น้าสาวจอมหงี่ สู่สมสุดเสียว

น้าสาวจอมหงี่ สู่สมสุดเสียว
ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบเพียงแค่ มัธยม6 ก็เข้ามาปฏิบัติงานที่จ.กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆของผม ผมเป็นแค่เพียงหลานเขย น้าสาวผมอายุราวๆ 30 ปี มึงเลิกกับสามีมา 3-4 ปีได้
งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะกลางวันดังน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะดึก
แม้กระนั้นแฟนผมเปลี่ยนแปลงกับสหายของเขาคนละหนึ่งสัปดาห์ พวกเราสามคนเช่าห้องอยู่ร่วมกัน
เป็นห้องไม้ เวลาเข้านอนจำเป็นต้องใช้ผ้าม่านกันกึ่งกลาง
เวลาผมทำกิจกรรมกับแฟนก็จำเป็นต้องทำด้วยความระวัง
มีอยู่วันหนึ่งผมไม่คิดเลยว่าน้าสาวคนงามคนนี้ จะมีอารมณ์ล้นหลามแบบนี้
วันนั้นเพียงพอผมเลิกงานตอน 6 นาฬิกาเย็น แฟนผมก็เข้างานพอดิบพอดี น้าสาวผมกลับมาก่อน
เพียงพอผมกลับมาถึงก็มองเห็นน้าสาวอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ เสียงน้าสาวราดน้ำดังซู่ๆอยู่ภายในห้องน้ำ
ธรรมดาผมเองไม่ใช่คนชนิดที่ถูกใจแอบมองคนอาบน้ำหรอกนะครับ
แม้กระนั้นวันนั้นไม่เคยทราบเป็นอะไรต้องการมองมากมาย รวมทั้งเหตุการณ์ก็เปิดโอกาสมากมาย ผมเบาๆ
ย่องไปที่ประตูห้องอาบน้ำ ด้วยเหตุว่าห้องอาบน้ำอยู่บนบ้าน ผมอุตสาหะมองหารูแตกตามผนังห้อง
รวมทั้งมีอยู่รูหนึ่งนะครับ มันเล็กมากมาย แม้กระนั้นก็เพียงพอเห็น ภาพที่มองเห็นในห้องอาบน้ำนั้น
มันทำให้ผมตาพองวาว เพราะเหตุไรนมน้าสาวขาวจัง อ้วนใหญ่ จุกนมสีคล้ำอมชมพูอ่อนๆ
น่าดูดอย่างยิ่ง ผมอุตสาหะดูลงมาเรื่อยจนกระทั่งเนินโหนกของคุณ
เนินโคกของน้าสาวมีแพทย์ยเส้นดำเยอะไปหมด รวมทั้งเมื่อมันเปียกน้ำก็ทางยาวลงมาห้อยแหลมเลย
ขนแพทย์ยของคุณทั้งยังดกรวมทั้งยาว จนถึงดูโคกเนื้อของคุณเกือบจะมองไม่เห็นเลย
เวลาน้าสาวผมอาบน้ำฟอกสบู่เรียกตัว เพียงพอเช็ดมาถึงโคกเสียว น้าสาวจะเช็ดช้าเป็นพิเศษ น้าเบาๆ
ลูบไล้อยู่ตรงเวลานานมาก อีกมือชั้นยอดก็ลูบคลำที่เต้านม ซึ่งมีฐานใหญ่พอสมควร
จุกนมถูกฟองสบู่ที่น้าสาวลูบไล้นั้น ปิดไว้จนถึงไม่เห็น
เล่นเอาผมจำเป็นต้องลูบคลำเป้าของตนเอง สายตาก็มองดูมองเนินสวาทของน้าสาวไม่กระพริบ
