สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด

สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด
สาวสวย”แต๊ก” คุณเคยได้เห็นเยื่อในโพรงหอยของตนในตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายภาพถ่ายให้ มองมันแดง ชุ่มฉ่ำเยิ้มกระตุ้นอารมณ์กระทั่งแต๊กรู้และเข้าใจดีแล้วว่าเพราะเหตุไรเพศชายถึงต้องการมองเห็นหอยคุณนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยใหม่ๆมันสะสมรุมเร้าอารมณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆทุกวี่วัน แฟนคุณดูไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำกล่าวชมเชยทำเอาคุณกระหายจัดสุดทน อยากได้ท่อนที่ไม่รู้ พอนึกถึงความสวยสดงดงามในโพรงหอย จนกระทั่งวันนึงคุณก็ต้องการที่จะให้ใครๆได้มองเห็น.. มันเป็นจุดเริ่มแรกทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปลดปล่อยโป๊ตามความสะดวกกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยถึงกับขนาดกระหายจัดในเวลาทำงานถูกใจถอดกางเกงชั้นในเดินไปเดินมาในที่ทำงานคุณแอบเอากางเกงชั้นในไปวาง เอาไว้ในสุขาชายสองสามครั้งโดยไม่มีผู้ใดทราบ แฟนคุณเคยถามคำถามว่ากางเกงชั้นในหายไปไหน คุณก็ดูดท่อนให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ……
คืนวันนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาเป็นผู้ที่จับได้ว่าคุณถอดกางเกงชั้นในทิ้งเอาไว้ภายในสุขาชาย เมื่อตอน 6 นาฬิกาเย็นก่อนหน้านี้นี่เองข้างหลังเลิกงานรวมทั้งกลับไปอยู่ที่บ้านกันไปแทบหมดแล้ว คุณวาง กางเกงชั้นในแล้วเดินออกมาพบเขายืนยิ้มอยู่เขาจ้องตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกคุณปลดปล่อยให้เขาลากแขน ขึ้นไปดาดฟ้าของอาคารโดยไม่ดื้อเขาทราบ..ว่าคุณปรารถนาสิ่งไหนเป็นสิ่งแรกแต๊กมิได้ปรารถนาถูกโอบกอดไสร้ร่างกาย หรือถูกดูดนมอย่างนุ่มนวลแม้กระนั้นอยากให้เขาถลกกระโปรงดูดหอยซะในช่วงเวลานี้ เสมือนเขาจะรู้ใจคุณดี คุณก็เลยปลดปล่อยให้เขาดึงกระโปรงออกแล้วลอดเลียหอยให้กระทั่งคุณตัวโก่ง ขาสั่นแทบจะยืนไม่อยู่.. คุณรู้จักหนุ่มคนนี้ดีเขาเคยเล็งคุณมานับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว คุณเคยถูกเขามองดูนิ่งๆนานๆเลยฝ่าฝืนจ้องตาสู้สายตาเขา ให้เขาทราบดีว่าคุณมีดี ไม่ใช่สตรีปกติแต๊กพบว่ามันมีพลังบางสิ่งบางอย่างในแววตาของเขากับแต๊ก มันเชื่อมต่อเข้าพบกันอย่างพอดี แม้กระนั้นงามแล้วจำเป็นต้องวางท่า ก็เลยแกล้งทำเฉยๆรู้อยู่ก่อนว่าเขาถูกใจใช้รถยนต์คันสวย ออกล่าสาวฟรีเซ็กส์ แล้วพาไปเอา……
