รีเซพชั่น สาวท่าทางเด็ดสุดเซ็กส์

รีเซพชั่น สาวท่าทางเด็ดสุดเซ็กส์ 
หัวข้อนี้เกิดขึ้นไม่นานขอรับ ในตอนนั้นผมไปงานการประชุมของบริษัทผมที่รีสอร์ทที่นึงที่ชะอำ พอเพียงไปถึงหน้างานก็ไปพบรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน คุณชื่อแอน ขอรับ พวกเราสนิทกันพอเหมาะพอควรแม้กระนั้นพอเพียงผมจบแล้วดำเนินการก็ไม่มีการติดต่อกันไป ช่วงแรกผมเพียงแค่คุ้นๆเพราะเหตุว่าตอนคุณอยู่มหาลัยคุณค่อนข้างจะท้วมๆและก็เฮ้วๆอยู่ซักหน่อย แม้กระนั้นมองเห็นอีกครั้งตอนนี้คุณเกือบจะเป็นคนละคน คุณผอมบางลงมองงามมากยิ่งกว่าเดิม หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็พอดีในสายตาผม ผมคุณยาวขึ้นประบ่าตรอกรวมทั้งไฮไลท์ไว้มองน่ามองดี
ที่ผมคิดออกดีเป็นบริเวณใบหน้าที่หมวยๆของคุณซึ่งช่วงนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้มองสวยมากเพิ่มขึ้น คิดออกว่าคุณเตี้ยกว่าผมแม้กระนั้นส้นสูง 4 นิ้วที่คุณใส่ทำให้มองสูงเท่าๆกับผม ผมยืนมองตาไม่กะพริบอยู่พักนึงจนถึงแอนทัก “อ้าว พี่น่ากลัว หวัดดีจ้ะ มิได้พบกันนานนะคะ มาทำอะไรตรงนี้ขา” ผมตื่นจากความคิดความฝันตอบไป “อ้าว…คิดแล้วว่าหน้าคุ้นๆแอนใช่มั้ย งามขึ้นเยอะแยะนะพวกเรา ดำเนินการตรงนี้หรอ ไม่ยักกะทราบ” พวกเราคุยกันอยู่พักนึงผมก็ได้ทราบว่าแอนมาดำเนินการที่รีสอร์ทนี้ มาได้ปีกว่าๆแล้ว พอดิบพอดีผมจำต้องรีบเข้างานเลยทดลองนัดหมายคุณพบข้างหลังงาน กว่างานการประชุมจะจบก็ล่อเข้าไป 2 ทุ่มกว่าๆผมออกมาไม่นึกว่าจะพบแอนหรอกขอรับ ปรากฏว่าคุณรอคอยผมอยู่ที่ล้อบบี้ พวกเราเลยไปหาอาหารเย็นทานกัน ระหว่างกินข้าวพวกเราก็คุยกันไปบ่อยหลายๆเรื่อง แอนนั้นเปลี่ยนแปลงงานมาหลายที่แม้กระนั้นส่วนใหญ่ชอบเป็นงานโฆษณา ยิ่งพวกเราคุยกันก็ยิ่งสนุกสนานพวกเราเลยไปนั่งคุยกันต่อที่ผับในรีสอร์ท
ระหว่างคุยผมก็ดูแอนไปด้วย เพราะเหตุว่าคุณชวนมองขึ้นเยอะแยะ ผมถามไปว่า “แล้วพวกเรามีคนรักยังล่ะ อย่าบอกนะว่ายัง” แอน บอก “มีไม่รู้เรื่องกี่คนแล้วพี่ แต่งานมันยุ่งจ้ะ เกียจคร้านจะผูกพันธ์กับผู้ใดกันแน่นานๆ” ผมละมึนงง เลยบอกไป “เอาถ้าเช่นนั้นเลยจ้ะ คราวเมื่อก่อนพร่ำบ่นจัง ว่าต้องการมีคนรัก” แอนหัวเราะ “ก็แห๋ม…ในตอนนั้นแอนยังไม่สวยนี่” ผมเลยได้โอกาสตอบไป “ก็จริงนะ ช่วงนี้พวกเรางามขึ้นเยอะแยะนะ ถ้าหากไม่รู้เรื่องว่าเป็นแอนพี่จีบไปแล้วนะเมื่อรุ่งอรุณน่ะ” แอนหัวเราะ “อย่ามากล่าวเลยพี่น่ากลัวน่ะ คราวตอนอยู่มหาลัยแอนนะหลงแอมรักพี่น่ากลัวซะแทบแย่ มองไม่เห็นดูแอนเลย” ผมเลยถาม “อ้าว แล้วช่วงนี้ล่ะ” แอนบอก “ไม่รู้เรื่อง คิดเอาเองละกัน” แล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย ผมเลยบอก “ร้ายนะพวกเรา กล่าวให้คิดนี่หว่า” พวกเราคุยกันจนกระทั่งตี 2 แอนบอกจะไปส่งผม ผมบอก “เฮ้ย ไม่ต้องหรอกแอน มืดค่ำแล้ว พวกเราก็ตึงๆแล้วด้วย กลับไปอยู่บ้านเหอะ” แม้กระนั้นแอนบอก “มิได้จ้ะ พี่น่ากลัวเป็นแขกของรีสอร์ท แอนดำเนินการตรงนี้ มันเป็นหน้าที่นะคะ”
ผมเลยตามใจ พวกเราขึ้นลิฟท์ขึ้นมาแล้วเดินมาถึงหน้าห้องผม ผมหันไปบอกแอน “ขอบคุณนะ วันพรุ่งพบกัน” แอนบอก “จ้ะ” และก็เดินไป ผมมองตามอยู่สักครู่นึง แล้วเปิดทางเข้าห้อง ผมห้อยสูทเข้าตู้แล้วถอดเนคไท กำลังจะถอดรองเท้าก็มีเสียงเคาะประตู ผมเปิดประตูก็พบแอนยืนยิ้มตาชุ่มฉ่ำ ดูแล้วผมข่มใจสั่นมิได้ ผมเลยถามไป “อ้าว แอน มีอะไรหรอ” แอนไม่ตอบแม้กระนั้นโถมเข้ามาแล้วจูบผม ผมมึนงงนิดเดียวพอเพียงตั้งตัวได้ก็จูบตอบแล้วดึงคุณเข้ามาในห้องแล้วปิดประตู พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันอีรุงตุงนัง ผมแทบจะไม่เชื่อว่าแอนจะรุ่มร้อนได้ขนาดนี้ ผมดันข้างหลังคุณติดฝาผนังข้างประตูแล้วแทรกไว้ ผมหยุดถามแอนนิดเดียว “เอาจริงเอาจังหรอแอน” แอนยิ้มไม่ตอบอีก แล้วดึงคอผมมาจูบอีก ผมเลยเลิกถามเพราะเหตุว่าอารมณ์ผมก็พุ่งปรี้ดแล้ว เป้าตุงของผมแทรกกับหน้าขาคุณ แอนคงจะรู้สึกเพราะเหตุว่าคุณเอาหน้าขาคุณถูกับเป้าผม ผมจูบไล่ลงมาตรงซอกคอแล้วถอดเสื้อคลุมคุณจนถึงเหลือแค่สายโดดเดี่ยวผ้าไหมภายใน ผมลูบคลำมือผมลงบนนมคุณก็พบว่าแอนมิได้ใส่เสื้อยกทรง จุกนมคุณดันผ้าบางลื่นนั้นออกมาจนถึงเห็นได้ชัด ผมใช้ริมฝีปากงับลงเบาๆบนจุกนมคุณ แอน ร้องครวญคราง “ซี้ดดดด……… พี่น่ากลัวขา…..” แล้วจิกหัวผมดันกับนมคุณ ผมวนลิ้นตรงจุกนมคุณจนถึงเสื้อคุณแฉะแล้วกลับขึ้นมาจูบปากคุณอีกครั้ง
ตอนนี้แอนเอื้อมมือลงมาถอดสายรัดเอวกับกางเกงผมจนถึงมันลงไปกองที่ข้อเท้าแล้วล้วงน้องชายผมออกมา ปากคุณจูบผมไปมือคุณก็รูดท่อนเอ็นผมไปอย่างรุ่มร้อน ผมเลยเอื้อมมือเข้าไปใต้ชายกระโปรงตัวสั้นของคุณแล้วดึงกางเกงชั้นในเล่ห์เหลี่ยมตัวบางของคุณจนถึงขาดติดมือออกมา แอนผวาเฮือก ผมชูขาคุณขึ้นข้างนึง แอนทราบงานดีจังๆคุณจับหัวจรวดของผมจ่อกับร่องสวาทคุณ ซึ่งช่วงนี้แฉะเยิ้มไปหมดแล้ว ผมย่อตัวแล้วดันน้องชายผมเข้าไปในจิ๋มคุณช้าๆจิ๋มของแอนฟิตแน่นตลอดความยาวของน้องชายผม แอนร้อง “อื้อออออ…” ออกมายาว จนถึงผมดันเข้าไปสุด ผมจูบอุดปากคุณไว้แล้วขับเคลื่อน ชักน้องชายใหญ่ยาวของผมอัดเข้าออกๆจากจิ๋มคับแน่นของคุณ ถึงแม้ว่ายังยืนแทรกคุณติดฝาห้อง แอนร้อง “อื้มัธยม.