เซ็กส์กลุ่ม รุมลงแขกน้องเนย

เซ็กส์กลุ่ม รุมลงแขกน้องเนย
สวัสดีขาพวกเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ขว้างไป 25 แล้ว หมวยๆแต่ว่าตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ปกติขา 32/24/35 สูง 167 จ้ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆเข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดหนแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละจ้ะ แต่ว่าขณะนี้เลิกร้างไปแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยมองเกิดเรื่องธรรมดาสำหรับเนยไปซะแล้ว ท่องเที่ยวตอนกลางคืนเจอะเจอคนไหนกันแน่ชื่นชอบ หรือเพื่อนพ้องเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอเพียงแค่สะอาด ใส่ถุงยางอนามัยก็พอแล้ว แต่ว่าเรื่องเซ๊กส์กลุ่มเนยยังไม่เคยนะคะ แม้ว่าจะเคยมองจากหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยเหลือตัวเองก่อนนอน การแต่งตัวสไตล์เนยเองก็จะราวๆ ดึงดูดใจนิดหน่อย กระโปรงสั้นบ้าง บางบ้าง รัดๆฟิตๆบ้างสุดแล้วแต่จังหวะ เข้าเนื้อหาดีมากกว่าจ้ะ เมื่อต้นปีเนยไปงานกินเลี้ยงบริษัทแถวสถานที่ทำงานนี่หล่ะจ้ะ ก็แต่ง ตัวสบายๆกระโปรงพริ้วๆสีขาว สั้นนิดหนึ่งก็งาม เสื้อบูติคคอวี ลึกลงมาที่ร่องนมนิดๆภายหลังจากเลิกจากงานกินเลี้ยง เนยกะว่าจะขึ้นรถประจำทางดีมากกว่า เนื่องจากว่ามันก็ไม่ดึกมาก
บ้านก็ไม่ไกลจากที่ดำเนินการเยอะแค่ไหน เนยลงรถเมล์ที่ปากซอยบ้าน ตรอกบ้านเนยช่วงกลางวันคนคนเยอะจ้ะ แต่ว่าค่ำๆมืดๆนี่ออกจะเปลี่ยว แต่ว่าเนยก็ไม่กลัวนะคะเนื่องจากว่าอยู่ตรงนี้มาตั้งแต่เด็ก อีกอย่างอีกไม่นานตรอก ก็อาจจะไม่เปลี่ยนแปลงแล้วหล่ะจ้ะ เนื่องจากว่ากลางตรอกหน่อยก็กำลังจะสร้างอพาร์ทเม้นส์ให้เช่าไม่นานก็อาจจะเสร็จ ครู่หนึ่งเนยก็เดินถึงหน้าบ้าน วันนี้บ้านปิดไฟเงียบที่บ้านจะต้องไปไหนกันหมดแน่นอนเนย เข้าบ้านก็มองเห็นกระดาษโน๊ตติดอยู่ว่าบิดามารดาไปธุระบ้านนอก เนยก็สุขใจ เนยอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เนยใส่กางเกงรัดรูปสั้นๆจ้ะ เสมือนพวกกางเกงบริหารร่างกาย แนบเนื้อเข้ารูป โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงหีเนย เจ้าเนื้ออูม