รับน้อง นอกรอบจัดชนเสียว

รับน้อง นอกรอบจัดชนเสียว
ปีนี้นิวจะต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้ออกไปอยู่หอพักไกลบ้าน มีความรู้สึกว่าจะได้ท่องเที่ยวและก็มีชีวิตเป็นของตนเองตามประสาวัยรุ่น แต่ว่าก็มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นจนได้ เพราะเหตุว่าปีนี้มีเชื้อวัววิด –19 ระบาด มหาลัยฯ ก็เลยเลื่อนเปิดออกไป และก็เปลี่ยนแปลงระบบการชี้แนวเบื้องต้นต่างๆมาเป็นต้นแบบออนไลน์ดูเหมือนจะทั้งหมด แพลุกลนที่คิดจะได้พบเพื่อนพ้องใหม่ ส่องเพศชายเลยเลื่อนออกไปเฉยเมย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆจากที่มหาลัยฯ ระบุผ่านโน้ตบุ๊ค กระทั่งมีกรุ๊ปของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน fb กรุ๊ป เพื่อได้นัดทำกิจกรรมกัน เพราะว่าภาควิชาที่นิวเรียนมีเด็กสาวเรียนน้อย นิวและก็เพื่อนพ้องหญิงอีกไม่กี่คนก็เลยได้รับการดูแล สนใจ นิวโพสชื่อจริงเองพร้อมรูปภาพที่มีความรู้สึกว่ามองสวย ใสใส ตามวัยลงกรุ๊ปเพื่อแนะนำตัวจากที่รุ่นพี่บอก
เรื่องราวต่างๆก็จะทำผ่านออนไลน์ถึงแม้ว่าจะกระบวนการทำวิชาความรู้จะเพื่อนพ้องๆและก็รุ่นพี่ มีรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อว่า “พี่มิค” แอดเฟสบุ๊คนิว และก็ทักมาพูดจาถามชื่อ เชิญคุย นิวที่เข้าไปส่องมอง พี่เขาก็โปรไฟล์ดี เป็นรุ่นพี่ในภาควิชา ที่มักจะทำกิจกรรมรวมกัน เล่นดนตรี ใบหน้าก็ใช้ได้ แต่ว่าแปลกที่ยังไม่มีแฟน นิวก็คุยกับรุ่นพี่มาเรื่อยจนถึงข้างในกรุ๊ปมีนัดแนะรับน้อง นอกรอบ โดยบอกเหตุผลว่าเป็นกิจกรรมไม่บังคับ แต่ว่านัดหมายทำขึ้นเพื่อรุ่นพี่ รุ่นน้อง รวมทั้งเพื่อนพ้องๆได้ได้โอกาสพบปะสนทนาเจอะกัน เพราะเหตุว่าถ้าคอยตารางจากมหาลัยฯ ก็คงจะอีกนาน เพราะว่ายังติดเหตุการณ์วัววิดอยู่ และก็รุ่นพี่ก็ได้ให้สถานที่นัดหมายเป็นจุดหนึ่งข้างในจังหวัด ก่อนจะไปทำกิจกรรมต่อที่บ้านรุ่นพี่หญิงคนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการร่วมดื่มรับประทาน เล่นดนตรี นิวเองที่อึดอัดมานานก็ต้องการไปๆมาๆก แต่ว่าถ้าหากกิจกรรมนี้ไร้ใบขอจากคุณครู บิดาและก็แม่คงจะไม่ยินยอมแน่
พี่มิคทักมาคุยกับนิวราวกับดังเช่นว่าทุกเมื่อเชื่อวัน
“ยังไงพวกเราจะมารึไม่ งานอาทิตย์หน้านี้”
“ต้องการไปนะพี่บอกตรงๆแต่ว่า..”
