น้องติ๊ก โดนสีเหย กระทั่งบวมเป่ง

น้องติ๊ก โดนสีเหย กระทั่งบวมเป่ง
ตอนเช้าผมตื่นมา มองไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าคุณน่าจะไปเรียน แม้กระนั้นพอใช้ได้ยินเสียงฝักบัวในห้องอาบน้ำก็เลยรู้ดีว่าคุณกำลังอาบน้ำอยู่ ครู่หนึ่งคุณก็นุ่งผ้าขนหนูนุ่งกระโจมอกออกมา ไหล่คุณยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ดๆผมเข้าไปโอบกอดคุณทางข้างหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมทั้งถามคุณว่า ”ติ๊กคะ วันนี้ไปเรียนหรือไม่จ๊ะ” คุณกล่าวว่า “สงสัยจะมิได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัดๆอยู่เลย ขืนไปเรียนสหายๆที่มหาลัย อาจจะสงสัยแน่” ผมกระปรี้กระเปร่าดวงใจ “ถ้างั้นพวกเรามาทำอะไรกันต่อเสมือนเมื่อคืนนี้ดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสลัดตัวออกมาจากอ้อมแขนผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย” ผมยังอ้อนต่อ “น่าติ๊กคะ…ภรรยาคะ สามีมีอารมณ์อีกแล้ว” ผมปลี่เข้าไปกอดคุณอีกรอบ ติ๊กยืนขัดถูผมที่หน้ากระจก ผมกอดคุณด้านหลังทำให้ควยของผมที่เริ่มลุกกระทั่งแข็งโด่ดันเข้าไปที่ร่องตูดของคุณ ส่วนมือผมล้วงเข้าไปที่หว่างขาของคุณซึ่งไม่มีอะไรห้าม แถมผ้าขนหนูที่คุณนุ่งมาก็สั้นอีก ติ๊กปัดป้องพลัลวัล “ไม่เอานะพี่อ๊อต ไปอาบน้ำก่อน เหม็นขี้ฟันไปหมด ไป๊..ไป…เข้าห้องอาบน้ำอาบน้ำเสีย” คุณเดินหนีผมแล้วไปจับผ้าสำหรับเช็ดตัวยัดใส่มือเพื่อผมอาบน้ำ
ผมก็ไม่ขัดใจคุณ เพราะว่าเหม็นขี้ฟันตนเองเช่นเดียวกัน ผมใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 15 นาที เพียงพอออกมาก็มองเห็นน้องติ๊กสวมกางเกงขาสั้นใส่เสื้อกล้ามสีดำหละหลวมๆสบายๆแม้กระนั้นมิได้สวมเสื้อยกทรง และก็คุณกำลังนั่งเป่าผมที่หน้าพัดลม ผมล้นเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มคุณ น่าประหลาดใจว่าโอกาสนี้คุณไม่ต่อสู้เลย แถมยังจูบปากผมก่อนอีกต่างหาก ผมดันตัวคุณนอนลงบนเตียง พวกเราดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันนานมาก ผมแลบลิ้นออกมาไปเขี่ยลิ้นของคุณ ติ๊กก็สนองตอบเจริญไม่แพ้กัน จากผู้กระทำรำศึกเมื่อคืนคงจะช่วยสอนให้คุณเป็นงานมากเพิ่มขึ้นพอควรน้องติ๊กถอนปากออกแล้วถามผมว่า “นี่พี่กะจะเอากับติ๊กตลอด 24 ชั่วโมงโดยอดข้าวรับประทานปลาบ้างหรือ” ผมตอบว่า “ปัจจุบันนี้พี่ยังไม่ต้องการรับประทานข้าว แม้กระนั้นหิวติ๊กใจจะขาด หิวหอยสดตัวใหญ่ของติ๊กตัวนี้จ้ะ” ผมตะครุบมือลงไปที่หว่างของคุณ น้องติ๊กหุบขาแน่น แล้วตีหัวไหล่ผมเบาๆพร้อมทั้งค้อนผมเสียวงใหญ่ “คนไหนกันแน่อนุญาตกันย๊ะ”… “ไม่ต้องคอยให้คนไหนกันแน่อนุญาตหรอก ก็หอยตัวนี้เป็นของภรรยาพี่เอง พี่ก็มีสิทธิกินได้ตลอดเวลาจริงไหม…?” คุณทำหน้าดุ “คนไหนกันแน่…คนไหนกันแน่..เป็นภรรยาคุณพี่ค่ะ” ผมรู้ดีว่าคุณแกล้งถามเพื่อจะให้ผมบอกว่าคุณเป็นภรรยาของผม “ก็ติ๊กคนงามของพี่นี่ยังไงที่เป็นภรรยาของพี่” น้องติ๊กยิ้มอย่างพึงใจ แล้วผมก็ก้มลงไปจูบปากคุณต่อ ติ๊กสนองตอบอย่างยอดเยี่ยม
ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อกล้ามที่หลวมตัวนั้น จุกนมติ๊กตั้งยกชัน ผมได้กลิ่นแป้งเด็กห่วงใยหอมไปทั่งหมดทั้งตัวของน้องติ๊ก ครู่หนึ่งผมก็ถอดเสื้อกล้ามของคุณออก อกของผมเสียดสีกับเต้านมทั้งคู่ของคุณ มันจั๊กจี้และก็สร้างความเสียวคะนึงดีเช่นเดียวกัน ผมดึงกางเกงออกมาจากบั้นท้ายอันหนั่นดก โอ้ววว…นี่คุณมิได้ใส่กางเกงในด้วย หมายความว่าจัดแจงสำหรับกิจกรรมทางเพศอย่างเต็มเปี่ยม ปัจจุบันนี้ร่างของติ๊กแก้ผ้าแก้ผ่อน ผมไสร้ซอกคอคุณลงมาที่อก ผมดูดเม้มจุกนมที่ตั้งยกชันของคุณ แล้วลากลิ้นเลาะเล็มไปอีกทั้งอีกทั้ง 2 เต้า นมของติ๊กเป็นกระเปาะกระชับมือ ผมใจเย็นบีบเคล้นกดอย่างแผ่วเบาแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่สวาปามเสมือนเมื่อคืนนี้ที่เร่าร้อนด้วยความอยากจัดและก็ต้องการ ติ๊กแหงนครวญเบาๆผมเลื้อยลงมาที่พุงลากลิ้นวนรอบสะดือ เลื่อนลงมาที่ศีรษะเหน่าที่มีเส้นแพทย์ยปกคลุมเรียบร้อย กลิ่นหีของติ๊กหอมสะอาดด้วยกลิ่นสบู่อ่อนๆปัจจุบันนี้ร่องหีคุณมีน้ำไหลซึมนิดหน่อย ผมชูขาคุณขึ้นแล้วดันไปด้านหน้ากระทั่งติดเต้านม พร้อมนั้นก็แบะอ้าออกอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อจะลงลิ้นได้ถนัดๆผมถูกใจเสียจริงๆเลย หีของคุณช่างหอมหวาน ยิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆกลิ่นแป้งผสมกลิ่นสบู่จางทำให้ผมคลุกบริเวณใบหน้าลงไปกลิ้งเกลือก ส่วนลิ้นผมก็ฉกเลียไปทั่วอีกทั้งร่องหี ฝีเย็บ กระทั่งน้ำคุณเฉอะแฉะแฉะเยิ้มเต็มหน้าขา ไม่มีความต่างกับใบหน้ผมที่วาวแผลบเพราะว่าน้ำหล่อลื่นของคุณ
