เสียวกับน้องชาย เย็ดกับคุณลุงควยใหญ่

เสียวกับน้องชาย เย็ดกับคุณลุงควยใหญ่
เริ่มเลยค่ะค่ะ ก้อยเป็นคนจังหวัดพะเยาแล้วย้ายมาอยู่ที่จังหวัดลำพูนจ้ะ มาทั้งยังครอบครัวเลย ก้อยมีญาติร่วมกัน 4 คน ก้อยเป็นสตรีผู้เดียวนอกเหนือจากนี้เป็นเพศชายหมดเลย ก็มีอยู่ว่า ก้อยมีคู่รักอยู่สุดแต่เป็นทอมจ้ะพวกเราเล่นเสียวกันเสมอๆก้อยเป็นคนเซ็กส์จัด ในเวลาที่อยู่ตามลำพังคนเดียวในห้องนอนถูกใจช่วยเหลือตัวเองโดยการตกเบ็ดบ้าง ใช้มะเขือยาวที่แม่ซื้อมาจากตลาดแล้วใส่ถุงยางอนามัยบ้าง และเกิดเรื่องจนได้ มีอยู่คืนวันหนึ่ง ทุกคนในบ้านท่องเที่ยวในเมืองกันหมด นอกจากน้องชายซี่งก้อยมีความคิดว่าไปต่างประเทศบ้าน ก้อยก็เลยเข้าห้องนอน แล้วเอาหนังสือลามก ของพี่ชายมาอ่าน แล้วก้อยกระหายจัดมากมายเลยตกปลาอยู่เป็นจังหวะที่น้องชายของก้อย (อายุ 19 ปี) เปิดทางเข้ามาพอดิบพอดี ก้อยอายมากมายแต่ว่าก็ถามน้องไปว่า “ก้องเข้ามาเพราะเหตุไร ไม่ให้สุ้มให้เสียง” พี่ก้อยกระหายจัดหรอ” ก้อยก็เลยตอบไปว่าแล้วมองเห็นพี่ทำอะไรอยู่ล่ะ
ก้องก็เลยถามก้อยว่า ผมก็ต้องการเช่นกันพี่ ให้ผมช่วยนะ ก้อยบอกน้องไปว่าพวกเราเป็นญาติกันจะเย็ดกันได้อย่างไร ก้องก็เลยบอกก้อยว่าเพียงแค่ใช้ปากให้กันก็พอเพียง ก้องไม่กล่าวปล่าวรุกรานเข้ามาไสร้ซอกคอก้อย ก้อยขนลุกซู่เลยเพราะว่าอารมณ์กระหายจัดจากการช่วยตนเองยังไม่หายพร้อมด้วยโอบมือกอดคอน้องชายไว้ ก้องใช้มือล้วงเข้าใปในชายเสื้อแล้วปลดตาขอเสื้อในออกพร้อมด้วยถอดเสื้อก้อยออก ก้อยได้แต่ว่าเสียว คร่ำครวญในคอ อา….เสียวอย่างยิ่งก้อง ช่วยพี่ด้วยพี่กระหายจัดจะห่วยแตกแล้ว แล้วก้องก็เลื่อนตัวลงไปใช้ลิ้นตวัดที่ศีรษะนมก้อย “เสียวอย่างยิ่งก้องขา โอว..ซี๊ด…. ” พี่ก้อยเอามือมาถอกควยให้ก้อง ด้วยสิ” ก้อยเลยเอามือมาล้วงกางเกงกีฬา แล้วดึงออก เมื่อกางเกงหลุด ก้อยถึงกับอุทานว่า “โอโห ควยก้องใหญ่จัง เคยเย็ดผู้ใดกันรึยัง” “ก็มีบ้างครับผมแต่ว่านานๆครั้ง” ก้อยมองเห็นแล้วอดไม่ได้ก็เลยบอกให้ก้องเล่นท่า 69 “โอย..พี่ก้อย ก้องเสียวหัวควย อา อา….”
