นอนกึ่งกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า อีกทั้งแม่

นอนกึ่งกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า อีกทั้งแม่
ผมชื่อหนึ่ง อยู่ มัธยม2 โรงเรียนที่เป็นของรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กรุงเทพมหานคร ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ดำเนินงานออฟฟิตเลยยังมองงามและก็หุ่นดีอยู่ด้านในห้องมีอยู่เตียงเดียวแม้กระนั้นค่อนข้างจะ ใหญ่ เป็นเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องสุขา ส่วนบิดาสมรสแต่งงานใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่กล่าวว่าวันพรุ่ง น้าต้อยจะมาพักกับพวกเรามาดำเนินงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นเครือญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังมิได้พบน้าต้อยนานแล้ววันถัดมาแม่กล่าวว่าน้าต้อยจะมาถึงเวลาเย็น เพราะเหตุว่าวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับสถานที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 นาฬิกาเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เป็นระเบียบเรียบร้อยจากที่แม่บอกเลยสวมกางเกงบอลอยู่ บ้านตามความสะดวก แม้กระนั้นก็มองเห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนกลางวัน เก็บของได้ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงเคาะประตูผมเลยเดินไปเปิดประตู ผมไห้วน้าต้อยทักแล้วมองตาแม้กระนั้นก็จะต้องก้มมองดูที่กระโปรงของน้าต้อย มันสั้นกว่ากระโปรงแม่ผมมากมายๆ
ผมมองหน้าขาน้าต้อยจนถึงน้าต้อยกล่าวว่า อ้าวนี่จะไม่ให้น้าเข้าห้องหรือไร เป็นชายหนุ่มแล้วนะพวกเราแล้วน้าต้อยก็เอามือมาจับที่ท่อนควยผม อุ๊ยตาย..เพราะเหตุไรมันใหญ่อย่างงี้หละ น้าต้อยทำตาโต ผมรีบเอามือจับควยไว้..อะไรเนี่ยน้าต้อยยังจะเล่นราวกับตอนผมเป็นเด็กๆอีกหรอผมอยู่ มัธยม2 แล้วครับ ..แรงๆๆไม่เล่นก็ไม่เล่น..น้าต้อยยิ้มแล้วหัวเราะคิกคิก แม้กระนั้นผมสิไม่เคยรู้จะมองหน้าน้าต้อยอย่างไร แล้วน้าต้อยก็เข้าห้องสุขาราว 5 นาที ผมเลยนอนดูโทรทัศน์ น้าต้อยออกมาจากห้องสุขาแล้วเรียกผมไปช่วยจัดผ้าหน่อยเดียว น้าต้อยนั่งยองๆแบบขาชิดกันผมเลยไปนั่งยองๆฝั่งตรงข้ามเลย(กะจะมอง กกน. ซะหน่อย)น้าต้อยบอกช่วยจับ กกน. ให้น้าหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็กระโปรงด้วยนะทั้งหมดทั้งปวงเลยจ้าประเดี๋ยวน้าจะพับเอง ผมสังเกตุว่า กกน. น้าต้อยมีแม้กระนั้นจีตริงทั้งหมดเลย
