ให้สามีเก่า เย็ดภรรยา

ให้สามีเก่า เย็ดภรรยา
ภรรยาผมเคยมีสามีมาแล้ว 2 คน ผมเป็นสามีผู้ที่ 3 คับ สามีคนแรกของภรรยาผมเป็นคนบ้านนอก ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับภรรยา เขาได้กันกับภรรยาผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมร่วมกัน สามีผู้ที่ 2 ของภรรยาผม คนนี้ เคยปฏิบัติงานในโรงงานเดียวกันกับภรรยาผม พี่สาวกับพี่เขยของภรรยาผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกร้างเนื่องจากวงศาคณาญาติทางสามีเก่าภรรยามาวุ่นวายรวมทั้งทราบเรื่องเรื่องเฉพาะบุคคลในบ้านของคุณเยอะเกินไป เนื่องจากคุณเป็นคนเฒ่าหัวงู มีเพศชายมาติดพันคนไม่ใช่น้อย แม้ว่าจะมีสามีเป็นตัวตนและจากนั้นก็ตาม วงศาคณาญาติของสามีเก่าเคยได้เห็นคุณนั่งรถยนต์ไปกับบุคคลอื่นหลายครา เขาเลยยุยงให้สามีเลิกร้างกับคุณ สามีเก่าของภรรยาคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอควร เขาแก่มากยิ่งกว่าผมเป็นรอบคับ..
ในขณะนั้นผมถูกใจอ่านหนังสือที่มีเรื่องมีราวสวิงกิ้งเยอะที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้ภรรยาผมอ่านด้วย ภรรยาผมถามคำถามว่า เรื่องให้ภรรยาเอากับบุคคลอื่น มันมีจริงๆด้วยหรอ ผมยอกภรรยาว่า มีจริงซี่…..ต้องการทดลองอย่างในหนังสือบ้างมั้ยล่ะ ตอนแรกๆภรรยาผมไม่กล้าหรอกคับ แต่ว่าผมรู้ดีว่า ภรรยาผมมีอารมณ์มากมาย ครั้งใดก็ตามอ่านเรื่องที่ให้บุคคลอื่นเอากันกับภรรยาแบบงี้เป็นประจำเวลาผมเอากันกับภรรยาทีไร ผมถูกใจถามหาสามีเก่าของภรรยาไปด้วยทุกหน ว่าควยเขาใหญ่มั้ย เย็ดสะใจมั้ย เวลาเขากระเด้าควยใส่ไว้ด้านในรูหีเสียวสะใจมั้ย น้ำเขาพุ่งใส่ร่องรูแรงมั้ย ในเวลาที่ผมถามแบบงี้ ภรรยาผมจะมีอารมณ์อยากจัดจัดมากมาย เวลาน้ำใกล้จะแตก ภรรยาผมจะเรียกชื่อสามีเก่าทุกหน ว่าพี่เม่น เดือนเสียวหีจริงๆน้ำหีเดือนจะแตกแล้ว พี่เม่นกระกระเด้าควยใส่ไว้ด้านในรูหีแรงๆกระเด้าแรงๆอีก จนถึงภรรยาผมน้ำแตกออกมา
ผมถามภรรยาว่าต้องการเอากับสามีเก่าอีกมั้ย ภรรยาผมกล่าวว่า จะดีหรอ เดือนกลัวบุคคลอื่นทราบ อีกอย่างหนึ่งไม่เคยรู้ว่าสามีเก่าเดือนเขาจะกล้าหรือไม่ก็ไม่เคยรู้ เนื่องจากเดือนมีสามีใหม่แล้ว ผมบอกกับภรรยาว่า ถ้าหากพี่อนุญาตล่ะ….เดือนจะเอามั้ย……ภรรยาผมทำท่าอายแล้วกล่าวว่า สุดแท้แต่พี่เหอะ เดือนตามใจพี่ แต่ว่าอย่ามาหึงเดือนคราวหลังก็ตามใจ ผมบอกภรรยาว่า พี่จะหึงเดือนเพราะเหตุใดล่ะ พี่รักเดือนมากมายนะ พี่ต้องการมองเห็นเดือนแฮปปี้ ไม่ว่าเดือนจะผ่านเพศชายมาคนไม่ใช่น้อยแล้ว พี่ก็รักเดือนนะ ภรรยาผมกล่าวว่า สุดแท้แต่พี่เหอะ ถ้าหากพี่ถูกใจแบบงั้น…
