แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม
สวัดดีขอรับวันนี้ผมมีเรื่องมีราวที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้สหายได้อ่านกันขอรับ เรื่องที่ผมจะเล่าตั้งแต่นี้ต่อไปขอรับรองครับว่าเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆกับผมขอรับไม่มีเติมแต่งอะไรอะไรก็แล้วแต่ทั้งหมดขอรับ ประการแรกผมขอกล่าวถึงตัวเองก่อนครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ขอรับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนบิดามารดาลูก บิดาของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีขอรับ
ประเด็นนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อในเวลาที่ผมอายุ 24 ปีขอรับ ประเด็นนี้เกิดขึ้นในเวลาที่ผมสำเร็จการศึกษารวมทั้งกำลังเริ่มปฏิบัติงานใหม่ๆซึ่งแต่ก่อนผมยังไม่มีรถยนต์เป็นของตนเองเลยก็เลยจำต้องเดินทางไปปฏิบัติงานด้วยการที่จำต้องนั่งรถยนต์ไปกับแม่ขอรับทั้งยังตอนไปรวมทั้งกลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งตอนเด็กๆผมก็สารภาพขอรับว่าเคยแอบคิดรวมทั้งจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยเหลือตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำประเด็นนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ขอรับ โดยวันที่เกิดเหตุนั้นผมได้เก็บความเก่งกล้ามานับเป็นเวลาหลายวันว่าจะกล่าวขอให้แม่ขึ้นครูให้แบบตรงๆซึ่งเย็นวันนั้น แม่ได้แวะรับผมจากที่ปฏิบัติงานเพื่อกลับไปอยู่ที่บ้านเหมือนเคยทุกเมื่อเชื่อวัน ผมก็นั้งนิ่งอึ้งครู่หนึ่ง เพื่อตกลงใจว่าจะขออย่างไรดี เพียงพอครู่หนึ่งผมได้เก็บความเก่งกล้าเนื่องจากมีความคิดว่าเป็นไงเป็นกันวะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมก็ถามแม่ของผมว่า
แม่ ช่วยอะไร ต๊อป อย่างนึงได้ไหม
อืม ให้แม่ช่วยอะไรล่ะ
ต๊อป ขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม
แม่เงียบรวมทั้งหน้าเสีย
ต๊อป อายุ 24 แล้ว ต๊อป ยังไม่เคยมีอะไรกับสตรีเลย ”แม่ช่วย ต๊อป หน่อยได้ไหม”
แม่หันมามองหน้าผมแล้วกล่าวขึ้นว่า ต๊อป เป็นอะไรถึงคิดอย่างงี้ ต๊อป ลูกเอาอะไรคิดห๊ะ เก็บความคิดนี้ไปเลยจ๊าถึงเวลาประเดี๋ยวพวกเราก็เป็นเสียเอง เชื่อแม่สิ
แล้วแม่ก็บอกกับผมอีกว่า เลิกคิดประเด็นนี้ได้แล้วนะ แม่จะมีความคิดว่าแม่มิได้ยินอะไรตามใจ
แล้วผมกับแม่ก็เงียบไปจนกระทั่งบ้านแล้วพวกเราก็ปฏิบัติตัวเหมือนเคยเสมือนผมมิได้กล่าวอะไรเมื่อช่วงเย็นที่อยู่บนรถยนต์
เพียงพอวันพรุ่งนี้ ผมก็จำต้องไปปฏิบัติงานซึ่งผมก็จำต้องไปกับแม่อีกเหมือนเคย แต่ว่าวันนี้ซึ่งแปลกมากมายเนื่องจากบนรถยนต์ผมกับแม่มิได้กล่าวอะไรกันเยอะมากเหมือนเคย ทั้งยังรุ่งอรุณรวมทั้งช่วงเย็น ซึ่งผมกับแม่นั้นเป็นอย่างงี้อยู่ราวๆเกือบจะอาทิตย์ จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ เป็นคืนวันเสาร์ซึ่งผมคิดออกขึ้นใจเลยขอรับ เนื่องจากวันนั้น ตอนเวลาราวๆ 3 ทุ่ม กว่าๆแม่ได้เดินมาถามผมว่า ต๊อป มาคุยกับแม่หน่อย ผมก็เลยบอกกับแม่ว่า มีอะไรหรอแม่ ซึ่งผมนั้นกำลังนั่งมองบอลอยู่ แล้วแม่ก็เดินมานั่งด้านข้างผมแล้วถามคำถามว่า ถามจริงๆเพราะเหตุไรถึงคิดอะไรกับต้นแบบนั้น ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่เคยทราบเช่นกัน ถ้าเกิดถามคำถามว่า ถ้าเกิดจะไปซื้อรับประทานก็ไม่กล้า ทั้งยังกลัวทั้งยังอาย ถามคำถามว่าแฟนมีไหมก็ไม่มี แถมอายุตอนนี้แล้ว ก็ยังไม่เคยมีอะไรกับสตรีอีก ถ้าเกิดมีคนรักก็เลยกลัวทำไม่เป็น
