ยั่วได้ผู้รับจ้างมาเป็นสามีอีก 3 คน

ยั่วได้ผู้รับจ้างมาเป็นสามีอีก 3 คน
พวกเรา ชื่อเครื่องปรับอากาศจ้ะสมรสแล้วกับผัวยังไม่มีลูกกันจ้ะ เครื่องปรับอากาศอายุพึ่ง 29 ผัวอายุ 35 แม้กระนั้นเขาเป็นผู้ที่ทำแต่งานที่ร้านค้าของพวกเราเองจนถึงเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย เอาใจใส่เท่าใดจ้ะเพียงพอพวกเรามีอารมณ์แม้กระนั้นเขากลับหมดอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักครั้งจ้ะเลยทำให้เครื่องปรับอากาศเครียดมากเรื่องผัวในเรื่องเซ็กส์ ในร้านค้าเครื่องปรับอากาศจะเป็นร้านค้าขายอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างจ้ะมีลูกว่าจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่มหึมา เฮียสามรเครื่องปรับอากาศก็มีบ้านพักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของอาคารก็นอนรวมๆกัน นี่ละ มันทำให้เครื่องปรับอากาศคิดไปเองเป็นประจำว่าต้องการจะให้ผู้รับจ้างมารุมจังเลย เคยได้เห็นพวกมันแอบดูเครื่องปรับอากาศ เป็นประจำเหมือนกันจ้ะ เพราะเหตุว่าเครื่องปรับอากาศจะเป็นคนงามๆหุ่นดีมากมายๆอยู่สุดแท้แต่งตัวก็กวนโทสะสุดๆนมก็ใหญ่สุดๆจนถึงผู้อื่นเขาคิดว่าเครื่องปรับอากาศเป็นบุตรสาวของผัวเลยจ๊า
จนถึงมาวันนึงผัวของเครื่องปรับอากาศ จำเป็นต้องกลับไปพบบิดาเขาที่จังหวัดเชียงใหม่ด่วน เพราะเหตุว่าบิดาเขาป่วยจำเป็นต้องเข้าโรงหมอเขาเลยจำเป็นต้องให้เครื่องปรับอากาศอยู่ดูแลร้านค้าตรงนี้ กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ รวมทั้งนี่เองจ้ะที่เครื่องปรับอากาศคิดจะให้ผู้รับจ้างเอาให้ได้เลยจ๊า ภายหลังจากปิดร้านค้า เครื่องปรับอากาศก็อาบน้ำโกนขนแพทย์ยจนถึงหมดจด ใส่น้ำหอม แต่งตัวเสื้อยืดกางเกงที่มีขาสั้นสุดๆไม่ใส่ชั้นในเลยทำอาหารเสร็จก็มานั้งกินข้าวกับผู้รับจ้าง พร้อมทุกคน พวกมันก็ทำหน้าหื่นมากมายดูนมกับขาของเครื่องปรับอากาศแทบจะตลอดระยะเวลา มันเสียวมากมายๆเลย ก็เลยแกล้งว่า นี่พวกนายกินข้าวไปดูอะไรกัน แห๋มก็พี่สาวงามนี่ขอรับทานข้าวไม่ลงเลย แห๋มทำมาปากหวานนะ
ทานข้าวไป รับประทานเสร็จค่อยมากินเบียร์สดกัน พี่สาวเลี้ยงเองกินกันเสร็จ พวกมันก็ซื้อเบียร์สดมานั่งกินที่ห้องพวกมันก็นั่งคุยกันไปเรื่อยเครื่องปรับอากาศก็แกล้งมึนนิดๆนั่งถ่างขา แล้วล้อเลียนพวกมัน เพราะอะไรแกนั่งควยโด่วะจัญไรอ่ะ พวกมันก็กำเริบเสิบสานเลยมองเห็นเครื่องปรับอากาศเมา แห๋มก็พี่สาวตัวหอมแถมงามอย่างนี้ผู้ใดจะทนไหวละครับ จริงง่ะ หากฉันให้พวกเอ็งเอาจะเอาไหมละ ฉันเหงาหงอยสามีก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี เท่านั้นละพวกมันรีบมานั่งด้านข้างแล้วจูบปากดูดนมจับหีเครื่องปรับอากาศไม่ทันให้เครื่องปรับอากาศตั้งตัวเลย
เฮ้ยใจเย็นๆสิจ้ะ โอ้โหนี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอพี่สาว แถมหีไม่มีขนอีก วัวรตงามเลยครับผมพี่สาวครับผม พวกเราขอเย็ดพี่สาวนะ เอาเลยตามความสะดวก แม้กระนั้นห้ามใส่ก้นนะเกลียด แล้วห้ามให้ผู้ใดเข้าใจนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเฮีย ได้เลยขอรับข้อตกลงเลยขอให้ได้เย็ดพี่สาวผมยินดีจะประพฤติตามทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับผม แล้วมันก็เอาควยมาให้เครื่องปรับอากาศดูด