สาวท้องอยากจัด สามีเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม

สาวท้องอยากจัด สามีเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม
ผมคิดไว้นานแล้วว่าต้องการเย็ดคนท้องและก็วันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง ผัวคุณ เป็นพนักงานขับรถส่งบุคลากรตามโรงงาน กวางเป็นเด็กต่างจังหวัด แรกเริ่มปฏิบัติงานโรงงาน พอเพียงท้องก็อยู่บ้านผู้เดียวพอดิบพอดี ผมปฏิบัติงานตอนกลางคืนตื่นตอน ช่วงเวลากลางวันมาก็พบกวาง ทำโน่นทำนี่ ที่บ้านทุกๆวันพวกเราอยู่เทาว์เฮาส์ชิดกัน หน้าบ้านตอนปากทางเข้ามิได้กันอะไรกวาง นั่งซักผ้าข้างหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปสวมชุดหุ้ม ถลกมาผมมองเห็นโคนขาขาวเนียนมากมาย
ผมดูจ้องมองตั้งนาน ไม่มีรอยสวมกางเกงในเลยผมถามคำถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วเพราะอะไรไม่พักละ ประเดี๋ยวทารกในครรภ์ป่วยนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางคุณตอบมา ผมแทบจะไม่เชื่อหูเลยคุณกล่าวว่า ทารกในครรภ์แข็งแรงดี ขนาดบิดามัน เอาไอ้โน่นแหย่แรงๆยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามคำถามว่า แหย่เข้าไปได้ยังไงเอาอะไรแหย่? คุณ ยิ้มและจากนั้นก็กล่าวว่าพี่ก็ ทำอย่างกะไม่เคยผมเลยว่า กับคนท้องไม่เคยได้แหย่ คุณยิ้มแล้วลุกเดินไปที่ประตู เรียกผมให้ช่วยเปิดประตูให้ ด้วยเหตุว่าโทรศัพท์มือถือผ้าที่เก็บจากที่แบกหน้าบ้าน คุณกล่าวว่าจะเข้ามาบ้านหนูไหมเกลื่อนกลาดน่าดูเลยขนาดอยู่กันเพียงแค่สองคน ผมเลยว่าอิสระดี อยู่กันสองคนทำอะไรกันที่ไหนก็ได้ คุณนั่งบนโซฟาชูขาขึ้นบอกให้ผมมองว่าขาบวมทำยังไงถึงจะหาย? ผมเลยว่าโดนแหย่หรอถึงได้บวม คุณว่าที่แหย่ไม่ใช่ขาแรง แล้วแหย่อะไร? ไหนมองสิมันเป็นอย่างไรกันบ้าง
คุณสวนว่า จะบ้าหรอ มาขอดูหอยภรรยาประชาชน ประเดี๋ยวสามีหนูตีเอานะ ผมก็ว่า เอ้อเนาะ สามีไม่อยู่เข้ามาขนาดนี้ ก็ดูแย่แล้วไม่ถูกแล้วล่ะ ขออภัยด้วยนะ พอเพียงผมจะเดินออก คุณดึงมือผมไว้แล้วกล่าวว่า ไหนว่าต้องการมองเห็นหอยคนท้องจะมองไหม? เท่านั้นเอง ผมย่อเข่าลงแล้วถลกเสื้อคลุมขึ้นแล้วเลียหีคุณอย่างหิวหิว หีคุณเยิ้มและก็บานใหญ่ เลียอร่อยมาก