ดารานางแบบสาว ภรรยาชั่วครั้งคราว กระเด้าตลอดคืน

ดารานางแบบสาว ภรรยาชั่วครั้งคราว กระเด้าตลอดคืน
ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อแต่นี้ไปเป็น “ที่ผมชอบใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กรุ๊ปผมกับสหายๆที่สนิทกันมากมายๆชอบเชื้อเชิญกันไปนั่งดื่มตามผับดังบริเวณ รัชดา ตรอก 4 เสมอๆทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดหมายกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกรุ๊ปผมกันสหายๆมีอยู่ร่วมกันทั้งสิ้น 4 คน มีผม เคน แก๊ป รวมทั้งเอ๊กซ์ ทุกคนมีรถส่วนตัวใช้กัน แต่ว่าเวลาจะไปดื่มจะขับขี่รถไปเพียงแค่ 2 คัน ส่วนรถยนต์ที่เหลือจะหยุดไว้ที่บ้านสหายที่อยู่ใกล้ๆ)
สถานะการณ์ที่เกิด ขึ้นเป็นช่วงๆต้นเดือน มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผมรวมทั้งสหายๆก็นัดหมายกันไปดื่นอีกอย่างเคย พวกเราไปถึงที่ผับก็โดยประมาณสองทุ่มกว่า ก็เริ่มสั่งเครื่องดื่มรวมทั้งกับแก้มมาดื่มกินกันอย่างสนุก เวลาล่วงไปโดยประมาณครึ่งชั่วโมง เคน ก็หันมาบอกเราให้หันไปดูกรุ๊ปสาวเปรี้ยวที่อยู่โต็ะข้างๆพวกเรา ต่อไป โดยประมาณ 2 โต๊ะ เป็นกรุ๊ปสาววัยรุ่นมาด้วยกัน 5 คนแต่ละคนอิริยาบถจะเป็นเด็กท่องเที่ยว ฐานะดี น่าตาดูจากแสงสว่างมัวๆมีความคิดว่างามทุกคน มีอยู่ตามลำพังคนเดียวที่ตัดผมสั้นนอกเหนือจากนี้ผมยาวกันทุกคน
เอ๊กซ์พูดว่าจะไปเชื้อเชิญผู้หญิงมาดื่มด้วยกันกรุ๊ปของเราดีมากยิ่งกว่า แล้วเอ๊กซ์ก็ออกเดินไปที่โต๊ะผู้หญิงกรุ๊ปนั้น ไปยืนอยู่ข้างโต๊ะคุยอยู่ราว 5 นาทีได้ แล้วพวกผู้หญิงกรุ๊ปนั้นก็เดินตามเอ๊กซ์มานั่งด้วยกันที่โต๊ะของเรา เวลาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมงได้ ทุกคนเริ่มรู้จักดีกันเพิ่มมากขึ้นเริ่มคุยกันมีรส ชาติ บันเทิงใจ ผมรู้สึกต้องการเข้าห้องสุขาก็เลยขอตัวไปเข้าห้องสุขา ระหว่างที่เดินกลับจากห้องสุขาสายตาของผมก็ไปพบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งหลบอยู่ตามลำพังคนเดียว มองจากทางข้างหลังคุณเป็นผู้ที่มีรูปร่างดีเยี่ยม ไม่เคยทราบว่าเวลานั้นผมคิดเช่นไรก็เลยได้เดินไปนั่งที่โต๊ะของคุณ รวมทั้งถามคุณว่ามาผู้เดียวหรือผม คุณก็ก้มศีรษะ ผมบอกชื่อ “กาย” คุณบอกชื่อ “ไนซ์” ผมบอกให้ไนซ์ไปนั่งร่วมโต๊ะกับพวกเรารวมทั้งกรุ๊ปผู้หญิงพร้อมทั้งชี้นิ้วไปที่โต๊ะที่พวกเรานั่งกันอยู่ แต่ว่าไนซ์ไม่ยอมรับ ผมกำลังจะลุกเดินกลับไปที่โต๊ะไนซ์ก็ยื่นมือมาจับแขนผมไว้รวมทั้งพูดว่า”นั่งเป็นเพื่อนได้หรือไม่” ผมก็นั่งเป็นเพื่อนคุณ รวมทั้งพวกเราก็คุยกันจนถึงทราบว่าไนซ์โกรธกับแฟน เพราะเหตุว่าแฟนไนซ์แอบไปมีอะไรกับสหายของไนซ์เอง ผมก็พูดตัดบทเชื้อเชิญคุณคุยเรื่องอื่นแทน ผมกับคุณนั่งคุยกันไปนานเยอะแค่ไหนไม่เคยทราบมารู้อีกครั้งก็ในขณะที่ผับเลิก คุณก็ขอตัวกลับก่อน
ผมก็เดินไปรวมกับพวกสหายๆผมทั้ง 3 คน ที่ยืนรออยู่ที่หน้าผับ เอ๊กซ์เพียงพอมองเห็นผม ก็ถามผมว่าจะไปต่อกับพวกเขาหรือไม่ ผมพูดว่า ไม่ เพราะเหตุว่าผมทราบว่าถ้าหากผมไปก็เป็นส่วนเกิน เพราะว่าผู้หญิงอีกทั้ง 5 คน ในขณะนี้หลงเหลืออยู่เพียงแค่ 3 คนแค่นั้น ส่วนอีกสองคนนั้นเป็นทอมกับดี้ รวมทั้งขอตัวกับก่อน ผมบอกเอ๊กซ์ไปว่าไม่จำเป็นต้องห่วง ผมกับบ้านเองได้ขอให้ทุกคนสนุกสนานกัน แล้วผมก็แยกตัวมาจากกรุ๊ปสหาย กะว่าจะเดินเที่ยวสักประเดี๋ยวรวมทั้งจะเรียกรถยนต์เเท๊กซี่กับบ้าน
ระหว่างที่เดินมองของ ที่ขายอยู่ริมทางอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงไนซ์เรียก ผมหันไปมองตามเสียงเรียก ก็มองเห็นไนซ์ยื่นหน้ามาจากรถยนต์ ก็เลยเดินไปพบไนซ์ ไนซ์เอารถยนต์มาหยุดอยู่ห่างจากผับโดยประมาณ 50 เมตร ไนซ์เพียงพอมองเห็นผมเดินมาก็ถามคำถามว่าไปดื่มต่อที่บ้านสวนกับไนซ์ไม่ ผมก็ตอบตกลงโดยทันที ระหว่างที่นั่งรถยนต์มาพร้อมกับไนซ์ ผมควรจะมีความเห็นว่าคุณสวมกระโปรงสั้นมากมายๆจนถึงเวลานั่งขับขี่รถเกือบจะที่จะมองเห็นกางเกงลิง ผมก็เชื้อเชิญไนซ์คุยหัวข้อต่างๆค่าเวลาไป รวมทั้งแอมดูขาคู่งามของไนซ์ที่ในช่วงเวลานี้กระโปรงมันล่นมาจนถึงมองเห็นกางเกงลิงแลบออกมานิดๆ
ในขณะนี้ควยของผมมันเริ่มที่จะบังคับไม่อยู่แล้ว แข็งขึ้นมาจวนเจียนจะดันออมมานอกกางเกงให้ได้ ผมดูอยู่เพลิดเพลินๆก็ได้ยินเสียไนซ์พูดว่าแวะหาชื่อเครื่องดื่มกับแก้มไปรับประทาน พวกเราก็ลงไปเดินหาชื่ออาหารจนถึงครบ อีกทั้งเครื่องดื่ม น้ำแข็ง กับแก้ม ของคบบด รวมทั้งไนซ์ก็ขับขี่รถพาผมมาที่บ้านสวน ผมสังเกตุว่ามันสงบมากมายเพราะเหตุว่าในขณะนี้ก็โดยประมาณตี 