น้ำหล่อลื่นถูกดูดออกมาจากรูหอยกระทั่งแต๊กทนกระหายจัดไม่ไหวเพียงแค่ให้เขาเอาให้หน่อยจะเป็นไรไป ในที่สุดจำเป็นต้องยอมบอกให้เขาหิ้วคุณขึ้นรถมาเอาต่อที่บ้านเสมือนอย่างที่เขาเคยทำกับเด็กหญิงผู้อื่นแต๊กงามกว่า สะอาดกว่า เป็นสาวที่ทำงานคุณภาพดี คุณไม่ได้อยากเป็นตุ๊กตาหน้ารถยนต์คันนี้ แม้กระนั้นคุณก็ต้องการทดลองท่อนอันใหม่ ด้วยเหตุว่าทนกระหายจัดไม่ไหวจริงๆ… ในรถยนต์หรูคันสวยสีดำสนิท หากแม้ราคาจะไม่ถึงสองล้าน แม้กระนั้นมันก็ทำให้มีอาการชายชายหนุ่มได้เอาหอยฟรีมากระทั่งเลิกเขียนบันทึกไปนานแล้ว… “แฟนคุณทราบมั๊ย ว่าผมนั่งอยู่ด้านข้างคุณ ในตอนที่คุณพูดคุยโทรศัพท์กันเขากล่าวพร้อมก้มมองดูกระโปรงสั้นที่เขาถลกขึ้นมามองเห็นขาขาวๆของสาวสวยที่ เขากำลังพา ไปเอาที่บ้าน .. “ไม่เคยรู้หรอก แม้กระนั้นเค้าได้ยินเสียงเสมือนอยู่ในรถยนต์ แต๊ก บอกเขาว่ากำลังเดินทางไปงานวันเกิดที่บ้านเพื่อนฝูง” “ดีจังเลย” เขากล่าวจบก็ล้วงมือเข้าไปแล้วเอานิ้วเกี่ยวกระตุกรูหอยเขาสร้างบรรยากาศปลุก กระตุ้นกลางทางกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยการทดลองกดเม็ดติ่งของสาวสวย….หอยของแต๊กยังสด เม็ดติ่งยังคงหลบซ่อนอยู่ในซอกหลืบอย่างดีเยี่ยม.. รถยนต์ขับเคลื่อนไปหยุดติดไฟแดงอยู่ด้านข้างรถเมล์ แต๊กรีบดึตระหนี่ระเป๋ามาปิดหน้าขาไว้ กลัวคนบนรถเมล์จะทราบดีว่าคุณกำลังโดนล้วงหอย หนุ่มทราบดีว่าคุณคิดอะไร บอกว่า”มองไม่เห็นหรอก เย็นแล้วแล้วรถยนต์ก็ติดฟิล์มถ่ายรูป”กล่าวไม่กล่าวไม่ เขากางนิ้วชี้นิ้วนางถ่างรูหอยสาวสวยไว้ ยัดนิ้วกลางเข้าไปพากเพียรดุนนิ้วล้วงเม็ดติ่งให้โผล่ติดปลายนิ้วขึ้นมาให้ได้
แต๊กมิได้ยินเสียงที่เขากล่าวแล้ว คุณหลับตาซึมแรงเกี่ยวกำหนัดจากปลายนิ้ว ขยับขาถ่างออก ปลดปล่อยให้เขาเขี่ยติ่ง บดบี้อย่างบ้าส์… “โอย…ต้องการแล้วอ่ะ นิ้วใหญ่มากเลย..จะทนไม่ได้แล้ว” กล่าวไม่กล่าวไม่คุณช่วยประสานมือเขากดแรงๆไม่เคยรู้ผู้ที่ยืนอยู่ริมทาง จะมองเห็นหน้าคุณหรือปล่าวว่ากำลังหื่นกระทั่งแตกต่างจากปกติวิสัย แต๊กขยับขารีบน้ำมูกให้หลั่งออกมาหล่อลื่นนิ้วของชายชู้เยอะขึ้นเรื่อยๆ .. “กลิ่นเข้าจมูกผมเลย หอม น่าเอาจริงเอาจังๆ” เขาได้กลิ่นน้ำมูกของคุณลอยเข้าจมูก คุณคะนึงต์ขึ้นมาโดยทันที คำเอาดิบๆที่คุณเคยต้องการกล่าวแม้กระนั้นไม่กล้าพูดได้ยินเขากล่าวยิ่งทำให้กระหายจัดหนัก ขึ้นไปอีกแต๊กพูดเสียตระหนี่ระเส่า..”