ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้

ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้
ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องมีราว Household Intercourse เช่นกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คนหมายถึงแม่, ผม รวมทั้งน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี บิดาผมเสียตั้งแต่แม่มีท้องนิดได้ 5 เดือน ภายหลังบิดาเสียแม่ก็อุปถัมภ์พวกเราสองคนตลอดมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่สถานที่เรียนผมมีกีฬาสี รวมทั้งผมก็เบื่อๆเพราะว่าสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมก็เลยกระโดดกลับไปอยู่ที่บ้าน เมื่อกลับถึงที่บ้านผมมองเห็นบ้านเฉยๆนึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยธรรมดา แม้กระนั้นเมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็จำเป็นต้องกึ่งกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆเสียงเสมือนมาจาก TV ผมก็เลยเอาหูแนบกับประตู
แล้วน้องชายผมก็จำเป็นต้องตื่นเมื่อเสียงที่ได้ยินเป็นเสียงของการร่วมรักกัน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมก็เลยพยามหาช่องเพื่อแอบมอง ผมก็เลยแอบขึ้นเขาฟ่าเพดาน เบาๆเปิดฟ่าขึ้นตรงห้องแม่ แล้วผมก็ตกอกตกใจฟ่าในมือแทบจะตก ก็ภาพที่ผมมองเห็น ผมยังเชื่อว่าสายตาตนเองเลยหมายถึงภาพใน TV เป็นหนัง X ฝรั่งเล่นกันมันหยด แม้กระนั้นที่ทำให้ผมตกอกตกใจเป็นภาพของแม่ผมนอนเปลื่อยกายช่วยเหลือตัวเองอยู่บนเตียง ร่างของแม่งามมากมาย หุ่นดีมากมาย นมก็งาม เพราะว่าแม่ผมเพิ่งจะอายุ 31 ปีเอง ยังสาวรวมทั้งงาม ผมแอบมองลีลาท่าทางของแม่ จนกระทั่งน้องชายแทบจะระเบิด ผมก็เลยลงมารวมทั้งรีบตรงเข้าห้องนอนตนเอง แล้วแก้ผ้าออกหมด น้องชายผมขณะนี้ปวดไปหมด ผมทิ้งตัวนอนลงบนที่พักผ่อน แล้วช่วยเหลือตัวเอง ในจินตนาการผมก็นึกถึงร่างของแม่ผมเอง ผมช่วยเหลือตัวเองจนกระทั่งเสร็จ แล้วผมก็หลับไปในขณะที่ยังแก้ผ้าอยู่ มารู้ตัวอีกครั้งในขณะที่มีความคิดว่ามีอะไรมายุกยิกตรงน้องชายผม ผมหรี่ตาขึ้นมองผมก็เสียว วาบไปอีกทั้งท้องน้อย ก็ผู้ที่นั่งลูบคลำๆหมู่ๆน้องชายผมก็คือแม่ผมเอง ผมเองก็แกล้งทำเป็นหลับ อยากทราบว่าแม่จะทำอะไรต่อ แล้วผมก็ได้ยินแม่เรียกชื่อผม “นัท….นัทตื่นสิลูก” ผมก็เงียบรวมทั้งทำเฉย ผมรอมองลักษณะของแม่ แม้กระนั้นน้องชายผมสิ มันควบคุมมิได้แล้ว มันผงกศีรษะสู้มือแม่ผม แล้วผมก็รู้สึกอุ่นๆที่ศีรษะน้องชาย ผมหรี่ตามองอีกทีผมมองเห็นแม่ผมกำลังใช้ปากสาวน้องชายผมอย่างบ้าเลือดส์จนกระทั่งผมทนไม่ได้ผมก็เลยแกล้งทำเป็นขยับเขยื้อนตัวเหมื่อนกำลังจะตื่น
