เปิดซิงเย็ดลูกสาวของคุณลุงแท้ๆ3

เปิดซิงเย็ดลูกสาวของคุณลุงแท้ๆ3 
สวัสดีครับผม พอดิบพอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันครับ หวังว่าอาจชอบกันครับ ตั้งแต่เอาแมวแล้วก็กิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเผือดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุบปับเป็นจำเป็นต้องนัดหมายเอากันตลอด กระทั่งวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังแล้วก็เย็ดกันอีก พอดิบพอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังเอ็กซ์มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย พวกเรามองกันก็เกิดอารมณ์ทางเพศต้องการขึ้นมา อ๋อ…ลืมบอกไปตอนหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเนื่องจากว่าจำเป็นต้องช่วยแม่เขาขายสินค้า ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ อาจต้องการมากมายปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าเมื่อก่อนมากมาย ทั้งยังเลียทั้งยังดูด แถมเลียก้นผมอีก หากผู้ใดกันเคยโดนอาจทราบว่าเสียวแค่ไหน เล่นเอาผมแทบจะแตก ดูดบ้างเลียบ้าง เลียจุกนมผมแล้วเอามือสาวควยผมไปด้วยโอเคเลย ผมกลัวจะแตกเสียก่อน เลยจับแมวเย็ด ซอกซอยไป แมวกระเด้งรับตลอดเลย ผมเอามือบี้เม็ดแตดแมวไปด้วย มัน ยอดเยี่ยม แล้วก็ผมมีความคิดวิตถาร อีกเลยเดินไปหยิดขวดโรผุดผ่องนมา และก็เอาน้ำมันออยทารูตูดแมว แล้วเอาขวดโรผุดผ่องนยัดตูดแมวโห…ต่อไปนี้แน่นตึบแลยครับผมแมว ดูเหมือนจะถูกใจอีก แปลกดี เล่นเอาแมวแตกแล้ว แตกอีกเลย ผมก็เสียวชิบเลย ผมกำลังใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว พอดิบพอดีไอ้เพื่อนพ้องเวร ดันเปิดประตูมาพอดิบพอดี ควยหดเลยครับผม แมวรีบเอาผ้ามาปิดเลยขวดโรผุดผ่องนยังติดอยู่รูหีอยู่เลย ไอ้เพื่อนพ้องเวรรีบขออภัย แล้วปิดประตูออกไปเลย ส่วนผมควยหดหมดเลยรีบใส่กางเกงเดินตามมันออกไป ไอ้เพื่อนพ้องคนนี้มันชื่อไอ้เรย์ ผมถามมันว่าเองมาเอาอะไร มันพูดว่าจะมายืม mp3 ซะหน่อย ผมเลยเดินไปถือให้มัน แล้วบอกมันว่าอย่าไปบอกผู้ใดกันนะเรื่องที่ฉันเอากับแมว มันก็ว่าไม่บอกหรอก ผมก็ไม่ค่อยวางใจมันมากแค่ไหน กลัวเวลามันเมาเดียวมันไปเล่าให้ผู้อื่นฟัง ผมมีหวังโดนคุณลุงกระทืบตายแน่ ผมเลยมีความคิดให้มันเอาแมวอีกคน มันจะได้ไม่ไปบอกให้ผู้ใดกันฟัง ผมบอกมันว่าต้องการเอาแมวไหม แค่นั้นละ มันยิ้มเลย บอกเอาๆผมเลยให้ปัญญามมาแล้วก็รอคอยที่หน้าประตูห้อง เดียวเข้าไปคุยกับแมวก่อน หากได้ผมจะแกล้งไอ แล้วให้มันเข้ามาเย็ดแมวได้ ผมเข้าไปในห้อง แมวสวมเสื้อผ้าแล้วผมบอกแมวว่า ไอ้เรย์ มันมายืมของ มันไปแล้วมาเอากันต่อเหอะพี่ยังไม่เสร็จเลย แมวก็เลยดูดควยผมต่อ พวกเราเล่นท่า 69 กันอยู่ กระทั่งน้ำแมว ออกเยอะแยะแล้ว ผมเลยจับควยใส่ และก็ซอกซอยไปเรือยๆมือก็บี้แตดแมวไปด้วย ต่อไปนี้ผม เลยแกล้งถามแมวว่าต้องการทดลองเอากับไอ้เรย์มองไหม แมวก็ว่าผม กล่าวหาผมไม่รักคุณ ผมซอกซอยไปกระทั่งแมวอยากจัดมากมาย แล้วให้แมวเอาปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่หมอนข้าง มาผูกตา แล้วผมจะจับคุณเย็ด เพื่อเพิ่มรส แมวก็ถูกใจ ต่อไปนี้ผมผูกตาแมว และก็จับคุณเย็ดท่านู่น ท่านี้ไปเรื่อยๆ แล้วผมก็แกล้งไอ ดังๆไอ้เรย์ มันไม่รอคอยช้าเลยรีบเข้ามา มาถึงมันรีบถอดเสื้อถอดผ้ามันเลย ควยมันพอๆกะของผม แม้กระนั้นของมันยาวมากมาย