“มีอะไรบอกพี่ได้นะ ไม่ต้องคิดมาก”
“ที่บ้านคงจะไม่ให้ไปอะพี่ คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่นิวอ่ะ ถ้าหากไร้ใบอนุญาตจากคุณครูคงยาก”
“ไม่ยาก เลียนแบบเอาดิ สักครู่พี่ช่วยเอง แต่ว่าถ้าหากพวกเราไม่ได้อยากพูดเท็จบิดามารดาก็ช่างเถิดนะ เพียงแค่บางทีอาจจะอดทำกิจกรรมวันนั้น ก็ค่อยไปพบเพื่อนพ้องๆตอนวันเปิดมหาลัยฯ แบบทางการก็ได้”
“เอาแบบนั้นดีมากยิ่งกว่าพี่ นิวก็ต้องการไปพบเพื่อนพ้องๆก่อกวนพี่ด้วยนะ”
ไม่กี่คราวหน้าแล้ว ที่บ้านนิวก็ได้รับหนังสือจากมหาลัยฯ ขอให้นิวไปทำกิจกรรมนู่นนี่ แม่ก็เซ็นต์ให้โดยไม่ลังเล เพราะว่ามหาลัยฯ อยู่คนละจังหวัดกับบ้าน นิวก็เลยนัดกับเพื่อนพ้องเช่าบังกะโลแห่งหนึ่งใกล้จุดสำหรับนัดพบกลางเมือง
แล้ววันเดินทางก็มาถึง นิวพบกับเพื่อนพ้องก็คุยกันอย่างสนุกสนาน เดินทางท่องเที่ยวนั่งคาเฟ่กันบันเทิงใจกระทั่งลืมไปว่าห้านาฬิกาเย็นนี้มีกิจกรรมจะต้องทำต่อ พวกเราก็เลยเดินทางไปที่นัดหมายด้วยความเหน็ดเหนื่อยพบรุ่นพี่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย เพื่อนพ้องในรุ่นก็ด้วย แต่ว่านิวเองฝักใฝ่คอยต้องการที่จะพบพี่มิค ต้องการจะขอบพระคุณเรื่องที่ช่วย
“เอ้าน้องยังไม่เมาแบบบุคคลอื่นหรอ ดีเลย ไอ้มิค รออยู่ที่รถยนต์ น้องไปเป็นเพื่อนมันซื้อกับแกล้มอาหารมาเพิ่มหน่อย” พี่แจน รุ่นพี่หญิงในรุ่นให้ลิสรายการของหวานอาหารใส่มือนิว นิวเดินออกมาจากบ้านไปที่รถยนต์กะบะหน้าบ้านแบบ งงงันๆเพราะเหตุว่ายังมิได้พบพี่มิคทั้งๆที่งานเริ่มมา 2-3 ชั่วโมงแล้ว กระทั่งเรื่องบังเอิญนี้ นิวมองเห็นเพศชายคนนึงอยู่ในรถยนต์ ก็เลยเดินไปเปิดประตูรวมทั้งพบพี่มิค
“อ้าวพี่หรอ เพราะเหตุไรพึ่งมาล่ะ”
“ยุ่งๆอ่ะ ขึ้นมาก่อนดิ ไปจับจ่ายซื้อของกัน” พี่มิคตอบแล้วขับขี่รถออกไป แต่ว่ากลางทางมืดมากๆแล้วอยู่ๆพี่มิคก็หยุดรถยนต์
“แท้จริงพี่เตือนพวกมันว่าอย่าให้ดื่มเหล้ากันมาก เลยโต้แย้งกันกับเพื่อนพ้อง พี่กลัวคนเขาจะโทรไปแจ้งว่ามั่วอะดิ” นิวฟังจบก็คิดอะไรวิตถารได้
“ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็ไม่ต้องซื้อละพี่ นิวโยนลิสของกินทิ้ง ไปกันเถิด ไปที่อื่นๆที่กว่า นิวก็เบื่องานละอ่ะ ทุกคนเริ่มเมาเสียงดัง ไปพบที่เฉยๆคุยกันเลยดีกว่า” นิวบอกจบ พี่มิคยิ้มแล้วยื่นมือมาจับข้างหน้าขาของนิว รวมทั้งน้อมตัวมาใกล้ นิวเงียบมิได้บอกอะไร แล้วพวกเราก็จูบกัน
พี่มิค ดูดปากนิว รวมทั้งดันลิ้นเข้ามาแลกเปลี่ยนลิ้นกับนิว นิวเริ่มกระหายจัด ก็เลยเอื้อมมือไปจับเป้าพี่เขา ภายในนั้นยกชัน และก็แข็งมากมาย พวกเราสองคนก็เลยย้ายไปตรงเบาะข้างหลัง นิวนั่งบนตักและก็หันไปที่พี่มิค พี่มิคเลิกเสื้อของนิวขึ้น รวมทั้งดูดจุกนมของนิว “อื้ออออ” นิวครวญคร่ำรับลิ้นนั้นด้วยความกระหายจัด แล้วพวกเราก็ดูดปากกันอีก พี่มิค ชูนิวให้นั่งเบาะด้านข้างแล้วช่วยถอดกางเกงนิวออก พี่มิคเข้ามาเลียตรงร่องของนิวที่เฉอะแฉะน้ำแบบคนหิว “โอ๊ยยยยยพี่ อ้า” นิวครวญคร่ำ “ถูกใจมั้ย” พี่มิค แหงนหน้าขึ้นถาม นิวได้แต่ว่าครวญคร่ำรับ “อ๊าาา….พี่โอ๊ยยย” พี่มิค เลียกระทั่งร่องเสียวของนิวเฉอะแฉะ นิวก็เลยผลักพี่มิคออก แล้วก้มตัวดูดท่อนเอ็นที่ยกแข็ง “ตรงหัวย้ำๆเลยน้องงงงัน โอ้ววววว” พี่มิคกระหายจัดมากมาย นิวก็เลยดูดดันลิ้นรับควยรัวๆควยของพี่มิคแข็งและก็ใหญ่มาก น้ำกระหายจัดคาวเลอะเทอะเต็มปากนิว “โอ้ววววว มานี่มา” พี่มิคดึงนิวขึ้นไป นั่งบนควยแข็งนั้น “โอ๊ยยยยยย…..พี่มิค โอ๊ยยยยยย” นิวตกใจเพราะเหตุว่าพี่มิคใช้นิ้วเข้ามาก่อนถึงสองนิ้ว พี่มิค ชักนิ้วเข้าๆออกๆนิวครวญคร่ำรับนิ้วนั้น น้ำของนิวเฉอะแฉะนิ้วพี่มิคเต็มเลยนะ แล้วพี่มิคก็ดันท่อนควยแข็งเข้ามา “อ๊าา….นิวเจ็บจ้ะ พี่มิคเบาๆ” นิวครวญคร่ำ พี่มิคชนควยเข้ามาแล้วค้างไว้ “สักครู่ก็เสียวแทนเจ็บแล้วนะ” “โอ้ยยยย…..พี่ อ้า” พี่มิคเริ่มกระเด้าควยคัดแยกออกมากระทั่งสุดลำ นิวทั้งยังเสียวทั้งยังจุก “เสียวหี….โอ๊ยยยย….พี่มิคอ๊า” “แตกเลย ร่องของนิวตอดควยดีจัง” “โอ๊ยยยยยย….พี่มิคคะ” นิวร้องครวญคร่ำอย่างลืมตัว “อื้อออออ….เสียววว…..โอ้วววว” พี่มิคชักควยออกมา น้ำแตกเต็มหน้าท้องของนิว” ต่อจากนั้น นิวกับพี่มิคก็คบกันอย่างเปิดเผย รวมทั้งยังพึงใจเอากันในรถยนต์มากยิ่งกว่าทุกแห่งเนื่องจากว่าทั้งยังตื่นเต้นและก็เสียว……….