แอบมองแฟนเย็ดกับกิ๊ก

แอบมองแฟนเย็ดกับกิ๊ก
ผมอยู่บ้านนอก แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพมหานคร พร้อมเพื่อนพ้องคุณอีก 2 คน แต่ว่าพักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ คุณเรียนมหาลัยปีท้ายที่สุดแล้ว นิเป็นคนสวย ขาวหมวย ตัวเล็กก้นงอนนมใหญ่ คัพ C ตูดงอนงาม ผมคบคุณมาปีกว่าๆแล้ว คุณไม่เคยเย็ดกับคนไหนเลยก็เลยไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่ว่าเย็ดมันส์มากมาย บางครั้งเย็ดกันตลอดทั้งคืนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าคุณจะต้องเซ็กส์จัดแน่นอนเคยทดลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนดุด่ายับเลย กล่าวหาผมโรคทางจิต ไม่รักคุณ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อยๆ พวกเราทดลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บ้าง กระทั่งวันหนึ่งคุณท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องๆเมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน มองคุณรุ่มร้อนมากมาย ภายหลังเย็ดรอบแรกแล้วผมก็เลยทดลองถามคุณ นิเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนพ้องนั่งดูนมคุณอย่างหื่นหิว บางเวลาเต้นๆอยู่ก็มากมายอดเอวคุณแล้วก็ลูบๆขาน่อง ทำให้คุณเสียวมากมายกระทั่งแฉะหว่างขา ทำให้ผมรู้เท่าทันคราวว่าคุณถูกใจโชว์ ก็เลยเริ่มกระตุ้นให้คุณโชว์ อาทิเช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายมอง ซึ่งคุณก็เริ่มมักจะทำมากเพิ่มขึ้น บางเวลาโชว์กระทั่งคุณหงี่จะต้องเล่นเซ็กส์โฟนกันก็มี แล้วก็ผมทดลองคุยเรื่องสวิงอีกที แต่ว่าคุณยังไม่ยินยอม
คุณเคยเล่าให้ฟังว่ามีคนชื่อ บาส อยู่แถวบ้านคุณเอง (ผมเองก็ไม่เคยมองเห็นหรอก) มาถูกใจคุณอยู่ เคยโทรมาหาคุณ แต่ว่ามิได้คุยอะไรกันมากมาย (ผมคิดๆในใจ มันจะต้องคุยอะไรกันนอกเหนือจากนั้นมากแน่ๆ แต่ว่าคุณไม่ยินยอมบอกผม ผมเลยจะต้องเพียรพยายามสืบๆเอาเอง) ภายหลังที่คุณไปลงทะเบียนเรียนแล้วก็ได้คอนโดอยู่เป็นระเบียบเรียบร้อย แรกๆผมจะขึ้นไปหาคุณ 2-3เดือน/1ครั้ง เพียงพอปีที่ 2 ผมไม่ค่อยมีเวลาขึ้นไปหาคุณ คุณก็เลยลงมาหาผมเอง กระทั่งเมื่อคุณขึ้นปี 3 นี่สินะครับ คุณลงมาหาผมเพียงแค่ปีละ 2 ครั้งเอง โดยอ้างถึงว่ารายงานมากมาย ยุ่งบ้างล่ะ เรียนหนัก ตัวผมเองก็ปฏิบัติงานด้วย ก็เลยมิได้ไปจู้จี้ขี้บ่นเท่าไรนัก แต่ว่าก็คิดในว่ามีคุณมีอะไรปกปิดหรือไม่ คุณยุ่งใช่หรือไม่