ก้องคร่ำครวญเสียงสั่นเครือ “พี่ก็เสียวหีอย่างยิ่ง ดูดเม็ดแตดพี่ด้วย” โอว…อา…ซี๊ด…” ก้องไม่เลียหีสิ่งเดียวกลับใช้นิ้วมือใส่ลงไปในร่องรูหีของก่อนซึ่งมีน้ำกระหายจัดไหลเยิ้มจนกระทั่งโคนขา “โอ..ก้องขา แทงเร็วๆพี่ใกล้เสร็จแล้ว เร็ว เร็ว อา..ซี๊ด ใกล้แล้ว . .ใกล้แล้ว…….ออกแล้ว…อา…อา… ก้อยหายใจแรงกระทั่งตัวโยน “พี่ก้อยเสร็จแล้วอมควยให้ผมด้วยครับผม” ก้องก็เลยก้าวขาแล้วเอาควยมาจ่อปากก้อยในทันที “บ๊วบ…จ๊วบ ..” เสียงก้อยใช้ปากอมควยให้น้องชาย และใช้มือลูบคลำที่ไข่ที่หดตัว แล้วก็ใช้ลิ้นลาก ที่ศีรษะหยักแล้ววนอยู่อย่างงี้เรื่อยๆ “อา..ซี๊ด…… พี่ก้อยอมควยเก่งจัง ผมจะไม่ไหวแล้วครับผม” ก้องกระเด้าควยเข้าปากก้อยถี่มาก..รัว…กระทั่งก้อยเกือบจะหายใจไม่ออก “เร็วๆ…โอว…พี่ก้อย..อา.เสร็จแล้ว แตกแล้ว…..” ก้องกระผลักน้ำกระหายจัดเข้าปากก้อยแล้วก้อยก็ดูดรับประทานกระทั่งหมด “เก่งมากมายน้องชายของพี่ คราวหลังเล่นกันอย่างงี้อีกนะ” ครับผม พี่ก้อยเยี่ยมมากเลย แล้วก้อยก็บอกน้องชายว่า “เก็บไว้เป็นความลับนะ”
ภายหลังที่ก้อยเล่นเสียวกับน้องชายแล้ว เรื่องกระหายจัดของก้อยยังไม่จบเท่านั้นเพราะว่าก้อยไม่เคยอิ่มในเรื่องเซ็กส์เลย เพราะว่าจะได้เล่นเสียวกับน้องชายก็จะต้องรอคอยวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ (น้องชายไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่) กับแฟนที่เป็นทอมก็ใช้ลิ้นไม่ค่อยเก่ง ได้แต่ว่าใช้นิ้วเขี่ยแตดสิ่งเดียวบางครั้งบางคราว ก้อยหมดอารมณ์แล้วแฟนก็ใช้นิ้วเขี่ยให้กระทั่งเจ็บ ทำให้ก้อยไม่ค่อยต้องการเล่นเสียวกับแฟนเยอะแค่ไหนกระทั่ง แฟนก้อยแอบไปมีผู้อื่นซึ่งไม่ใช่ผู้ใดกันหรอก ว่าที่พี่สะใภ้ก้อยเอง แต่ว่าก้อยก็ไม่แคร์หรอก เนื่องจากว่าที่พี่สะใภ้ก้อยก็บอกกับก้อยว่าแฟนก้อยท่าทางไร้สาระ กระทั่งเค้าเลิกร้างไปเอง ส่วนก้อยก็ไปดำเนินการ ธรรมดา ในสถานที่ทำงานของก้อยก็อยู่ที่จังหวัดลำพูนนี่แหล่ะ ขี่รถมอเตอร์ไซค์แป๊ปเดียวก็ถึง สำนักงานที่ก้อยดำเนินการเป็นห้องแถว แต่ว่าไม่ค่อยมีผู้ใดกันพอใจผู้ใดกัน