หนูเอามันไปช่วยเหลือตัวเองจ้ะ

หนูเอามันไปช่วยเหลือตัวเองจ้ะ
ผมอยู่บ้านกับภรรยา รวมทั้งเด็กหญิง ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ เค้าหน้าปกติ ผิวค่อนข้างจะดำ สูงราว 157 ได้ ทรวงอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนภรรยาผม ผิวขาวสูง ทรวงอก 35 พวกเราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกร่วมกัน เด็กใบปอ คุณเป็นคนไปเอามาเอง จากเครือญาติคุณที่บ้านนอก มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว รอช่วยคุณดูแลบ้าน เป็นเด็กเฉยๆซึ่งที่บ้านธรรมดาก็ไม่มีผู้ใดขี้บ่นอยู่แล้ว ผมกับภรรยาผมจำเป็นต้องออกไปดำเนินงานทุกวี่ทุกวัน ช่วงเวลากลางวันให้ใบปอรอมอง รวมทั้งทำงานบ้าน
รวมทั้งวันหนึ่งหลังรับประทานอาหาร มื้อเย็น ใบปอ มาเก็บของกินรวมทั้งถ้วยชามไปล้าง ภรรยาผมไปนั่งอยู่หน้าคอม ทำเกี่ยวกับบัญชีของบริษัท ส่วนผมเดินออกไปดูดบุหรี่ที่ถนนหนทางหน้าบ้าน ซึ่งเลี้ยงสุนัขข้างถนน แถวถนนหนทางหน้าบ้าน 3 ตัว ให้อาหารมันรับประทานเวลาเย็น ไอ้สุนัขเหล่านี้มันเชื่องมากมายสำหรับบ้านผม ผมเดินออกมามันจะมานั่งอยู่ด้านข้างผมทุกคราวไป บ้านอยู่แทบสุดตรอก ไม่ค่อยมีคนใดกันผ่านเข้ามานัก เนื่องจากว่าหงุดหงิดเสียงสุนัขเห่า เลี้ยงไว้กันลักขโมย เสียงทางเข้าออกดังขึ้น ใบปอเอาข้าวมาให้สุนัขนั้นเอง ผมก็เลยเดินเข้าบ้าน ขึ้นห้องนอนดูโทรทัศน์ พักใหญ่ๆก็เลยไปอาบน้ำตั้งอกตั้งใจว่าจะนอนให้สบาย เพราะเหตุว่าวันพรุ่งเป็นวันเสาร์ – อาทิตย์ ออกมาจากห้องอาบน้ำยังไม่ทันจะเปลี่ยนแปลงชุดที่มีไว้ใส่นอน ภรรยาผมก็เข้ามาพร้อมด้วยใบปอ
ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆแล้ว
” คุณนั่งก่อนสิใบปอมีอะไรมาบอกคุณน่ะ”
” มายืนที่ตรงนี้ ”
ผมสังเกตุเห็นที่มือของภรรยาผมมีไม้เรียว น่าจะเป็นกิ่งไผ่เรียวๆเล็กๆอีกโทรศัพท์มือถืออะไรไม่รู้จัก ยังมองไม่ออก ราวกับแท่งสีแดงมีสายไฟด้วย
” บอกคุณสุภาพบุรุษไปซิว่ามึงไปทำอะไรมา?”
ใบปอหน้าแดงเห็นได้ชัดเลย
” ขวับ ” ใบปอ ร้องโอยแล้วบิดตัวด้วยความเจ็บปวด ภรรยาผมตีแรงมากมายเลยที่ก้น
” ขวับ ” อีกแล้ว ตอนนี้ใบปอ ถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในคอ ภรรยาผมหันมาบอกให้ผมอยู่เฉยๆไว้ คุณเดินไปฉุดกระชากผมใบปอ กระทั่งหน้าหงาย ” ยืนขึ้นมานี่”
” บอกไปซิว่ามึงทำอะไรมา ”
” หนูขออภัยจ้ะ หนูลักขโมยของคุณสุภาพสตรีไปจ้ะ ”
ผมไม่รู้จักว่าของอะไร ภรรยาผมก็เลยยื่นมาให้ผมมอง มันเป็นไวเบรเตอร์ แบบมีสายสีแดงนี่เอง ผมทราบมันเป็นของภรรยาผมเอง