ในขณะนี้อารมณ์หงี่ของผมมันพุ่งพรวดสุดกำลังแล้วนะครับ ผมใช้มือจับท่อนควยออกมาถอกเล่น
มันสนุกดีเช่นกันนะครับ น้าสาวอาบอยู่ครู่เดียวก็เสร็จเอาผ้ามาเช็ดตัวจนถึงเป็นระเบียบ
ผมก็เลยเก็บท่อนควยเข้าที่เข้าทาง มีความรู้สึกว่าน้าสาวจะออกมาจากห้องอาบน้ำ
แม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่น้าสาวกลับนั่งบนปากตุ่ม เอาขาแขวนลงมา
มือของน้าสาวเริ่มลูบไล้รอบๆเนินสวาท แล้วหลังจากนั้นก็หลับตาพริ้ม
มีเสียงครวญครางออกมาจากคอเบาๆ“โอวววว…อูวววว…ซี๊ดดดดด…” นิ้วมือของน้าสาวปฏิบัติหน้าที่แทนท่อนเอ็น มันทะลวงเข้าไปในเนินสามเหลี่ยมของน้าสาว
มีน้ำสีขาวไหลออกมาจนถึงเยิ้มร่องสวาท “ซี๊ดดดด…โอยยยย…อูยยยยย…” ผมจำเป็นต้องหยุดชงักเมื่อมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมรีบถอนสายตาออกมาจากข้างฝาห้องน้ำ
แล้วรีบเดินมาเปิดประตูห้องโดยทันที เพียงพอเปิดทางออกไป “อ้าว…แววมิได้ปฏิบัติงานหรือ…” “มิได้ทำหรอก พอดิบพอดีสหายที่เปลี่ยนแปลงกะมาปฏิบัติงานแล้ว
หัวหน้าเลยให้แววกลับมาได้ไม่ต้องปฏิบัติงาน ให้ไปทำรุ่งเช้าเลย” ผมเองตัวชาเลยนะครับ
กลัวแววจะทราบว่าผมแอบมองน้าสาวของแววอาบน้ำ แววถาม “น้าปอ อาบน้ำหรือ…” “ใช่…กำลังอาบอยู่…”
ผมกล่าวรวมทั้งปิดประตูห้อง แววเดินมาที่กึ่งกลางห้อง แล้วถอดเสื้อถอดผ้า
เตรียมความพร้อมที่จะอาบน้ำต่อจากน้าสาว “เพราะเหตุไรวันนี้น้าปออาบน้ำนานจัง
ตั้งแต่แววไปปฏิบัติงานแล้ว” “ไม่เคยทราบเช่นกัน เนี่ยะพี่ก็คอยอาบอยู่ตั้งนานแล้วเช่นกัน” “พี่แจ็คพวกเราแอบมองน้าปออาบน้ำกันเลยดีกว่าว่าเพราะเหตุไรถึงอาบนานจัง” “ก็ตามใจ…” แท้จริงผมก็ต้องการแอบมองอยู่แล้ว ไม่เคยทราบว่าในขณะนี้น้าสาวรังควานตนเองไปถึงไหนแล้ว
แววจับมือผมไปที่รูที่ผมแอบมองอยู่เมื่อครู่ แววแนบสายตาดูที่รูรอยแตกโดยทันที
แววแอบมองน้าสาวอยู่ครู่เดียว ผมมองเห็นแววมีลักษณะไม่ปกติ แววยืนคีบขาบิดบั้นท้ายคีบกันไปๆมาๆ
มือแววด้ามจับมือผมบีบแน่นขึ้นกว่าเดิม ผมเอามืออีกข้างลูบคลำแผ่นข้างหลังของแวว
แววอาจจะเห็นภาพน้าสาวช่วยเหลือตัวเอง รวมทั้งคงเกิดความรู้สึกทางเพศหงี่ขึ้นมา
แววหันกลับมาจากผนังห้องอาบน้ำ ตามติดปากจูบผมโดยทันที