ในตอนที่ลิ้นก็เลียเนินหีคุณอยู่ ควยผมแข็งตั้งโด่จะเกือบจะระเบิด ซึ่งติ๊กเองก็พร้อมแล้วที่จะโดนควยผมทะลวง ผมเลื่อนตัวขึ้นคร่อมคุณ โดยการเอาหัวควยเขี่ยลากขึ้นลากลงที่ร่องหีของคุณ บางคราวมันก็ขูดกับเม็ดแตด ทำให้ติ๊กตกใจทุกคราว“ติ๊ก พี่เอาแล้วนะ สามีจะเอาควยใส่เข้าไปในรูหีภรรยาแล้วนะจ๊ะ….” ติ๊กหลับตาพริ้มแม้กระนั้นไม่วายบอกผมว่า “ทำเบาๆนะคะสุดที่รักขา…..ภรรยายังเจ็บอยู่เลย” ผมรู้สึกยินดีจริงๆที่คุณกล่าวแบบนี้ ผมเบาๆดันควยมุดเข้าไปในร่องหลืบของคุณช้าๆติ๊กหลับตาปี๋เกร็งตัวนิดหนึ่ง เมื่อผมดันเข้าไปครึ่งลำคุณก็เป่าลมออกมาจากปาก ผมขยับเข้าขยับออกเบาๆเพราะว่าไม่ต้องการให้คุณเจ็บระบมมากยิ่งกว่าเดิม “อ๊าาาา….อืมมม..” ติ๊กครางออกมา หมายความว่าคุณพร้อมที่จะให้ผมดันเข้ามิดด้ามแล้ว ผมก็เลยกดเอวดันเจ้าใบ้เข้าไปลึกอีก ติ๊กถ่างขากว้างเวิ้งเพื่อเปิดรับเต็มกำลัง ท้ายที่สุดผมก็ยัดเข้าไปกระทั่งหมดลำกล้องถ่ายรูป ด้านในรูของติ๊กรัดเจ้าใบ้ผมกระทั่งคับแน่น ไม่รู้จักผมคิดไปเองหรือไม่ว่ามันคับกว่าเมื่อคืนอีก ผมขยับเอวกระเด้าเบาๆปัจจุบันนี้น้ำหล่อลื่นคุณหลั่งออกมามากมายกว่าเดิม ทำให้กระเด้าง่ายมากยิ่งขึ้น ติ๊กเอามือโอบข้างหลังผมไว้ ครู่หนึ่งคุณก็เอาขาเกี่ยวที่เอวผม ผมเริ่มเร่งความเร็วขึ้น พร้อมทั้งก้มตัวไปจูบปากคุณ ติ๊กดุนลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นผมในปากเอง ด้านหน้าอกของพวกเราเสียดสีกันค่อยๆโดยผมมิได้ทาบทับลงคุณไปหมดทั้งตัว แค่เพียงให้จุกนมของพวกเราทั้งคู่ถูกันเบาๆมันเสียวมากมาย จุกนมของติ๊กแข็งเป็นไต
น้องติ๊กส่ายเอวร่อนรับการชนของผมกระทั่งตูดไม่ติดพื้น ผมก้มตัวไปดูดนมของคุณ แล้วโหย่งตัวขึ้นมาโดยที่ขาน้องติ๊กยังเกี่ยวเอวผมอยู่ ผมกระเด้าพร้อมทั้งเอานิ้วโป้งกดลงไปขยี้ที่เม็ดแตดติ๊ก “โอ้ววว….