ออกมาเป็นหลังเต่านิดๆด้านบนก็ชุดเสื้อนอนบางๆสั้นเพียงแค่เอว เนยนอนดูโทรทัศน์อยู่ด้านล่าง เนยกะว่าจะเปิดดูหนังโป๊ที่แอบเก็บไว้สักนิดสักหน่อย จะได้ช่วยเหลือตัวเองไปด้วย เนยมองไปก็ลูบคลำหีตนเองนอกผ้าไปด้วย เพียงพอเปิดมองได้ครู่หนึ่งก็เสมือนจะหิวซะแล้ว เนื่องจากว่าที่งานกินเลี้ยงก็รับประทานไม่มากแค่ไหน รับประทานมากมายประเดี๋ยวเขากล่าวหาจะกละจะกลาม อิอิ
เลย ตั้งอกตั้งใจจะเดินไปเซเว่นกึ่งกลางตรอกสักนิดสักหน่อย แต่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือก็วิ่งขึ้นบ้านไปเปลี่ยนแปลงชุดอีกนี่สิ เริ่มจะเกียจคร้าน เนยเลยคิดบันเทิงใจเดินออกไปซื้ออีกทั้งชุดอย่างงี้เลยแล้วกัน รีบเดินหน่อยก็อาจจะไม่มีผู้ใดสังเกตุ เนยเดินออกมาครู่หนึ่ง ก็พบพวกคนทำงานก่อสร้างอพาร์ทเม้นส์รวมกลุ่มสุราอยู่หน้าเพิงพัก เนยเลยข้ามถนนมาอีกฝั่ง พวกนั้นจะได้มองไม่เห็นเนินหีของเนย แต่ว่าทำยังไงหล่ะขา ตรอกก็เล็กพอที่รถยนต์สวนกันได้ เลยเดินมาถึงกรุ๊ปพวกนั้น เนยเดินผ่าน เนยก็ยิ้มๆจ้ะ แต่ว่าไม่โอหังใส่ประเดี๋ยวจะงานเข้า เนยกำลังจะเดินผ่านอยู่แล้ว เนยก็ได้ยินเสียงผิวปาก วี๊ดวิ้วๆเนยก็ไม่สนใจจ้ะ รีบเดินไปจ่ายตลาด ในใจเนยขณะนี้ตื่นเต้นสุดๆน้ำอยากจัดเนยเอ่ออยู่ปากรูแล้ว กกน. เสื้อชั้นใน ก็มิได้ใส่ออกมา เนยจ่ายตลาดเสร็จก็เดินผ่านพวกนั้นอีกครั้ง เนยรีบเดินเลยหล่ะจ้ะ เพียงพอถึงหน้าบ้านเนยไขประตูเสร็จ จะเปิดไฟ อ้าว….เพราะเหตุไรไฟไม่ติดซะงั้น
เนย ลูบคลำๆทางไปที่คัทเอ้าต์ เนื่องจากว่าเคยได้เห็นบิดาแก้เสมอๆเวลาไฟไม่ติด แต่ว่าพวกเราลูกผู้หญิงก็ทำไม่เป็น เอายังไงหละต่อนี้ไป ในหัวก็โดยพลันรำลึกถึงพวกเพศชายกรุ๊ปนั้น เนยรู้สึกว่าเขาคงจะช่วยเนยได้แน่ เนยเลยเดินกลับไปพบพวกเขาอีกครั้ง
” พี่ขาๆเพียงพอว่างไหมขา ที่บ้านหนูไฟเปิดไม่ติดจ้ะ พี่เพียงพอทำเป็นไหม ”
” ข้างหลังไหนหละ ประเดี๋ยวเดินไปดูให้ ”
” ขวามือสุดตรอกจ้ะ ประตูไม้ ”
” ถ้าเช่นนั้นประเดี๋ยวน้องไปคอยที่บ้านนะ ประเดี๋ยวพี่เดินไป ”
เนย เดินกลับมาคอยที่บ้าน ครู่หนึ่งพี่เขาก็เดินมาพร้อมเครื่องไม้เครื่องมือ เนยวิ่งไปเปิดประตูที่อยู่หน้าบ้าน มองเห็นพี่ๆเขามากัน 4 คน โทรศัพท์มือถือขวดเบียร์สดติดมือมาอีกต่างหาก
