เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด

เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด
ขอเริ่มเลยค่ะครับผมที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ แล้วก็ได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล เค้าหน้าสระงามผิวขาวผมยาว แล้วก็พี่หชู เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีต่อไปตาไม่แต่งไม่เหมือนกับแม่มากมาย ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเสมอกันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว เค้าหน้าพอได้ ที่บ้านแฟนผมออกจะเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนบุคคลกันมากแค่ไหน อีกทั้งบ้านถูกใจแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านถูกใจใส่สั้นๆเกือบจะมองเห็นล่องตูดด้านหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆยังไม่เคยชิน บางครั้งก็ประหม่าบ้างแม้กระนั้นข้างหลังๆมาเริ่มคือเรื่องธรรดา ด้วยนิสัยผมแล้วถูกใจอยู่แล้ว ผมแล้วก็แฟนเป็นคนออกจะเซ็กส์จัดร่วมกันทั้งสอง เวลาไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันเกือบจะตลอดทั้งวัน ผมเกลียดชังสวมเสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แม้กระนั้นเสื้อชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นแล้วก็ได้อารมณ์ แล้วก็ถูกใจร่วมเพศกันในที่แปลกเป็นต้นว่าดาดฟ้า ในห้องครัวบ้าง ในห้องสุขาหรือแม้กระทั้งในโรงหยุดรถยนต์ ตกช่วงเวลาค่ำคืนก็เล่นกันจนถึงบ้านเกือบจะพังทลาย เนื่องจากเสียงร้องของแฟนผมนั้นดังออกมานอกห้อง จะคือเรื่องธรรดาของคนภายในบ้าน เนื่องจากได้ยินจนเกิดความเคยชิน บางครั้งแม่ยาย แล้วก็พี่หชู ยังเย้าแหย่ผมกับแฟนว่า แห๋มฟิว ขยันทำการบ้านเกือบจะทุกวี่ทุกวันส่งสัยคงจะได้เลี้ยงหลานเร็วแน่นอนแม้กระนั้นผมก็มิได้อายเนื่องจากที่บ้านจะถูกใจพูดจาแบบสองแง่ สองง่ามกัน จนถึงคือเรื่องธรรดา ลืมบอกไปว่าผมกับแฟนพึ่งจบมาตกงาน หน้าที่ผมก็คือขับขี่รถไปรับส่งแม่ยายไปดำเนินงาน
วันนี้แม่ยายสวมชุดพยาบาบกระโปรงสั้นมากมาย ด้วยมึงเป็นคนสวยเพียงพอใส่ชุดแต่งกายแล้วยิ่งดูดี จนถึงทำให้ผมแอบคิดกับแม่ยายมิได้ เนื่องจากขามึงขาวเนียนเรียวมากมายๆอกนี้ตูมยกชัน ตูดงอนด้วยชุดเป็นสีขาวก็เลยแลเห็นรอยกางเกงชั้นใน ผมมองเห็นแล้วยืนตกตะลึง ไอ้เจ้าหนูของผมแข็งโด่โดยไม่ได้คาดคิด จนถึงแม่ยายเรียกชื่อผม นี่ฟิว ดูอะไรแม่น่ะ ไปเร็วรีบไปเอารถยนต์มาแม่รีบ เพียงแค่นั้นล่ะครับผมสติผมค่อยกลับมา เพียงพอมึงก้าวขี้นรถผมทนไม่ได้ก็เลยได้แอบชำเรืองมองต้นขาวที่ขาวเรียว ตัดกับเส้นขนเรียงหน้ากันอย่างงดงามของแม่ยายไม่ไหว เนื่องจากกระโปรงมันถลกเลยเลยหัวเข่าขึ้นมา เกือบจะแลเห็นชอกระหว่างขา เพียงแค่นั้นล่ะครับผมจิตใจผมกระเจิงไปถึงไหนไม่เคยทราบ ในใจนี้คิดไปถึงไหนต่อไหน จิตใจผมนี้เต้นตุ๊บๆๆตื่นเต้นมากมาย ตกลงใจเป็นไงเป็นกันว่ะ ทดลองแกล้งใส่เกียร์รถยนต์เสมอๆเพื่อจะได้ดูโคนขาแม่ยาย จนถึงแม่ยายผมกล่าวขึ้นมาว่าอย่ามัวแต่ดูล่ะมองถนนหนทางด้วย เล่นเอาผมมีสติเกือบจะไม่ทัน ตกอกตกใจหน้าแดงอึ้งไปเลย ผมเลยตอบไปแบบเขินๆว่า ถ้าเกิดไม่พูดว่าอายุ 45 ผมอาจจะไม่เชื่อแน่ก็แม่งามขนาดเนี่ย แม่ยายผมไม่กล่าวอะไรยิ้มแล้วก็หัวเราะ แล้วก็ตอบกลับว่าแล้วแม่ กับน้องนุ่น (แฟนผม) คนใดกันงามกว่ากันล่ะ ในใจผมคิดอ้าวกล่าวแบบงี้ก็งามดิ เข้าทางพวกเราเลย ผมเลยแกล้งตอบไปอีก ถ้าเกิดผมกำเนิดทันแม่ผมก็อาจจะจีบแม่ไปแล้ว ยิ่งกล่าวยิ่งเหิมใจผมแกล้งเอามือไปจับที่คันเกียร์ แกล้งเอามือไปเสียดสีกับต้นขาแม่ยายผม มึงก็มิได้ขยับขาหนีแล้วก็ยังถ่างขาอ้า ล่อตาล่อจิตใจผมอีก แม้กระนั้นยังไม่ทันไร รถยนต์ก็มาถึงสถานที่ทำงาน ทำเอาผมเซ้งเลย เพียงพอมึงลงจากรถยนต์ยังเบือนหน้ามายิ้มให้ผมแล้วยังทำปากจูบใส่ผมอีก ได้ช่องผมเลยแงะควยผมออกมามองน้ำชึมเลยครับผม
แล้วก็แล้ววันทีฝันผมเป็นจริงก็เกิดขึ้น วันนี้แฟนผมได้งานวันแรกจำเป็นต้องไปดำเนินงาน พี่หชูก็ไปดำเนินงาน ผมก็ขับขี่รถไปส่งแม่ยายตามธรรมดาเพียงพอขึ้นรถได้ครู่หนึ่ง แม่ยายกล่าวขึ้นมาเลยว่า แหม๋! เมื่อคืนนี้แม่นอนไม่หลับตลอดทั้งคืน เพราะอะไรครับผม ก็ฟิวกับนุ่น นะสิเล่นกันซะเสียงดัง อย่างว่าล่ะนะวัยรุ่นคิดและก็อิจฉาริษยาน้องนุ่น จัง เท่านั้นล่ะสัญชาตญาณของผมก็รู้เท่าทันหนว่ามึงอยากอะไร ผมเลยตอบไปตรงๆถ้าเช่นนั้นแม่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระน้องนุ่น สิครับผม กล่าวไปมือผมก็ไปจับที่ต้นขาแม่ยายโดยทันที แม่ยายผมก็คว้าที่ท่อนควยผมด้วยเหมือนกัน แถมยังชักควยผมอย่างมือโปร เล่นเอาผมจำเป็นต้องตีไฟเลี้ยวหยุดริมถนน มือก็ล้วงควานหาเข้าไปในกางเกงชั้นใน ควานหาล่องแหย่รูหีแม่ยาย หีแม่ยายผมเฉอะแฉะหมดเลยครับผม แม่ยายคร่ำครวญออกมาโอ้ๆๆโอว..ว.ว…..ฟิวจ๋าาา….แม่เสียว ครู่หนึ่งแม่ยายผมมึงเลยโทรไปลาสถานที่ทำงานว่าป่วย ในระหว่างนั้นมือมึงก็ยังล้วงควยผมอยู่เลย มือแม่ยายกำลังรูดท่อนควยผมอยู่ แม่ยายเลยบอกฟิวจ๋าา…รีบกลับไปอยู่ที่บ้านเหอะ แม่ไม่ไหวแล้ว จะเข้าโฮเต็ลก็กลัวคนจำรถยนต์แม่ได้แล้วก็มองเห็นพวกเรา เพียงพอถึงที่หน้าบ้านเพียงแค่นั้นล่ะครับผม ผมกับแม่ยายปรีเข้าพบกันดูดปากกันราวกับคนอนาถามามากมายปี มือผมก็ล้วงหีบ้าง ล้วงนมบ้างสลับกัน พอล้วงออกมาดูดนั่นแหละผมตกตะลึง นมแกนี่สิครับผมสาวน้อยๆอายเลย เต็มไม้เต็มมือเกือบจะล้นมือ ผมอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียปากก็ดูมึงไม่หยุด ผมเลยอุ้มแม่ยายไปที่ห้องนอนมึง มึงอยู่ด้านล่างผมอยู่ด้านบน ผมไสร้ซอกคอดูดนมบ้าง และเอาเป้าเช็ดตรงว่างขา มึงกระเด้งรับพร้อมที่จะจัดส่งเสียงครางเบาๆผมเหิมใจอีกทั้งดูดอีกทั้งไสร้ลงตามหน้าทองคำมือก็ถลกชุดพยาบาลขึ้นมา ทำให้มองเห็นสามเหลี่ยมอันโหนกนูน ที่ถูกปิดด้วยกางเกงชั้นใน มีขนปกปิดแพรมออกมา