แล้วกระโปรงก็สั้นแบบยอดเลย ผมเลยล้อเลียนน้าต้อยว่า..น้าต้อยนี่ยังหุ่นดีอยู่เลยจ้าเนี่ยมองแต่ละชุดสิหากหุ่น ไม่ดีนี่ใส่มิได้นะเนี่ย ..แห๋มก็แน่หละสิคนบางบุคคลเสาธงตั้งเลยจ้า.. ..ป่าวร้องนะน้าต้อยผมลืมใส่ กกน. ตะหากลืมตัวว่าจะมีแขกมามันเคยชินอะครับผม.. ..หรอ..น้าต้อยทำเสียงกวนๆแล้วน้าต้อยก็เบาๆแยกขาออกแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมก็ได้จังหวะมองดู กกน. เลย ..นี่ๆเอาเสื้อยกทรงมากมายองไว้นี้หน่อย..น้าต้อยสั่งผม ผมก็เอาไปวางที่ใกล้เท้าน้าแล้วหลังจากนั้นก็มองดูขนมลอดช่องกระโปรงที่ตกลงมา ผมหัวใจเต้น ตุบๆๆๆมองเห็นหีเลย แล้วหลังจากนั้นก็กลับมานั่งท่าเดิมที่เดิม ผมจ้องมองหีน้าออมใหญ่เลยไม่เป็นอันเก็บของเลย .. ..นี่หนึ่งๆหนึ่งมิได้ใส่ กกน. หรอ น้าก็มิได้ใส่แบบเดียวกันมองไหม..ผมบอก ดูๆน้าต้อยอ้าขาออกนิดหนึ่งเพียงพอมองเห็นหีแล้วน้าต้อยก็เอามือสองข้างแบะหีออกจนถึงมองเห็นรูสี แดงๆเลย แถมหีน้าต้อยไม่มีขนสักเส้น..น้าต้อยครับผมน้าต้อยไม่ขนเลย.. ..อ้อน้าโกนแรง เคยได้เห็นไหม.. แล้วเสียงเคาะประตูก็ดัง ก๊อกน้ำๆๆแม่นั่นเองน้าต้อยกับผมตกใจน้าต้อยรีบยืนขึ้นทำราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว ก็ไปเปิดประตูให้แม่ผมกับน้าต้อยทักกันเหมือนปกติ จนถึงรับประทานอาหารเย็นอาบน้ำเสร็จก็ได้เวลาเข้านอน แม่ถามน้าต้อยว่าน้าต้อยจะนอนฝั่งไหน ..แล้วเจ้าหนึ่งกับคุณธรรมดานอนอย่างไร.. ..อ้อฉันก็นอนขวาส่วนใดส่วนหนึ่งนอนซ้าย….ถ้าอย่างนั้นคืนวันนี้ให้หนึ่งนอนกึ่งกลางส่วนฉันนอนซ้าย สุดแล้วกัน..แม่สวมชุดนอนสีครีมธรรมดาของแม่แม้กระนั้นน้าต้อยสิสวมเสื้อกล้ามสีขาวแม้กระนั้นยาวมาเกือบจะถึงครึ่งน่อง ผมนึกในใจว่าอย่าให้น้าต้อยไม่ใส่ชั้นในเลยจะคลำหีน้าต้อยเล่นเลยคืนวันนี้
ส่วนผมสวมเสื้อกล้ามกางเกงบอลไม่สวมกางเกงในพอสมควรโทรทัศน์จบ น้าต้อยก็เดินไปปิดไฟ ..นอนดีมากกว่าประเดี๋ยวไปดำเนินงานไม่ทัน.. ผมรอคอยจนถึงแม่หลับแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งทำเป็นเอามือไปวางที่เอวน้าต้อย ในเวลานี้น้าต้อยหันหลังให้ผมอยู่ น้าต้อชูระซิบถามคำถามว่าแม่หลับหรือยัง ผมบอกหลับแล้ว ..วันนี้กอดน้าหลับก็ได้นะน้าไม่ว่า.. ผมเลยถอดกางเกงบอลออกแล้วกอดน้าต้อยจากข้างหลังกับเอาควยไปแนบกับร่องตูด น้าต้อย ..อุ๊ยตาย..อะไรมาทิ่มแทงก้นน้าเนี่ย..แม้กระนั้นแทนที่น้าต้อยจะหนีน้าต้อยดันตูดเข้าๆออกๆทำให้หัวควยผมถูกับหีน้าต้อย ผมกระซิบกระซาบ..น้าต้อยไม่ใส่ กกน. หรอ.. ..เพราะเหตุไรหรอจะเย็ดน้าหรอ แม่หนึ่งนอนอยู่ด้านข้างนะ คิกคักๆ.. จิตใจนึงก็กลัวใจนึงก็กระหายจัด ในเวลานี้ผมเอาควยเช็ดหีน้าต้อยแรงไปหน่อย แม่เลยหรี่ตามาดูแล้วกล่าวว่า ..