กระทั่งราวเดือน พ.ย. 2561 ผมขึ้นไปหาคุณโดยมิได้บอกล่วงหน้า กะว่าไปอยู่2-3วัน เอาเพียงแค่กระเป๋าสำหรับสะพายข้างไปลูกเดียว ยัดๆเสื้อใส่เข้าไป 3 ตัว กับกางเกงชั้นในอีก 2 ตัว ผมนั่งรถยนต์ตอนเช้าวันจันทร์ไปถึงกรุงเทพมหานคร ก็เย็น คงจะพอดิบพอดีกับที่คุณเลิกเรียน ถึงแม้ผมจะไปถึงห้องก่อนคุณ แต่ว่าผมก็สามารถเข้าห้องคุณได้ เพระว่าทีแรกๆที่ผมมาส่งคุณเรียน ผมแอบปั๊มกุญแจเก็บไว้ เข้าห้องได้ผมก็ถอดรองเท้าผ้าใบ ใส่ตู้วางรองเท้าคุณ เดินตรวจสอบสิ่งต่างๆที่อยู่ในห้องนอนคุณ มองเห็นของใช้ของสอยในห้องคุณแล้วฉุกคิดก็หลายประเภท อาทิเช่น ตู้เก็บเสื้อผ้ามีตั้ง 2 ใบ เสื้อผ้าเต็มอีกทั้ง 2 ตู้ คอมฯ จัดโต๊ะ 1 ชุด ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เท่าคน 2 ตัว กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า อื่นๆอีกมากมาย ดูๆแล้วเปรียบเทียบกับฐานะทางบ้านคุณ ที่มีอันจะกิน แต่ว่าของใช้ของสอย ของคุณนี่มันเกินที่ดินบ้านคุณจะให้ได้ ผมโทรศัพท์เข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปพบคุณ ก็ยังคุยแบบธรรมดา คุณกล่าวว่ารับประทานข้าวอยู่กับเพื่อนพ้อง กะว่าสักครู่คุณกลับห้องมาค่อยเซอไพร้ซ์ ภายหลังวางหูโทรศัพท์ไปเกือบจะชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าห้อง ผมเลยรีบไม่ถูกไฟ กระโจนเข้าไปอยู่ในตู้เก็บเสื้อผ้า ซึ่งตู้เก็บเสื้อผ้าอีกทั้ง 2 ใบ ตั้งอยู่เยืองๆปลายเตียงคุณ มองเห็นเกือบจะทั่วอีกทั้งห้อง
ผมได้ยินเสียงคุณเปิดประตู เปิดไฟอีกทั้งห้องแล้วได้ยินเสียงคนพูด
ช= “น้องนิ พี่ขอกอดหน่อยสิ”
ญ= “ประเดี๋ยวก่อนพี่บาส นิร้อน ขออาบน้ำก่อนนะ มีเวลาตลอดทั้งคืนน่า เอ้านี่พี่บาส ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวของพี่กับกางเกงนอน”
ช= “น้องนิอาบก่อนละกัน”
ตอนแรกตั้งอกตั้งใจว่าจะเซอไพร้ซ์คุณ แต่ว่าพอใช้ได้ยินอย่างงี้เข้า ผมถึงกับอึ้ง นิ่ง ทำอะไรผิดเลย อะไรต่อมิอะไรพุ่งเข้ามาในความนึกคิด ต้นสายปลายเหตุนี้หรือที่คุณไม่ค่อยลงไปพบผม นี่หรือที่ว่ารายงานมากมาย เรียนหนัก แล้วผมก็ระลึกถึงชื่อ บาส ที่คุณเคยบอกไว้ได้ นี่คุณแอบคบกับเขามาตลอดเลยหรือ ขุ่นเคืองก็ขุ่นเคือง อยากทราบความเป็นจริงก็ด้วย แต่ว่าท้ายที่สุดก็เลือกที่จะรู้เรื่องรู้ราวจริง ผมเบาๆอ้าประตูผ้าออก มองเห็นชายผู้ที่ชื่อ บาส นั้งอยู่ที่โซฟา แถวประตูห้อง มองไปดูมา เอ๊ะ! ไอ้คนนี้ที่นั่งรถยนต์มาคันเดียวกับผมเลยนะครับ แต่ว่ามันนั่งตอนหน้าๆแต่ว่าผมนั่งข้างหลังๆภายหลังมองอย่างแน่ใจ ก็แน่นอนป๊าบเลยนะครับ อายุราว30 ต้นๆความสูงก็เท่าๆนิ ภายหลังที่นิอาบน้ำเสร็จก็เดินผ่านประตูตู้ที่ผมหลบซ่อนอยู่ แล้วนั่งหน้าโต๊ะแต่งตัวที่อยู่ต่อจากผมไปด้านขวา นิแฟนผมคุณนุ่งกระโจมอกออกมานั่งทาแป้ง ส่วนคนชื่อบาสก็เดินไปถอดเสื้อถอดผ้า อาบน้ำต่อ