ผมไม่คอยช้าเอามือขยี้ล่องหีแม่ยายมึงโดยทันทีน้ำมึงออกจำนวนมาก ตรงล่องหีเป้าในโชก ผมแหวกกางเกงชั้นในออกเอาลิ้นเลียรูหีมึง อีกทั้งบดขยี้ลิ้น แม่ยายมึงร้องลั่นอีกทั้งคร่ำครวญอีกทั้งเสียว ไม่ไหวแล้วแม่จะออกอยู่แล้ว ผมยิ่งเหิมใจดึงกางเกงชั้นในออก ปากบดขยี้เม็ดแตดมึงต่อ มือก็ขย้ำนมสลับกันเพียงแค่นั้นล่ะครับผม แม่ยายผมร้องออกมา แตกแล้ว….แม่แตกแล้ว…..น้ำมึงไหลออกมาเป็นทางแพทย์ยเปียกปอนเลย ผมก็ยังเลียต่อแล้วก็ถอดกางเกงออก ผมเอาควยไปจ่อปากมึง แม่ยายผมอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียหัวควยผมเข้าๆออกๆอย่างเป็นงาน ปากก็พูดว่าฟิว เพราะอะไรควยฟิว มันใหญ่แล้วก็ยาวอะไรอย่างงี้ พร้อมด้วยดูดไข่ผมบ้าง ตวัดลิ้นเล่น ทำเอาผมคร่ำครวญออกมาอย่างลืมตัว มือผมก็ลวงรูหีมึงต่อ จนถึงแม่ยายผมบอก เอาเข้าเหอะแม่ต้องการจริงๆผมเหิมใจดื้อดันมึงเลยตอบไปว่า… จำเป็นต้องบอกว่า…เอาควยสามีเข้าหีภรรยาก่อน..แม่ยายผมบอกไม่กล้าพูด ผมก็ยังทรมาทรกรรมด้วยการเอามือแหวกกลีบหีมึง ดูดเม็ดติ่งอีกทั้งเลียเป็นจุดที่มึงทนไม่ได้ จนถึงจำเป็นต้องยอมกล่าว สามีจ้ะ….เอาควยสามีแทงเย็ดหีภรรยาเหอะ เพียงแค่นั้นล่ะครับเลยยอตัวระหว่างขาแม่ยาย จับขามึงแยกออกเอาหัวควยไปเช็ดล่องกลีบหีแม่ยาย มือก็ขยำนมมึงเล่น ต่อไปนี้แม่ยายผมกล่าวออกมาโดยที่ผมมิได้บอก สามีจ๋าาาา……อย่าทรมาทรกรรมภรรยาอีกเลย เย็ดหีภรรยาเหอะ ผมเลยเอาไอ้ 7 นิ้วกว่าๆของผมแทงเข้าล่องหีมึงอย่าง ช้าๆมันรู้สึกร้อนผะผ่าวตลอดลำควยผมเลยครับผม แม้กระนั้นก็เข้าโดยง่ายเนื่องจากน้ำมึงออกมาเยอะแยะ
แม้กระนั้นก็จัดว่ารูหีแม่ยายมึงฟิตพอควร ผมอีกทั้งชนช้าบ้าง สลับเร็วบ้าง บดเอวควงควัก เล่นท่าข้างหลังบ้าน เล่นท่าลิงอุ้มแตงบ้าง เอวกระเด้าแทงไป ปากก็กล่าวแม้กระนั้นคำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายๆมันทำให้อารมณ์ผมเร่าร้อน เป็นต้นว่ารูหีภรรยาเพราะอะไรเย็ดมันส์ควยจัง ควยสามีใหญ่ไหม ถูกใจควยสามีไหม แม่ยายผมกล่าวแล้วก็ตอบแบบว่าง่าย แล้วก็ผมเป็นข้างอยู่ด้านล่างบ้าง แม่ยายผมขึ้นขย่มแบบเป็นงาน เอามือจับควยผมจ่อเข้ารูหีมึง แล้วก็ชนลงทีเดียว เล่นเอาผมตกใจด้วยความเสียว มึงขย่มแบบเอาจริงเอาจัง นมกระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมก็บีบไปปากก็กล่าวไป ชนหีเย็ดควยสามีแรงๆเลยสามีถูกใจ ภรรยาขย่มเก่งจังรูหีภรรยาฟิตจัง ยิ่งกล่าวแม่ยายผมยิ่งเร่าร้อนแล้วก็ได้อารมณ์ มึงชนอย่างไม่ยั้ง เสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆๆๆโอ้ๆๆๆๆไม่ไหวแล้วผมร้องออกมา แม่ยายผมก็ร้อง คอยภรรยาด้วยย….