“ชั้นเกลียดคนชอบขโมย บอกให้ฟังซิว่ามึงเอามันไปทำอะไร ”
ผมมองเห็นใบปอ หน้าแดงขึ้นไปอีก
” ขวับ ” ที่ก้นอีกแล้ว
ใบปอ ตกใจบิดตัวเอามือจับก้นในทันที
” บอกคนเดียวนี้ ”
” หนูเอามันไปช่วยเหลือตัวเองจ้ะ ”
” ดีหละ ” แกมันเด็กสารเลว… อีชอบขโมย … แกมันกระหายจัดมากเท่าไรนักใช่ไหม? มาทำให้ท่านเพศชายดูซิว่ามึงทำยังไง ”
” หนู ………. ”
” ขวับ ” อีกแล้ว
” ทำไปคนเดียวนี้ ”
ผมรู้แล้วว่าภรรยาผมอยากได้อะไร มันเป็นภาพที่น่าดูมากมาย ที่มีเด็กหญิงมาแก้ผ้าเบื้องหน้าผม
” ถอดเสื้อในออก ” ในเวลานี้เหลือกางเกงในตัวเดียว ” เดินเข้าไป”
ใบปอ เดินมายืนอยู่เบื้องหน้าผม ใกล้กระทั่งผมมองเห็นรอยถูกตีเป็นแถว ที่เต้านม พุง หน้าขา แขน เยอะไปหมด แม้กระนั้นดูเหมือนจะโดนมายาวนานหลายวันแล้ว
” เบือนหน้าไป ” ข้างหลังก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมีรอยแนวแบบเดียวกัน
” เบือนหน้ามาสิ … กางขาออก …. อีก …. จำนวนไม่ใช่น้อย” แล้วคุณก็คว้าเอาไม้ถักนิ้ตติ้ง แบบที่ทำมาจากไม้แท่งลำขนาดนิ้วชี้ของผม ยาวราวหนึ่งฟุต ปลายด้านโคนกลมมน ภรรยาผมกดด้านโคนนั้นไปตามแนวร่องหีของเด็กใบปอ เช็ดไปๆมาๆ ในเวลานี้ใบปอ เริ่มจะแอ่นหีขึ้นลงตามแล้ว มีน้ำออกมาจากร่องหีกระทั่งแฉะ เริ่มมีเสียงครางครวญออกมาบ้างแล้ว
” ดูซิแกนี่มันร่านจริงๆ”
” เบือนหน้าไปถอดกางเกงลิงออก ”
” ช้าๆหน่อย ไม่ต้องรีบ ”
ผมดูแล้วมีอารมณ์มากมายเลย แพทย์ยไม่ค่อยมี หีงี้เยิ้มไปหมด
” ยอตัว ”
” ชูก้นขึ้นสูงๆ”
” นั้นหละ ….. กางขาออกด้วย ”
ตอนนี้โคนไม้ถักนิตติ้งจิ้มไปที่หีจากทางข้างหลัง กระทั่งเยิ้มน้ำหีไปด้วย แล้วคุณเลื่อนมาที่รูก้น แหย่มันจมหายเข้าไปในรูก้น
” แกว่งก้น ” ก้นใบปอ แกว่งไปๆมาๆในขณะที่มีไม้แทงอยู่ด้วย
” ถอยหลังมาอีก ” ปลายไม้แทงก้นเข้าไปเรื่อย
” พอเพียง ”
คุณปลดปล่อยให้ไม้ติดอยู่รูก้นอยู่แบบนั้น
” คลานไปรอบห้อง ”
” แกว่งก้นไปด้วย ” ราวกับสุนัขเลย แม้กระนั้นมีหางเป็นไม้ถักนิตติ้ง
” มานี่ …. เอาไอ้นี่ยัดหีไว้” แล้วคุณเอาเชือกมาผูกรอบเอวไว้ เอาตัวสวิทมาเหน็บไว้ แล้วเปิดเครื่องดำเนินงาน
” ถูกใจละสิ ”
” ใช่ไหม ..บอกมา ”
” ขวับ ” เป็นแถวแดงขึ้นในทันที
” ถูกใจจ้ะ ”
” ดี เอ็งมันจำเป็นต้องโดนอย่างงี้ ” คุณลากไม้ที่แทงติดอยู่รูก้นไปๆมาๆช้าๆแล้วดึงออก ที่ปลายไม้มีคราบเปื้อนขี้สีเหลือง ติดตามออกมาด้วย คุณยื่นปลายไม้ไปที่ปากของใบปอ
” เอ็งเลียไม้ให้สะอาด ” ใบปอ ใช้ลิ้นเลีย ใช้ปากคาบรูด กระทั่งสะอาด
” เสียวมากมายหรือไรเอ็ง ”
” เสียวจ้ะ…..โอย….อูย….”
“เอ็งเป็นกระหยีใช่ไหม ”
” หนูเป็นกระหยี ….หนูเป็นกระหยีจ้ะ ….อูย….”