แห๋มทีแม่ละไม่มองเห็นกอดอย่างงี้เเลยนะ อย่าไปกวนน้าต้อยเค้าล่ะ.. ผมทำเป็นเสียงง่วงงุนไม่ตอบแม้กระนั้นหัวใจเต้นปึงปังเลย ในเวลานี้ควยผมหดเลย แล้วหลังจากนั้นก็มิได้กอดน้าต้อยแล้วด้วย เวลาผ่านไปสักชั่วโมงนึงน้าต้อยเอาก้นมาดันที่ควยผม ผมเลยตื่นกับกอดน้าต้อยอีกรอบ ครั้งนี้น้าต้อยรูดควยผมให้ในท่าหันหลังโน่นแหล่ะจนถึงควยผมแข็งมากมายๆแล้วน้าต้อยก็เอาหัวควยผมจ่อที่หีของน้าต้อย ผมเลยกดเข้าไปครึ่งนึงมันลื่นมากมาย ..แห๋มัธยม.หากน้าไม่เอามาจ่อที่ปากรูจะยัดเข้าไหมนี่..น้าต้อชูระซิบล้อเลียนผม ..แล้วอย่าทำให้แม่ตื่นหล่ะเอาใส่ไว้เฉยๆพอนะ.. ..อุ่นจังเลยน้าต้อย..ผมกับน้าต้อยดันควยกับหีแนบกันอย่างเงียบสนิทเพราะเหตุว่ากลัว แม่ตื่น ..เสียวจังเลยน้าต้อย.. ..ของหนึ่งแน่นหีน้าจัง ซี๊ดดด.. น้าต้อยขมิบหีแทนผู้กระทำระกระเด้า ..ซี๊ดด……มันดูดดีจังเลยน้าต้อย ผมกระซิบกระซาบ.. แล้วผมก็ลากควยออกช้าๆแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าๆ..อูยๆๆๆ.. น้าต้อยคร่ำครวญเบาๆผมทำอย่างสม่ำเสมอจนถึงผมรู้สึกว่าน้ำผมจะต้องแตกแน่นอนเลย
แล้วผมกับน้าต้อยก็จะต้องหยุดเพราะเหตุว่าแม่กลับตัวมากมายอดผมจากข้างหลัง พวกเรานิ่งกันครู่หนึ่งแล้วแม่ก็บอกผมว่า…….มาขอกอดด้วยคนกอดกันอีกทั้งสามคนนี่แหล่ะ.. ผมกับน้าต้อยแกล้งทำเป็นหลับกันทั้งสอง แม่กอดผมแม้ว่าควยผมอยู่ในหีน้าต้อยจนถึงผม น้าต้อย และก็แม่ หลับกันไปจริงๆผมไม่เคยรู้ว่าควยผมหลุดจากหีน้าต้อยตอนไหนไม่เคยรู้เพียงพอเวลาเช้าผมก็มองเห็นแม่กับน้าต้อย กำลังแต่งตัวออกไปดำเนินงานแม้กระนั้นที่น่าดึงดูดก็คือวันนี้แม่สวมกระโปรงสั้นมากมายเพราะเหตุว่าแม่เอากระโปรงน้าต้อยมาใส่ แม่กล่าวว่ามิได้สวมกระโปรงสั้นมานานแล้วต้องการทดลองใส่มองอีก เพียงพอทั้งคู่คนออกไปผมก็เดินควยแข็งเข้าห้องสุขาไปรังควานตนเองต่อจากเมื่อคืนนี้ ที่ค้างคาไว้ วันนั้นผมไม่เป็นอันเรียนตลอดวันเลยคิดแม้กระนั้นเรื่องเมื่อคืนนี้ตลอดเลย เพียงพอเลิกเรียนผมก็รีบกลับไปอยู่ที่บ้านในทันทีไม่ไปไหนต่อทั้งหมดเพราะเหตุว่าที่บ้านนั้นยอดเยี่ยมกว่าที่ไหนในโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงกลางคืน พอน้าต้อยกับแม่ทานข้าวอาบน้ำเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ถึงเวลานอน
