ผู้จัดการ กับยามรุมเย็ด

ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด
สวัสดีจ้ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วจ้ะอาจคิดออกนะจ้ะ ภายหลังวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะเหตุว่าแผนของแฟนและก็ยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วก็เป็นเพราะเหตุว่าแอ๊ฟเองด้วยเพราะเหตุว่าตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และก็ อั๋น, รุมก็ต้องการโดนอีกทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยยิ่งไปกว่านั้นบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะจ้ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวรวมทั้งอึด เย็ดหนเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ พูดได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาสามีเก่าๆที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ เกือบจะหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเลิศ บอย หรือ กระเป๋า แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเขามาขอเย็ดแอ๊ฟ แอ๊ฟก็ให้เย็ดนะ เพราะเหตุว่าแต่ละคนก็มีลูกเล่นไม่เหมือนกันไป ธรรมดาแอ๊ฟก็โดนแฟนคนปัจจุบันนี้ จับเย็ดแทบทุกวันอยู่แล้ว ภายหลังที่โดนบั๊บเย็ด ที่ออฟฟิต แอ๊ฟก็โดนบั๊บ ตามมาเย็ดที่บ้านอีก 2-3 ครั้งโดยมีคู่รักรอดูแลอยู่ทุกคราว บางครั้งบางคราวบั๊บ ก็มาพร้อม ต้น กับ อั๋น (สามีเก่า) และก็แฟนของแอ๊ฟ คนปัจจุบันนี้ด้วย แอ๊ฟจะต้องรับท่อนควยถึง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่ว่าจะเล็กๆที่ใด โดยยิ่งไปกว่านั้นควยของบั๊บ อีกทั้งใหญ่อีกทั้งอึด ส่วยควยของอั๋น ก็ฝังมุขตั้ง 5 เม็ด กระทั่งแอ๊ฟ จะต้องบอกให้เพลาๆบ้าง เพราะเหตุว่ามาเย็ดกัแม่น้ำก็ตลอดทั้งคืนเลย ไม่ต้องได้พักกันเลย ดีนะที่แอ๊ฟ หมั่นขมิบหีตลอด เลยทำให้ช่องหีของแอ๊ฟยังกระชับอยู่ มองเห็นแฟนบอกอปิ้งนั้น
มาโอกาสนี้แอ๊ฟ จะมาเล่าในตอนที่แอ๊ฟ พลาดเพราะเหตุว่าความประมาทของตนเองกระทั่งโดนรุมเย็ดที่ออฟฟิตอีกแล้ว แม้กระนั้นโอกาสนี้เป็นผู้ที่ทำงานร่วมกันกับแอ๊ฟ โดยที่แฟนไม่รู้เรื่อง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ภายหลังที่บั๊บ เอา C D ที่แอ๊ฟ โดนรุมเย็ดมาให้สถานที่สำหรับทำงานเพราะเหตุว่าไม่ต้องใช้แล้ว ต้องการเย็ดแอ๊ฟ เมื่อไรบอกได้เลย ไม่ต้องข่มขู่ด้วย C D แล้ว แอ๊ฟ ก็เก็บ C D ไว้ที่ลิ้นชักสถานที่สำหรับทำงาน ยังมิได้เอากลับไปอยู่ที่บ้านเพราะเหตุว่าที่แฟนก็มีอีกแผ่นอยู่แล้ว แม้กระนั้นเป็นคนละตอนกัน กระทั่งมาวันนึง ในช่วงเวลาที่แอ๊ฟปฏิบัติงานอยู่ ภายหลังสะสางงานกระทั่งหมดก็รู้สึกเหงาหงอยๆก็เลยคิดถึง C D ที่ถูกถ่ายไว้ แอ๊ฟ ยังมิได้มองจริงๆจังๆเลยว่ามองเห็นอะไรบ้าง ก็เลยเดินไปล็อคประตูห้องทำงาน แล้วกลับมาเปิด  C D ที่คอมมอง เปิดขึ้นมาก็มองเห็นหน้าแอ๊ฟเต็มๆเลย แล้วกล้องถ่ายภาพก็ซูมถัดไป ก็มองเห็นอั๋นกำลังดูดนมของแอ๊ฟ ซ้าย ขวา น้ำลายแฉะจุกนมกระทั่งเยิ้มเลย ซูมลงมาที่ข้างล่างก็มองเห็นบั๊บ กำลังเลียหีแอ๊ฟ กระทั่งปาก และก็ จมูก มีแม้กระนั้นน้ำเยิ้มไปหมด แอ๊ฟก็ได้ยินแม้กระนั้นเสียงร้องครางครวญจากใน C D ตลอด รวมทั้งมีเสียงบอกให้เย็ดแอ๊ฟได้เลย แล้วกล้องถ่ายภาพก็ซูมในตอนที่บั๊บ เอาท่อนควยถูๆไถๆที่ร่องหีแอ๊ฟแล้วดันเข้าไป กล้องถ่ายภาพก็ซูมมาที่หน้าของแอ๊ฟ ที่อ้าปากร้องครางครวญมีท่อนควยของอั๋น มองเห็นเม็ดมุขจ่ออยู่แถวปากแอ๊ฟ มองมาถึงที่ตรงนี้แอ๊ฟก็เริ่มมีอารมณ์น้ำเริ่มซึมกระทั่งเยิ้มหี แอ๊ฟทนไม่ได้เลยใช้มือลูบคลำล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นแล้วก็ลูบเนินหีตนเองระบายความต้องการ ตาก็จ้องมองอยู่ที่หน้าจอคอม
แอ๊ฟใช้นิ้วมือแหวกกางเกงชั้นใน เอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในร่องหีแล้วจินตนาการ ว่าเป็นท่อนควยของบั๊บ ราวกับในหน้าจอคอม ที่บั๊บกำลังกระเด้าท่อนควยกับหีแอ๊ฟอยู่ กระทั่งแอ๊ฟเสียวสุดๆใกล้ถึงจุดสูงสุดโทรศัพท์ติดต่อภายในก็ดังขึ้น แอ๊ฟจะต้องรีบปิดเสียงจากคอมแล้วรับสาย เป็นหัวหน้าฝ่าย โทรมาบอกให้ไปพบสะสางงานเเป๊บนึง เขาบอกให้มาในขณะนี้เลยงานด่วน แอ๊ฟจะต้องรีบจัดกระโปรงเข้าที่เข้าทาง ถูนิ้วมือที่แฉะเยิ้มแล้วยืนขึ้นเดินไปพบหัวหน้าฝ่ายโดยลืมปิด C D  เพราะเหตุว่ารู้สึกว่าเเป๊บเดียว แม้กระนั้น Cease และก็ย่อหลบไว้ คุยงานกับหัวหน้าฝ่ายกว่าจะเสร็จก็แทบเที่ยงตรง คุยเสร็จแอ๊ฟก็ออกไปทานข้าวลืมเรื่อง C D ไปเลย กลับมาปฏิบัติงานช่วงบ่าย ผู้จัดการโทรมาบอกให้อยู่ปฏิบัติงานเวลาเย็นให้หน่อยบอกหัวหน้าฝ่ายแล้ว แอ๊ฟเลยบอกปัดมิได้ เพราะเหตุว่าธรรมดาก็กลับที่ข้างหลังกว่าบุคคลอื่นอยู่แล้ว แอ๊ฟคิดถึง C D