พี่สาวที่เค้าว่าจ้างก้อยมาดำเนินการก็ไม่ค่อยอยู่สำนักงานเยอะแค่ไหน เพราะว่าเค้าก็ติดเพศชายเช่นกัน ครั้งคราวก้อยมองเห็นเค้าพากันขึ้นไปข้างบนสำนักงานแล้วมีเสียงคร่ำครวญออกมา อย่างไม่เกรงใจก้อยเลย กระทั่งมีวันหนึ่งก้อยกำลังเข้าสำนักงานแต่ว่ามิได้เฉลียวใจว่ามีผู้ใดกันอยู่ในสำนักงานหรือไม่
ก้อยก็ดำเนินการตามเดิม แต่ว่าหูก้อยก็ได้ยินเสียงแว่วๆ” โอววว…หวานใจ แรงๆเลย …ชนมาแรงๆเลย. ป๊าปๆๆๆเสียงเนื้อกระทบกัน มันทำให้ก้อยรู้ดีว่า ด้านบนเค้าทำอะไรกัน ก้อยก็เลยเดินย่องขึ้นไปเบาๆสิ่งที่ก้อยมองเห็นก็คือ พี่บุ้งยืนในท่าค้อมตัว ใช้มือจนถึงข้างฝาไว้ ส่วนเพศชายคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้ใดกัน พี่ยุทธ นั่นเอง ก้อยกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็นแสนเข็ญ กับภาพที่มองเห็น ภาพควยของพี่ยุทธ ที่มีขนาด 7×5 กำลังเคลื่อนเข้าออกหีของพี่บุ้ง ทำให้พลูหีพี่บุ้งร่นตามแรงชน “ซี๊ด…ยุทธขา หีภรรยาจะแหกแล้ว…ซี๊ด” แล้วพี่ยุทธก็บอกว่า “แล้วมันหี มั๊ยจ๊ะ ” “สุดๆ..เลยจ๊า อา….ซึ๊ด…แล้วหวานใจเสียวควยมั๊ยค่ะ” มันอย่างยิ่งจ๊ะ อา…ซี๊ด ..” พี่ยุทธรีบชนหีพี่บุ้งกระทั่งตัวไหว โดยไม่รู้สึกตัวก้อยใช้มือกดแตดตนเอง พร้อมด้วยรีบตามแรงชนของยุทธ “อา..กระหายจัดอย่างยิ่งอยากได้ควยอย่างยิ่ง” ก้อยรำพันในใจ พร้อมด้วยบี้แตดตนเองกระทั่งน้ำเงิ่ยนไหลแฉะกางเกง “หวานใจขา..บุ้งใกล้จะเสร็จแล้ว .. ตรอกเร็วๆจ้ะ..ซึ๊ด” ยุทธไม่ตอบ แต่ว่าเสยควชูระแทกกระทั่งถี่มาก ป๊าป ป๊าป “โอวผมใกล้วจะออกแล้ว” เร็ว..ๆจ้ะ บุ้งก็ใกล้ออกแล้ว …เร็วๆๆๆๆๆๆโอวววว ออกกกแล้วววววววว”ผมก็ออกแล้ว…โอวววว..แตกแล้ว..” ยุทธกดควยพุ่งน้ำกระหายจัดเข้าไปหีบุ้งกระทั่งรับทราบถึงความอุ่น วาบที่มดลูก ทั้งยัง 2 ล้มตัวนอนลงที่เตียงอย่างอ่อนเพลีย ก้อยรีบหลบถอยลงบันไดไป