สลับกันไป อีกคนก็ทิ่มเข้าหีแล้วตรอกไม่หยุดจนถึงลูกน้องอีกคน ทำท่าจะออกในปากเครื่องปรับอากาศ เครื่องปรับอากาศก็อมจนถึงน้ำแตกในปากก็กลืนลงคอไปหมดเลยจ๊าอีกคนก็บอกจะออกแล้ว ผมขอปลดปล่อยในหีพี่สาวได้ไหมครับผม เอาเลยนะต้องการจะปลดปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยนะฉันไม่ว่ามันก็ปลดปล่อยแตกใน เข้ามาเป็นอย่างมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลยจ๊า น้ำกามของมันเทียบกับผัวนี่น้ำน้อยมากๆร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้มันแช่ไว้ครู่หนึ่งอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง เครื่องปรับอากาศนี่ช่างเป็นสุขจริงๆ
คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ2-3 น้ำเลยจ๊า โดยมากมันจะแตกในกันหมดเครื่องปรับอากาศก็ดื่มน้ำควยจนถึงครบทุกคนแล้วนอนกอดแช่ไว้อย่างงั้นเลยจ๊าตื่นเช้าตรู่มาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำ เปิดร้านได้แล้ว มันก็ดันอุ้มเครื่องปรับอากาศไปอาบน้ำร่วมกันตอนอาบน้ำก็ล้างรอยเปื้อนที่ติดอยู่ไว้ให้แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีอกดีใจจริงๆที่ได้เย็ดพี่สาวเครื่องปรับอากาศน่ะ ผมชอบใจมากมายๆเลย พวกมันจะขอเอาเครื่องปรับอากาศอีก แม้กระนั้นเครื่องปรับอากาศบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เป็นระเบียบก่อนที่จะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ เอาง่ายๆเป็นพวกเรากอดกันจูบกันเสมือนเป็นคู่สมรสแล้วจ้ะ พวกมันอาบน้ำกันเสร็จ แม้กระนั้นเครื่องปรับอากาศจำเป็นต้องอาบอีกครั้งจ้ะเพราะเหตุว่ารอยเปื้อนน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลยกลัวจะท้องนะสิค่ะ
เครื่องปรับอากาศอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แม้กระนั้นมาสวมกระโปรงบานสั้นๆแทนจ้ะ ไม่ใส่อะไรอย่างเดิม ก็มาทำอาหารให้กินกันพวกมันก็เย้าแหย่เอามือมาขยำนม มาลูบคลำหอย เครื่องปรับอากาศก็ว่าถัดไปตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำอย่างนี้นะ ครับผมภรรยาเอ้ยพี่สาวเครื่องปรับอากาศ แล้วพวกมันก็หัวเราะกันกำเริบเสิบสานละนะเหล่านี้ แล้วพวกเขาก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคน เหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆผมต้องการจะเอาน้ำออกในหีพี่สาวอีกครับผมได้ไหม? บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนจ้ะ ผู้ใดจะมองร้านค้าละแล้วถูกใจน้ำพวกเราไหมครับผม ถูกใจสิ น้ำเยอะแยะดีนะอร่อยดีจ้ะครู่หนึ่งสองคนก็กลับมาไม่ทันได้กล่าวเลยจ๊าสองคนก็ดึงมือเครื่องปรับอากาศมาข้างหลังร้านค้าที่มีโซฟาโดยทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านค้าไว้ก่อนก็เอาเครื่องปรับอากาศโดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดแจงตรอกจนถึงน้ำออกในหอยอีกแล้ว อีกแท่งเครื่องปรับอากาศก็กำลังจะอมแตกติดอยู่ปาก มันถอนออกมายัดใส่แล้วหอยเครื่องปรับอากาศตรอกจนถึงแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่จิตใจพวกเอ็งจะแตกในให้ฉันท้องจริงๆเลยหรอจ้ะ แห๋มก็บอกเองนี่ครับผมว่าต้องการมีลูกผมจะช่วยทำให้ยังไงครับผม จ้ะ ตามความสะดวกละกัน ฉันไม่ว่าขอให้พวกเอ็งประพฤติตนให้สวยเข้าไว้ฉันจะให้พวกแกมาเอาเป็นประจำตอนเฮียเผลอนะ และจากนั้นก็ปลดปล่อยให้อีกคนมาเอาต่อ มันก็ขอแตกในหีเครื่องปรับอากาศอีก มันทุกคนถูกใจมากมายๆพูดว่าไม่เคยแตกในหอยได้สนุกเท่านี้มาก่อน ก็นอนแช่ไว้ครู่หนึ่ง เครื่องปรับอากาศก็สวมกระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่รอยเปื้อนยังติดอยู่ไว้นี่ละจ้ะ มันเสียวมันร้อนในรูหีไปหมดเลยจ๊า
