แอบเสียวบนบ้านแฟน

แอบเสียวบนบ้านแฟน
เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้ทราบจะกับแฟนเพื่อนฝูง บังเอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปพบเพื่อนฝูงที่ห้องรวมทั้งได้รับโทรศัพท์ของเพื่อนฝูง แฟนเพื่อนฝูงชื่อ ติ๊ก (นามปากกา) เริ่มต้นผมต้องการจะแกล้งเพื่อนฝูงโดยการเสแสร้งเป็นเสียงโทรศัพท์กล่าวว่าเป็นแฟน ของเพื่อนฝูงผม ข้างติ๊กพอเพียงทราบถ้าอย่างงั้นก็ตอบกลับมาว่า คุณน่ะแฟน ส่วนฉันภรรยามัน พอเพียงผมได้ฟังแบบนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มของการที่พวกเราได้ทราบจะกัน เนื่องจากว่าเพื่อนฝูงผมมันเป็นคนเฒ่าหัวงูก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยชะตาชีวิตรึอะไรก็ไม่เคยรู้มันทำให้ผมต้องการจะช่วยคุณจากการโดนเพื่อนฝูงผมมันหลอกฟันเอา
จากนั้นผมก็บอกเพื่อนฝูงผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนฝูงผมมันก็กล่าวว่า ได้ มองไม่เห็นเป็นไร มึงจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบคุณบ่อยมา พวกเราคุยกันทางโทรคำศัพท์ ซึ่งภายหลังที่ได้ทำความรู้จักกันพอเหมาะพอควรพวกเราก็ตกลงที่จะคบค้ากันในขณะที่พวกเรา ยังไม่เคยมองเห็นหน้ากันมาก่อน รวมทั้งและถึงวันที่พวกเราได้นัดพบกันผมก็ได้ไปพบคุณที่บ้านแถวมั่งมีบุรี บ้านคุณจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มต้นผมก็ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง (ไอ้ผู้ที่มันหลอกฟันหญิงโน่นแหล่ะ) พอเพียงแยกกันที่ฟิวเจอร์รังสิต ผมก็นั่งรถตู้ไปบ้านคุณ พอเพียงถึงปากทางเข้าผมก็โทรบอกคุณว่าผมมาถึงแล้ว ผมก็นั่งวินมอไซด์เข้าบ้านคุณอีกที่ พอเพียงไปถึงบ้าน คุณก็นุ่งกระโจมอกมารับหน้าบ้านคุณกล่าวว่า กำลังจะอาบน้ำอยู่พอดิบพอดี ในขณะนั้นผมจับจ่ายซื้อของเข้าบ้านคุณมากมายเลยกะว่าจะทำกินกัน แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องเลี้ยงหลาน พอเพียงเข้าไปในบ้านคุณเสร็จ ผมก็เกร็งทำไรผิด พอเพียงทำใจครู่หนึ่งผมก็ไปนั่งหน้าคอมฯ แล้วแกล้งทำครั้งว่าซีดีไม่เข้าเครื่อง พอเพียงคุณเดินมาผมก็เอามือลูบไล้ไปทั่ว ล่วงเข้าไปขย่ำอกของคุณ เอ้อ…ผมลืมบอกไปคุณ ออกอ้วนๆอ้วนๆหน่อย รวมทั้งคุณก็เคยมีคนรักมาแล้วหลายท่านแม้กระนั้นโดนเย็ดเพียงแค่สองคน สามครั้งร่วมกัน แฟนคนแรกสอง ผู้ที่สองหนึ่ง คุณเล่าให้ผมฟัง
ผมกำลังบีบนมคุณกำลังเพลิดเพลิน ก็จำเป็นต้องมาหยุดเพราะเหตุว่าหลานคุณร้องต่อนี้ไปคุณก็กล่าวว่าร้อนขอไปอาบน้ำน่ะ แล้วคุณก็กล่าวว่าอาบน้ำร่วมกันไหม ผมก็บอกไม่ยอมรับเป็นกล้าๆเกร็งๆอยู่ครับผมในขณะนั้น ผมก็เลยบอกคุณว่าขอขึ้นไปมองห้องนอนคุณจะได้ไหม คุณก็กล่าวว่าได้ พอเพียงผมขึ้นไปห้องคุณครู่หนึ่งคุณก็ขึ้นมาแต่งตัว ซึ่งคุณยังอยู่ในผ้าถุงอยู่ แล้วต่อนี้ไปผมก็บอกคุณว่ามาใกล้ๆหน่อยมีบ่อยจะคุยด้วย คุณก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วผมก็เก็บรวบรวมความอาจหาญบอกคุณว่า พี่ขอน่ะได้ไหม คุณเงียบไปครู่หนึ่งแล้วคุณก็ผงกศีรษะ ต่อนี้ไปผมก็ถลกผ้าถุงคุณขึ้น พร้อมทั้งพูดคนเดียวว่า เร็วๆสิว่ะ ของดีอยู่ข้างหน้า เนื่องจากว่าไอ้น้องชายผมไม่แข็ง เพราะเหตุว่ามันเขินอายเนื่องมาจากเป็นครั้งแรกของผม พอใช้ที่ผมก็เอาควยผมไปจ่อที่หีคุณผมเขี่ยหีคุณขึ้นลงถูๆไถๆอยู่แบบนั้น พร้อมทั้งโน้มตัวลงไปจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ซึ่งคุณก็ตอบรับผมได้อย่างดีเยี่ยม ต่อนี้ไปผมสอดใส่เข้าไปพอเพียงเข้าไปได้ผมก็บีบ กดอกคุณดูดเลียจุกนมของคุณอย่างกับเด็กพร้อมกับขบจุกนมคุณ คุณร้อง อ๊าๆๆๆ…อ่ะๆๆ……โอ้ย……ผมขบจุกนมคุณแรงขึ้น แล้วผมก็ลางเลือนมือไปจับขาของคุณทั้งสองข้างไว้แล้วเริ่มออกแรงชน เสียงดัง ปั้ปๆๆๆๆเสียงพวงไข่ชนแก้มตูดคุณ ต่างคนต่างร้อง ซื๊ดๆอ่ะๆๆ…
ในขณะกำลังเข้าถางเข้าเข็มพี่สาวคุณก็เข้ามาในบ้านเพื่อมารับลูกของเค้า หรือหลานของติ๊กนั่นเอง ติ๊กก็รีบลุก ควยผมหลุดจากหีคุณดังปลั้ว… แล้วคุณก็รีบนุ่งกระโจมอกลงไปเพื่อเก็บของใช้พร้อมทั้งรองเท้าของผม (ลืมบอกไปยังไม่มีผู้ใดทราบว่าพวกเราเป็นคนรักกันรวมทั้งญาติโกโหติกาของติ๊กยังไม่เคยมองเห็นหน้าผม) คุณลงไปครู่หนึ่งก็ขึ้นมาผมสะดุ้งเมื่อผมถลกผ้าถุงของคุณขึ้นมาอีกรอบเพราะเหตุว่า กางเกงชั้นในคุณหายไป ติ๊กก็บอกขึ้นว่า จะเย็ดกัน จะเอามาเพราะอะไรกางเกงชั้นใน ถอดไว้ด้านล่างนู้ด…ผมตอบกลับไปว่า..เอ้อใช่ แหะ…พอเพียงถลกผ้าถุงเสร็จก็ระลึกถึงหนังที่ผมเคยมองผมเลยก้มตัวไปเลียหีคุณ ผมเบาๆใช้ลิ้นเลียอีกทั้งแคมใหญ่แคมเล็ก พร้อมกับใส่ลิ้นแยงเข้าไปภายในรู พอน้ำหีคุณไหลออกมาผมก็ดูดรับประทาน ในขณะนั้นมันกำลังสนุก รวมทั้งตื่นเต้น รสมันก็แปลกๆเค็มหน่อยๆในระหว่างที่ผมดูดคุณก็ร้องครวญครวญคร่ำ…อูย..ๆเสียว ยิ่งคุณร้องผมก็ยิ่งลำพองใจดูดเลียใหญ่เลย กล่าวได้ว่าทุกซอกทุกหลืบโดนผมใช้ลิ้น เลียแชะหมด…อ่ะๆๆไม่ไหวแล้วเอาควยพี่ยัดเข้ามาเหอะ
แล้วผมก็แหงนขึ้นพร้อมทั้งเอาควยจ่อที่หีคุณโดยจับขาคุณพาดไหล่ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆออกแรงชนเสียวดังปั้ปๆๆๆ…อ่ะๆๆ….อืม…อื้ย…พอกระแทกตรอกจนถึงสุดลำ แม้กระนั้นผมยังไม่ออกเนื่องจากว่าผมชักว่าวเมื่อคืนนี้ตั้งสองรอบก่อนที่จะมาหาคุณ แล้วต่อนี้ไปก็แปลงท่าโดยให้คุณนอนอยู่บนเตียงแล้วเอาขาคุณยื่นออกมา แล้วผมก็อยู่กึ่งกลางหว่างขาแล้วเอาควยสอดใส่แล้วผมก็ซ้ำๆแทงหีคุณดังตับๆๆ…. พั้บๆๆๆ…คุณก็ร้องซื๊ด…อ่ะๆๆๆๆ……..อีกทั้งผมรวมทั้งคุณก็ต่างร้องแข่งขันกัน พอเพียงทำเป็นครู่หนึ่ง บิดาคุณก็กลับเข้าบ้านมา เป็นกลับมายังไม่ครบกำหนดเวลา…บิดาคุณได้ยิน ก็เลยตะโกนร้องถามคำถามว่าทำไรอยู่รึติ๊ก คุณก็ตอบว่าบิดขี้เกียจ ยิ่งผมได้ยินแบบนั้น ยิ่งกลับทำให้ผมตื่นเต้นรวมทั้งมีอารมณ์เอามากๆ…ผมก็เลย รีบชนลำควยใส่คุณแบบไม่ยั้ง…เสียงตั้บๆๆๆ….อ่ะๆ…ๆๆๆซี๊ด…อ่าาาาาาา….รวมทั้งแล้วผมก็กระฉูดน้ำเข้าไปในรูหีคุณ….(ทำไม่ผมถึงกล้าน่ะหรอ เนื่องจากว่าสิ้นเสียงเสร็จก็ได้ยินเสียงปิดประตูห้อง เนื่องจากว่าห้องบิดา กับแม่ คุณอยู่ฝั่งตรงข้ามข้างล่าง ซึ่งคุณกระซิบบอกผมเอง)