อื้มัธยม.อื้มัธยม.” ตามจังหวะการอัดเข้าๆออกๆของผม มือผมอีกข้างก็บี้จุกนมคุณผ่านเสื้อไหมนั้น แล้วแอนก็จิกเล็บกับข้างหลังผมแล้วร้อง “กรี้ดดดด…”เข้ามาในปากผม จิ๋มคุณตอดกับท่อนเอ็นของผม แอนเสร็จสุดแท้แต่ผมยังไม่เสร็จ
ผมจับขาของแอนอีกข้างขึ้นแล้วหิ้วคุณไว้ ผมตรอกท่อนลำผมเข้าออกจนถึงเหมียวแหงนขึ้นร้อง “พี่น่ากลัวขา…แอนไม่ไหวแล้ววว…อ๊าาาาาา….” ผมเองก็ถึงขีดสูงสุดเลยกัดฟันร้อง “อื้มมมม” แล้วอัดน้องชายผมเข้าไปในจิ๋มคุณจนถึงสุดแล้วปล่อยน้ำรักเข้าไปในจิ๋มที่กำลังตอดตุบๆของแอน ผมยืนหิ้วแอนอัดคุณติดฝาอยู่แบบนั้น จนถึงความเสียวเริ่มจาง ผมอุ้มแอนมาที่เตียงแล้ววางคุณนอนลง ผมนอนลงจูบเคล้าคลอกับคุณเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก จนถึงพวกเราสองคนเปล่าเปลือย ผมนอนกอดแอนไว้จากข้างหลัง จูบคุณที่หูแล้วบอกคุณว่า “ว้าว ไม่น่าเชื่อว่าแอนจะเร่าร้อนขนาดนี้” แอนยิ้มเขิน แล้วดึงมือผมไปกอดไว้กับอก ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยจูบเบาๆที่กำดันคุณแล้วมือก็เริ่มลูบคลำจุกนมคุณทั้งสองข้างน้องชายผมก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาใหม่ ผมเลยเอาท่อนเอ็นผมเช็ดกับร่องตูดของคุณ แอนหันมาถาม ปนเย้าหยอกว่า”แน้…….ยังไม่เพียงพออีกหรอขา” ผมตอบไป “เพียงแค่ทีเดียวพอใช้ยังไงละจ๊ะ” แล้วผมก็จูบซอกหูคุณจนถึงคุณขนลุกซู่
ผมขยับเขยื้อนตัวลงมานิดเดียวแล้วจับท่อนเอ็นผมเอาหัวเห็ดสดชื่นถูๆไถๆเข้าไประหว่างร่องจิ๋มแฉะเยิ้มของคุณจนถึงน้ำของคุณเยิ้มบนหัวจรวด แอนยิ้มแล้วแอ่นตูดเข้ามาผมเลยดันน้องชายตัวยาวของผมเข้าไปในจิ๋มคุณจากข้างหลังช้าๆจนถึงสุด แอนร้องเสียงน่ามองออกมา “อ้าาาาา….ดีจังจ้ะ…ซี๊ดด….” แล้วหันมายิ้ม ผมเลยหันไปจูบปากคุณแล้วไล่มาที่ซอกคอและก็เริ่มโยกบั้นท้ายผม ชักท่อนลำผมเข้าๆออกๆจากจิ๋มของแอน แอนแอ่นแบบอย่างได้อารมณ์ช่วงเวลาที่ผมบีบลูบคลำนมคุณทั้งสองข้าง ปากคุณก็ร้อง “ฮ้า..ฮ้า..