ผมแกล้งเอาควยออกจากร่องหีแมว แล้วให้ไอ้เรย์ เข้ามาสวมต่อเลย แมวยังไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะโดนควยอันใหม่ ของไอ้เรย์ ไอ้เรย์มาถึงมันไม่ยินยอมเย็ดเลย มันเลียจิ๋มแมวก่อน ทั้งที่น้ำอยากจัดผม เต็มรูเป็นคราบเปื้อนเลย มองแมวจะถูกใจซะด้วย เพียงพอไอ้เรย์เลียกระทั่งอิ่มแล้วต่อไปนี้ มันก็จับควยมัน เบาๆยัดเข้าร่องหีแมว ผมนั่งดูหัวใจมันหวิว ราวกับจะหวงแมวอย่างไรไม่รู้เรื่อง แต่ว่าก็แปลกดี ไอ้เรย์ใส่เข้าไปไม่หมดมัน เบาๆซอกซอยช้า กลีบรูหีแมวเบาๆฮวบ ตามแรงที่ควยไอ้เรย์เข้า ต่อไปนี้มันซอกซอยไม่ยั้งเลย แมวอาจเริ่มทราบ ถึงควย ปะปนที่ยาวกว่าเดิม เลยเปิดผ้าออกแค่นั้นละ ผมนึกว่าแมวจะว้ากใส่ แต่ว่าป่าวประกาศเลย กับกระเด้งรับควยไอ้เรย์ แบบไม่กลัวหีพังทลายเลยแมว ครวญครางเสียงดังมากมาย ไอ้เรย์เลยเอาปากจูบ แมวก็จูบกับมันแบบแลกเปลี่ยนลิ้นกันเลย แมวหันมาดูท่างผมแล้วยิ้มให้อีก ผมเลยเข้าไปร่วมกลุ่ม ด้วยโดยการดูดนมแมวไปด้วย ต่อไปนี้ไอ้เรย์ เปลียนท่าเล่นท่าสุนัข ผมเลยเอาควยไปให้แมวดูด ท่านี้คงลึกมากมาย ไอ้เรย์ ควยมันยาว แมวเลยพร่ำบ่น บอกจุก ท้องแต่ว่าก็ไม่เปลียนท่า ไอ้เรย์ อาการใกล้จะเสร็จแล้ว มันซอกซอยแรงมากมายกระทั่ง นมแมวไหวตามแรงมันเลย ครู่หนึ่งมันก็แตกภายในแมวเลย น้ำมันข้นมากมายแถมแยะชิบ ผมเลยจับแมวมาเย็ดต่อ น้ำไอ้เรย์ ยังไหลสวนลำควยผมออกมาตลอดเลย ภายในจิ๋มแมวลื่นมากมาย หละหลวมเลย ผมเลยดึงออก แล้วยัดใหม่เข้ารูก้นแมวแทน
ไอ้เรย์ยืนดูด้วย มันยิ้มใหญ่เลยแล้วมันก็เอาควยมัน มาให้แมวดูด ผมซอกซอยครู่หนึ่งก็แตกติดอยู่รูก้นของแมว น้ำที่ผมแตกเบาๆไหลออกมารวมกับน้ำของไอ้เรย์ แล้วผมก็เอาควยมา ให้แมวดูดบ้าง ไอ้เรย์อาการควยมันแข็งอีก แล้วมันเบาๆจับก้นแมว แล้วเอาควยมันเบาๆยัดเข้าไป แมวอาจตึง ที่รูก้นมากมาย เลยปลดปล่อยควยผมออกมาจากปากเลย ไอ้เรย์พอได้เลยเพียงพอเข้าไปครึ่งลำแค่นั้นมันซอกซอยไม่ยั้งเลย ผมนั่งมองมันเย็ดรูก้นแมว ไปชักว่าวไปด้วยแปลกดี ต่อไปนี้ควยผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ผมเลยบอกมันให้เปลียนท่าโดยให้แมวขึ้นบนตัวมัน แล้วผมก็เอารูก้นแมว โห…ท่านี้แน่นมากมายรู้สึกได้เลยว่า ควยไอ้เรย์ ชนกับควยผม ในรูหีของแมว แมวร้องลั่นเลยครับผม ร้องไห้เลย ผมซอกซอยไม่ยั้งเลย ควยสองท่อนชนกันภายในมันมากมาย แล้วไอ้เรย์ ขอเอาก้นแมวบ้างโดยให้ผมเอารูหีแมวแทน ผมก็เอา ไอ้เรย์มันซอกซอยแต่ละหนหนักๆแล้วก็เน้นย้ำๆทั้งหมด มองแมวจะถูกใจมากมาย แล้วผมก็เสร็จในรูหีของแมวเลย ส่วนไอ้เรย์ก็เสร็จในก้นแมวแบบเดียวกัน ส่วนแมวสลบเลย แมวบอกเสร็จไม่รู้เรื่องจำนวนกี่ครั้งต่อจำนวนกี่ครั้ง แล้วไอ้เรย์ก็เข้าไปล้างและก็กลับไปอยู่ที่บ้านแบบ ตัวเบาไปเลย ผมถามแมวว่าเพราะเหตุใดยินยอมให้ ไอ้เก้เอา แมวพูดว่าต้องการแดกดันผม อ้าวเวง ก้อจบเท่านี้ละคร้าบ ตอนหน้าจะเล่าให้ฟังว่าไอ้เก้ เอาแฟนมันมาให้ผมล่อ โดยถ่ายภาพไว้มองอีกต่างหาก หวังว่าอาจรอคอยอ่านกันครับ