แต่ว่าเรื่องมันไม่จบเท่านั้น เรื่องมันมีอยู่ว่าทุกวันวันศุกร์ตอนเวลาเย็นพี่บุ้งจะว่าจ้างคนมาชำระล้างที่สำนักงานเสมอจ้ะ คุณลุงถูกใจเป็นผู้ที่มาชำระล้างสำนักงานจ้ะ ความเป็นจริงก้อยไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นหรอกจ้ะ แต่ว่าเพราะว่าความกระหายจัดของก้อยน่ะสิค่ะเป็นเหตุ เย็นวันศุกร์ ก้อยอยู่ที่สำนักงาน ส่วนพี่บุ้งก็ไปจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคย พอเพียงว่างก้อยก็เลยไปเปิดคอมฯ เล่นเน็ตแต่ว่าไม่ตั้งใจ ไปเปิดเว็บต่างชาติที่มีคลิบวีดีโอฝรั่งเย็ดกันพอดิบพอดี ก้อยมองเห็นแล้วเกิดความรู้สึกทางเพศกระหายจัดขึ้นมาในทันที เอายังไงดีล่ะ ก้อยรำพันอยู่ในใจ ภาพที่มองเห็นเป็นภาพควยอันใหญ่ที่ฝรั่งเพศชายตะบันชนรูหีสตรีกระทั่งหัวสั่นศีรษะโยก เสียงครางซี๊ดซ๊าด ยิ่งทำให้ก้อยอารมณ์กระเจิดกระเจิง ก้อยก็เลยดึงกระโปรงผ้าฝ้ายลายดอกขึ้นมาตลบที่หน้าขา แล้วก็ใช้นิ้วกรีดที่ร่องหีของตนเอง พร้อมด้วยรัวเขี่ยที่แตด “อูยยยย เสียวอย่างยิ่ง อา…กระหายจัดจังเลยพวกเรา” ขณะเดียวกันนั้นคุณลุงถูกใจ ที่กำลังเดินทางมาถึงสำนักงาน เห็นภาพที่ก้อยกำลังบี้แตดตนเอง พร้อมด้วยเห็นภาพหีที่อูมใหญ่ ทำให้ควยที่มิได้ใช้งานมานานถึงกับลุกโด่ คุณลุงถูกใจนิ่งมองอยู่นานกระทั่งมั่นใจแล้วว่า เวลานี้ก้อยมีอารมณ์เต็มกำลังแล้ว
คุณลุงถูกใจก็เลยกระแอมกระไอเบาๆทำให้ก้อยที่กำลังเคลิ้มอยู่นั้น ถึงกับสะดุ้ง “อุ๊ยตาย คุณลุงถูกใจมาตั้งแต่เมื่อไรค่ะ” ” ก็มานานพอที่มองเห็นหนูก้อยกำลังเอ่อ..เอ่อ เขี่ยแตดตนเองน่ะครับผม” ก้อยอายกระทั่งไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรเลยแกล้งกล่าวไปว่า “อ้อ..มันเกิดเรื่องธรรมชาติจ๊ะคุณลุง” “แล้วคุณลุงเคยช่วยเหลือตัวเองมั๊ย” “ก็เคยครับผม แต่ว่ามันนานมาแล้วครับผม เวลานี้ผมไม่ค่อยเยอะแค่ไหนแล้ว คุณลุงแก่แล้ว” ตอนที่กล่าวนั้นก้อยก็มองเห็นควยที่ตุงกางเกงม่อห้อม กระทั่งโปนออกมา “มั่นใจหรอค่ะว่านานมาแล้วคุณลุง” ก้อยเย้าแหย่พลางหัวเราะไปด้วย “ก็อีแก่ที่บ้านมันไม่ค่อยยอม มันกล่าวว่ามันหมดไฟแล้วครับผม แล้วนู๋ก้อยละครับ หายกระหายจัดแล้วหรอครับผม” ยังหรอกคุณลุงพอดิบพอดีเมื่อกี้นี้ใกล้เสร็จแล้วคุณลุงมาสอดแทรกพอดิบพอดี” “ผมขออภัยครับผม