ภรรยาจะแตกแล้วในที่สุด น้ำผมกระฉูดเข้ารูหีมึงเต็มๆออกเป็นจำนวนมากด้วยด้วยเหตุว่าผมตื่นเต้น เสร็จแล้วพวกเรานอนกอดกันครู่หนึ่ง แม่ยายผมดูผมใหญ่เลยว่าเพราะอะไรสามีเก่งจัง มิน่าเล่าน้องนุ่น ถึงได้ร้องทุกคืน เกิดขึ้นมาภรรยาไม่เคยเสียวรูหีขนาดนี้มาก่อนเลย วันนั้นผมกับแม่ยายเล่นเย็ดกันตั้งแต่ 9 นาฬิการุ่งเช้า จนกระทั่ง 4 นาฬิกาเย็นผมเสร็จไป 5 ครั้ง แม่ยายผมบอกเสร็จไปบ่อยมากจำไม่ได้เป็นสิบกว่าครั้ง จากนั้นมาแม่ยายผมก็ทำแทนน้องนุ่น แฟนผมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราก็จะเล่นกันในห้องสุขาบ้าง บางครั้งก่อนที่จะขึ้นรถ ในโรงรถ บางครั้งก่อนขึ้นรถผมถลกกระโปรงมึง แล้วยืนทรยศมึงบ้างก่อนไปดำเนินงานบ่อยๆ ในที่สุดผมก็ได้แม่ยายเป็นภรรยา………….

เมื่ยเคยแล้วจำเป็นต้องต้องการอีก ”น้องเมียทั้งคู่” เมื่ยเคยแล้วจำเป็นต้องต้องการอีก ”น้องเมียทั้งคู่” ประเด็นนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นตอนๆวันสงกรานต์ ที่ควรจะมีการรวมเครือญาติกัน ญาติพี่น้องคนใดกันบ้านคนใดกันก็กลับไปอยู่ที่บ้านไปเยี่ยมบิดาเลิศแม่เช่นกัน แฟนผมพวกเราอยู่กันมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่อกไม่ใหญ่ แม้กระนั้นที่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าเกิดไม่ฉีกหน้าแข้งฉีกขา แคมจะเรียบชิดกัน ครั้งใดก็ตามผมมองเห็นคุณแก้ผ้า แล้วไปมองเห็นของคุณเป็นจำเป็นต้องได้เสียทุกหนไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบจะ 10 ปี แม้กระนั้นพวกเราคงจะเย็ดกันนับครั้งมากยิ่งกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เนื่องจากผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเมื่อ ทุกท่วงถ้าเกิด ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน รุ่งเช้า ช่วงบ่าย (ผมทำธุรกิจส่วนตัวเวลาว่างเยอะแยะ) แต่ละครั้งไม่ต่ำยิ่งกว่า 3 รอบ ส่วนตัวผมเป็นคนรูปร่างใหญ่ ถูกใจเล่นฟิตเนส เค้าหน้าจัดได้ว่าสาวหลง แล้วเรื่องที่เกิดระหว่างผมกับน้องเมียก็เริ่มขึ้น แฟนผมมีน้องสาว 2 คนเค้าหน้างามราวกับแฟนผมอีกทั้ง 2 คน ดำเนินงานอยู่ กรุงเทพมหานคร 1 คน(สมมุติชื่อสอง) รูปร่างสูง อก บั้นท้ายได้ส่วนเลย…สวิง เปลี่ยนกันเสียวกับเพื่อนฝูงคนงาน สวิง เปลี่ยนกันเสียวกับเพื่อนฝูงคนงาน เมียผมเป็นเพศหญิงที่มองด้านนอกคุณเป็นคนแต่งตัวเป็นระเบียบเรียบร้อยราวกับคนแก่ เป็นคนเฉยๆพูดน้อยมากมาย แม้กระนั้นเวลาอยู่บ้าน คุณเหมือนกับคนละคนเลยครับผม เกลียดชังสวมเสื้อผ้านุ่งกางเกงชั้นในตัวเดียวตลอดทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุดๆเป็นคนมีอารมณ์ช้า แม้กระนั้นเพียงพอมีแล้วหยุดไม่อยู่ คุณเซ็กส์จัดมากมาย มีความต้องการสูง ทำเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ผมเย็ดคุณทุกต้นแบบ จนถึงไม่มีไม่มีแรงเย็ด