ถัดมาผมได้พบกับสามีเก่าของภรรยาที่ปาร์ตี้ระดมทุนเพื่อการเล่าเรียนแห่งหนึ่ง ผมได้เข้าไปยกมือขึ้นไหว้พี่เขา สามีเก่าของภรรยาผมก็รับไหว้ผมด้วยความจิงดวงใจ แล้วชักชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะร่วมกัน ในปาร์ตี้คืนนั้น มีการแสดงโชว์เสียวแสดงสดของหนุ่มน้อยหญิงสาวให้มองบนเวทีด้วยคับ สามีเก่าของภรรยาผมมองการแสดงโชว์ด้วยอาการกระวนกระวายในอารมณ์จนถึงการแสดงจบลง ผมบอกกับเขาว่า การแสดงโชว์คืนนี่ตื่นเต้นดีนะคับพี่ เขากล่าวว่า ใช่ กระตุ้นอารมณ์จริงๆของพี่ตุงกางเกงเลย เดี๋ยวเดียวเขาถามผมว่า เดือนสบายดีมั้ย พี่มิได้พบเขานานแล้ว ตั้งแต่เลิกร้างไป ผมบอกเขาไปว่า เดือนสบายดี เขาก็ยังเอ่ยถึงพี่ให้ผมฟังๆหลายครั้งเลยค่ะคับ เดือน เขายังบอกผมว่า ถ้าหากพบพี่ให้ชักชวนมาท่องเที่ยวที่หอพักด้วยนะ ต่อจากนั้นผมกับเขาก็ชนแก้วกันไปหลายครา เริ่มจะเมาๆเพียงพอสัก 4-5 ทุ่ม ผู้คนที่มาในงานก็ทะยอยกลับไปอยู่ที่บ้านกันไปเรื่อยพี่เม่นถามผมว่าเอารถยนต์อะไรมา ผมบอกเขาไปว่า มารถแท๊กซี่คับพี่ เขากล่าวว่า สักครู่พี่ไปส่งที่บ้านก็ตามใจนะ ผมก็ยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณมากเขา ต่อจากนั้นเขาก็พาผมไปขึ้นรถเก๋งของเขา
แล้วขับมาส่งผมที่หน้าบ้านพัก ดึกมากพอควร ห้องใกล้กันปิดประตูห้องนอนกันหมดแล้ว เดือนภรรยาผมก็อาจนอนไปแล้วด้วย ผมบอกกับสามีเก่าของภรรยาผมว่า พี่มาส่งผมถึงหน้าบ้านพักแล้ว จะไม่เข้าไปภายในสักนิดสักหน่อยหรอคับ ไหนๆก็มาถึงห้องแบบงี้แล้ว เขาทำท่าอึกอักยังไม่แน่ใจเท่าไร ผมบอกเขาไปว่า เดือนเขาต้องการพบพี่มากมายนะคับ พี่ไม่ต้องวิตกกังวลดวงใจผมหรอก แล้วต่อจากนั้นเขาก็ลงจากรถยนต์ เดินตามผมไปที่ในหอพัก ผมไขกุญแจลูกบิดเปิดประตูแล้วก็เข้าไป เปิดไฟในห้อง บอกให้เขาไปนั่งที่โซฟาก่อน เขาสังเกตุมองเห็นหนังสือหนังสือ ไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรักหลายสิบเล่มที่ผมซื้อมาไว้อ่านกับภรรยา