ก็เลยเปิดคอมเพื่อจะมองต่อ ปรากฎว่า C D มิได้อยู่ในคอมแล้ว แอ๊ฟค้นตามแฟ้ม ลิ้นชักก็ไม่พบ แอ๊ฟอุตสาหะนึกว่าเก็บไว้ที่ใด ซึ่งแอ๊ฟคิดออกว่า C D ยังอยู่ในคอมแน่นอนจะไปถามบุคคลอื่นก็ไม่กล้า กระทั่งใกล้เลิกงานบุคคลอื่นก็ทยอยกันกลับ แอ๊ฟ ก็นั่ง กระสับ กระแกว่ง เพราะเหตุว่ายังหา  C D ไม่พบเลย กระทั่งมีโทรศัพท์ดัง แอ๊ฟรับ เป็นผู้จัดการจ้ะ ถามคำถามว่ายังอยู่ใช่ไหมนึกว่ากลับไปแล้ว แอ๊ฟบอกก็ยังอยู่เพราะเหตุว่าผู้จัดการสั่งไว้ยังไงจ้ะ เขาเลยเรียกแอ๊ฟ ไปที่ห้องมึง
ห้องมึงจะอยู่ในสุดมีหน้าต่างปิดม่านมิดชิด เลขาท่านก็กลับไปแล้ว ไฟข้างนอกปิดเป็นบางดวง ผู้จัดการยังไม่แก่อายุสัก 40 ได้มั้ง สูงโปร่งรูปร่างดี พอเพียงไปถึงแอ๊ฟก็เคาะประตู เขาบอกให้เข้าไป เขานั่งที่เก้าอี้บนโต๊ะมี Pocket book วางอยู่ เขาให้แอ๊ฟ นั่งถามแอ๊ฟว่าเป็นอะไรหน้าราวกับป่วย แอ๊ฟบอกช่างเถอะจ้ะ เขาเลยกล่าวว่านึกว่าเป็นนางเอกซะอีก แอ๊ฟตกใจเฮือกเลยจ้ะ เขาเลยบอกต่อ ไม่มีอะไรมานี่สิ มาดูงานที่ผมจะให้ช่วยปรับหน่อย แล้วมึงก็ชี้ที่คอม Pocket book ของเขา แอ๊ฟเลยลุกแล้วเดินอ้อมไปดู โดยยืนด้านข้างเขา แอ๊ฟมองดูไปที่ Pocket book หน้าถึงกับซีดเลยจ้ะ ก็มันเป็น VDO ที่มองเห็นท่อนควยกำลังกระเด้าหีหญิงอยู่ แอ๊ฟกำลังจะย้อนกลับ เขาเลยดึงมือแอ๊ฟไว้กล่าวว่า ไม่ได้อยากทราบหรอว่าผู้ใดกันเป็นนางเอก แอ๊ฟเลยจะต้องยืนมอง กล้องถ่ายภาพซูมต่อขึ้นไปข้างบนภาพที่ปรากฎเป็นหน้าของแอ๊ฟ กำลังดูดท่อนควยฝังมุขของอั๋นอยู่ ผู้จัดการกล่าวว่าแอ๊ฟนี่ท่าทีไฟแรงน่าดู โดนรุมเย็ดตั้ง 3 คนเลยหรอ แล้วเขาก็เอามือเขาลูบคลำที่ตูดแอ๊ฟ แอ๊ฟก็เลยเบี่ยงหลบ ถามเขาว่าไหนหล่ะงานที่ให้แอ๊ฟช่วย เขาบอกก็นี่ยังไงงานที่ให้ช่วยทำแบบในนั้นยังไง แอ๊ฟเลยกล่าวว่า ”คุณจะบ้าหรอ แอ๊ฟไม่ทำนะ” เขาบอกไม่ต้องมาตอแหลถ้าเกิดแกไม่อยากจัดแกจะให้คนรุมเย็ดมึงแล้วถ่ายไว้มองหรอ หรือแกต้องการที่จะให้บุคคลอื่นทราบว่าแกมันร่านควย แม้กระนั้นถ้าเกิดให้ฉันเย็ดวันนี้ ฉันจะคืน C D ให้และก็จะปิดเป็นความลับ เขาบอกไหนๆแอ๊ฟเองก็ไฟแรงอยู่แล้วเย็ดกับเขาอีกสักควยก็มองไม่เห็นเป็นไรนี่