เพื่อเป็นการชดใช้โทษให้ผมทำให้ครับผมหนูก้อย” ก้อยชั่งใจแล้วถามว่ากล่าว “คุณลุงจะช่วยอย่างไรค่ะ” คุณลุงถูกใจก็เลยกล่าวว่าให้ตามมึงขึ้นไปห้องคุณบุ้ง ก้อยซึ่งกระหายจัดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแล้วก็อยากทราบว่ามึงจะทำอะไร ก็เลยลุกไปล็อคประตูสำนักงานแล้วตามคุณลุงถูกใจขึ้นไป ในห้องนอนบุ้ง คุณลุงถูกใจกำลังอยู่ข้างในห้องน้ำแล้วก็ชำระล้างตัวแล้วก็บ้วนปาก แล้วเดินออกมา ก้อยยืนมองแกงง
แล้วถามคุณลุงถูกใจว่า “คุณลุงจะช่วยก้อยอย่างไรค่ะ” คุณลุงถูกใจไม่ตอบแต่ว่าเดินมาจับมือก้อยไปที่เตียง “หนูก้อยอยู่เฉยๆครับผม สักครู่ผมจะก่อให้หนูก้อยเป็นสุข” ก้อยก็เลยเดินตามคุณลุงถูกใจไป แล้วมึงก็บอกให้ก้อยนั่งที่ขอบเตียง ครู่หนึ่งมึงก็เดินไปจับบางสิ่งที่ห้องอาบน้ำออกมา “ผมมองเห็นของคุณบุ้งวางอยู่ข้างในห้องน้ำเลยยืมมาใช้ก่อนครับผม” “อะไรหรอค่ะคุณลุง” มึงก็ยกดีโด้อันใหญ่ยาวเท่ากับควยฝรั่งให้มอง พร้อมด้วยเดินข้ามาไสร้ซอกคอ เม้มที่ติ่งหูของก้อย ทำให้ก้อยถึงกับขนลุกซู่ แล้วมึงก็ค่อยไสร้ลงมาที่นมอันอ้วนใหญ่ของก้อย พร้อมด้วยถอดเสื้อคลุมแล้วก็เสื้อในของก้อยออกกระทั่งมองเห็นอกแล้วก็จุกนมที่ตั้งแข็งเป็นไตยกสร้างต่อหน้าต่อตามึง แล้วคุณลุงถูกใจก็เลียที่ปลายถัน พร้อมด้วยดูดเม้มเบาๆทำให้ก้อยถึงกับเสียวซ่าน คร่ำครวญเบาๆในคอ “อืมมมม…เสียวจังเลยคุณลุง” “สักครู่คุณลุงจะก่อให้หนูก้อยเสียวมากยิ่งกว่านี้ครับผม” ว่าแล้วคุณลุงถูกใจก็ปลดตาขอกระโปรงและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆรูดลงที่ปลายท้าว แล้วมึงก็บอกให้ก้อยชันเข่าที่ขอบเตียง แล้วคุณลุงถูกใจก็ใช้ดีโด้ที่กำลังเปิดเครื่องหัวปั่นควงสว่านอยู่ แล้วก็ใช้จ่อที่รูหีแล้วก็กดที่แตดของก้อย “โอววว คุณลุงขาฉันเสียวอย่างยิ่ง…อา…” น้ำกระหายจัดของก้อยเริ่มไหลออกมาเป็นทาง”คุณลุงขาอูยยยยย…กระหายจัดอย่างยิ่ง” แล้วคุณลุงถูกใจก็หยุดใช้ดีโด้แล้วมึงก็ซุกหน้าใช้จมูกกดที่แตดของก้อยแล้วก็ใช้ลิ้นละเลงหีของก้อย แล้วก็ฉกลิ้นรัวเข้ารูหีของก้อย