เอาอีกแล้ว บี้เม็ดแตดภรรยาอีกแล้ว ภรรยาเสียวใจจะขาดทราบไหมค่ะสามีขาาาา…” ติ๊กจับข้อมือข้างที่ผมเขี่ยแตดคุณแน่น แม้กระนั้นก็มิได้ดึงออก ผมตอบกลับไปว่า “ก็สามีอยากที่จะให้ภรรยาเสียวมากมายๆน่ะสิ สามีถูกใจที่มองเห็นภรรยาน้ำแตกพุ่งออกมา” … “คนวิกลจริตถูกใจแกล้งเขา เมื่อคืนนี้น้ำแตกตั้งหลายทีกระทั่งที่พักผ่อนเฉอะแฉะไปหมดแล้ว โอยย….เสียอย่างมาก”หีของติ๊กตอดรัดผมเป็นจังหวะ มันทำให้ผมน้ำแทบจะแตก ผมจำต้องชะลอด้วยการหยุดกระเด้า แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆถอนควยออกมา ผมบอกติ๊กว่า “ภรรยาคะ สามีต้องการรับประทานหีภรรยาอีกแล้วจ้ะ”… “ต้องการรับประทานก็รับประทานสิ คนไหนกันแน่ไปห้ามไว้ล่ะ” ติ๊กชักชวนโดยไม่มีการเกี่ยงงอน “แม้กระนั้นสามีอยากที่จะให้ภรรยาเอาหีมาคร่อมที่หน้าจ้ะ” …. “ห๊า..ให้ติ๊กทำอย่างไรนะ” ผมดึงตัวคุณให้ลุกขึ้นยืน ส่วนผมลงไปนอนกับที่พักผ่อนแทนคุณ แล้วบอกให้น้องติ๊กนั่งคร่อมมาที่บริเวณใบหน้าผม ตอนต้นติ๊กก็ไม่ยินยอมทำ คุณกล่าวว่าคุณทำไม่เป็นแม้กระนั้นผมก็จับกุมตัวติ๊กมาที่บริเวณใบหน้าผมจนได้ ติ๊กก้มหน้าจ้องตาผมด้วยความเอียงอาย เมื่อจัดท่าจัดทางเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็ใช้มือทั้งสองข้างโอบรอบบั้นท้ายที่หนั่นดก ของคุณไว้ ส่วนปากก็เริ่มปฏิบัติภารกิจเลียเนินหีที่อ้วนอูมเป็นโคกของคุณ ติ๊กตกใจเฮือกเมื่อถูกลิ้นของผมฉก คุณแหงนเริ่ด มือเกร็งจิกที่แขนทั้งคู่ของผม
ผมลากลิ้นขึ้นลงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตด บางคราวใส่ลิ้นไชเข้าไปในรูหี บางคราวก็ดูดเม็ดแตด ติ๊กครางระงม คุณกดหีลงมาบดกับบริเวณใบหน้าผมแน่นบางเวลาก็หายใจเกือบจะไม่ออก หน้าผมเปรอะไปด้วยน้ำเธอลื่นของคุณที่ผสมกับน้ำลายของผมเอง“อ้าววว…เสียว หีอย่างมาก….โอ๊ยยยย….ประเดี๋ยวน้ำหีภรรยาแตกรดหน้าอีกนะ” ติ๊กกล่าวเช่นเดียวกันกับจะข่มขู่ แม้กระนั้นผมไม่สนใจหากน้ำคุณจะแตกมาก็แตกไป ผมยินดีที่จะดื่มน้ำหีของคุณ “โอววว…แตกแล้วสามีคะ…แตกแล้ว อ๊าาา….แตก แลล้ววววว…..” น้ำอยากจัดของติ๊กล้นรดลงที่บริเวณใบหน้าผมอย่างเนืองนอง ไม่ต่างจากในตอนที่คุณฉี่ แม้กระนั้นมันพุ่งออกมาเป็นจังหวะ ปรี๊ดด…ปรี๊ด…ปรี๊ด อยู่ 4-5 ครั้ง น้ำอยากจัดคุณนิดหน่อยไหลเข้าปากผม ซึ่งผมก็ตวัดลิ้นรับประทานเข้าไปหลายอึก