ดีจังจ้ะ พี่น่ากลัว…อ้าาาาา…” ผมเล่นท่านั้นซักพักก็กลับตัว จับแอนให้ตั้งชัน แอนลุกขึ้นยืนมาด้านบน นอนบนตัวผม ผมประสานมือคุณข้างนึงลงมาแล้วให้คุณเอานิ้วคุณถูกับตุ่มเสียวของคุณ แอนทำตามอย่างทราบหน้าที่ ผมจับนมคุณแล้วโยกตัวคุณขึ้นลงแอนร้อง “อ้าาา….พี่น่ากลัวขา…แอนใกล้จะถึงแล้วค่า…” ผมกระซิบกระซาบข้างหูคุณ “ถึงเลยซีจ๊ะ…เอาเลย..อื้มม…อื้มิลลิเมตร.” และก็โยกตัวคุณอัดน้องชายผมเข้าๆออกๆจิ๋มคุณไปในตัว แล้วแอนก็แอ่นตัวขึ้นร้อง “อี้ยยยยยยยยยยยย……..” จิ๋มคุณตอดมั่บกับท่อนเอ็นผมอีกที แอนผวาเฮือก 2-3 คราวและก็นอนฟุบลงมาอย่างอ่อนเพลีย ผมลูบคลำมือกับพุงแบนราบของคุณแล้วจากนั้นก็ลูบขึ้นมาที่นมคุณถามคุณว่า “เป็นยังไงจ๊ะ ดีมั้ย” แอนตอบเสียงระโรย “ดีจ้ะ ถูกใจจังเลยคะ….”
พวกเราจูบกันอีกครั้งแล้วแอนก็ถามคำถามว่า “พี่น่ากลัวยังไม่ถึงนี่ขา” ผมบอก “ช่างเถิดนี่จ๊ะ” แม้กระนั้นแอนบอก “แม้กระนั้นแอนต้องการที่จะให้พี่ถึงด้วยนี่” ว่าแล้วแอนก็เอาท่อนเอ็นผมออกมาจากจิ๋มคุณแล้วกลับตัวลงมานอนคว่ำบนตัวผม คุณจูบผมแล้วจูบไล่ลงมาที่คอ อก แอนหยุดดูดจุกนมผมจนถึงผมเสียวแล้วเลื่อนตัวลง จูบไล่ลงมาที่พุง แล้วจับน้องชายผมตั้ง คุณรูดท่อนเอ็นผมด้วยมือคุณหันมายิ้มพูดว่า “แอนทำให้นะคะ” ผมดูลงมาและก็แทบจะไม่เชื่อสายตาว่าจะมีสาวสวยๆกำลังอ้าปากอมหัวจรวดของท่อนเอ็นผมเข้าปาก แอนอมหัวจรวดของผมเข้าไปแล้วเอาลิ้นวนรอบๆมือคุณรูดขึ้นลงแล้วและก็ตามด้วยปากคุณ ผมครวญคราง “อู้ววว…ดีจัง แอน…ซี๊ดดดดด…” แอนดูยิ้มด้วยตาแล้วตั้งใจผงกศีรษะขึ้นลงรูดท่อนลำผมเข้าๆออกๆจากปากบางงามของคุณ ผมสุดจะทนได้แล้วจนถึงจำต้องร้องออกมา “อื้มมม…แอนจ้ะ พี่ใกล้จะถึงเเล้ว…อื้มมมม…..” แทนที่แอนจะหยุดคุณกลับทำเร็วขึ้นอีก ผมถึงขีดสูงสุดเลยปล่อยน้ำเชื้อขาวข้นออกมาเต็มปากคุณ แอนใช้อีกทั้งมือใช้อีกทั้งปากดูดรวมทั้งรูดจนถึงน้ำรักผมห้อยเต็มปากรวมทั้งเต็มมือคุณ ผมเสียวซะจนถึงจำต้องจับหน้าของคุณให้หยุด แอนยิ้มให้ผม มีน้ำรักผมห้อยตรงมุมปาก มือคุณรูดท่อนเอ็นผมจากโคนจนกระทั่งหัวรีดน้ำพิษผมออกมาจนถึงหยดท้ายที่สุด แอนก้มตัวอมแล้วดูดแล้วกลืนมันเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ ผมนั้นเกือบจะไม่มีแรง ดึงคุณขึ้นมาจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นอย่างรุ่มร้อน แล้วพวกเราก็นอนกอดกันไปจนกระทั่งยามเช้า สามวันที่ไปการประชุมคราวนั้น ผมกับแอนเก็บเกี่ยวรสสวาท รำลึกเรื่องในอดีตกันอย่างมาก….