเปิดตาโตรวมทั้งพยามดันร่างผมให้หลุดออกมาจากการทาบทับคุณยายเอ็ง แม้กระนั้นผมทราบว่า ถ้าหากยอมจำเป็นต้องมิได้แน่ ผมก็เลยออกแรงดันสวนแรงๆเข้าไปอีกสองสามครั้ง ทำเอาคุณยายเอ็งเอามือจิกแขนผมแล้วร้องโอดโอ๊ย..ด้วยความแสบสันต์ที่โดนแท่งลำควยผม ทะลวงรูหีเข้าแล้ว กระทั่งมันหายไปแทบหมดแท่ง คุณยายร้องกรี๊ดดด………..ครู่หนึ่งก็ค่อยเงียบลง และไม่ขยับกายถอยหนี ประพฤติตัวนิ่ง ผมก็กดมันนิ่งอยู่กับคราวไม่ขยับกาย พร้อมนั้นก็ค่อยผ่อนน้ำหนักตัวลงทาบทับ ไม่ ขยับกาย พร้อมนั้นก็กระซิบบอกรักคุณยายรวมทั้งสาระภาพกับคุณยายว่าห้ามใจไม่ไหวเนื่องจากรูป ร่างคุณยายเอ็งงาม ซึ่งผมก็ดูคุณยายรวมทั้งขออภัยกับสิ่งที่ได้ทำกับเอ็ง
ผมก็เสียวหัวควย กลัวขยับมากมายสักครู่น้ำแตกก็เลยจำเป็นต้องกด นิ่งไว้กับรูหีคุณยายที่ตอดรัดแถบใจขาดอย่างสม่ำเสมอ รู้สึกได้โดยคราวเนื่องจากมันตอดตุ๊บๆๆที่ท่อนลำตลอด ซึ่งแสดงให้ทราบได้ว่าร่องเสียวของ”คุณยาย ห่างสังเวียนมานาน” ช่วงเวลาผ่านไปเยอะแค่ไหนผมไม่เคยทราบผมปลดปล่อยให้ร่องเสียวของคุณยายปรับขนาดให้ได้ก่อน ซึ่งมันก็ไม่นานนักผมก็ค่อยกระซุบกระซิบขออภัยคุณยายรวมทั้งดูคุณยายหลากหลายให้ยายเอ็งได้ยิน แม้กระนั้นด่านข้างล่างผมช่วงนี้เริ่มทำงานต่อเนื่องโดยการซอกซอยดันเข้าร่องหีคุณยาย เบาๆสั้นๆตลอดระยะเวลา ซึ่งไม่นานนักน้ำเสียวคุณยายก็ไหลเยิ้มออกมาเพิ่มมากขึ้นทำให้มันสบายต่อการ ทะลวงตามไปด้วย เร็วๆนี้คุณยาย ก็เบาๆหน้าเบ้เหย่เก รวมทั้ง กัดริมฝีปากแน่น
พร้อมนั้นเสียงครางหยอกก็เบาๆเล็ดรอดออกมาให้ได้ยินเรื่อยตลอดระยะเวลา กระทั่งท้ายที่สุดคุณยาย ก็ร้องคร่ำครวญจนได้ กับแสดงท่าทางตอบรับการซอกซอยกระเด้าของผมออกมาโดยการกอดร่างผมอย่างสนิทแน่น รวมทั้งแผดเสียงคร่ำครวญเพิ่มมากขึ้น ดังขึ้นๆเรื่อยถึงช่วงนี้ผมทราบได้เต็มอกว่ายายนั้นสุดจะรั้งอีกต่อไป ผมแล้วก็ค่อยดันกายขึ้นกับจับข้อเท้าคุณยายถ่างอ้าออกมากเพิ่มขึ้น กับ แอ่นตูดกระเด้าซอกซอยถี่มาก ภาพที่มองเห็นมันช่างกระตุ้นราคะดีจริง จากคืนนั้นที่ผมได้มองเห็นคุณยายแก้ผ้าอาบน้ำ ช่วงนี้ผมได้สัมผัสมันได้อย่างถึงแก่นด้วยลำควยบิ๊กเบิ้มของผม ที่กำลังซอกซอยเย็ดคุณยายอย่างสม่ำเสมอภาพน้ำเสียวจากหีคุณยายที่แฉะทั่วลำควยผม กลีบแคมที่อ้าปลิ้นเข้าออกตามแรงกระเด้าซอกซอยของผมอยู่ปัจจุบันนี้อาจจะไม่อาจจะ เล่าได้อีกต่อไป