3 แล้ว พวกเราช่วยเหลือกันขนย้ายไปข้างหลังบ้านที่เป็นระเบียงชิดกับชายน้ำ บรรยากาศเย็นสบาย ก่อกำเนิดอารมณ์ ไนซ์ถือกับแก้มไปใส่จานมาตั้งที่โต๊ะ ผมก็ชงสุราให้ไนซ์ดื่ม ถามไนซ์ว่าครึ้มไปหรือไม่ ไนซ์บอกกำลังพอดี พวกเราดื่มกินกันได้โดยประมาณ 20 นาที ไนซ์ก็พูดว่าต้องการเป็น ”ภรรยาชั่วครั้งคราว” ของผมได้หรือไม่ ผมก็มองดูหน้าไนซ์ ถามไนซ์ว่าคุณมั่นใจที่บอกหรือไม่ ไนซ์ตอบว่าแน่สิ ผมก็เลยจับร่างไนซ์เข้ามากอดรวมทั้งจูบที่ปากนุ่มๆของคุณอย่างมากถ่วง ไนซ์ดันผมออกพูดว่าเดียวก่อน ผมถามไนซ์ว่าเปลี่ยนความคิดแล้วหรือ ไนซ์พูดว่า ไม่ แต่ว่าขอเวลาสักประเดี๋ยว แล้วคุณก็เปิดกระเป๋าของคุณถือขวนเล็กๆที่มีน้ำใส่ๆอยู่โดยประมาณครึ่งขวดและก็หยดน้ำลงในแก้วดื่มเหล้าของคุณ 2 หยด ผมถามไนซ์ว่ามันเป็นยังไง ไนซ์ตอบผมหัวแข็งระตุ้นอารมณ์ รวมทั้งบอกผมอีกว่าคุณจะใช้มันขณะที่จะร่วมรัก เพื่อจะได้มีอารมณ์มากมายๆผมก็ถือแก้วดื่มเหล้าของไนซ์เททิ้งไป บอกคุณว่าวันนี้ไม่มีความสำคัญผมจะก่อให้คุณมีอารมณ์ร่วม สนุกสนาน ตื่นเต้น เป็นที่สุดในกลางคืนนี้
แล้วผมก็ถือผ้าสำหรับเช็ดหน้าออกมา แล้วเอาไปผูกปิดตาของไนซ์ไว้ กระชิบไปที่ข้างหูคุณเบาๆว่าผมจะเริ่มแล้วนะให้คุณปล่อยเนื้อปล่อยตัวสบายๆผมเดินไปยืนอยู่ข้างหลังของคุณเริ่มเอามือรูบรอบๆก้านคอ หัวไหล่ คอ ใบหู อย่างนุ่มนวน มองคุณยังไม่มีการแสดงอาการอะไรออกมาให้มองเห็น ผมก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อคุณออกจนถึงเห็นเสื้อชั้นในหนปิดทับอกขนาด 35 บี แล้วหลังจากนั้นก็ลูบไปตามอกอย่างนุ่มนวน เบาๆคุณหายใจถี่ขึ้นแปลว่าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างบางส่วน แล้วทดลองคลำไปตามแผ่นข้างหลังของคุณอีก ในขณะนี้มองคุณบรรเทา อารมณ์มากยิ่งขึ้น หายใจถี่มากยิ่งกว่าเดิมกว่าเดิม ผมก็ยกตัวให้คุณยืนขึ้นและก็ถอดกระโปรงคุณออกแล้วจับให้คุณนั่งไปที่เก้าอี้ไม้ตัวใหญ่มีหนที่วางแขน รวมทั้งนั่งไปอยู่ตรงหว่างขาคุณจับขาคุณขึ้นมาไว้ที่บ่าของผมรวมทั้งเริ่มคลำจาก น่องขึ้นไปจนกระทั่งต้นขา คุณเริ่มคร่ำครวญออกมาดังขึ้น ผมเอามืออ้อมไปด้านหลังปลดเสื้อชั้นในออกมาจากตัวคุณ ทำให้มองเห็นสองเต้าที่ใหญ่กลมกลึงได้รูป จุกนมสีน้ำตาลอ่อนเมื่อถูกกับแสงสว่าง แสงเดือนมองมีเสน่ห์ยั่วยวนใจจนถึงผมทนเกือบจะไม่ไว้