ไม่ไหวแล้ว..กำลังจะถึงบ้านหรือยัง?” เขาบอกอีกนิดหนึ่ง…. ประตูรีโมทเปิดออกให้รถยนต์ขับเคลื่อนเข้าไปในบ้านแล้วไปหยุดสงบนิ่งอยู่ในที่หยุด รถยนต์.. “เดินไม่ไหวแล้ว แต๊กกระหายจัดกำลังจะถึงอยู่แล้ว ช่วยแต๊กนี้ก่อนน๊ะ..” เขาไม่ตอบ เปิดประตูบ้านแล้วเดินอ้อมมาอุ้มคุณนอนลงที่หน้าประตูรูดเสื้อผ้าเปลือย ไม่ทั้งคู่คนแล้วแหกขาก้มหน้าลงไปดูดกินน้ำมูกที่แต๊กหลั่งออกมากระทั่งล้น แต๊กหลั่งน้ำ ออกมามากมายจริงๆหนุ่มแลเห็นอาการกระหายจัดจัดวันนี้เป็นวันที่เขาพาแต๊กมาเอาเป็นครั้งแรก มองอาการก็รู้ว่าเขาพึ่งจะเป็นท่อน ลำดับที่สองในชีวิตของแต๊ก “รูหอยของแต๊กแดงจังเลย น้ำหอยอร่อยจริงๆผมเอาสตรีเกือบจะทุกวี่วันนานๆจะได้เอาหอยสวยๆอย่างนี้ ริษยาแฟนแต๊กจังได้เอาแต๊กอยู่ผู้เดียวมาตั้งแทบปี
แต๊กได้ยินคำกล่าวชมเชยจากชายหนุ่มขี้เอาถึงกับครางครวญฮือหื่นๆด้วยความกระหายจัดสุดๆ แหกหว่างขากระทั่งบานแฉ่ง เขาใช้ปากเม้มแคมอ่อนที่แพลมออกมา ดูดหอยคุณเสียงดังจ๊วบๆกระทั่งแต๊กร้อง”อู๊ย”..จำเป็นต้องขยับขาด้วยความเสียวคุณซี๊ดเบาๆครางครวญเสียงสั่นเครือ เสียวซาบซ่านที่ถูกชายชู้ดูดเนื้อในหอยซะปลิ้นออกมานอกกระดอง แต๊กรู้สึกตัวว่าโดนดูดแรงถึงขั้นนี้แคมคุณคงไม่สามารถที่จะผลุบกลับเข้าไปได้ อีกแล้วคุณชูหัวเข่าขัดรัดหัวชู้รักชายหนุ่มไว้ ก้มมองดูชายชู้คละเคล้าน้ำหอยกับจมูกปากของเขากระทั่งเปียกเขาหมุนเอาท่อนมาจ่อที่หน้าของแต๊ก ท่อนท่อนงามบึกบึนสปริงตัวโด่กระโปกใหญ่ดุเดือด โกนขนซะสะอาดมันช่างใหญ่รวมทั้งหอมสะอาดชักชวนให้เสียวหอยดีล้นเกิน แต๊กใจเต้นระส่ำตกลงใจในวินาทีนั้นเองว่าจะยอมเขาใช้ร่างของคุณ ฟรีๆตั้งแต่แมื่อวันนี้เป็นต้นไป ทุกวี่วัน ทุกแห่ง ตลอดเวลา ที่เขาปรารถนาไม่สนใจแล้วว่าคุณเคยสง่างามเป็นระเบียบเรียบร้อย เคยหวงร่างกายเพียงแต่มีผู้ใดกันแน่แอบดูหอยมองดูก้น แต๊กก็เคยโกรธกระทั่งสั่นเทิ้ม แม้กระนั้นถึงในเวลานี้ไหนๆคุณใจแตกแล้วคืนวันนี้ก็จะขอร่านให้สุดชีวิต แต๊กอ้าปากอมท่อน กระทั่งแก้มป่องซ้ายป่องขวา ดูดให้ชายชู้ดีมากกว่าที่เคยดูดให้แฟน แต๊กดูดท่อนไปก็ครางครวญไปด้วยความเสียวด้วยเหตุว่า เขาก็กำลังปลิ้นโพรงหอยดูดคุณอยู่เหมือนกัน..แต๊กกับชายชู้ ครางครวญอูย….โอย……ตลอดระยะเวลา ต่างข้างต่างเร่งเร้าหนักขึ้นกระทั่งเกร็งไปหมดทั้งตัวเขาอัดท่อน เข้าไปกระทั่งสุด แล้วหลั่งน้ำอสุจิใส่ปากแต๊กกระทั่งล้นออกมาเปรอะเปื้อนไปทั่ว ในระหว่างที่เขาเองก็เลียกระทั่งแต๊กแคมบวมปริออกมา