มาถึงเวลาปิดร้านค้าทานข้าวกันเสร็จไม่ต้องกล่าวอะไรกันแล้วจ้ะ มาถึงก็เครื่องปรับอากาศก็จับควยมาอมโดยทันที ครั้งนี้เครื่องปรับอากาศขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยจ๊าวันนี้ เครื่องปรับอากาศกินได้น้ำเดียวเองจ้ะ ที่เหลือก็มาหลั่งในรูหีเครื่องปรับอากาศกันอีก พวกเรานอนเย็ดกันนี่สามีจ้ะ อีกทั้ง 3 คนเล่นฉีดน้ำมาสุดกำลังอย่างนี้ภรรยาท้องแน่นอนเลยนะ เปลี่ยนไปเป็นว่าเครื่องปรับอากาศได้สามีมาอีก 3 คนแล้ว ขณะเกือบจะสองอาทิตย์เราก็เอากันเกือบจะตลอดเวลาเลยจ๊า พวกมันก็หลั่งในหีเครื่องปรับอากาศกันแทบจะรูหีไม่แห้งเลยจ๊าเครื่องปรับอากาศเองก็ไม่ คุ้มครองปกป้องด้วย จนถึงผัวกลับมาเราก็ประพฤติตนธรรมดาอย่างเดิมมิได้มีอะไรกันอีก เครื่องปรับอากาศก็ทำหน้าหนภรรยา ผัวเครื่องปรับอากาศเองก็อาการจะหื่นมากมายบอกนึกถึงภรรยามากมายๆเลยนะก็เอากัน เขาก็แตกในไป 2 น้ำ อย่างเดิมจ้ะมีความรู้สึกว่าน้ำมันน้อย ต่างจากลูกน้อง 3 คน เลย ก็ปลดปล่อยให้เขาหลับไปอาการจะอ่อนเพลียเป็นอย่างมากเครื่องปรับอากาศก็เบาๆย่องไปพบลูกน้อง พวกมันดีใจมากที่เครื่องปรับอากาศมาหา เครื่องปรับอากาศก็บอกรีบๆเอาเถอะสักครู่เฮียจะตื่นเสียก่อน แตกในไปเลยจ๊า น้ำเฮียเขาติดอยู่ไว้อยู่จ้ะพวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ เสร็จแล้วเครื่องปรับอากาศก็กลับมานอนอย่างเดิม
ตื่นเช้าตรู่ ผัวก็ปลุกให้เครื่องปรับอากาศตื่นให้อาบน้ำ ก็ล้อเลียนว่าแห๋มน้ำควยเฮียนี่เยอะแยะจังเลยจ๊าเก็บไว้ นับเป็นเวลาหลายวันก็งี้ละ ก็ดีเครื่องปรับอากาศจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ เขาก็เข้ามากอด มาหอม ถ้าอย่างงั้นก็เฮียขอคัดออกในหอยอีกน้ำละกันนะภรรยาจ้ะ เครื่องปรับอากาศก็ให้เฮียเขาเอาแตกในอีกครั้ง แล้วเครื่องปรับอากาศก็ทำหน้าหนธรรมดาทำอาหารแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งสินค้าไว้ บางโอกาสเครื่องปรับอากาศเองก็ขอไปแทนเฮียติดรถยนต์ผู้รับจ้างไปคิดเงินลูกค้า ”แม้กระนั้นไม่ใช่หรอกจ้ะ” เที่ยวกลับเราก็แวะบังกะโลกันด้วย เครื่องปรับอากาศรักพวกเขามากมายๆเลยจ๊า พวกเขาเก่งกว่าผัวเครื่องปรับอากาศในเรื่องบนเตียง จนถึงผ่านมาได้เดือนกว่าๆในช่วงเวลานี้เครื่องปรับอากาศก็ท้องแล้วจ้ะไม่เคยทราบจะทำอย่างไร ไม่ได้อยากจะทราบดีว่าบิดาของทารกในท้องจะเป็นผู้ใด ในช่วงเวลานี้กับผัวดีแล้วดวงใจกันมากมายๆแล้วจ้ะ ที่มีลูกร่วมกัน แม้กระนั้นน่าจะไม่มีผู้ใดทราบหรอกว่า เครื่องปรับอากาศได้ผู้รับจ้างมาเป็นสามีอีก 3 คน เครื่องปรับอากาศรู้สึกไม่ถูกในสิ่งที่เครื่องปรับอากาศทำ แม้กระนั้นมันเลือกไม่ได้ยังไง เรื่องเซ็กส์ อนาคตของเครื่องปรับอากาศกับผู้รับจ้างจะเป็นอย่างไรถัดไป ไว้จะมาเล่ากล่าวให้ทราบอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากที่ทุกคนฟังกันจ้ะ