แม่ผมรีบคายน้องชายผมออกมาแล้วทำเป็นนั่งข้างเตียงผม ผมทำตกอกตกใจ ถามแม่ว่า “แม่เข้ามาทำอะไรขอรับ” แม่ผมอายหน้าแดงแล้วตอบว่า “แม่มองเห็นรองเท้านัทอยู่ด้านล่าง ก็รู้ว่านัทกลับมาแล้ว เลยจะมาถามคำถามว่ากีฬาสีบันเทิงใจไหม แม้กระนั้นไม่ถามแล้ว” แล้วแม่ก็วิ่งออกมาจากห้องผมไป ผมก็เลยนุ่งผ้าขนหนูแล้วเดินตามแม่ออกไป มองเห็นแม่เดินหายเข้าไปในห้องนอน ผมก็ตรงไปยืนอยู่หน้าห้องแม่ ขณะนี้ความนึกคิดผมงงงันมากมาย มีความคิดว่าผมเป็นอะไรไป ผมมีอารมณ์กับแม่ตนเองได้ขนาดนี้เชียวหรอ ดวงใจผมสั่นมากมาย แม้กระนั้นคิดในใจว่าเมื่อกี้นี้แม่ยังกล้าทำกับผมขนาดนี้ แปลว่าแม่ไม่รังเกียจความเป็นแม่-ลูก ผมก็เลยเรียกแม่อยู่หน้าประตู แม่ถามออกมาว่า “มีอะไรหรือนัท” ผมบอก “ขอผมเข้าไปหน่อยนะ” แม่ถามกลับ “เข้ามาเพราะอะไรลูก” “ต้องการคุยด้วยขอรับ” แล้วประตูห้องก็เปิดออก “ผมขอเข้าไปหน่อยครับผม” ผมก็เดินเข้าไปเลย แม่อยู่ในชุดผ้าขนหนูเสมือนผมเลย แม่บอก “กำลังจะอาบน้ำพอดิบพอดี นัทมีอะไรหรอลูก” ผมใจสั่นอยู่พักในใจมีความคิดว่าแม่จำเป็นต้องกลับมาช่วยเหลือตัวเองอีกแน่ ผมก็เลยเอ่ยไปว่า “แม่ให้ผมช่วยไหมขอรับ” แม่ทำหน้างวยงงๆแล้วว่า “ช่วยอะไรหรอ” “ก็ช่วยทำให้แม่เป็นสุขงัยขอรับ เมื่อกี้นี้ในห้องผม ผมรู้สึกตัวตลอดเลย” แม่ผมตกอกตกใจรวมทั้งอายมากมาย ทำท่าเสมือนผู้หญิงเลย ผมกล่าวต่อ “รวมทั้งนัทก็มองเห็นแม่มอง VDO รวมทั้งช่วยเหลือตัวเองด้วย” แม่ผมถึงกับอึ้ง
ผมตรงเข้ากอดแม่ แม่ทำท่าต่อสู้ “นัท พวกเราเป็นแม่-ลูกกันนะ” “แล้วเมื่อกี้นี้แม่ทำกับผมแบบนั้นเพราะอะไรขอรับ” แม่ผมเงียบ ผมเลยกล่าวต่อถึงหนผมแล้วนี่ “ให้ผมช่วยครับผม” แล้วผมก็ช้อนคางแม่ขึ้น แม่หลับตาพริ้มเสมือนเด็กผู้หญิง ผมเกาะติดปากกับปากแม่ แม่ดุนลิ้นเข้ามาในปากผมรวมทั้งควานหาลิ้นจนกระทั่งทั่วปากผม ผมก็เลยแลกเปลี่ยนลิ้นกับแม่บ้าง ผมตื่นเต้นมากมาย เกิดขึ้นมาเพิ่งจะเคยของแท้ เคยมองแม้กระนั้น VDO X เพียงพอทราบว่าจำเป็นต้องทำอย่างไรต่อ มือผมเริ่มไม่อยู่สุข มือชั้นยอดโกหกผ้าขนหนูออก รวมทั้งคลึ่งคาดคั้นที่อกอันงาม อกแม่แข็งเป็นไต จุกนมแข็ง อีกมือผมก็ลูบคลำมาที่ตูดงอนๆของแม่ แม่ก็ไม่ยอมแพ้โกหกผ้าผมออกรวมทั้งล้วงมือไปกำน้องชายผมรูดเข้าออก ผมเริ่มไซ้ลงมาซอกคอ ได้ยินเสียงครางออกมา ผมก็เลยประคับประคองร่างแม่ให้นอนลงบนที่พักผ่อน ผมมองเห็นร่างแม่เต็มตาเลย งามมากมาย งามกว่านางแบบหนัง X ที่เคยมองอีก ผมตามลงไปไซ้ซอกคอ เลื่อยลงมาที่ยอดอก ผมดูดรวมทั้งเม้ม สลับเต้าซ้าย ขวา เสียงครางเริ่มดังออกมาจากคอแม่ มือผมก็อีกข้างก็คลึ่งที่หอยแม่ หอยแม่เฉอะแฉะมากมาย ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรวจสอบ แม่ผมตกใจนิดหน่อย ผมลากลิ้นลงมาบ่อยจนกระทั่งมาหยุดที่หอยตัวสวยของแม่ แม่ผมยังครวญครางไม่หยุด ช่วงนี้หอยแม่มีน้ำไสๆล้นเอ่อออกมา ผมใช้มือลูบคลำหอยของแม่เบาๆใช้นิ้วลากไปตามร่องทำให้นิ้วมือของเปียกเป็นมูก แล้วผมก็เริ่มเลียที่รอบๆหอยแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแยงลิ้นเข้าไปในหอย และดูดที่ติ่ง เสียงแม่ร้องครวญครวญคราง “อู๊ย… เสียวอย่างมาก …. เพราะอะไรถึงเสียวหยั่งงี้” ลิ้นสากของผมควานหาเข้าไปข้างในครั้งคราวมันกระทบปุ่มคะนึงที่แข็งขึ้นมา ผมก็เม้มรวมทั้งดูดเลีย แม่เสมือนจะสิ้นใจเสียให้ได้ มือกำผ้าที่มีไว้เพื่อปูที่นอนแน่น มองเห็นคำกริยาท่าทีของแม่ ผมยิ่งลำพองใจ เลยยิ่งรีบอีกทั้งฝีปากรวมทั้งลิ้น รวมทั้ง นิ้วมือ แม่ร้องครวญ แม่ลืมหมดไปทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มือทั้งสองข้างของแม่กำผ้าที่มีไว้เพื่อปูที่นอนแน่น บิดไป-มา
