เย็ดบุคลากรชำระล้าง

เย็ดบุคลากรชำระล้าง
ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาชำระล้างแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ระหกระเหินไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ดำเนินชีวิตในวัยชายหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยขอรับ แต่ว่าเรื่องราวที่ผมไม่มีทางลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีกลาย
ในช่วงเวลานั้น ผมพึ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถบสุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้บุคลากรชำระล้างแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละระดับ ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างสุดๆแถมมีพาร์ทิชั่นกระดานกันเป็นล็อคๆเยอะไปหมด กว่าจะชำระล้างเสร็จก็เล่นเอาพลบค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยได้โอกาสได้ทราบจะกับเพื่อนผู้ร่วมการทำงานมากแค่ไหน
เย็นวันนั้น โดยประมาณ 6 นาฬิกา ในตอนที่ผมกำลังเช็ดพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยบุคลากรหญิงชำระล้างที่ชั้น 8 หน่อย ผมรับคำแล้วรีบตรวจงานของตนจนถึงเป็นระเบียบเรียบร้อย ต่อจากนั้นก็ลากรถยนต์ใส่วัสดุชำระล้างไปที่ลิฟต์แล้วกดขึ้นไปชั้น 8
เพียงพอ ประตูลิฟต์เปิด ผมก็เข็นรถยนต์ออกมาแล้วเก้ๆกังๆหาบุคลากรหญิงที่ศีรษะหน้าบอกไว้แต่ว่าก็มองไม่เห็น เนื่องจากมีพาร์ทิชั่นกระดานกันไว้อย่างกับชั้นของผม ครั้นเมื่อจะเรียกก็ไม่เคยทราบชื่อคุณ ผมก็เลยออกเดินตามหาคุณโดยลากเจ้ารถยนต์ชำระล้างตามมาด้วย
ผมเดินลัดไป ตามซอกมุมต่างๆของออฟฟิซ สังเกตว่ารอบๆที่ผมเดินผ่านนั้นสะอาดเรียบร้อย แปลว่าคุณคงชำระล้างเดี๋ยวนี้ไปแล้ว ผมก็เลยเดินตัดไปอีกฟากหนึ่ง ภายหลังจากดูซ้ายดูขวาอยู่พักหนึ่งก็พบคุณเข้าจนได้
ในระหว่างที่ผมมองเห็นคุณ คุณกำลังอ่านหนังสืออะไรก็ไม่เคยทราบอย่างฝักใฝ่ ไม้ม็อบวางอิงอยู่กับโต๊ะทำงาน ตอนต้นผมจะแผดเสียงเรียกคุณ แต่ว่าเห็นท่าทางคุณแปลกๆหน้าแดงๆยืนบิดไปบิดมา ผมเลยหยุด
คุณคนนั้นมองเด็กอยู่ ประมาณด้วยสายตาผมอาจจะโดยประมาณ 17-18 ได้ แต่ว่าอกคุณสิขอรับ เจ้าเนื้อพุ่งดันชุดบุคลากรจนถึงเกือบจะระเบิดออกมา ขับให้ตอนเอวคุณมองคอดน่ากอดที่สุด ด้านหน้าตาคุณก็เพียงพอไปวัดไปวาได้
ผมยืน ตรวจสอบคุณเพลิดเพลินจนถึงคุณสังเกตุมองเห็นผม อาการคุณสะดุ้งมากมาย รีบทิ้งหนังสือเล่มนั้นลงบนโต๊ะแล้วรีบคว้าไม้ม็อบมาเช็ดพื้น ก้มหน้าก้มตาไม่ดูทางผม
ผมก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน เข็นรถยนต์ชำระล้างไปไว้ข้างโต๊ะตัวนั้น แล้วจับหนังสือที่คุณอ่านเมื่อครู่ขึ้นมามอง อู้ฮู มันเป็นหนังสือลามกสีงามสด ด้านในมีภาพฝรั่งแก้ผ้าเย็ดกันจะๆในอาการต่างๆกัน มิน่าคุณถึงได้ชื่อเสียงแดง
มองไปๆผมก็เกิดอารมณ์ทางเพศเปลี่ยวเช่นเดียวกัน โดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อรำลึกถึงรูปร่างอวบอ้วนของคุณและต้องการฟัดเต็มกลั้น ผมแกล้งเรียกคุณมาดูหนังสือที่ผมกำลังอ่านอยู่ คุณหน้าแดง ตาเยิ้มเชียว อาการยังมีอารมณ์อยู่ ผมก็เลยไม่พล่ามทำเพลง ดึงร่างคุณเข้ามากอด มือข้างหนึ่งปัดกวาดลงไปตามแผ่นข้างหลังจนกระทั่งแก้มตูดคุณแล้วบีบเคล้นพร้อมด้วยรั้ง บั้นท้ายคุณให้มาแทรกชิดกับตัวผม
บริเวณใบหน้าผมก็ซุกไซ้ไปตามซอกคอ ใบหูแล้วก็แก้มคุณ ตอนต้นคุณทำท่าสะดุ้งบากบั่นผลักตัวผมออก แต่ว่าแรงหญิงจะไปสู้แรงชายได้อย่างไร ผมไม่สนใจคุณ เร่งเร้าตามจุดคะนึงของคุณถัดไป มืออีกข้างเลื่อนขึ้นมาลูบเต้านมเจ้าเนื้อ รู้สึกได้ถึงความหยุ่นกระชับของมันผ่านทางเสื้อบุคลากรบางๆนิ้วผมบีบบี้จุกนมคุณแม้ว่าอยู่นอกร่มผ้าจนถึงคุณร้องซี๊ดๆหยุดดิ้นรนในทันทีทันใด
ผมเกาะติดปากจูบคุณ มองคุณก็เพียงพอจะเป็นงานอยู่บ้าง บดริมฝีปากโต้ตอบกับผม ผมก็เลยใส่ลิ้นผ่านเข้าไปในโพรงปากคุณ คุณแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมเป็นอีรุงตุงนัง งานนี้เห็นจะบันเทิงใจ มือคุณเปลี่ยนแปลงจากที่ผลักไสไล่ส่งผมมาเป็นลูบไล้ตามแผ่นข้างหลังผมไปๆมาๆ ตัวคุณแทรกกระชับกับตัวผมพร้อมด้วยแอ่นเนินโหนกของคุณขยี้กับควยผม ที่ลุกตุงอยู่ในกางเกง ผมเองก็ยืดกายกระดอนควยบี้หีคุณนอกผ้าอย่างไม่ยอมแพ้ เสียงคุณหายใจหอบจนถึงผมได้ยิน
ผมบรรเทาเสื้อผ้าของคุณแล้วก็ผมออกอย่างรวด เร็วโดยที่คุณก็ร่วมมืออย่างดีเยี่ยม ผมปัดกวาดสิ่งของบนโต๊ะออก แล้วชูร่างเปลือยคุณขึ้นไปนอนโดยให้ตูดคุณพิงอยู่กับขอบโต๊ะ แขวนขาลงมา คุณใช้มือเกาะขอบโต๊ะไว้แล้วเอนตัวลง คุณดูผมด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ผมแยกขาคุณออกแล้วก้าวเข้าไปติดตัวคุณ ท่อนควยผมจ่อตรงกับร่องรูของคุณและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดท่อนหัวลงไป