นิทาแป้งเสร็จก็เดินไปเปิดตู้เก็บเสื้อผ้าอีกใบนึงซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ราว2นาที นิก็เดินมาที่หน้าประตูตู้ที่ผมหลบซ่อนอยู่ ด้วยชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนสายผู้เดียวสีดำ บางๆที่มันลืนๆดูทะลุถึงเนื้อคุณ เสื้อใน กางเกงชั้นในก็ไม่ใส่ เอาสินะครับ ทีแรกๆเชิญชวนคุณทดลองสวิง แต่ว่านิกลับไม่ยินยอม แต่ว่าให้กิ๊กมานอนที่ห้องซะงั้น เดี๋ยวนี้ควยผมเริ่มสู้แล้วสิ แต่ว่าความอยากรู้อยากเห็นความต้องการมองเห็นก็ยังเต็มเปี่ยม เลยทรหดอดทนมองต่อ คุณเปิดเครื่องปรับอากาศแล้วไปนอนบนเตียง เปิดโทรทัศน์มองพอใจ โดยไม่รู้จักเลยว่าสายตาผมจ้องอยู่เสมอเวลา รอไม่นาน บาส ก็ออกมาจากสุขา สวมกางเกงนอน ขึ้นเตียงไปนอนซ้ายมือของนิ เดี๋ยวนี้นิแฟนผมได้นอนอยู่บนแขนซ้ายของบาส บาสนอนตะแคงหันมาหานิ มือขวาก็เอามาพิงที่พุงนิ แล้วคุยอะไรกันเบาๆไม่รู้จัก ผมมิได้ยินเพราะเหตุว่ามีเสียงโทรทัศน์
ไฟในห้องก็มิได้ปิด มองเห็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ทำแจ้งชัด ปรากฏว่าควยผมแข็งมากมาย ได้มองเห็นอย่างงี้เปลี่ยนเป็นมีอารมณ์มากมาย ไม่นานบาสก็เริ่มคลำๆพุงของนิ ไสร้หู ซอกคอ ซึ่งนิเองก็สนองตอบ หันหลับตาพริ้มมาดูดปากกัน บาสเบาๆใส่มือเข้าใต้ชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนไปลูบอกของนิอีกทั้ง 2 ข้าง บางเวลาสังเกตุมองเห็นขยำติดมือเชียว มือซ้ายนิเองก็ชูมาจับไหล่บาสไว้ บางจังหวะก็มีจิกไหล่ด้วย บาสเอามือออกมาจากอก คลำหารีโมตปิดโทรทัศน์ โอกาสนี้ผมได้ยินเสียงนิครางแจ้งชัดเลยนะครับ ภายหลังปิดโทรทัศน์ บาสก็ถลกชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของนิขึ้นมาเหนือเอว จับขานิแยกออก มือบาสเบาๆคลำหีนิเบาๆ2-3 คราว ก่อนที่จะย้ำที่ติ้งของนิ นิถึงกับแอ่นหีให้เลยนะครับ แกว่งหีสู้มือของบาสตลอด
บาสละมือจากหีนิ ขึ้นมาถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของนิออก แล้วไสร้คอต่อ มือขวาก็ล้วงหีนิ นิหลับตา กัดริมฝีปากด้านล่างของคุณเอง จากตู้เก็บเสื้อผ้าที่ผมแอบมอง ให้สีหน้าท่าทางคุณแจ้งชัดมากมายนะครับ อารมณ์เดี๋ยวนี้ของนิก็คงจะกระเจอะกระเจิงแล้ว บาสลดหน้าลงมาดูดนมอีกทั้ง 2 ข้างของนิ โอกาสนี้ยิ่งไปใหญ่ นมก็โดนดูด หีก็โดนบี้ นิถึงกับแกว่งหี มือจิกที่พักผ่อน ปากคุณก็ครวญครางไป ผมมองเห็นบาสแปลงจากบี้ติ่ง มาใส่นิ้วกลางแยงหีนิ “ซี๊ดดดดดดด……….อื้ออออ…………” บาสลดตัวไปอยู่ระหว่างขานิ จับนิแหกขาออก คุณตัดแต่งแพทย์ย ทำให้น่าเลียมากมาย บาสซบหน้าเข้าที่เข้าทางหีนิ นิถึงกับกระดอนหี แกว่งใส่หน้า มือขวาคุณก็จับหัวบาสไว้ “โอ๊ยยย………พี่บาส นิเสียว..ว….ว….ซี๊ด…..” บาสเลียหีนิอยู่พักใหญ่ กระทั่งนิคงจะทนไม่ได้ เลื่อนตัวขึ้นมาพร้อมเพียงกัน บาสถอดกางเกงออก แล้วทิ้งตัวนอนหงาย ผมมองเห็นควยของบาสแล้วคิดในใจ ควยบาสใหญ่มากยิ่งกว่าผมมากมายนะครับ นิเอามือมาจับควยบาส มือกำไม่รอบ ยาว 2 กำมือยังโผ่ โดยที่ยังเหลือหัวควย นิอ้าปากอมหัวเงี่ยง ดูดๆควยของบาส ลีลาท่าทาง+จังหวะการโม๊คนี่ดังที่นิทำให้ผมเลย มองเห็นแล้วผมอดว่าวตามมิได้นะครับ
ภายหลังคุณดูดควยของบาสกระทั่งพอใจ บาสก็ใส่ถุง นินั่งยองๆเบาๆกดหีคุณลงไปครั้งละนิดๆผมเห็นกระจ่างเจนเลยนะครับ นิเองเป็นคนจัดแจงขย่มก่อนเลย เสียงหนอกของนิกระแทกกับหนอกของบาส ตามจังหวะที่นิกระแทมายากลงไป พร้อมทั้งเสียงครางที่คุณส่องแสงออกมา “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฮื้ออออออ ซี๊ดดดดดด” บาสก็มิได้ปลดปล่อยให้เต้านมของคุณว่าง เอื้อมมือมาจับสะกิดจุกนม เสียงหนอกชนดังตลอดระยะเวลาผสมปนเปกับเสียงครางของนิที่ดังถี่ขึ้นๆ“ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆฮื่อ……..ฮื่อ…….” นิรีบกดหนักๆ10 กว่าคราวก่อนที่จะอยู่กับที่ค้างควย “น้องนิ เสร็จแล้วหรอ” นิมิได้ตอบแต่ว่าผงกศีรษะสารภาพ ก่อนที่จะทิ้งตัวนอนลงข้างบาส บาสก็เข้างานต่อเลย แทรกตัวระหว่างขานิ แล้วชูขาอีกทั้ง 2 ของนิพาดไหล่ ทำให้หีของนิลอยเด่นรับควยเต็มๆท่านี้ผมมองเห็นจากข้างหลัง บาสเบาๆกดควยเข้าไปในหีของนิช้าๆและจากนั้นก็จัดแจงซอกซอย “ปั่บๆๆๆๆๆ” “โอ้ยยยๆๆๆพี่บาสเบาๆควย……เข้าลึกถึงมดลูกนิเลย ซี๊ดดดด…. ” บาสซอกซอยได้ไม่นานก็แปลงเอาขานิลงจากบ่า แล้วแหกออก หีนิก็ยังลอยเด่นคอยรับควย บาสซอกซอยสั้นยาวสลับกันไป บางเวลาก็แทงซ้าย ขวา ทำให้นิถึงกับร้องเสียงหลง
ไม่นานบาสก็จับนิกลับตัวมาเย็ดท่าสุนัข ท่านี้มันเข้าลึก นิถึงกับสั่นศีรษะไปๆมาๆ มือนี้จิกที่พักผ่อนแน่น บาสเริ่มชนหนักขึ้น ถี่ขึ้นๆๆๆ“ปั่บๆๆๆๆๆๆ” ตัวนิก็โยกตามแรงชน “โอ๊ย.ย……พี่บาส นิ….ไม่ไหวแล้ว นิจะเสร็จแล้วนะพี่……บาส….ฮื้ออออ….” บาสเร่งรีบซอกซอยกระทั่งเสียงชนของหนอกกับเสียงครางของคุณดังปนกันทั่วห้อง ไม่นานบาสก็กดควยแช่ค้างรูหีของนิไว้ ดันตัวให้นินอนคว่ำ บาสก็นอนทับลงไป ครู่หนึ่งนึงบาสก็กลับมานอนหงายด้านข้างนิ ผมได้มองเห็นควยของบาสชัดๆอีกครั้ง ขนาดเสร็จแล้วควยยังแข็งอยู่เลย ผมเลยรีบชักว่าวกระทั่งน้ำแตกและจากนั้นก็เอาเสื้อผ้าของคุณเองล่ะนะครับมาเช็ดน้ำผม คืนนั้นผมจะต้องนอนนิ่งๆในตู้เก็บเสื้อผ้า คอยกระทั่งวันรุ่งขึ้นอีกวันนึงผมก็เลยจะออกมาจากตู้ได้ แต่ว่าเหตุตอนนั้น ผมก็ยังรักคุณ สารภาพว่ามีอารมณ์ด้วย แต่ว่าก็มิได้ลืมที่คุณแอบเย็ดกับกิ๊ก