พี่ๆเขาซ่อมแซมก๊อกน้ำๆแก๊กๆที่คัทเอ๊าท์ ไฟก็ติดจ้ะ ต่อนี้ไปเพียงพอบ้านสว่างพี่ๆเขาก็มองเห็นกลีบหีเนยไม่ต้องการที่จะอยากแล้วหล่ะจ้ะ มันเจ้าเนื้ออูมอยูในกางเกงที่เนยใส่ เนยก็เสียวเลยสิขาต่อนี้ไป
” อะน้องเป็นระเบียบแล้ว ฟิวส์มันขาด น้องมีต่ออะไรไว้หรือไม่มันเลยลัดวงจร ”
” ไม่น่ามีนะขา ”
” ถ้าเช่นนั้นมันอาจจะเสื่อมแล้วหล่ะ ”
สิ้นเสียงคุยครู่หนึ่งโทรทัศน์เครื่องเล่นมันก็ติดขึ้นมาเองจ้ะ สงสัยอาจจะเป็นเนื่องจากว่าเปิดติดอยู่ไว้แล้วไฟดับ เพียงพอไฟมามันเลยติดขึ้นมาเอง เสียงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ดังมาก่อท้องฟ้าพเลยจ๊า เนยงี้อายหน้าแดงเลย
เพียงพอภาพมาก็เป็นหนังประเทศญี่ปุ่นเรื่องที่เนยเปิดติดอยู่ไว้ก่อนจะไปซื้อของกินนั่นแหละ เพศชายกำลังกระเด้าอยู่เลย
” อู้ยย….น้องถูกใจดูหนังเหล่านี้หรอ ”
เพียงพอพี่เขาทักอย่างนั้น เนยนี่ขนลุกเลย
” อยู่บ้านผู้เดียวหรอ ”
” จ้ะ ครั้งบ้านไปบ้านนอกกันหมดจ้ะ ”
ขณะนี้เนยอยู่ท่ามกลางเพศชาย 4 คน แล้วตัวใหญ่ๆกันทังนั้น พวกนั้นมองดูโทรทัศน์กันใหญ่เลยจ๊า บางบุคคลก็หันมามองดูเนยสลับไปด้วย
” น้องนี่หุ่นดีกว่าในหนังอีกนะ ”
เนยทำหน้าเจื่อนๆตอบ ” ขาพี่ ”
พวกพี่ขอดูของน้องตอนช่วยเหลือตัวเองได้ไหม ถือได้ว่าค่าทำไฟนะ
พี่ ทัง 4 คนเพียงพอพูดเชือนแชร็จก็ไปนั่งที่โซฟา ปลดปล่อยให้เนยยืนอยู่กึ่งกลางห้อง เนยคิดไหนๆก็ไหนๆแล้ว นับว่าบันเทิงใจๆแล้วกัน เนื่องจากว่าไม่เคยพบเหตุการณ์เพศชายคนไม่ใช่น้อยอย่างงี้ด้วย
เนยส่ายเอวไปๆมาๆ เสมือนพวกสาวโคโยตี้ มือก็ลูบไล้ทรวงอกไปๆมาๆ พวกพี่เขายิ้มกันใหญ่ บางบุคคลขณะนี้แงะควยออกมาชักตามไปด้วย เนยมองเห็นควยพี่เขาแล้ว
ก็ยิ่งมีอารมณ์จ้ะ แต่ละคนควยท่อนโตๆทั้งหมด เนยปลดสายชุดใส่สำหรับนอนออกไปข้างนึง ทำให้เต้าโผล่ออกมานอกเสื้อ เนยลูบคลำขยำนมไปก็ส่ายสะโพกไปด้วย
” อู้ยย….น้อง นมงามจัง แต่ว่าอาจจะโดนเย็ดมามากแล้วสิ หัวไม่ชมพูแล้ว ”
เนยถอด เสื้อออก ขณะนี้เต้า 34 นิ้ว โผล่ออกมาให้พวกพี่เขาเชยชมหมดแล้ว เนยเริ่มนั่งที่พื้นชันขาขึ้น เนยเอานิ้วไปสัมสามีกลับร่องหีที่ขณะนี้เป็นกลีบ
อยู่ในกางเกง เนยเขี่ยเม็ดแตดไปก็เสียวไป ขณะนี้พวกพี่ๆเขา อุตสาหะให้เนยถอดมันออก เนยประพฤติตามแต่ว่าโดยดี เนยถอดกางเกงออกเปิดเผยกลับหีที่มีแพทย์ยปกคลุมอยู่เล็กน้อย