คุณร้องอุทาน เบาๆผมก็เสียวที่ศีรษะควย ปากรูหีคุณแน่นหนึบแล้วก็อุ่นวาบอะไรแบบนี้ ผมกัดฟันเบาๆกระดึ๊บลำควยเข้าไปทีละเล็กทีละน้อย ได้ยินเสียงคุณครวญแล้วก็ซี๊ดปากตลอดระยะเวลา ด้วยการตรอกกระเด้าเบาๆแล้วก็ดันเข้าไปทีละเล็กทีละน้อย ท้ายที่สุดควยผมก็เข้าไปในหีคุณจนถึงมิด มือคุณเกาะโต๊ะแน่นจนถึงข้อนิ้วขาวซีด
ถึงในขณะนี้ผมค่อยระบายลมหายใจที่กลั้น เอาไว้ โพรงหีคุณตอดลำควยผมไม่บๆอีกทั้งอุ่นอีกทั้งลื่นดีเลิศๆจนถึงผมไม่กล้าขยับเขยื้อนตัว ผมก้มตัวไปด้านหน้า ใช้สองมือบีบบี้สองเต้าของคุณย้ำๆเต้าเจ้าเนื้อของคุณล้นมือผมจริงๆผมยิ่งมันมือบีบขยี้จนถึงจุกนมกระดอนเด้ง คุณก็ครวญคร่ำสั่นเครือ สูดปากซี๊ดซ๊าด บิดตัวไปๆมาๆจนถึงผมเสียวที่ลำควย
ผมเบาๆกระดึ๊บลำควยถอยออกมาแล้วกระเด้าตรอกช้าๆความแน่นหนึบแล้วก็ฟิตคับของรูหีคุณช่างอร่อยประทับใจผมจริงๆผมหลับตาพริ้มแล้วเลื่อนมือมายึดเอวกิ่วคุณไว้ ต่อจากนั้นก็เริ่มตรอกควยถี่ขึ้น เสียงดังปั่บๆจนถึงตัวคุณสั่น
คุณยึด โต๊ะไว้แน่นแล้วกระดอนหีรับควยผมอย่างไม่ผิดจังหวะ มองคุณก็อร่อยไม่แพ้ผมเนื่องจากหน้าคุณแดงก่ำ ปากอ้าน้อยๆแผดเสียงครวญคร่ำแสนรำจวนไม่ขาดปาก หอบหายใจหอบแล้วก็ขมิบตอดลำควยผมถี่มาก ผมปล่อยมือจากเอวคุณ เปลี่ยนแปลงมาเป็นช้อนใต้ขาพับแล้วชูขาคุณขึ้น ท่านี้ทำให้รูหีที่ฟิตอยู่แล้วยิ่งฟิตเข้าไปใหญ่ ผมโหมกระเด้าคุณอย่างไม่ลืมหูลืมตาจนถึงเต้าเจ้าเนื้อคุณคลอนแคลน คุณยังคงเกาะขอบโต๊ะไว้แน่นทำให้ผมทุ่มแรงเย็ดคุณได้อย่างมากโดยไม่ต้อง กลัวว่าคุณจะตกโต๊ะไป
ผมก้มตัวดูด้านด้านล่าง ลำควยผมรวดเร็วเข้าออกถี่เร็วจนถึงกลีบหีคุณผลุบเข้าผลุบออก น้ำเสียวกระเซ็นเป็นจุดๆเปรอะตามพื้นโต๊ะ ในระหว่างที่ผมสาวควยออก แคมหีคุณก็เม้มรัดควยผมไว้แน่นจนถึงมองเห็นเนื้อในสีแดงสดแหกตามควยผมออกมา
ภาพ ที่มองเห็นทำให้ผมกระหายจัดจัดขึ้นไปอีก เรี่ยวแรงมีมากแค่ไหนก็ทุ่มให้กับการโหมกระหน่ำควยเข้าใส่รูหีฟิตคับเบื้อง หน้า เสียงควชูระทบหีดังสวบๆพั่บๆผมอดไม่ได้จำเป็นต้องแผดเสียงครวญคร่ำออกมาด้วยความเสียววาบผสานกันกับเสียง ซี๊ดซ๊าดของคุณ
ผมเย็ดคุณในท่านั้นอยู่ราวห้านาทีจนถึงคุณเสร็จติดอยู่โต๊ะไปแล้ว สองครั้ง ผมเองก็เริ่มปวดเมื่อยเนื่องจากจำเป็นต้องชูขาคุณไว้แล้วก็จำเป็นต้องเขย่งตัวเย็ด ผมก็เลยดึงตัวคุณลงจากโต๊ะ แล้วพามาที่เก้าอี้ ผมนั่งไปก่อนแล้วดึงตัวคุณให้นั่งทับ คุณค้อนผมก่อนที่จะหย่อนยานบั้นท้ายเจ้าเนื้อลงบนตักผม