คุณก็ยั่วผมสารพัดสารพันนอนๆอยู่ก็เอาหีเฉอะแฉะๆมาเช็ดหน้า คุณพึ่งช่วยเหลือตัวเองดัวยควยเลียนแบบกระหายจัดมากมายเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน คุณถูกใจให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านหยุดรถยนต์ตามใต้สะพาน บางครั้งก็ลงไปเย็ดกันตามอาคารร้าง คุณถูกใจพูดว่าตื่นเต้นมากมายที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่งแจ้งๆผมเคยเชื้อเชิญภรรยาให้ทดลองสวิง คุณก็ต้องการทดลอง แม้กระนั้นยังหาจังหวะมิได้ ผมกับแฟนสมรสกันมาเกือบจะ 15 ปีแล้ว ผมอายุ 39 ภรรยาผมสมมุติชื่อ อร อายุ 35 จนถึงเมื่อเมื่อตอนต้นปีผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงงานใหม่ จำเป็นต้องมาดำเนินงานในโรงงานที่ จังหวัดอยุธยา ส่วนแฟนผมดำเนินงานที่ กรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่ไกลกันมากแค่ไหน ธรรมดาเคยดำเนินงานในเมือง มาอยู่ในโรงงานผมคิดว่าเขาอยู่กันอย่างสบาย ราวกับพี่ราวกับน้อง…เพื่อนฝูงข่มขืนกระทำชำเราภรรยา เพื่อนฝูงข่มขืนกระทำชำเราภรรยา ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งครับผมอย่างไรก็ ทดลองตั้งอกตั้งใจอ่านแล้วกันครับผม ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับผม เรื่องมันกำเนิดเมื่อกลางปี 63 ก่อนหน้าที่ผ่านมาครับผม ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้เชื้อเชิญเพื่อนฝูงๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแม้กระนั้นเพื่อนฝูงๆผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งหมด พวกเราเป็นเพื่อนยุคเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมากมายๆคืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินนิดหน่อยแล้วก็แฟนผมก็ทำนิดหน่อยเพิ่มเติมอีกด้วย สุราเบียร์สด เยอะไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องยุคที่เราเรียน หรือความกล้าหาญต่างๆแต่ละคนก็เอามาโม้อวดกันไปตามประสาเพื่อนฝูงๆนานๆจะคบหาสมาคมกันหน ส่วนแฟนผมไม่ค่อยสนิทกับเพื่อนฝูงผมมากแค่ไหน ภายหลังเขาประกอบอาหารเสร็จเขาก็ขอตัวไปดูละครที่ห้อง เวลาผ่านไปราวๆ 2 ชั่วโมงผมแล้วก็เพื่อนฝูงเหล้าเข้าปากและก็เริ่มมึนถึงที่เหมาะ คนภายในวงสุราเวลาคุยเรื่องอะไรแล้วในที่สุดก็จำเป็นต้องมาจบตรงเรื่องเซ็กส์ เพื่อนฝูงคนนึงมันพูดว่ามันเคยเอายาปลุกเซ็กส์ใส่ให้น้องเมียมันรับประทานในเวลาที่ภรรยา ไปประชุมสัมมนาชนบท แล้วมันก็พูดว่าหุ่นภรรยาผมเซ็กส์ซี่ราวกับน้องเมียมันมองเห็นแล้วต้องการจำเป็นต้อง รีบกลับจะไปเอาภรรยาที่บ้าน ซึ่งขณะนั้นผมเมาแล้วก็เพื่อนฝูงก็เมากันหมด ด้วยความคึกคะนองปากแล้วก็ต้องการทดลองดูภรรยาตนเองโดนสวิ้งมานานแล้ว ก็เลยบอกกับเพื่อนฝูงว่า ไม่ต้องรีบกลับก็ได้ทดลองเอากับภรรยาข้า เพื่อนฝูงผมนี่ อีกทั้ง 3…