ถึงช่วงนี้คุณยายเอ็งได้แม้กระนั้นร้องครวญคร่ำครวญด้วยความเสียวอย่างไร้สิ้นยางอาย ซึ่งผมก็ได้หัวใจกระทั่งท้ายที่สุดผมก็จำเป็นต้องก้มไปกระซิบบอกรักรวมทั้งไล้เลียใบหูซอกคอยายอปิ้งตลอด กระทั่งเอ็งเผยอปากคร่ำครวญ ผมก็จัดแจงเกาะติดปากจูบแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณยายท้ายที่สุด ซึ่งเอ็งก็จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมอย่างกระตุ้นร้อนไม่แพ้กัน ทำให้ผมมองเห็นความร่านรักของคุณยายว่าเอ็งไม่ใช่คนมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยแน่ อาจจะเก็บกดไม่น้อยอย่างงี้จำเป็นต้องทำให้เอ็งชอบใจจะได้ล่อเอ็งอีก ผมนึกในใจ มือไม้ผมก็จัดแจงบีบกดเต้าอ้วนเอ็งอย่างไม่เกรงใจกันอีกต่อไป ด่านข้างล่างก็ซอกซอยไม่เลี้ยงเช่นเดียวกัน เสียงหนอกกระทบโหนกหีดัง ผับๆๆดังสนั่นห้อง ซึ่งท้ายที่สุดคุณยายก็ถ่อนปากออกรวมทั้งร้องดังสนั่นห้องบอกถึงความสำราญที่มาเยี่ยม เอ็งแล้วนั้นเอง
ผมรู้สึกได้จากการตอดขมิบของรูรักคุณยายที่มันตอดตุ๊บๆๆๆเป็นจังหวะกับอาการเสียวเกร็งของคุณยายทำให้ผมจำเป็นต้องชะรอคอยความเร็วลงเนื่องจาก ตนเองก็เสียวไม่น้อยแม้กระนั้นกะให้เอ็งชอบใจรสสวาทจากหลานคนนี้ทำให้ผมเบาๆผ่อน จังหวะลงเรื่อยกระทั่งมันคลายความเกร็ง คุณยายเอ็งพูดว่าคุณยายเสียวลูก เก่งกว่าตาอีก ผมเลยยืนขึ้น เอามือเหยี่วๆของคุณยายแกมาจับท่อนควยผม เอ็งรูดขึ้นลงเองโดยไม่ต้องบอก แล้วเอ็งก็ย่อเข่าลงเลย จับลำควยผมเข้าปากเอ็งเลย คุณยายเอ็งมิได้ใสฟันปลอม เหงือกเอ็งดุนไป ดูดไป บางโอกาสก็ใช้เหงือกกัดหัวบานผมค่อย ผมเสียวมากมาย กระทั่งน้ำผมแตกติดอยู่ปากเหยี่วๆของเอ็ง เชื่อไหมว่าเอ็งกลืนหมดเลย เอ็งพูดว่าของผมแข็งดีใหญ่เสมือนของคนสมัยเก่า เอ็งถูกใจ เอ็งมิได้ทำแบบงี้มานานแล้วไม่คิดว่าจะได้รุ่นหลานมาเป็นคู่ตอนแก่
แล้วพวกเราก็ต่อกันอีกครั้ง ก่อนนอน ผมจับคุณยายเอ็งถอดผ้าหมดเลย เลียนม ดูดปากเอ็ง หอมเอ็งทุกๆที่ผมแฮปปี้มากมาย ไม่คิดว่าการได้เอากับคนชราจะมีผลให้ผมแฮปปี้ขนาดนี้เอ็งทราบงานมากมาย เอ็งขึ้นคร่อม มานะขย่มแท่งควยของผม เอ็งจับควยผมจ่อร่องหีเอ็งเองเลย แล้วเอ็งลงมาดูดให้ผมยาวนานมาก เอ็งพูดว่าตั้งแต่นี้ต่อไปเอ็งอาจจะชุ่มชื่นขึ้นมากมาย แม้กระนั้นจำเป็นต้องเก็บเป็นความลับนะ ผมพูดว่า ข้อตกลงครับผมคุณยาย เอ็งเลยให้ผมเอาควยยัดเข้าไปในรูหีเอ็งต่ออีก เชื่อไหมว่า เอ็งเร่าร้อนมากมายๆทั้งยังกระเด้า กระเด้ง แอ่น รับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง กระทั่งผมน้ำแตกในรูหีเอ็ง คุณยายเอ็งเอามือกอดผมแน่นแล้วหอมผมด้วย เอ็งพูดว่า ตั้งแต่นี้ต่อไปมาหาคุณยายวันแล้ววันเล่าเลยจ๊า แล้วผมก็เอากับคุณยายเอ็งแทบทุกวัน หรือหากมีเวลาน้อย เอ็งจะดูดให้ผมทุกหน