ร่างของติ๊กกระตุๆกยึกๆและก็ร่องหีของคุณก็ขมิบลิ้นผมตุ๊บๆๆๆติ๊กฟุบตัวลงแล้วเขยิบถอยหนีลงไปนอนพังพาบ บนอกผม คุณหอบกระทั่งตัวโยน “บอกแล้วว่าอย่าเลียๆมองเห็นไหมน้ำแตกรดหน้าเลย” คุณว่ากล่าวผมเสมือนจะโกรธ แม้กระนั้นสีหน้าท่าทางเปี่ยมไปด้วยความสำราญ “ช่างเถิดหรอกสามีถูกใจดื่มน้ำหีของภรรยา” ติ๊กผงกศีรษะจ้องตาผมแล้วยิ้ม “จริงหรอค่ะสามีขา นี่สามีรักภรรยาขนาดนี้เลยหรอ…” “รักสิค่ะ ไม่รักจะมานอนกับภรรยา แล้วทำให้ภรรยาอย่างงี้หรอ” ติ๊กเอามือมาบีบจมูกผมเบาๆ“พี่ยังไม่เสร็จไม่ใช่หรอ”… “อืมมม…ช่วยทำให้ปรับหน่อยสิ” ผมบอกคุณ “ทำยังไงค่ะ” ติ๊เรื่องมกลับมา “ก็ภรรยาช่วยขย่มให้สามีหน่อยได้ไหมจ๊ะ” … “อื้อ..ไม่เอาอ่ะ ติ๊กทำไม่เป็น” ติ๊กไม่ยอมรับ “โอเคถ้าเช่นนั้นพี่ทำเองก็ได้ แม้กระนั้นติ๊กนอนบนตัวพี่นี่แหละ สามีจะกระเด้าภรรยาที่รักเอง” คุณยิ้มแล้วหอมแก้มผมอีกฟอด “ภรรยาคะช่วยจับควยสามีใส่เข้าไปหน่อยสิ” ติ๊กก็ว่านอนสอนง่ายคุณเอื้อมือลอดหว่างขาแล้วจับควยผมตั้งจ่อกับปากร่องหีของคุณ ผมเบาๆสวนควยเข้าไป มันมิได้เข้ายากเย็นอะไรเลย เพราะว่าน้ำหล่อลื่นยังเฉอะแฉะอยู่เต็ม
ติ๊กช่วยผมด้วยการถ่างขาเต็มกำลังพร้อมทั้งกดบั้นท้ายตนเองลงไปด้วย ผมโอบมือกอดหัวไหล่คุณเป็นหลักไว้ แล้วเริ่มกระเด้าสวนจากข้างล่าง “อูยยย…ติ๊กยังเสียวอยู่เลย อืมมม…” “หากยังเสียวอยู่ก็โยกบั้นท้ายสวนพี่ด้วยสิจ๊ะ” ติ๊กเริ่มกระทำตามที่ผมบอก ติ๊กสั่นหัวอกของคุณเสียดสีไปกับจุกนมของผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ แล้วต่อจากนั้นคุณก็ก้มตัวมาเล็มเลียน้ำอยากจัดของคุณเองที่ยังเกาะแวววาวอยู่กับหนวด ของผมโดยไม่รังเกียจ ติ๊กเริ่มโยกบั้นท้ายเร็วขึ้น ผมเลยฉวยโอกาสดันตัวคุณขึ้นให้ลุกนั่งเพื่อได้ขย่มผมให้ถนัด เรื่องอย่างนี้ไม่ต้องสอนกันมากมาย ติ๊กรู้งานอย่างดีเยี่ยม คุณนั่งหลังตรง มือทั้งสองข้างผสานกับมือผมแน่น แล้วติ๊กก็ตั้งอกตั้งใจขย่มควยผมอย่างบ้าส์ อีกทั้งบดอีกทั้งกดอีกทั้งโยก ติ๊กครางออกมาไม่เป็นภาษา คาดว่าคุณอาจจะใกล้จะเสร็จอีกรอบ “ซู๊ดดดด….