ผมวางไว้ที่ชั้นที่มีไว้สำหรับวางของด้านข้างโซฟา ที่พี่เขานั่ง เขาจับหนังสือมาเปิดมอง 2-3 เล่ม ก็มองเห็นรูปแม่บ้านที่สามีส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกมอง ในนั้นมีรูปของภรรยาผมด้วย พี่เม่นเพ่งรูปเดี๋ยวเดียวก็ยิ้มๆเขาอาจรู้ดีว่าภาพในหนังสือนั้นเป็นผู้ใด ผมเปิดโทรทัศน์ แล้วไปเอาน้ำในตู้แช่เย็นมาขวดหนึ่งกับถ้วยน้ำ ผมกับเขานั่งคุยกันเดี๋ยวเดียว ผมเลยบอกกับสามีเก่าของภรรยาว่า พี่มาถึงบ้านแล้วแบบงี้ จะไม่เข้าไปทักเดือนบ้างหรือคับ เดือนเขาถามหาพี่เป็นประจำนะ เขาทำหน้ามึนงง ราวกับไม่เชื่อหูตนเอง แล้วกล่าวว่า เดือนเขานอนไปแล้วมั้ง ผมเปิดแย้มประตูห้องที่ภรรยานอน ในขณะนั้น ภรรยาผมนอนตะแคงอยู่บนเตียง นอนหันหลังให้
ผมบอกกับเขาเบาๆว่า หลับและจากนั้นก็ไปทักเดือนได้คับ เดือนเขาไม่ว่าอะไรพี่หรอก ตามความสะดวกนะคับ บอกจบผมก็ยืนขึ้นไปปิดไฟ แล้วเปิดประตูห้องออกมานอกห้องด้วยความจริงใจสั่นระทึก ในขณะนั้นเที่ยงคืนกว่าแล้ว หอพักด้านข้างกับผมก็ปิดไฟนอนกันหมดแล้ว เลยไม่ต้องกลัวว่าบุคคลอื่นจะมารู้มองเห็น ผมออกมายืนกระวนกระวายที่นอกหอพักหนึ่ง…ก็ค่อยเปิดประตูแย้มออกมอง ได้ยินเสียงครางซี๊ดๆ….อูยๆ….ของภรรยาผมดังอยู่ข้างในห้องนอน รวมทั้งมีเสียงท้องกระทบกันดังผับๆๆ…ผมคิดในใจว่า ”โดนสามีเก่าเอาเข้าแล้วภรรยาผม”
ผมเบาๆเปิดทางเข้ามาในหอพักเบาๆดูไปที่เตียงก็มองเห็นร่างกายแก้ผ้าของสามีเก่าของภรรยาผมที่พักผ่อนค่อมทับหว่างขาภรรยาผมไว้ เขากำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูภรรยาผมอยู่ผับๆๆภรรยาผมนอนหงายอ้าขาถ่างออกกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของสามีเก่าไปด้วย แล้วยังแผดเสียงครวญอูยๆ…ไม่หยุด
ผมยืนเพ่งดู สามีเก่าภรรยาผม เอากันกับภรรยาผมอย่างเงียบสนิท กับรูดชักท่อนเอ็นของตนเองไปด้วย ผมเข้าไปทางขาดข้างหลัง จ้องท่อนเอ็นของสามีเก่าภรรยาที่กำลังกระเด้าเข้าๆออกๆอยู่ในร่องรูภรรยาผมอย่างมาก เสียงดังผับๆๆเดี๋ยวเดียวก็ได้ยินเสียงเขาบอกกับภรรยาผม น้ำพี่จะออกแล้วเดือนน้ำพี่จะออกแล้วโอ๊ว…ซี๊ด….แล้วชักท่อนเอ็นยาวๆอีก 4-5 ครั้ง ทำท่าจะชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู ภรรยาผมกระดอนเอวขึ้นตาม แล้วกล่าวว่า ปล่อยน้ำเข้าในของเดือนเหอะพี่ สามีของเดือนเขาไม่ว่าอะไรหรอก เพียงพอภรรยาผมบอกจบ เขาก็ดันท่อนเอ็นเข้าใส่ไว้ด้านในร่องรูภรรยาผมจนถึงสุด กับเอาปลายขายันที่นอนแล้วไว้จนถึงแน่น ผมก้มเพ่งดูพวงไข่ของเขาหดตัวกระตุกขึ้นถี่ๆเป็นช่วงๆหลายครา เพื่อหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ไว้ด้านในร่องรูภรรยาผมอย่างมาก ภรรยาผมแผดเสียงครวญซี๊ดๆ…อูยๆ……ผวาขึ้นกอดสามีเก่าเอาไว้แน่นเลยคับ ภายหลังจากสามีเก่าภรรยาผมเขาปล่อยน้ำออกใส่ไว้ด้านในร่องรูภรรยาผมจนถึงหมดแล้ว