แต่ว่าผมตั้งมั่นจะก่อให้คุณมีอารมณ์กระตุ้นร้อนสุดๆไม่บางทีอาจปกปิด รวมทั้งบังคับได้ ผมก็เริ่มคลำกด บีบ เต้านมคู่สวยที่อยู่ซึ่งๆหน้าผมอย่างนุ่มนวนรวมทั้งเริ่มแรง หนักแน่น บางโอกาสก็เน้นย้ำไปที่ศีรษะนม มันเริ่มยกเด่นขึ้นมาสู้มือของผม ตัวคุณก็แอ่นอกรับการบีบนวดกระตุ้นอารมณ์ ผมหันมารูดกางเกงลิงคุณออกเปิดเผยให้มองเห็นเนินหีหนอีกทั้งใหญ่อีกทั้งโหนกนูนเต็มหว่างขา ของคุณมีขนที่แต่งไว้อย่างงดงาม ผมเอามือไปนวดกดเริ่มจากเบาๆรวมทั้งเพิ่มความแรงรวมทั้งเน้นย้ำมากขึ้นที่ละน้อยๆจนถึงคุณคร่ำครวญดังชัดขึ้นรวมทั้งเริ่มส่ายสะโพกตามแรงนวด แรงกดกดจากมือของผม น้ำกระหายจัดของคุณมันไหลออกมาอย่างยิ่ง ผมเอามือไปแหวกแคมหีของคุณออกใช้นิ้วโป้งมือกดไปที่เม็ดแตด ที่ยืนออกมา ลากนิ้วขึ้นลงทำเสมือนขัดหาเลขเด็ด คุณคร่ำครวญออกมาเพราะเหตุว่าความเสียว ผมก้มเข้าพบร่องหีที่แฉะไปด้วยน้ำกระหายจัดที่คุณหลั่งออกมา ใช้ลิ้นตวัดไปยังร่องรวมทั้งลากขึ้นผ่านไปยังเม็ดแตด เริ่มจากช้าๆแต่ว่าหนักแน่น รวมทั้งเริ่มเร็วขึ้นแรงเพิ่มมากขึ้น จนถึงคุณชูเอวขึ้นบดกับลิ้น คร่ำครวญอย่างสุขสันต์จนถึงคุณเกร็งตัว กระตุก น้ำล้นจากร่องหี
ผมปลดปล่อยให้พักสักประเดี๋ยวคุณยื่นมือจะเปิดผ้าที่ผูกตาออก ผมก็เลยรีบประสานมือคุณไว้แล้วบอกคุณว่า “เกมส์นี้มันยังเพียงแค่เริ่มแค่นั้น ยังมีอะไรที่สนุกสนานรวมทั้งตื่นเต้นมากยิ่งกว่านี้” คุณยิ้มตอบแบบคนอยากทราบ แล้วถามผมว่า “จะเริ่มเล่นเกมส์ต่อได้หรือยัง ไนซ์กำลังรอมันอยู่” แปลว่าคุณบรรเทาอาการเสียวแล้ว ผมเริ่มจับคุณยืนขึ้นพาเดินไปที่เก้าอี้โซฟา เอาตูดวางลงบนที่ที่วางแขน แยกขาออกเอาตัวเข้าไปอยู่หว่างขาคู่สวย ประกอบจูบที่ปากแยงลิ้นเข้าเกี่ยวพันกันอย่างเคลิบเคลิ้ม ไล่ลงมาตามคอผ่านมาวนที่นมทางซ้าย ย้ายไปทางด้านขวา อีกทั้งเลีย ดูดรวมทั้งขบไปที่ศีรษะนม คุณก็คร่ำครวญแบบฟังแล้วได้อารมณ์มากขึ้น ผมลากลิ้นผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบ ลงมาหยุดที่เนินหีอันโหนกนูน ที่กำลังจะมีน้ำไหลออกมาจนถึงเริ่มเปียกแฉะ ลากผ่านจากรูก้น ขึ้นมาจนกระทั่งเม็ดแตด แยงลิ้นไปสู่ร่องหีตวัดขึ้นชนเม็ดแตด จนได้ยิ้นเสียง “เสียว…ดีจังเลย..” ผมก็เลยจับคุณย่อเข่า หันหลังมาทางตัวผม เอารอบๆพุงไปไว้หนที่วางแขน จนถึงหัวเข่าของคุณลอยจากพื้น ส่งให้ตูดโด่งเปิดเผยให้มองเห็นหีที่โหนกนูนของคุณแน่ชัด ผมเอามือข้างหนึ่งอ้อมไปจับนมขย้ำ ส่วนอีกมือชั้นยอดคลำรวมทั้งแหย่เข้าไปที่รูหี เข้าๆออกๆช้าๆรวมทั้งเร็วขึ้นๆจากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว รวมทั้งผมก็ได้ยินสิ่งที่ผมไม่คาดฝัน คุณบอกวิงวอนว่า “สามีขา…สามีช่วยเอาควยของสามีเย็ดที่หีภรรยา…เร็วๆเหอะ ภรรยากระหายจัด….ปรารถนาควยของสามีแล้ว”
เมื่อผมได้ยินแบบนั้นก็หันมาจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าทุกชิ้นออกจนถึงหมด รวมทั้งจับควยของผมที่มีขนาด 7 X 7 ที่ต้อนนี้มันแข็งอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว ถูๆไถๆที่รองหีเสยเข้าเม็ดแตด เป็นการยั่วคุณ จนถึงคุณพูดว่า “อย่าเเกล้งกันสิ หีภรรยากำลังคอยให้สามีเอาควยมาเย็ดจนถึงสั่นไปหมดแล้ว” ผมมองเห็นคุณปรารถนาเป็นที่สุดก็เลยแหวกแคมหีของคุณออกรวมทั้งจ่อหัวควยเข้าตรงรูหี ออกแรงดันอย่างแรง “โอ้ยยย …ซี้ด……” “เจ็บมากมายหรือไม่จ๊ะภรรยา….” “เจ็บหน่อยเดียว….แต่ว่าเสียวมากมาย..รวมทั้งตกอกตกใจที่ควยสามีอันมันคงจะใหญ่ไม่ใช่ เล่น….แน่…เดียวสามีทำภรรยาเบาๆคอยให้ของภรรยาสุดรักคุ้นก่อน…..” “แล้วอย่างไรอีก…” “ต่อจากนั้นก็…ตามแต่สามีสิ……” ผมก็เริ่มชักออกช้าๆดันเข้าไปไหม่ให้เข้าลึกมากขึ้น จนถึงหัวควยชนกับมดลูก คุณตกใจตัวเกร็ง แล้วผมก็ชักออกมาจนกระทั่งรอยหยัก คุณก็ชูตูดลอยตามมา เสมือนกลัวมันจะหลุด ผมก็เลยแทงสวนกลับเข้าไปสุดๆถึงกับชนมดลูกคุณ ทำอยู่ 7-8 ครั้ง คุณพูดว่า “สามีขาเย็ดเร็วๆแรงๆก็ได้ ภรรยาคุ้นกับควยอันยาวใหญ่ของผมแล้ว….โอ้ยยยย…ภรรยาเสียวจนถึงน้ำจะแตก แล้ว…..” ผมก็ตามใจคุณเอามือจับเอวยึดให้มั่นชนซ้ายสลับขาว หนักๆเร็วขึ้นๆอย่างสม่ำเสมอ คุณเริ่มตัวเกร็งรวมทั้งกระตุกร้องออกมา “สามีขา…ภรรยาเสียวหีจัง…สามีภรรยาน้ำจะ…..น้ำจะแตก…..น้ำแตก………. แล้ว” รูหีคุณตอดรัดท่อนควยของผมอย่างแรง ผมกดจนถึงมิด แช่ค้างไว้ แต่ว่าก็บดกดท่อนควยให้ขยับบางส่วนเพื่อคุณได้พักให้หายเหนื่อย สัก 5 นาที