” ดีเยี่ยมอีกระหยี เอ็งแอ่นนมเอ็งมาให้เราตีซะ ”
” ขวับ ….. ขวับ …….ขวับ …. ” ในเวลานี้เค้าหน้าใบปอ หงี่มากมาย ร้องดังขึ้น ” อูย….แรงอีก …. อูย..” ภรรยาผมจับผมใบปอกระชากกระทั่งหน้าหงาย
” ตั้งแต่วันนี้..เอ็งจะต้องเป็นข้ารับใช้เรา..เอ็งทราบใช่ไหม ”
” หนูเป็นข้ารับใช้จ้ะ ”
” เอ็งฟังไว้ไม่ว่าเอ็งจะขี้จะเยี่ยว เราจะเป็นคนบอกเอ็งเอง ” แล้วคุณก็เอื้อมมือมาจับควยเทียมแทงเข้าออกอย่างรวดเร็ว
“หนูไม่ไหวแล้ว ….โอย….ไม่ไหวแล้วววววว.. ” ใบปอ ฟุบหน้าลงไปกับพื้น ก้นยังโด่งอยู่ยังมีควยเทียมปักติดอยู่หีอยู่เลย
ใบปอ ก็ฟุบเสร็จอยู่ที่ตรงนั้นเอง ผมเลยจับภรรยามาเย็ดไม่รู้จักกี่คราวต่อกี่คราวกระทั่งหลับไปเลยกระทั่งตอนเช้า
หลังรับประทานอาหารตอนเช้าภรรยาผมเลยมาเล่าให้ฟังว่าวันนึงคุณจะไปบ้านเพื่อนฝูงมองเห็นเป็นทาง ผ่านบ้านเลยแวะเพื่อเปลี่ยนแปลงชุดโดยหยุดรถยนต์ไว้นอกรั้วบ้าน ประตูที่อยู่หน้าบ้านล๊อคไว้ก็เลยเดินอ้อมข้างหลังบ้าน มองเห็นใบปอ นอนช่วยเหลือตัวเองอยู่กึ่งกลางห้องโถงมีควยเลียนแบบชักเข้าชักออกอยู่ แถมเปิดหนังอาร์มองไปด้วย แม้กระนั้นคงจะมิได้มองหรอกเพราะเหตุว่าหลับตาครางครวญซี้ดซ๊าดอยู่ ไอ้ม้วนที่มองนั้นเป็นม้วนโปรดของผมกับภรรยาเสียด้วย ซึ่งเป็นแถวซาดิสต์ บังคับให้หญิงแก้ผ้าเดินกลับไปอยู่บ้าน ถูกผูกเฆี่ยน คุณคอยกระทั่งใบปอ ลืมตาขึ้นมามองเห็นคุณ ใบปอตระหนกตกใจมากมายทำอะไรผิดเลย คุณไปนั่งบนโซฟาแล้วเรียกใบปอ มาถาม ( คุณทำท่าทางว่าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ) ในขณะที่ใบปอ ยังเปลื้องผ้าล่อนจ้อนอยู่แบบนั้น คุณพูดว่าจะส่งตัวกลับไปอยู่บ้านนอกรวมทั้งจะฟ้องทางบ้านด้วยเรื่องที่ลักขโมยสิ่งของ ( ควยเลียนแบบ ) รวมทั้งหนังเอ็กส์ด้วย
ใบปอ ร้องไห้ใหญ่เลยรวมทั้งขอความช่วยเหลือไม่ให้คุณส่งตัวกลับ โดยที่คุณจะยอมถูกลงโทษทุกสิ่งทุกอย่าง แบบนั้นไปถือสายรัดเอวมา แล้วคุณให้ใบปอ ยืนเอามือไว้บนหัว แล้วคุณก็ตีอีกทั้งข้างหน้าข้างหลังกระทั่งเป็นแถวอย่างที่ผมมองเห็น
คุณบอกให้ใบปอ จำเอาไว้ว่าต่อแต่นี้ไปจำเป็นต้องเอาอย่างคำบัญชาของคุณแค่นั้น รวมทั้งบางเวลาคุณจะผูกทิ้งเอาไว้ตลอดทั้งคืนโดยมีควยเลียนแบบแทงโดยเปิดให้สั่นไว้ ครั้งคราวให้คลานมาเลียหีในเวลาที่คุณกระหายจัดโดยหยดเทียนไปด้วย คุณเคยมารับใบปอไปจับจ่ายซื้อของที่ห้าง เที่ยวกลับให้แก้ผ้ารวมทั้งช่วยเหลือตัวเองจนกระทั่งบ้าน คุณมีความรู้สึกว่าใบปอ ถูกใจที่จะเป็นข้ารับใช้แน่ๆ ทราบว่าใบปอเคยแอบมองผมกลับคุณเย็ดกัน คุณพูดว่าจะให้ผมเป็นสามีจะเอาไหม ซึ่งใบปอก็ยอม คุณก็เลยให้ใบปอ เห็นด้วยที่จะเป็นข้ารับใช้ของพวกเรา รวมทั้งคุณจะเพิ่มค่าจ้างรายเดือนให้ ส่งเงินให้ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมบ้านรวมทั้งส่งน้องๆของใบปอเรียนด้วย ซึ่งใบปอ ก็เต็มอกเต็มใจรวมทั้งดีใจมากด้วย จริงๆแล้วผมสิที่พอใจมากกว่า