เขาไม่มีแรงนอนทับหว่างขาภรรยาผมเลยคับ ภรรยาผมดูมาที่ผมด้วยอาการอายๆเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ภรรยาผมเอากับบุคคลอื่นต่อหน้าต่อตาผมแบบงี้ เดี๋ยวเดียวภรรยาผมก็สะกิดให้สามีเก่าคุณหันมาดูทางผม ที่ยืนเพ่งดูอยู่ใกล้ๆแล้วยังรูดชักท่อนเอ็นไปด้วย เขาก็ยิ้มๆให้ผมแบบอายๆแล้วกล่าวว่าจะเอาต่อจากพี่เลยมั้ย ผมบอกเขาไปว่า ตามความสะดวกคับ ผมเอาเมื่อใดก็ได้ แล้วต่อจากนั้นสามีเก่าภรรยาผมก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรูภรรยาผม แล้วลุกไปเข้าส้วม ผมรอคอยแบบงี้มานานแล้ว ผมเข้าไปก้มมองใกล้ๆกับร่องรูของภรรยาที่เอ่อไปด้วยน้ำเสียวของสามีเก่า มองเห็นแล้วดวงใจผมสั่นระทึกระทึกจริงๆคับ ผมรีบเข้าคร่อมทับหว่างขา แล้วเอาท่อนเอ็นกลิ้งเกลือกกับน้ำเสียวสามีเก่าภรรยาผมเดี๋ยวเดียว
ผมก็ดันท่อนเอ็นทิ่มแทงพรวดพราดเข้าใส่ไว้ด้านในร่องรูภรรยาผมจนถึงสุดแรง ภรรยาผมผวาร้องอู๊ย….เลยคับ ในขณะนั้นที่ร่องรูของภรรยาผม ”อีกทั้งลื่น อีกทั้งหละหลวม”ไปด้วยน้ำควยของสามีเก่า เพียงแค่ท่อนเอ็นผมได้สัมผัสกับน้ำเสียวของสามีเก่าภรรยา น้ำอยากจัดของผมก็เกือบจะพุ่งล้นออกมาแล้วคับ เนื่องจากรู้สึกเสียวจนถึงบอกผิดจริงๆคับ ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ไว้ด้านในร่องรูของภรรยาอย่างคุ้มคลั่งเสียงดังผับๆๆๆแจ๊ะๆๆๆๆพักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆเข้าไปผสมกับน้ำควยของสามีเก่าภรรยาเป็นอันมาก ภรรยาผมครวญซี๊ด…..กระเด้าเอวขึ้นไหวๆอย่างกระตุ้นร้อนในอารมณ์ ในขณะนั้นสามีเก่าของภรรยาผมยืนชักว่ามองผมเอากันกับภรรยาทางข้างหลังอยู่ ผมกระซิบบอกถามภรรยาผมว่า สมใจอยากแล้วสิ ที่ให้สามีใหม่กับสามีเก่าเอาพร้อมเพียงกันแบบงี้ ภรรยาผมครวญซี๊ด….เลยคับ ผมกระซิบบอกถามภรรยาอีกว่า ให้เขาเอาอีกทีหนึ่งมั้ย ภรรยาผมกระซิบบอกว่า พี่เม่นรออยู่นานแล้ว
ผมหันไปทางข้างหลังก็มองเห็นสามีเก่าภรรยาผม ยืนรูดชักท่อนเอ็นรออยู่จริงๆเพียงพอผมชักท่อนเอ็นออกมาจากปากรูภรรยา สามีเก่าของภรรยาผมก็เข้ามาเอาต่อโดยทันที..ภายหลังจากคืนนั้นมาอีก 2-3 วัน ผมได้พาสามีเก่าภรรยาผมมาที่หอพักของผมอีก สามีเก่าของภรรยาผม รู้เรื่องความปรารถนาของผมกับภรรยามากขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจากนั่ง ก็เสวนากันรวมทั้งรับประทานเบียร์สดไปร่วมกันครู่หนึ่งหนึ่ง ผมก็กระซิบบอกให้เขาพาภรรยาผมไปขึ้นสรวงสวรรค์ได้แล้ว ภรรยาผมหันมามองตาเยิ้มใส่……