โอ้วววว…เสียวจังเลย ท่านี้ควยสามีเข้าไปลึกดีจัง” ติ๊กยังโยกกระทั่งหัวส่ายหัวโยก นมคุณกระเพื่อมตามจังหวะการชนลงมา ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปบีบเคล้น ส่วนอีกมือชั้นยอดผมก็ล้วงไปบี้ที่เม็ดแตดเหมือนเคย โอกาสนี้ติ๊กไม่มีอาการต่อสู้ ยอมผมบี้แม้กระนั้นโดยดี ติ๊กขย่มผมแร็วขึ้น แรงขึ้น “อ๊าาา…จะเสร็จอีกแล้ว สามีขา…จะเสร็จอีกแล้ว….อ๊าาาา…ซี๊ดซซซซ….จะแตกแล้ววววว….จ้ะ.” ติ๊กขย่มอย่างหนัก ผมก็เด้งเอวสวนคุณเต็มกำลัง เพราะว่าใกล้จะเสร็จด้วยเหมือนกัน กระทั่งเสียงกระเด้าของพวกเราดังป๊าปๆๆๆตับๆๆๆกึกก้องห้อง และก็แล้วติ๊กก็กรีดออกมาเต็มกำลัง “ว้ายยยยย….แตกแล้ว…. ภรรยาน้ำแตกแล้ว…. สามีขา….แตกแล้ว….” ติ๊กทำนบพังทลายมาอีกรอบ ส่วนผมก็ไม่ไหวแล้ว น้ำพุ่งสวนเข้าไปในโพรงหีคุณอย่างสุดแรง รู้สึกได้เลยว่ามันพุ่งแรงมากมาย และก็ออกมาจำนวนมากทีเดียว ผมบดกดถัดไปอีก 5-6 ครั้ง ก่อนที่จะติ๊กจะเกร็งตัวสุดเหยียดหยามแล้วทิ้งตัวฟุบลงบนอกผม คุณหอบด้วยความเหนื่อยอ่อน เสียงติ๊กกลืนน้ำลายดังเอื๊อก….
“ใจจะขาดจ้ะสามีขา…เฮ้อ…อิดโรยที่สุดในชีวิต และเสียวที่สุดในชีวิตด้วย” คุณพร่ำบ่นพึมๆพำๆพัม “แล้วเป็นสุขไหมค่ะภรรยาคะ” ผมถามกลับ “สุขมากมายเลยนะสุดที่รัก ภรรยาไม่เคยสุขอะไรอย่างงี้มาก่อน ทราบงี้ติ๊กยอมเป็นภรรยาพี่ตั้งนานแล้ว” “โถสดชื่นของพี่ มาให้พี่หอมครั้ง” ติ๊กแหงนให้ผมหอมแก้ม รวมทั้งมาจูบปากผม แม้กระนั้นควยผมยังค้างอยู่ในรูหีของติ๊กเพราะยังมิได้อ่อนตัวลงมากนัก แค่นิ่มๆลงหน่อยเพียงแค่นั้น
พวกเรานอนกอดกันนิ่งครู่หนึ่ง ติ๊กก็ชูบั้นท้ายออกมาจากควยผม ที่หน้าของผมนั้นชุ่มฉ่ำท่วมไปด้วยน้ำอยากจัดติ๊ก และก็น้ำกามของผมเอง ส่วนขาหนีบของคุณก็ชื้นแฉะพอกัน แพทย์ยคุณเกาะกันเป็นกลุ่ม รูหีของติ๊กบานออกพอควร ติ๊กทิ้งตัวนอนลงด้านข้างผม แล้วสวมกอดผมไว้ “ขอนอนพักสักแป๊ปนะค่ะสุดที่รัก อิดโรยอย่างมาก” ติ๊กกล่าวโดยไม่ลืมเลือนตา แล้วติ๊กก็หลับไปจริงๆไม่กี่นาทีถัดมาผมก็ม่อยหลับตามคุณไป พวกเราหลับกันราว 1 ชั่วโมงก็เลยตื่นไปพบอะไรรับประทานภายนอก วันนั้นผมกับติ๊กยังเอากันอีก 2 ครั้ง กระทั่งติ๊กวิงวอนผมบอกให้พอใช้ได้แล้ว เพราะว่าหีของคุณบวมเป่งและก็ระบมไปหมดแล้ว แม้กระนั้นผมเองเสมือนได้พลังม้าพลังช้างมาจากไหน มันมีอารมณ์ตลอดวัน ตกช่วงเวลาค่ำคืนยังให้ติ๊กใช้ปากทำให้กระทั่งเสร็จอีกครั้งถึงจะนอนอย่างสบาย….