แล้วแม่ก็มองหน้าผม แล้วถามผมกลับมาว่า ถ้าเกิดแม่ให้แล้วจำต้องเก็บประเด็นนี้เป็นความลับห้ามให้คนไหนทราบได้ไหม แม่ถามพร้อมทำสีหน้าท่าทางเอาจริงเอาจัง ผมเลยตอบไปว่า ได้สิแม่ แล้วแม่ก็พูดว่า ถ้าเช่นนั้นไปที่ห้องนอนด้านล่าง เพราะห้องนอนคุณพ่อคุณแม่นั้นอยู่ชิดกับห้องผมที่ชั้น 2 ส่วนด้านล่างจะเป็นห้องนอนสำหรับผู้ที่มาพักแรมที่บ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากผมมั่นใจว่าแม่กลัวว่าบิดาจะตื่นแล้วได้ยินหรืออะไรก็ตาม ผมกับแม่เลยเดินมาที่ห้องด้านล่าง พอลงมาถึงห้องที่ด้านล่าง ผมก็ปิดประตูกับนั่งที่เตียงกับแม่ แล้วแม่ก็ถอดเสื้อถอดผ้า เป็นครั้งแรกที่ผมมองเห็นสตรีที่ไม่สวมเสื้อผ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากมายๆหุ่นของแม่ผมออกจะที่จะอ้วนพอเหมาะพอควร นมนับว่าใหญ่มาก จุกนมสีออกน้ำตาลคล้ำๆส่วนข้างล่าง หีปิดสนิทสีไม่ค่อยคล้ำมีขนที่ดกดำพอเหมาะพอควร
ขณะเดียวกันนั้นผมก็ไม่รอคอยช้าที่จะถอดเสื้อถอดผ้า ควยของผมแข็งอย่างมากโดยทันทีในเวลานั้น แล้วแม่ก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็กล่าวกับผมว่า มาทดลองทำมอง ผมก็คล่อมบนตัวแม่ รวมทั้งจูบปากแม่ รวมทั้งก้มมาดูที่ศีรษะนมของแม่ ผมเบาๆบีบคาดคั้นที่อกกับที่ศีรษะนม แล้วผมก็เบาๆก้มมาที่หีของแม่ ผมจับแม่กางขาออก รวมทั้งเอานิ้วมือแหวกขนแพทย์ยที่ดกดำ รวมทั้งเลียที่เม็ดแตดของแม่ ในเวลานี้แม่เริ่มมีเสียงครวญครางออกมาจากคอ แล้วผมก็เอาควยของผมมาจ่อที่หีของแม่ ผมเบาๆทิ่มเข้าไป หีของแม่ออกจะฟิต แล้วผมก็เบาๆเริ่มกระเด้งเอวเอาแม่ช้าๆอย่างเป็นจังหวะ ไม่จำนวนกี่ครั้ง แล้วผมก็น้ำแตกติดอยู่หีของแม่ แม่ก็ทำหน้ายิ้มแล้วพูดว่า แม่เปิดโอกาสอีกรอบนึงเอาไหม่ ผมก้มศีรษะ แม่เลยพูดว่าให้ผมนอนหงาย แล้วแม่ก็ก้มมาโม๊คควยของผม แม่ใช้ลิ้นเลียที่ศีรษะควยของผมจนถึงผมกลับมาแข็งอีกรอบ
เพียงพอเริ่มแข็งเต็มกำลัง แม่ก็ขึ้นคล่อมผมแล้วแม่ก็เริ่มกระเด้งเอวเป็นจังหวะ ผมมองเห็นนมของแม่เด้งตามจังหวะที่แม่โยกเอวร่องแม่รูดแท่งควยของผม แล้วผมก็เริ่มลุกตัวขึ้นในท่านั่งรวมทั้งก้มดูดนมแม่ แม่เริ่มโยกบั้นท้ายเร็วขึ้น จนถึงผมรู้ดีว่าแม่จำต้องเสร็จแน่นอนตัวแม่สั่น แล้วช่องคลอดของแม่ตลอดรัดควยผมแน่นมากมายๆแล้วผมก็กลับตัวแม่ ผมจับแม่ซอกซอยไม่กี่ครั้งผมก็น้ำแตกติดอยู่รูหีแม่เป็นน้ำที่ 2 ผมนอนไม่มีแรงกับควยที่ติดอยู่อยู่ในรูหีแม่ แล้วแม่ก็ถามผมว่า ทำเป็นแล้วนะ อย่าเอาการนี้ไปบอกกับคนไหนนะ สัญญาแม่นะ แม่ยินยอมให้ถึงกับขนาดนี้แล้ว แล้วผมก็ตอบไปว่า ได้แม่ แล้วผมก็ถามคำถามว่า เป็นอย่างไรกันบ้างแม่ผ่านไหม แม่ผมตอบว่า โอเคแม่ให้ผ่าน แล้วแม่กับผมก็นอนพักกันแปปนึงรวมทั้งแยกย้ายกันขึ้นไปนอนขอรับ