ผมก้มตัวมอง มองเห็นควยที่ชี้โด่ของผมถูกกลีบแคมคุณครอบแล้วก็กลืนลงไปทีละเล็กทีละน้อย น้ำกระหายจัดไหลอาบควยผมวาวแพรวพราว ภาพข้างหลังคุณก็ตามสุดแสนจะชวนมอง ท่อนบนขาวเจ้าเนื้อเว้าโค้งมาตรงเอวแล้วผายออกตรงบั้นท้าย ทำเอาความกระหายจัดพุ่งกระฉูดขึ้นมาทันตาเห็น
ผมประสานมือคุณให้ไปวางตรงขอบโต๊ะ เพื่อจะได้ยกตัวเองได้ถนัดๆมองคุณจะเข้าสาระสำคัญปรารถนาของผมดี คุณโหย่งตัวขึ้นและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดตัวลงบนหน้าตักผม ความเสียวแล่นปรู๊ดจากควยขึ้นสมองเลย
มือผมใส่ไปกอบจับบีบกดสองเต้า เจ้าเนื้อจนถึงจุกนมบี้โยก ข้างล่างก็เกร็งควยรับกับการทิ้งตัวลงมาของคุณ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บๆประสานกับเสียงครวญสุดสั่นเครือของคุณ
คุณ เบาๆรีบอีกทั้งความเร็วแล้วก็ความหนักของผู้กระทำระกระเด้าเมื่อความเสียวเริ่มพุ่งสูง บั้นท้ายเจ้าเนื้อทิ้งลงบนตักผมอย่างมากถ่วง แต่ละครั้งเสียวแปล๊บเข้าไปถึงหัวใจ คุณตรอกกระเด้ายาวๆในระหว่างที่ดึงตัวขึ้น หีคุณคายควยผมเกือบจะถึงหัวหยัก ส่วนในระหว่างที่กดกระเด้าลงมา คุณทิ้งลงมาหมดทั้งตัว กลืนควยผมหายเข้าไปในโพรงหีฟิตๆรวดเดียว
คุณเย็ดควยผมในท่านั้นอยู่พัก หนึ่งแล้วคุณก็กดบั้นท้ายขยี้หน้าขาผมเป็นหนสุดท้ายก่อนที่จะสั่นเทิ้มระริก โพรงหีขมิบรัดควยผมเกือบจะแหลกเหลว ผมเองก็เสียวจนถึงเกือบจะทนไม่ได้ น้ำควยจะออกอยู่รอมร่อ ก็เลยรีบดันตัวลุกขึ้นยืนแม้ว่าควยยังแทงติดอยู่หีอยู่อย่างงั้น ดันตัวคุณให้ลุกขึ้นยืนตาม ส่วนมือคุณยังคงเกาะโต๊ะอยู่จนถึงเปลี่ยนเป็นท่ายืนเย็ดด้านหลัง
ผมจับบั้นท้ายคุณ ไว้แน่น แล้วตรอกกระเด้าสุดแรง เสียงหน้าขาผมตีแก้มตูดคุณดังเพี๊ยะๆจนถึงสั่นระริก สองเต้าคุณไกวไปตามแรงเย็ดของผม น้ำเสียวคุณไหลห้อยลงมาเป็นทางตามท่อนขา
ผมรู้สึกโพรงหีคุณร้อนผะผ่าวแล้วก็ บีบลำควยผมจนถึงทนไม่ได้ ลูกกระโปกผมหดตัวแล้วก็ความเสียวพุ่งจี๊ดจนถึงจำเป็นต้องร้องบอกคุณว่าผมใกล้ถึงแล้ว คุณรีบกระดอนบั้นท้ายถี่เร็วรับการตรอกกระเด้าผม
ท้ายที่สุด ผมก็กลั้นเอาไว้มิได้ ผมสาวควยออกมาจนถึงสุดแล้วกดซ้ำๆเข้าไปในโพรงหีของคุณเป็นหนสุดท้ายพร้อม ขู่คำรามในคอ น้ำควยผมพุ่งผ่านลำควยออกไปในช่องหีคุณจนถึงผมรู้สึกได้ คุณร้องอุทานออกมาแล้วรูหีคุณขมิบรัดควยผมถี่มาก
พวกเราสองคนทรุดลงไปนั่งพักบนพื้น ยิ้มให้กันอย่างสุขสบาย ต่อจากนั้นผมก็ช่วยคุณกวาดออฟฟิซจนถึงเสร็จ
จากนั้นหรือขอรับ
ผมก็พาคุณไปเย็ดกันต่อที่หอพักผมตลอดคืนน่ะสิ จนถึงวันพรุ่งนี้มาดำเนินการไม่ไหวกันทั้งคู่คนเลยขอรับ