เม็ดแตดก็ตั้งยกชันแดงร่าหีใหญ่จริงๆแทบจะปริออกเลย คุณร้องว่าเสียวมากมาย คุณกล่าวว่า พอเพียงมีท้องมา ยิ่งอยากจัดสามีเย็ดให้ก็ไม่อิ่มเลย พี่ช่วยเย็ดหนูด้วย พี่คะพี่คะ………เย็ดหนูแรงๆหนูเสียวมากมาย อยากจัดมากมาย ควยผมแข็งขึ้นมาโดยทันที ในตอนนี้คุณนอนแหกขา ตาเยิ้ม รูหีคุณเยิ้มมากมาย ผมรีบก้มตัวไปเลียหีคุณเพื่อไม่ให้อารมณ์คุณทิ้งช่วง ผมเลียน้ำที่เลอะเทอะหีคุณอยู่นาน กวางร้องอู้อ้าา…….ขาบิดไปบิดมาสายหีไปๆมาๆตามลิ้นผม ผมพากเพียรแหย่ลิ้น ใส่หีคุณ กวางร้องโอ้ย………..กล่าวว่าพี่จ้ะ หนูเสียวๆ……..เย็ดหีหนูสักครั้ง หนูอยากจัดจะห่วยแล้ว……ผมถอนหน้าออกมาจากหีคุณแล้วปลดซิบกางเกงแงะควย 8 นิ้วหัวบานใหญ่ออกมา กวางมองเห็นตกอกตกใจ ผมเอาควยเช็ดร่องหีคุณ ผมเอาหัวบานกดเข้ารูของคุณ ที่มันอ้ารอคอยผม ผมกดต้องการแรง กวางร้องโอ้ย…….ผวามากมายอดผม เอาเล็บจิกผมแน่นๆผมกดควยเข้าไปต่อคุณจิกผมแรงขึ้น คุณแอ่นหี ให้ผมกดควยให้สุดลำ ในตอนนี้หีคุณเริ่มตอดควยผมแล้วน้ำก็ไหลเออออห่อหมกกมา
ผมกดควยไปสุดลำคุณร้องคล้อยตาม……….ในคอ ผมแช่ควยไว้ หีคุณตอด ซักพักคุณเริ่มขยับหีรูดควยผมคงจะด้วยเหตุว่าผมไม่ยินยอมกระเด้าคุณซักครั้ง กวางขยับตูดรูดควยผมไปๆมาๆช้าๆผมเริ่มขยับบ้าง ผมชักควยออกจนกระทั่งสุดคุณ แอ่นหีตาม ร้องครวญครางอ้าาาาา…………….ผมก้มมองที่หีคุณ มันอ้าเป็นรูโบ๋มีน้ำอยากจัดคุณเลอะเทอะไปหมด ผมกดควชูลับเข้าไปจนกระทั่งสุดควยแพทย์ยพวกเราเกือบจะบดกัน แล้วชักออกหมดแล้วดันใหม่ ผมทำอย่างนี้กับคุณอยู่ 10 นาที กวางแอ่นและก็ ร้องครวญครางตลอดระยะเวลา ผมเรียกน้ำคุณได้หลายรอบ ผมเริ่มกระเด้าคุณแรงขึ้น เร็วขึ้น กวางครวญครางระงม ผมเย็ดคุณที่โซฟานั่นเองทั้งที่มิได้ล๊อคประตู ดีที่เป็นกระจกเลื่อน และก็ทึบดูจากด้านนอกไปมองไม่เห็น ผมเย็ดสุดแรงสนุกมากมาย คุณร้องเสียงหลงเลย 10 นาที ผมไม่ไหวแล้ว เลยปลดปล่อยให้ออกเข้าในรูคุณ คุณก็เกร็งกอดผมแน่น อยากที่จะให้พี่มาช่วยเย็ดให้ทุกๆวันจังเลย ตอนกลางคืนสามีหนูเย็ดมิได้สุดกำลัง มึงเหนื่อยมาก็จะนอน หนูก็ไม่กล้ากวนมากมาย ด้วยเหตุว่า มึงปฏิบัติงานสองที่ ขับขี่รถตลอดวันผมสัญญา และก็ผมก็หาจังหวะเย็ดคุณทุกๆวันในตอนนี้กวางคุณใกล้คลอดแล้วมีพี่น้องๆมาจาก ชนบทมาอยู่ด้วย ผมเลยอดเย็ดคุณแล้ว