ทำให้มองเห็นรูสวาทของเนยได้ง่ายๆ เนยเอานิ้วกลางแหย่เข้าๆออกๆในรูหีเนยเบ็ดไปก็ครวญครางไป เสียงหนังโป็ก็ดังกลบเสียงเนย เนยมองดูพวกพี่อีกทั้ง 4 คน ขณะนี้ นั่งชักว่าวให้ตนเองกันอยู่
บางบุคคลควยก็งอขึ้น บางบุคคลก็ใหญ่ตรงหัว โคนเล็กๆเนยมองดูควยพวกพี่ๆไปด้วย เวลาเบ็ด ในใจต้องการให้พวกนั้นเข้ามาสอดใส่ในรูหีเนยให้รู้แล้วรู้รอด
” น้องอยากจัดยังจ๊ะ มองสิน้ำน้องไหลออกมาหมดแล้ว อยากจัดมากมายใช่ไหม ”
” ยังไงน้อง…ยินยอมให้พวกพี่ช่วยยัง ”
พี่คนนึงเดินมาจับมือเนยให้ยืนขึ้น แล้วพาไปที่โซฟา พี่เขากดให้เนยย่อเข่าลงที่ด้านหน้าพี่อีกคน
” ยังไงน้อง…ดูดควยให้พี่หน่อยสิ พี่มองน้องเบ็ดแล้วเสียวควยจัง ”
ขณะนี้ความอยากจัดของเนยอาจจะทะลุปรอทไปแล้ว เนยก้มตัวดูดควยให้พี่เขาอย่างว่าง่าย เนยเอาควยเข้าปากไม่หมดหรอกจ้ะ
ดูด ได้เพียงแค่ตรงหัวเข้าไปอีกนิดเพียงแค่นั้น พี่อีกคนก็ใส่หัวเข้ามาที่หว่างขาเนย พี่เขาเลียน้ำหงี่ของเนยลงคอจนกระทั่งหมด เนยแกว่งหีด้วยความเสียวจากลิ้นพี่เขาจ้ะ ปากก็ดูดควยพี่อีกคน แรงขึ้นๆ
จนกระทั่งพี่เขาไม่ไหวกลัวจะเสร็จเสียก่อน
” น้องนี่ช่างน่าล่อ น่าเย็ดจริงๆ”
” เฮ้ยยพาน้องเขาไปบันเทิงใจในห้องนอนกันเลยดีกว่า ที่ตรงนี้พื้นมันแข็งไปหน่อย ”
พี่คนหนึ่ง อุ้มเนยขึ้นไปชั้นสอง ถามเนยว่าไหนห้องนอนของเนย เนยชี้ไปที่ประตู พวกพี่เขาเปิดห้องเข้าไป พี่เขาวางเนยที่ขอบเตียง
” น้องต้องการให้พวกพี่เริ่มยังไงดีจ๊ะ จะครั้งละคนดีหรือเรียงคิวข่มขืนน้องเลยดี ”
” เฮ๊ยย…ฉันว่า ลงแขกไปเลยดีมากกว่า อาการน้องเขาจะถูกใจ ”
” เอ้อ…นั่นนะซิ หุ่นน่าเย็ดอย่างงี้ เล่นกลุ่มไปเลยแล้วกัน ”
สิ้นเสียง พวกนั้นก็จับเนยอยู่ในท่าด๊อกกี้ พี่คนนึงจับควยป้อนเข้าปากเนย อีกคนก็ชนควยใส่หีเนย ขณะนี้ 4 คนเข้ามารุมเย็ดเนยกันหมดแล้ว เนยเองขณะนี้เสร็จไปหลายรอบ
พวกนั้นสลับกันเย็ดเนยกันจนกระทั่งปล่อยน้ำเข้ารูหีเนย จนกระทั่งน้ำล้นออกมาแห้งเขลอะกังตามขาหนีบ กลิ่นน้ำอยากจัดพวกพี่ๆเขาอีกทั้งเหม็นรวมทั้งฉุน แต่ว่ามันยิ่งกระตุ้นอารมส์เนยเข้าไปใหญ่
พวกเราอีกทั้ง 5 คนนอนพักกันอยู่บนเตียงเดียวกัน คนไหนกันแน่หายอ่อนล้าก็ลุกมาโลมเย็ดเนยกันต่อ สรุปคืนนั้นตลอดคืนเนยเกือบจะมิได้พักรูหีเลยจ๊า………