วันนี้แม่สวมชุดเดียวกับน้าต้อยเลยเป็นเสื้อกล้ามรัดรูปยาวถึงครึ่งน่อง วันนี้ผมนอนกึ่งกลางดังเดิม แม้กระนั้นวันนี้แม่บอกให้กอดแม่หน่อยผมเลยคิดเสียดายว่าวันนี้มิได้เอาควยใส่หีน้าต้อยแน่เลย อุตส่าใส่กางกางบอลไม่ใส่ กกน. แม่กล่าวว่ากอดแบบกอดน้าต้อยโน่นแหล่ะ แม้กระนั้นชุดที่แม่ใส่บวกกับหุ่นที่ยังน่าเย็ดทำให้ควยผมขยายใหญ่ขึ้น ผมเอาท่อนควยแนบร่องตูดแม่ ทีแรกๆว่าจะแนบไว้เฉยๆเผื่อจะได้หายกระหายจัดบ้าง แม้กระนั้นแม่ก็ไม่ว่าอะไรแถมยังบดก้นสู้กับควยผมอีก ในเวลานี้ผมเริ่มบดก้นแม่โดยไม่สนใจน้าต้อยเลย แม้กระนั้นน้าต้อยก็ดึงกางเกงผมลงทำให้ควยผมไปจิ้มที่ตูดแม่ แม่เลยกำควยผมรูดเล่นเลย ครู่หนึ่งมือน้าต้อยก็มากำที่โคนควยผม ในเวลานี้มีมือสองมือกำลังสาวท่อนควยให้ผมอยู่ ..ซี๊ดดด.. ผมคร่ำครวญเสียงดังเลยครั้งนี้ แล้วแม่ก็เอามือออก น้าต้อยจับควยผมจ่อที่หีแม่ ผมเลยกดเข้าไปครึ่งลำมันลื่นมากมายเพราะเหตุว่าแม่น้ำมากมาย ..ว่าแล้วสองแม่ลูกคู่นี้จะต้องเย็ดกัน น้าต้อยกล่าว ..ซี๊ดดด….ช่างเถิดลูกเอาควยค้างไว้เฉยๆก็ได้แม่ไม่ว่า ขอให้แม่เสียวบ้างเถิด แม่มองเห็นลูกเย็ดน้าต้อยเมื่อคืนนี้แล้วแม่ห้ามตนเองมิได้ ซี๊ดดดด.. ในเวลานี้ผมสาวควยเข้าออกหีแม่ช้าๆ..อุ๊ยตาย..หนึ่ง เอาควยใส่หีแม่หนึ่งเลยหรอ (แม้ว่าน้าต้อยเป็นคนจ่อควยใส่หีให้) หนึ่งกำลังเย็ดแม่อยู่นะ.. ผมแช่ควยเอาไว้ในหีแม่แบบงั้น ..ซี๊ดดด…….พี่ต้อยควยเจ้าหนึ่งมันแน่นหีดีจังเลย ซี๊ดดด.. ในเวลานี้น้าต้อชูระกระเด้าตูดผมเบาๆทำให้ควยผมเข้าออกหีแม่เบาๆ..ถ้าอย่างนั้นพี่เป็นคน กระเด้าก้นเจ้าหนึ่งให้ควยหนึ่งมันเข้าออกเบาๆนะ เจ้าหนึ่งจะได้ไม่ใช่คนเย็ดยังไง.. ..ซี๊ดดด………อย่างไรก็ได้ในเวลานี้ อืมมมมัธยม. ..
ควยผมเข้าออกหีแม่เร็วขึ้นๆจนถึงเสียงดับพับๆๆๆน้าต้อยลุกเอาหีมาจ่อที่ปากผมให้ผมเลียหีให้แล้วก้มดูควย ผมเข้าออกหีแม่ผม พับๆๆๆ..นี่คุณมองสิควยลูกชายคุณเข้าออกหีแม่ตนเองน้ำเยอะเลย ซี๊ดดด……หนึ่งเลียทั่วๆเลย.. ..หนึ่งๆแม่จะเสร็จแล้วหนึ่งจะเสร็จหรือยัง ซี๊ดดดด……….ปลดปล่อยในหีแม่เลยจ้า..แล้วน้ำผมก็แตกใส่หีแม่จนถึงล้นหีเลย แม่เดินไปล้างหี แล้วมานอนนอนคอพับเลย เพราะเหตุว่าแม่ไม่เคยเย็ดกับคนไหนกันมานานแล้ว..หนึ่งควยยังแข็งอยู่ใช่ไหม เอามาใส่หีน้าก็ได้นะ.. ผมเอาควยใส่หีน้าต้อยต่อเลย ผมยังเหนื่อยเย็ดเลยใส่ไว้เฉยๆแม้กระนั้นน้าต้อยขมิบหีจนถึงควยผมแข็งอีกครั้ง แล้วผมก็เย็ดน้าต้อยสมใจอยาก จนถึงหลับกันทั้งสอง ตื่นรุ่งเช้ามาผมรู้สึกเสียวที่ควยยังรู้สึกว่าฝันอยู่ แม้กระนั้นพอลืมตามามองเห็นแม่กำลังขย่มควยผมอย่างบ้าส์ ด้วยชุดราตรีลูกไม้สีแดงสั้นกำลังจะออกไปดำเนินงานแล้วแม่ก็ลงจากตัวผม ..พอละเป็นยังไงแนวทางปลุกแบบใหม่ของแม่.. แล้วแม่ก็ออกมาจากห้องไปพร้อมน้าต้อยโดยไม่ใส่ กกน. กันทั้งสอง