แอ๊ฟบอกจะต้องคืน C D ให้ก่อน เขาก็ตอบตกลง บอกไม่มีปัญหา เขาไม่ต้องการที่จะอยากได้ C D นั้น แม้กระนั้นเขาต้องการเย็ดแอ๊ฟมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นเขาขอเปิดมองตอนแอ๊ฟโดนรุมเย็ดจะได้ช่วยสร้างอารมณ์ แอ๊ฟเลยจะต้องยอมเพราะเหตุว่าไหนๆแล้ว เขากล่าวว่าเขาเข้าไปหาแอ๊ฟที่ห้องทำงานตอนกลางวัน เพื่อคุยงาน มองเห็นแอ๊ฟไม่อยู่เลยค้นงานในคอมพอดิบพอดีพบ C D ของแอ๊ฟเลยเก็บมา เขาบอกเขาต้องการเย็ดแอ๊ฟมานานแล้ว แม้กระนั้นหาจังหวะมิได้ วันนี้เขาดีใจมากที่กำลังจะได้เย็ดแอ๊ฟ มือเขาก็ยังลูบคลำตูดของแอ๊ฟไปๆมาๆ อีกมือของเขาก็บีบบี้ อยู่ที่เป้าของตนเอง แอ๊ฟดูขนาดของเขาอาจไม่ใช่เล็กๆเพราะเหตุว่ามันตุงมากมายเลย มือที่ลูบคลำตูดแอ๊ฟก็เบาๆลูบคลำมาที่โคนขาแอ๊ฟ แล้ว วก เข้าไปภายในกระโปรงลูบคลำที่โคกเนินของแอ๊ฟ ในขณะนี้แอ๊ฟเริ่มมีอารมณ์บางแล้ว เพราะเหตุว่าก่อนถึงตอนเที่ยงก็ยังแหย่หีตนเองไม่เสร็จ แอ๊ฟจะต้องยืนสูดปากด้วยความเสียว อ้าขาให้เขาลูบคลำหีแอ๊ฟได้สบาย แล้วเขาก็ปลดสายรัดเอวเขาลูดกางเกงเขาลง เมื่อกางเกงลงไปกองที่ข้อเท้าเขา ท่อนควยของเขาก็โผล่พ้นขอบกางเกงชั้นในออกมา แทบกำมือวางพิงที่พุงแทบถึงสะดือผงกศีรษะงึกๆน้ำซึมออกมาที่ศีรษะควยเป็นยางยืด แล้วเขาก็ถามแอ๊ฟว่าเป็นอย่างยังไง สู้ไอ้ 3 คนนั้นได้ไหม แอ๊ฟไม่ตอบแม้กระนั้นก้มมองดูขนาด บางครั้งก็อาจจะเล็กมากยิ่งกว่าบั๊บ แม้กระนั้นความยาวไม่ต้องกล่าวถึงยาวกว่าสักสองนิ้วได้แอ๊ฟกะๆมองอาจแทบ 9 นิ้ว เขาเอามือลูบคลำหีแอ๊ฟกระทั่งน้ำหีแอ๊ฟไหลออกมาแฉะกางเกงชั้นในเลยจ้ะ เขาจุ๊ๆปากบอกแอ๊ฟนี่ร่านดีจัง ไม่เท่าไหร่น้ำก็ออกมาอาบนิ้วเขากระทั่งเฉอะแฉะ
แล้วเขาก็เลื่อนเก้าอี้ออกมา แล้วดึงกางเกงชั้นในเขาลง ท่อนควยเขาดีดผึ๋ง ชี้หน้าแอ๊ฟเลย เขาเอามือกำท่อนควยเขาลูด 2-3 หน แล้วบอกให้แอ๊ฟดูดควยให้เขา แล้วเขาก็โน้มคอแอ๊ฟ ให้ก้มตัวไปตรงหว่างขาเขา แอ๊ฟใช้มือกำท่อนควยเขาชัก 3-4 หนก็อ้าปากเลียที่ศีรษะหยักตวัดลิ้นไปๆมาๆ ดูดน้ำอยากจัดของเขา แล้วแอ๊ฟก็อ้าปากอมท่อนควยเขาเข้าปากใช้ลิ้นโอบ อม รัดลำควยเขา มองเขาจะเสียวมากมายกระดกท่อนควยเข้าปากแอ๊ฟหงึกๆเอามือขยี้หัวแอ๊ฟ กระทั่งผมยุ่ง บางครั้งบางคราวเขาก็กดหัวแอ๊ฟลง ท่อนควยเขาเข้าจนกระทั่งคอหอยยังเหลืออีกมาก บางครั้งบางคราวแอ๊ฟ จะต้องคายออกหายใจสักครู่สำลัก มือเขาก็คลำที่ทรวงอกแอ๊ฟ แล้วเขาก็ปลดกระดุมเสื้อแอ๊ฟออก ปลิ้นนมออกมาจากเสื้อยกทรงบีบสลับทั้งคู่เต้ากระทั่งเนื้อแหกตามง่ามมือเขาเลย แล้วเขาก็ดึงแอ๊ฟเงยหน้าขึ้นดึงเข้าพบเขาแล้วเขาก็ฝังหน้าเขากับทรวงอกแอ๊ฟ เกือกเกลือกไปบนสองเต้าอ้วนใหญ่ของแอ๊ฟ รวมทั้งแลบลิ้นเลียจุกนมสลับกับการดูด มือพื้นที่ว่างอีกข้างก็ลูบคลำล้วงไปในกระโปรงแอ๊ฟ บี้โคกหีนอกกางเกงชั้นใน บางครั้งบางคราวก็ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงชั้นในหลบใช้นิ้วแหย่ไปในรูหีชักเข้าชักออก กระทั่งแอ๊ฟเสียวหีไปหมด ในขณะนี้แอ๊ฟอยากจัดกระทั่งยอมแล้วจ้ะจะเย็ดก็เย็ด จะต้องหันหลังเอาตูดอิงโต๊ะทำงานเขาไว้ มิเช่นนั้นล้มแน่จ้ะ ดูๆเขาจะถูกใจกับเต้านมของแอ๊ฟ มากมายจ้ะอมดูดจุกนมกระทั่งแอ๊ฟอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียวหมดเลยจ้ะ เสื้อแอ๊ฟเขาก็ไม่ถอดออกเพียงแค่แหวกแบะแค่นั้น เขาบอกเขาถูกใจ แอ๊ฟเสียวหีกระทั่งทนอยากจัดไม่ไหวเลยบอกเขาให้จับแอ๊ฟเย็ดเถิดอยากจัดกระทั่งทนไม่ได้แล้ว
เขาบอกไม่ต้องเร่งร้อนวันนี้อย่างไรก็หีแหกแน่ วันนี้จะเย็ดให้ลืมไอ้ 3 คนนั้นเลย แล้วเขาก็กดโทรศัพท์ติดต่อภายในแล้วเขาก็บอกว่า เฮ้ย…มายัง…ถึงที่กะไว้แล้วโว้ย เร็วๆเลย แอ๊ฟสงสัยก็เลยถามเขาโทรไปไหน เขาบอกไปตามคนมาช่วยเหลือกันรุมเย็ดมึงยังไง เห็นดีเห็นงามโดนรุมเย็ดไม่ใช่หรอ แอ๊ฟอึ้งไปพักหนึ่งเลย นี่แอ๊ฟจะโดนเย็ดกลุ่มอีกแล้วหรอ แล้วผู้จัดการก็ดึงแอ๊ฟ ไปที่โซฟากึ่งกลางห้องจับแอ๊ฟนอนลงถลกกระโปรงแอ๊ฟขึ้นรูดกางเกงชั้นในแอ๊ฟออกมาดมแล้วแลบลิ้นเลียที่เป้าใน เขาบอกหอมหวานอะไรแบบนี้ แล้วเขาก็ก้มตัวเลียหีแอ๊ฟเฉือนลิ้นซ้ายหน ขวาหน แอ๊ฟจะต้องกระเด้งหีรับลิ้นของเขา บางครั้งบางคราวเขาใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในหีแอ๊ฟพร้อมทั้งดูดเม็ดแตดไปด้วย กระทั่งแอ๊ฟทนถัดไปไม่ไหวน้ำหีแตกรดปลายลิ้นเขาเลย แอ๊ฟจะต้องขมิบหีถี่มาก บอกเขาให้เย็ดแอ๊ฟซะหนเสียวหีจะห่วยอยู่แล้ว เขาแหงนหน้าขึ้นสาวควยเขาแล้วเอามาจ่อที่ร่องหีแอ๊ฟเอาปลายควยถูๆไถๆที่แตดแอ๊ฟไปๆมาๆ กระทั่งแแอ๊ฟเสียวหีสุดๆจะต้องกระเด้งหีสวนท่อนควยเขากระทั่งปลายเงี่ยงเขาจมเข้ามา แอ๊ฟจะต้องถอนใจเฮือกใหญ่ แล้วจู่ๆเขาก็กระเด้าท่อนควยเข้ามาแอ๊ฟเสียวหีกระทั่งจะต้องร้องครางครวญลั่นเลย แล้วเขาก็ก้มตัวงับจุกนมแอ๊ฟดูดเน้นย้ำๆสลับกับกระเด้าท่อนควยอัดโหนกหีแอ๊ฟ ด้วยท่อนควยที่ยาวชนหน มันกระทั่งถึงมดลูกแอ๊ฟเลยจะต้องแกว่งหีระบายเสียว ปากเขาก็วนดูดจุกนมแอ๊ฟกระทั่งน้ำลายเยิ้มจุกนม แล้วแอ๊ฟก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ลืมตามองครู่หนึ่งก็เจอกับ รปภ. 3 คนยืนมองดูพวกเราสองคนเย็ดกันอยู่ หนึ่งในนั้นกล่าวว่า นึกว่าผู้ใดกันที่จริงก็น้องแอ๊ฟหีใหญ่นี่เอง วันนี้ให้พวกเรารุมเย็ดอีนี่หรอ ผู้จัดการบอก เอ้อ…อีนี่มันร่านควยดี ให้ฉันเย็ดก่อนสักครู่พวกแกค่อยรุมเย็ดมัน