มือของแววกำท่อนควยของผมชักเข้าชักออกไปๆมาๆ ส่วนมือของผมก็เบาๆล้วงเข้าไปลูบคลำหีของแวว
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…พี่แจ็ค…แววเสียวมากมาย…ขยี้แตดให้แววด้วย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โน่นแหล่ะดี…โอยยย…เสียวดีจังเลยพี่…ซี๊ดดดดด…”
แววกระทอกควยของผมเร็วขึ้น ผ้าขนหนูที่แววนุ่งอยู่หลุดล่วงลงไปกองที่พื้น
นมทั้งสองข้างยกชันลอยเด่น จุกนมแข็งชี้โด่คอยให้ผมดูดอม “พี่แจ็ค…ดูดนมให้แววด้วยสิ…ซี๊ดดดด…อูยยยยย…” ผมทำตามอย่างที่แววขอโดยทันที
ผมทั้งยังดูดทั้งยังเลียนมแววอย่างอร่อย ด้วยเหตุว่านมของแววยังเต่งตึง แข็งอยู่
จุกนมสีชมพูแดงน่าดูดที่สุดเลยนะครับ ผมไม่คอยช้าคว้าปากลงดูดกดสลับ 2 เต้าอย่างพอใจ แล้วมือผมก็จับกุมตัวที่โคกของแวว ผมก็ซุกมือควานหากดไปทั่วจนถึงลอดเข้ามาในหลืบ ผมควานหานิ้วเซาะเราะไปตามซอกแล้วล้วงเข้าลึกถึงเนื้อในที่รับทราบความชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะของเนื้อเนินของแววที่เยิ้มชุ่มฉ่ำเชียว แววเกร็งตัวร้องซี๊ดดด….เมื่อนิ้วผมกรีดลงไปตามร่องแหวกเข้ากดลึกถึงเนื้อใน ปากผมมันได้เลื้อยลงไปอัตโนมัติ ลากลิ้นยาวไปถึงสะดือแววเกร็งพุงแข็ง เต่าตัวอ้วนที่อุดมไปด้วยขนแน่นหนาปากร่องแคมอ้วนแน่นเยิ้มชุ่มฉ่ำด้วยน้ำมูกขาวขุ่น ” ซี๊ดดดด….พี่แจ็คเลียให้แววก่อนสิ….สักครู่แววทำให้……” ว่าแล้วแววก็จับกดหน้าผมขยี้ลงหว่างขา หน้าผมซุกแนบกับเต่าตัวอ้วน ลิ้นผมก็ตวัดแหย่ขยาดไปตามซอกแคมหนาดันปลายลิ้นแหวกร่องไปถึงเนื้อใน แววได้แม้กระนั้นยืนขาสั่นตัวงอร้องซี๊ดดด….ซาดดด ด้วยความซะหัวใจ ” ซี๊ดดดด…..พี่แจ็คเลียดีจังเลย….ซี๊ดดดด…..” แล้วตัวแววก็เกร็งสั่นเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย….แววรั้งดันหัวผมออก ” ซี๊ดดด….เพียงพอเถิดพี่แจ็ค….ผมละปากที่เยิ้มชุ่มฉ่ำด้วยน้ำมูกของแววเต็มปาก ผมเป็นข้างยืนขาแข็งบ้างเมื่อแวว…คุกเข่าลงไป อมรูดดูดท่อนเอ็นผม…..ซี๊ดดด….ราวกับ อด อะไรตายต้องการ แววดูดซะว่าปานเป็นหลอดดูดน้ำ ผมนี่เชื่อเลย ทั้งยังดูดทั้งยังเลียไปจนกระทั่งโคนไข่ โอ๊ยยย…..ผู้ใดกันจะไปอดไหว ก็เลยปลดปล่อยแตกติดอยู่ปากแววซะเลย แถม….ไม่ละปากซะด้วยกลืนดื่มน้ำผมไปซะ หมดก๊อกน้ำเลย