เพียงพอร่องของคุณบรรเทาการตอดรัดลง ผมจับคุณหมุนให้หันเข้าพบผม ช้อนตูดคุณเอาขึ้นในขณะที่ควยยังทิ่มค้างรูอยู่ แล้วหย่อนยานตูดผมลงที่โซฟาให้ตัวคุณนั่งอยู่บนหน้าขา จับเอวคุณหมุนกด “โอยยยย…..เสียวหีดีจัง…เข้าลึกมันสุดๆเลย” คุณสายบั้นท้ายเอาขึ้นกดลงมาช้าๆอย่างเพลิน ผมสบโอกาสดันสวนขึนไปสุดแรงขณะคุณกดน้ำหนักตัวลงทำให้กระแทกชนมดลูกของคุณ คุณเกร็งตัวตกใจเชิดหน้าตัวลอย “โอ๊ย……..ซี๊ด……..อ๊าาาา……..ซี๊ด…….สามีขาอย่า…ชนหีภรรยาอย่างงี้ ดวงใจมันจะขาด…..” เสียงครางคุณหายเป็นระยะๆก่อนที่จะคุณจะรีบจังหวะให้เร็วขึ้น แรงขึ้น ส่วนผมชนสวนให้กับจังหวะที่คุณโยกขึ้นลงพวกเราสองคนคร่ำครวญแข่งขันกันจนถึงเสียงดังลั่นไปทั่วบ้าน แม้มีบ้านอยู่ใกล้ๆคงจะได้ยินเสียอย่างแจ่มแจ้งจริงแท้แน่นอน ผมเพิ่มความเสียวให้กับคุณมากขึ้นไปอีกโดยใช้มือข้างซ้ายบีบ กด ขย้ำ นมซ้ายขาวสลับกับ ส่วนมือขาวไปแหวกหีเขี่ยเม็ดแตดให้คุณ
ครู่หนึ่งตัวคุณเริ่มสะท้าน เสียงครางดังขึ้น รวมทั้งขาดให้เป็นระยะๆหายใจถี่มากขึ้น คุณกระโยกขึ้นกดลงเร็วรวมทั้งแรงติดๆกันอีกราว 5 นาที “โอย…โอย…โอ๊ย….โอ๊ย….ทนไม่..ไว้แล้ว…น้ำ..น้ำ…แตก..แตก.. แตก….แล้ว…..” ตัวคุณก็เกร็งกระตุก รูหีตอดรัดแรงรวมทั้งมากยิ่งกว่าครั้งที่แล้ว ไม่มีแรงยุบมานอนอยู่บนตัวผม หอบหายใจหอบรวมทั้งเร็วมากเสมือนคนวิ่งระยะทางที่ไกลๆผมกอดตัวคุณไว้รวมทั้งลูบไล้ไปตามแผ่นข้างหลังที่เนียนนุ่ม ลงไปจนกระทั่งตูดงอนงามของคุณให้คุณพักจากการสู้รบของพวกเรา คุณมองบรรเทาลง เริ่มกระทั่งถึงตัวลุกขึ้นยืนนั่ง ผมถามคุณ “ภรรยา…พร้อมต่อกันหรือยัง…..” “สามีขา….ภรรยาขอพักอีกนิดนึง….” คุณบอกจบผมก็จูบไปที่นมอีกทั้ง 2 ข้าง สักประเดี๋ยวคุณก็ขยับตูดขึ้นลง “สามีขา…สามีช่วยเย็ดหีภรรยาให้น้ำแตกได้แล้ว….ภรรยาพร้อม….” ยังไม่ทันบอกจบผมก็ช้อนแขนไปใต้ขาพับคุณสองข้าง เอามือคุณมากมายอดไว้ที่คอ รวมทั้งลุกขึ้นยืนพาร่างที่สมสวนไปวางที่โต๊ะ ชนอย่างรวดเร็วรวมทั้งแรงจนถึงโต๊ะสั่น คุณยิ่งกอดผมแน่นขึ้น ผมก็เลยยกตัวคุณไปอิงกับกำแพงชนแบบอัดคัดลอก “สามีขา…ภรรยาเสียว…เสียว..ใจจะขาดอีกแล้ว” ผมก็เลยไปวางร่างคุณลงกับพื้นหันเข้าพบกัน มือจับที่เอวคุณ คุณเอามือกอดที่ก้านคอผม ต่างคนต่างโยกใส่กันแบบสุดๆเร็วขึ้นๆจนถึงผมมีความรู้สึกสุดจะทน ถามคุณว่า “ภรรยา…จะใ