รปภ. อีกทั้ง 3 คนก็ถอดเสื้อถอดผ้าออก ท่อนควยของแต่ละคนใหญ่พอสมควรจ้ะ ผู้จัดการก็จับขาแอ๊ฟพาดไหล่แล้วรีบกระเด้าควยอัดหีแอ๊ฟถี่มาก รปภ. คนหนึ่งก็เลยก้มตัวมาช่วยดูดนมให้ อีกคนก็เลยส่งท่อนควยเข้าปากให้แอ๊ฟดูด อีกคนก็ใช้มือบี้ที่แตดแอ๊ฟ บอกได้เลยแอ๊ฟเสียวและก็อยากจัดสุดๆเลยจ้ะ กระทั่งแอ๊ฟน้ำแตกรดหัวควยผู้จัดการไปอีกครั้ง อีกพัก รปภ. ที่ให้แอ๊ฟดูดควยให้ก็ร้องบอกฉันไม่ไหวแล้วอีนี่แม่งดูดควยเก่งจริงๆน้ำฉันจะแตกแล้ว รวมทั้งพ่นน้ำควยเข้าปากแอ๊ฟกระทั่งแอ๊ฟ จะต้องกลืนลงคอไปหลายอึก ผู้จัดการมองเห็นก็เลยกระเด้าเย็ดแบบเน้นย้ำๆกระทั่งแอ๊ฟหัวส่ายหัวโยก แล้วเขาก็ทนไม่ได้ฉีดน้ำควยเข้าโพรงหีแอ๊ฟกระทั่งล้นออกขาหนีบ เขายังกระเด้าส่งท้ายอีก 4-5 หน รวมทั้งดึงควยออกมาให้แอ๊ฟดูดให้ รปภ. ผู้ที่บี้แตดแอ๊ฟอยู่เลยเข้ามาเอาท่อนควยสวมเย็ดหีแอ๊ฟทีเดียวมิดด้ามเลย รวมทั้งรีบซอกซอยราวกับอดอยากปากหมอง อีกคนก็งับนมแอ๊ฟกระทั่งเป็นจ้ำหมด ผู้จัดการก็ไปนั่งพักหอบที่โซฟา รปภ. ที่ดูดนมแอ๊ฟอยู่ก็เลยเอาท่อนควยมาป้อนใส่ปากให้แอ๊ฟดูด พูดได้ว่าเสียวหีตลอดระยะเวลา กระทั่งไอ้ รปภ. ที่เย็ดหีแอ๊ฟน้ำแตกอีกคน มันชักควยออกมาพ่นน้ำใส่ร่องนมแอ๊ฟกระทั่งเปรอะไปหมด ไอ้ผู้ที่น้ำแตกในปากแอ๊ฟก็ควยลุกขึ้นมาอีก มันบอกให้ไอ้ผู้ที่แอ๊ฟดูดควยมันอยู่ให้จับแอ๊ฟคร่อมเย็ดควยมัน ส่วนมันยัดควยเข้าเย็ดที่รูก้นแอ๊ฟ ผู้จัดการเอาควยให้แตงดูด พวกมัน 4 คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดก้นแอ๊ฟกระทั่งน้ำแตกไปคนละ 2-2 น้ำ ส่วนแอ๊ฟมากมายหน กระทั่งแทบ 4 ทุ่ม ผู้จัดการบอกให้พอก่อนวันนี้ คราวหลังค่อยมาเย็ดอีนี่อีก
แอ๊ฟนอนแบบหมดสภาพเลยจ้ะก็โดนรุมเย็ด 4-5 ชั่วโมง มีควยค้างหีตลอด ผูจัดแจงให้แอ๊ฟพักแล้วคืน C D ให้ แล้วไปส่งแอ๊ฟที่คอนโดห้องเช่า ก่อนมาถึงที่คอนโดห้องเช่าแอ๊ฟโทรศัพท์หาแฟนปรากฎว่าแฟนแอ๊ฟยังไม่กลับ เขาเลยหยุดรถยนต์ที่ทางเข้าแล้วล้วงควยออกมาให้แอ๊ฟดูด แล้วจับแอ๊ฟถกกระโปรงเย็ดแอ๊ฟอีกหน กระทั่งน้ำแตกร่วมกันทั้งสอง ประเด็นนี้แอ๊ฟมิได้เ