แล้วหลังจากนั้นผมก็พาแววมาต่อในห้อง….บอกได้เลยว่าผมไม่ต้องออกแรงให้อ่อนแรง เมื่อเเววสั่งให้นอนลง…แล้วขึ้นขย่มโคนผมเอง…บ่ะ สนุกลำพองใจคุณบดบี้ท่อนเอ็นผมอยู่ในรู บี้บดเอ็นผมเป็นเครื่องคุยโว…พอใช้อารมณ์ความซ่านแววก็นั่งขย่มปานกับว่า ควบขี่ม้าอยู่อย่างนั้น ผมนี่นอนเกร็งสั่นรอแอ่นบั้นท้ายสู้คุณไว้ นอนดูนม 2 เต้ากระเด้งกระเพื่อมตามจังหวะ…เสียงครางอันสั่นเครือ…ลั่นห้อง…สุดๆล่ะคับ กับลีลาท่าทาง คืนนั้น ผมกับแววก็ล่อกัน ยั้นกันเต็มกำลัง จนถึงแทบไม่มีแรงไปตามๆกัน …………ผมนอนกอดๆลูบคลำๆแววอยู่แป๊บหนึ่ง แววทำท่าราวกับหลับเป็นนอนสงบนิ่ง หายใจบ่อย แม้กระนั้นเจ้าหนูผมยังเต้นตุบๆอยู่เลย ทำอย่างไรดี……….น้าสาวก็เลยกลายเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับเพื่อการสู่สมของผมไปโดยปริยาย
จนตราบเท่าวันหนึ่งช่องทางของผมก็มาถึงเมื่อน้าสาวเจ็บป่วยขึ้นมา….แววแฟนของผมก็ไปปฏิบัติงาน น้าสาวมีอาการป่วยเป็นหวัดนะครับซึ่งลักษณะของ คุณก็มิได้ร้ายแรงมากมายแม้กระนั้นก็ทำให้คุณอ่อนแรงขาดงานนับเป็นเวลาหลายวันอย่างยิ่งจริงๆ….แม้กระนั้นผมนี่สินะครับยังไม่หาย อยากจัดเสียเชิง…….รวมทั้งทุก ครั้งที่น้าสาวอาบน้ำผมก็ชอบแอบมองน้าสาว จังหวะดีที่ผมจะรวบหัวรวบหางน้าสาวในวันนี้ …..วันนี้น้าสาวสวมชุดกระโปรงสีขาว แถมยังเป็นชุดที่บางจนถึงมองเห็นชั้นใน ทำให้ผมไม่อาจจะเก็บความอยากจัดที่สะสมไว้ได้อีกต่อไป…ผมตรงดิ่ง เข้าไปกอดน้าสาว เอามือล้วงเข้าไปใต้ กระโปรง…น้าสาวตระหนกตกใจมากมายคุณอุตสาหะดิ้นให้หลุดพ้นจากผูกมัดของผม …แม้กระนั้นก็สายไปเสียแล้วเมื่อสัญชาตญาณของเพศผู้สิงผม…เพศภรรยาทุกคนที่ อยู่รอบตัวก็เลยกลายเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับเพื่อการแพร่พันธุ์ของผมโดยทันที….น้าสาวอุตสาหะดิ้น อยู่พักใหญ่แม้กระนั้นก็สู้แรงของผมมิได้…….น้าสาวอาจจะห่างจากเรื่องเซ็กส์มานาน….คุณโดนผมล้วงใต้กระโปรงแป๊บก็น้ำมูกเฉอะแฉะเต็มหว่างขาไปหมด….สุดท้ายคุณก็แพ้ต่อวิชาดรรชนีของผม ตัวอ่อนระทวยน้ำแตกไหลท่วมเต็มหน้าขาทรุดลงกับรู้สึกตัวผมอุ้มคุณมาวางบนโซฟา …ตัวของน้าสาวสั่นเทาไปหมดเมื่อผมเบาๆถอดชุดกระโปรงของคุณออกจนถึงเหลือแค่ชุด ชั้นใน……..
ผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าผมแล้วจ่อท่อนเอ็นไปที่ปากของน้าสาวโดยทันที ….เหมือนกับทราบหน้าที่น้าสาวใช้ริมฝีปากสัมผัสกับหัวหยักของผมอย่างแผ่วเบาจนถึงผมขาสั่นไปหมด….ลิ้นของน้าสาวโลมเลียท่อนเสียวผมอย่างชำนิชำนาญ…….ผมเบาๆปลดผ้าชิ้นน้อยที่เหลือ ของน้าสาวออกครั้งละชิ้น เริ่มจากชิ้นบนที่หุ้มห่อเต้าขาวๆกับจุกนมสีคล้ำอมชมพูอ่อนของคุณ…ไล่ลงมาจนกระทั่งใต้สะดือก็มาถึงผ้าชิ้นลำดับที่สอง….ผมตื่นเต้นจนถึงมือสั่นไปหมด ในช่วงเวลาที่รูดกางเกงลิงของน้าสาวออกมาจากบั้นท้าย….เวลาราวกับอยู่นิ่งไปพักใหญ่ เมื่อผมมองเห็นร่องสวาทร่องยาวสีชมพูอยู่เบื้องหน้า….ผมขยับเข้าไปคร่อมตัวน้าสาว ส่วนท่อนเอ็นของผมก็จ่อไปที่ปากรูรักของน้าสาวเตรียมความพร้อมสืบพันธุ์….เมื่อทั้งหมดทุกอย่างพร้อมผมก็เลยกดท่อแพร่พันธุ์เข้าไปในตัวของน้าสาว……ส่วนขาทั้งสองข้างของน้าสาวก็อ้าออกรวมทั้งขัดกับตัวผมอัตโนมัติดังบอกกับผมว่าคุณ พร้อมสืบพันธุ์แล้ว….ให้โอกาสให้ผมได้เสียบท่ออสุจิเข้าไปในตัวคุณทีละเล็กละน้อยจนถึงแทงเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็ขยับตรอกเอว….น้าสาวครวญครางออกมาเป็นระยะเมื่อผมบดท่อนเนื้อลงไปในร่างของคุณ….
จนถึงสุดท้ายผมก็กดท่อนเสียวเข้าไปในตัวน้าสาวจนถึงมิดท่อน…แขนทั้งสองข้างของน้าสาวคว้าคอผมไว้แน่น เมื่อผมรีบจังหวะเร็วขึ้น รวมทั้งแรงขึ้น…อูย…อูยๆๆๆๆๆ….ช้าๆหน่อยสิ…น้าเสียวนะ …เสียงของน้าสาว สั่นระทวยมองเหมือนเสียงของแววแฟนผม ตอนกำลังถูกผมเย็ดอย่างยิ่ง….ทำให้ผมหน้ามืดมากยิ่งกว่าเดิมระหน่ำแทงท่อนเนื้อเข้าใส่ร่างของน้าสาวอย่างไม่ยั้ง จนถึงน้าสาวถึงสรวงสวรรค์นำผมไปก่อน….แจ็คเก่งจังเลย….ไม่เคยมีผู้ใดกันทำให้น้าแฮปปี้แบบนี้มาก่อนเลย…อูยยยยย…น้าเสียวหีจัง….น้าสาวกอดผมเอาไว้แน่น รวมทั้งร่องเสียวก็ตอดรัดเ้อ็นผมแรงขึ้นอีก….น้าปอก็ยอดเยี่ยมเช่นกันนะครับ….ของน้าปอฟิตดีเย็ดอย่างยิ่ง ตอดควยผมจนถึงจะน้ำแตกอยู่รอบแล้ว…..น้าสาวรีบร้องห้ามผมโดยทันที…อย่านะ แจ็ค…..อย่าหลั่งภายในนะ….น้ามิได้คุมกำเนิดด้วย…คัดออกภายนอกนะจ๊ะ ….ผมก้มศีรษะให้หน้าปอแม้กระนั้นในใจนั้นต้องการจะปลดปล่อยลูกๆเข้าไปในมดลูกของน้าสาวอย่างยิ่ง….