น้ำอยากจัดของแม่ออกมาไหลท่วม ผมยิ่งจูบเลียรวมทั้งไซ้รอบๆนี้ จนกระทั่งแม่ตัวงอแอ่นตูดลอยร่อนไม่ติดที่พักผ่อน ผมมองเห็นโดยเหตุนั้นก็เลยกลับหัวกับแม่ แม่เสมือนทราบว่าผมอยากอะไร เอามือคว้าน้องชายผมเข้าปากดูด เลียอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ผมเสียวจนกระทั่งบอกผิด ก็แม่ผมเล่นอมไข่ผมเข้าไปด้วย จนกระทั่งผมทนไม่ได้ ผมยืนขึ้นจับสองขาของแม่กางออก ผมมานะยัดท่อนเอ็นเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางร่องแคมของแม่ แม้กระนั้นเป็นด้วยเหตุว่าความที่ไม่เคยพบของแท้มาก่อน ผมเองก็ซุ่มซ่ามๆงะๆสุดท้ายแม่ก็ช่วย แม่จับหัวน้องชายผมถูๆไถๆลไปๆมาๆกับร่องแคมของแม่ จนกระทั่งลื่น แล้วแม่ก็ค่อยจ่อปลายหัวที่ช่องรูของแม่ “เบาๆก่อนนะจ๊ะ ของนัทใหญ่เกินเด็กจริงๆ” ผมแอบยิ้มพึงใจ ผมเองก็มานะดันน้องชาย แม้กระนั้นมันก็ลื่นพลาดขึ้นข้างบนบ้าง ข้างล่างมากมาย แม่ซี๊ดทะเลาะลั่นด้วยเหตุว่าความเสียว สุดท้ายผมก็เบาๆดันหัวหยักของเข้าไปในหอยของแม่ แม่ห่อปาก ทำตาโต ผมเบาๆบรรจงดันต่อ ผมดึงออก-ชักเข้า ช่วงสั้นๆจนกระทั่งเข้าไปมิดลำ แม่ใช้มือของคุณดันไว้ที่อกของผม เมื่อเข้าไปจนกระทั่งมิดแล้ว แล้วแม่ก็กล่าวขึ้นว่า “รอสักประเดี๋ยวนะ อย่างเพิ่งจะทำอะไรนะ มันคับจัง แม่อึดอัดด้วย ของบิดายังไม่เท่านี้เลย นัทคะ….อุ๊ยตาย..อย่าเพิ่งจะขยับ … ซี๊ด..เสียว..” ผมก้มตัวเลียรวมทั้งดูดจุกนมของแม่ เอวรวมทั้งบั้นท้ายของแม่เบาๆแกว่งไปๆมาๆ ผมเองเพียงพอแม่ส่ายเอวผมก็สูดปากออกมาดัง ซี๊ด ลั่นห้อง ด้วยความเสียว ผมเริ่มชักน้องออกมา และจากนั้นก็ดันกลับเข้าไป แม่ก็กระดอนรับน้องชายอย่างไม่ลดละ ผมเริ่มจะทนไม่ได้ ก็เลยเริ่มเร่งความเร็ว แม่ปลดปล่อยเสียงร้องครวญออกมา ดังมากมาย สั่นเทิ้มระริก ปล่อยน้ำแตกออกมาเต็มกำลัง
แม่สลัดหัวของคุณไป-มา ปิดปากแน่น หอยของแม่อีกทั้งขมิบอีกทั้งตอดเป็นระยะตามธรรมชาติ ผมเองก็ผวาเข้ากอดแม่แน่น กระเด้าอีกสี่ ห้าหน แม่บอก “คัดแยกออกมาด้านนอกนะนัท” ผมชักน้องชายออกมาน้ำอสุจิพุ่งล้นเรอะพุงแม่ เยอะไปหมด แม่ใช้มือเฉือนน้ำทั้งหมดทั้งปวงรวมทั้งเลียมันรับประทานเข้าไป แม่ยิ้มให้ผมรวมทั้งถามคำถามว่า “นัทเคยทำแบบนี้กับหญิงไหม” ผมตอบ “ไม่เคยขอรับ” “เพราะอะไรเก่งจัง แม่ไม่เคย เสียวแบบนี้มาก่อนเลย” “ผมศึกษาเล่าเรียนจาก VDO ขอรับ” แล้วผมกับแม่ก็นอนนกอดจูบลูบไล้กันจนกระทั่งเย็น แม่ก็ไปจัดเตรียมอาหาร ภายหลังวันนั้นผมกับแม่ก็แอบมีอะไรกันโดยที่นิดไม่รู้จัก รวมทั้งผมก็บอกกับแม่ว่าผมไม่อยากมีคู่รัก แม่ก็พูดว่าแม่เป็นสุขที่สุด