เปลี่ยนกันเย็ด กระทั่งเสร็จทุกคน

เปลี่ยนกันเย็ด กระทั่งเสร็จทุกคน
สวัสดีจ้ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่ท่านเล่าให้ฟังก็ต้องการเล่าบ้างจ้ะ..เริ่มเลยจ้ะจ้ะ..หมิวอายุ 27 ปีสมรสสุดแต่มิได้อยู่กับแฟนเพราะว่าจะต้องไปปฏิบัติงานชนบทนะจ้ะส่วนมากไม่ค่อยได้พบกับแฟนนานๆพบครั้ง..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่ห้องเช่าเดียวกับเพื่อนฝูงสถานที่สำหรับทำงานร่วมกันนะจ้ะ..อีกทั้งชายอีกทั้งหญิงแต่ว่าเราอยู่คนละห้องเราจะคบหาสมาคมกันบ่อยๆแต่ว่าส่วนมากหมิวจะเมาง่ายแล้วก็ขอตัวกลับห้องเช่าก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนที่อยู่ในห้องหมิวก็มิได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อถอดผ้าเดินโป๊อยู่ด้านในห้องบางครั้งบางคราวก็ได้ยินเสียงราวกับคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปๆมาๆก็มิได้คิดอะไร
มีอยู่วันหนึ่งหมิวดื่มเหล้ากันในห้องเพื่อนฝูงแล้วเพื่อนฝูงเพศชายขอเข้าสุขาในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉขี้ตระหนี่มาดูที่ห้องหมิว ก็มองเห็นผ้าม่านลอยละล่องและก็มองเห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจรู้สึกว่าทุกครั้งที่หมิวอาบน้ำแล้วมิได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนภายนอกก็มองเห็นหมิวหมดนะสิ หมิวนึกในใจ..และก็นั่งดื่มกับเพื่อนฝูงๆวันนี้เป็นไรไม่เคยทราบ มีความรู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆแล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอเพียงปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกแต่ว่าเอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าสุขาเพื่ออาบน้ำ แต่ว่าก็คิดแล้วว่าควรจะมีคนมาแอบมองแน่นอนเลย..พอเพียงหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมัน..และไม่ได้พบกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดความรู้สึกทางเพศมากมาย
ในใจหมิวคิด ต้องการมองเห็นมากมายใช่ไหมประเดี๋ยวจะช่วยเหลือตัวเองโชว์ให้มอง..หมิวเดินออกมาจากสุขาทำเป็นชายตามองที่หน้าต่างมองเห็นเงาคน ราว 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันตูดไปทางพวกที่แอบมองแล้วหมิวก็นั่งอิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นและก็เอานิ้วช่วยเหลือตัวเอง..ช่วยไปเรื่อย..ครู่หนึ่งสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะว่าหมิวลืมล๊อคในช่วงเวลาที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวสะดุ้งกล่าวอะไรไม่ออก แล้วพวกเขาก็กล่าวว่าประเดี๋ยวจะช่วยให้เอง..แล้วพวกเขาก็กรูเข้ามาจับหมิวไปที่เตียงแล้วเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายภาพหมิวไว้และก็กล่าวว่าหากไม่ยินยอมจะส่งรูปไปให้แฟนของหมิวมอง..หมิวก็จะต้องปลดปล่อยเลยตามเลยคนแรกก็จัดแจงเอาของเขามายัดปากหมิว..แล้วบังคับให้อม..หมิวก็อมอีกคนก็ดูดนม..อีกคนก็เลียหอยหมิว..หมิวสารภาพว่าเสียวมากมายบวกกับความเมามายหมิวเลยคลายอารมณ์ไปเต็มกำลังบันเทิงใจกับพวกเขา
คนแรกคัดแยกออกจากปากและก็มาใส่ที่หอยหมิวทันที่ เขาแทงพรวดพราดเดียวมิดเพราะว่าหมิวมีน้ำเฉอะแฉะอยู่แล้ว..อีกคนก็เอาเข้าปากหมิวแทนเขาโยกครู่หนึ่งเขาก็พ่นน้ำใส่ภายในหอยหมิว แล้วอีกคนก็เข้ามาต่อโดยทันทีหมิวร้องครางครวญไม่เป็นคำศัพท์ สารภาพว่าเสร็จไปหลายรอบมากมาย..กระทั่งพวกเขา ”เปลี่ยนกันเย็ดหมิว กระทั่งเสร็จทุกคน” แล้วเขาก็กล่าวว่าเขาแอบมองหมิวเปลือยหลายทีสุดแต่วันนี้ไม่นึกว่าจะได้เย็ดหมิว หมิวก็ถามพวกเขาว่าทราบได้ยังไงว่าหมิวอาบน้ำหมิวจะโป๊..พวกเขาก็กล่าวว่าก็เพื่อนฝูงหมิวบอกนะ..หมิวสะดุ้งมากมายเลย..แล้วพวกเขาก็หัวเราะกล่าวว่าไม่ต้องคิดมากหรอกประเดี๋ยวมีอะไรให้มอง แล้วเขาก็โทรเรียกเพี่อนหมิวมา หมิวก็สะดุ้งสิ ก็เล่นเข้ามาในห้องหมิวกันหมด..อีกทั้งวงสุรา
แล้วเขาก็กล่าวว่าคืนวันนี้บันเทิงใจกันให้เต็มกำลังเลยแล้วกัน ภาพที่หมิวมองเห็นเพื่อนฝูงหมิวอีก 2 คนถอดเสื้อถอดผ้าออกโดยทันทีหมิวสะดุ้งมากมายว่ากำเนิดอะไรขึ้นนี้ แล้วพวกเพศชายก็กล่าวว่าก่อนที่จะหมิวจะมาปฏิบัติงานเพื่อนฝูงหมิวอีก 2 คนก็เคยโดนแบบหมิวเช่นกัน..ในช่วงเวลานี้เปลี่ยนเป็น 3 ต่อ 3 เล่นกันคลอเคลียกระทั่งรุ่งเช้า..คืนนั้นจำไม่ได้ว่าคนใดเย็ดคนใดคนใดโดยคนใดเย็ดไปกี่รอบทิ้งท้ายต้อนรับสมาชิกใหม่เปลี่ยนกันมาเย็ดก้นหมิวอีกคนละรอบสารภาพเลยว่าไม่เคยพบอย่างงี้แต่ว่าก็บันเทิงใจมากมาย
จากนั้นเราก็คบหาสมาคมกันบ่อยๆแล้วบางครั้งบางคราวก็พากันไปเย็ดที่ส่วนสุขภาพกลางคืนดึกดื่นๆภายหลังดื่มกันเมาเหมาะและก็ได้รสไปอีกในลัษณะหนึ่ง..วันหน้าจะเล่าให้ฟังอีกนะจ้ะ