ก่อนที่จะคุณจะเบาหวิวปล่อยตนเองลอยไปถึงสรวงสวรรค์ แต๊กหนีบขาเข้าหากัน แม้กระนั้นก็ยังรูดซิปปากหอยไม่ลง.. หนุ่มกระซุบกระซิบถามในทันทีทันใด.. “เอาอีกมั๊ย” ..แต๊กนอนตาไม่มีแรง แม้กระนั้นก้มศีรษะเอาอีก.. เขาอุ้มคุณคว่ำหน้ากับชิงช้าตรงเฉียงหน้าบ้านปลดปล่อยให้หัวเข่าของแต๊มายากลงมาอยู่ที่พื้น แบะง่ามก้นคุณมองอย่างพอใจ ชายชู้ขู่คำรามสาแก่ใจที่มองเห็นแต๊กเอวเล็กนิดหนึ่ง แม้กระนั้น ก้นใหญ่ชิบหาย บั้นท้ายผายซะบานแฉ่งน่าคลั่งไคล้ ง่ามก้นขาว รูก้นงาม ไม่มีขนก้นหอยแดงเหมือนเด็กประเทศญี่ปุ่นแบบงี้เป็นไงเป็นกันชายชู้ชายหนุ่มมองดูเนื้อก้น สวยๆที่แอ่นขึ้นมากระทั่งมองเห็นหอยเป็นก้นที่เขาสอดส่องมาครึ่งปี แล้วอยู่ๆก็ได้เอาซะกล้วยๆเขารวบผมยาวของคุณ รั้งไว้เสมือนกำลังจับเชือกก่อนที่จะควบม้าขึ้นคร่อมบั้นท้ายแล้วกระเด้าท่อนใส่เข้าไป สาวลำท่อนเข้าออกช้าๆแล้วรีบดุเดือดขึ้นเรื่อยแต๊กพากเพียรผงกศีรษะขึ้นเหลียวมามองดูบั้นเอวของคุณเองที่ในเวลานี้กล้ามก้น มันแกว่งกระเพื่อมได้อย่างน่ากระหายจัด ชู้รักชายหนุ่มมองดูแววตาคุณที่เริ่มหื่นอีกรอบ เขารับทราบแล้วว่ายังมีสตรีหุ่นดี เซ็กส์จัดที่คลั่งไคล้ความน่าเอาของตนแบบงี้ มีคนรักผู้เดียวมันเสียของเปล่าๆเขาจำเป็นต้องเอาให้คุ้ม กับความสวยงามให้คุณทราบดีว่างามอย่างคุณ โดนแฟนเอาสองสามวันเอาครั้ง มันไม่คุ้มมันควรพบท่อนขี้เอาแบบงี้ทุกวี่วัน วันละหลายๆครั้งหลายท่าน แต๊กโดนกระแทกกระทั่งร่างแกว่งไกวแกว่งไปๆมาๆบนชิงช้าคุณต้องการโดนเอา ด้วยเหตุว่าดวงใจยังกระหายจัดอยู่ แม้กระนั้นเนื้อนมที่ถูกกระเด้ากระทั่งแขวนกระต่องกระแต่ง กลับหมดแรงต้านเลยซักนิด..แต๊กกับเขากระหายจัดพอกัน พึ่งจะคบชู้กันใหม่ๆเลยเอากันโดยมิได้พึงพอใจอะไรทั้งหมด แม้กระทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่แต๊กคุยกับแฟนตั้งแต่ตอนนั่งอยู่ในรถยนต์ ก็ยังมิได้กดวางสายโทรศัพท์.. เขากระแทกกระทั่งแต๊กหัวหัวเข่าถลอกปอกเปิกแล้วหลั่งน้ำท่อนละเลงบนข้างหลังของแต๊ก ในใจคิดจะชักชวนคุณมาหารายได้ดียิ่งกว่างานที่คุณทำอยู่ ที่จำเป็นต้องพูดไปเรื่อยโดยที่ผู้ฟังก็เอา แม้กระนั้นจ้องนมมองก้นคุณไปวันๆ….