“โอววววว…ซี๊ดดด….อา…ซึ๊ด…เย็ดก้อยเหอะคุณลุงก้อยไม่ไหวแล้วววว” และปลดขอบกางเกงมึงลง ควยที่มิได้ใช้งานมานานของมึงดำมะเมื่อม เอ็นปูดโปนน่าขนลุกยิ่งนัก มันพร้อมแล้วที่จะใช้งานก้อยก็เลยใช้มือกำควยมึงรูดเข้าออก กระทั่งมึงกล่าวว่า “อูยยย หนูก้อย อย่าถอกแรงนักนะ ผมจะแตกเสียก่อน” แล้วมึงก็เลยใช้ควย เบาๆกดเข้ารูหีของก้อย กระทั่งก้อยบิดหน้าเหยเกเพราะว่าความเจ็บปวด จะไม่ให้เจ็บได้เช่นไรกับควยขนาด 8×8 ของมึง ก้อยก็เลยกล่าวว่า “คุณลุง ค่อย ค่อยก่อนนะคะ ควยลุงใหญ่อย่างยิ่ง หนูกลัวหีแหก” คุณลุงถูกใจก็เลยใช้มือกดที่นมของก้อยแทน สร้างความเสียวให้ก้อยกระทั่งลืมเจ็บไปชั่วขณะหนึ่ง พอเพียงมึงมองเห็นหีของก้อยเริ่มรับความควยมึงได้แล้ว มึงก็เลยเริ่มกระเด้า “คุณลุงขา….เสียวที่สุดเลยจ๊า” หีของภรรยาก็เจ๋งเลยครับผม อา อ๊า.. “คุณลุงกล่าวว่าหนูเป็นภรรยาหรอค่ะ อา….” ยิ่งได้ยินแบบงี้ ยิ่งเพิ่มความกระหายจัดขึ้นอีก “สามีขา…ภรรยาก็เสียว…เย็ดภรรยาแรงๆเลย ภรรยาไม่เจ็บแล้ว” แล้วคุณลุงถูกใจ ก็จับก้อยนอนหงายให้ขาแขวนลงกับพื่น ทำให้มองเห็นหีที่โหนกนูนยิ่งนูนง้ำขึ้นกว่าเดิมอีก “หีของภรรยางามอย่างยิ่ง
เคราะห์ดีของสามีแท้ๆที่ได้เย็ดหีที่สวยแล้วก็ฟิตแบบงี้” มึงกล่าวพร้อมด้วยจ่อควยทิ่มแล้วก็กระเด้าสาวออกกระทั่งแทบหลุดแล้วกระเทกเข้าไปใหม่ “โอว โอว สามีขาภรรยาเสียวกระทั่งแตดจะหลุดแล้ว” อูย อูย…อา…อา…. เสียงน้ำกระหายจัดที่ถูกกระทบดัง เกาะแกะ เพิ่มอารมณ์สำหรับในการเย็ดให้มันเพิ่มขึ้น “สามีขา..ภรรยาน้ำจะออกแล้วววว.. ออกแล้วววววว โอววว” คุณลุงถูกใจมองเห็นก้อยเสร็จแล้ว มึงก็เลยรีบกระเด้า โดยมึงจับเอวของก้อยไว้แน่น แล้วชน กระทั่งก้อยสั่นเทิ้มตามแรงชน ” มันแท้ๆ…โอย….น้ำกระหายจัดจะแตกแล้วววว โอว โอว อา..ซี๊ดดด อออออออกแล้วววววว” แล้วมึงก็ดึงควยออกจากรูหีของก้อยดังบล็อก แล้วให้น้ำออกมากระฉูดใส่กึ่งกลางอกของก้อย “คุณลุงนี่ยอดเยี่ยมจริงๆเลยค่ะค่ะ คราวหลังถ้าเกิดหนูกระหายจัดคุณลุงช่วยเย็ดหนูทีนะค่ะ” แล้วก้อยก็เข้าไปล้างตัวแล้วออกไปพบอะไรรับประทานแก้หิว