อ่อยสหายให้เย็ด

อ่อยสหายให้เย็ด 
พวกเราชื่อพลอยจ้ะ มีต้องการเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วจ้ะมีผัวแล้ว แต่พลอยเป็นน้อยเค้าจ้ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยเพียงแค่ 2 วัน แต่ว่าพลอย เป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องบนเตียงมากมายจ้ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยปรารถนาทุกวี่วันจ้ะ แต่ว่าก็ไม่เคยรู้จะไปพบตรงกันข้าม เพราะว่าพลอยเป็นหญิงใช่มั้ยจ้ะ แต่ว่าวันที่เกิดเหตุ พลอยมีสหายที่เป็นเพศชาย ชื่อชายหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีคู่รักแล้ว แต่ว่าเค้ามองเห็นพลอยหงอยเหงาๆก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวี่วัน พลอยก็ถูกใจคุยเพราะว่าหงอยเหงาไม่เคยรู้จะคุยกับผู้ใดกันแน่ ถ้าหากวันไหนว่างๆก็ไปดูหนังกันบ้าง
มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่ว่าวันนั้นพลอยมีอารมณ์มากมายเลย พลอยเลยกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า แล้วชายหนุ่มก็เริ่มทำกับพลอยเลยนะ เสมือนรู้ดีว่าพลอยปรารถนา เค้าทั้งยังจูบทั้งยังหอมพลอยไปหมดทั้งตัวเลยนะ เสียวมากมาย ขนลุกไปหมดเลย แล้วเค้าก็เบาๆถอดชุดพลอยครั้งละชิ้น จนถึงไม่เหลืออะไรเลย ในเวลานั้น หอยพลอยเฉอะแฉะไปหมดแล้วล่ะจ้ะ เค้าก็รีบถอดชุดเค้าเลย จู๋เค้าใหญ่มากเลยนะ เค้าก็จับขาพลอยถ่างออก พลอยก็บอกเค้าว่าใส่ถุงยางอนามัยก่อนสิ เค้าดื้อดันเลยนะ จับยัดเข้ามาเลยจนถึงมิดเลยนะหลังจากนั้นเค้าเบาๆโยก พลอยเสียวหอยสนุกหอยมากมายเลยนะ เพราะว่าพลอยหงี่มากมายด้วย เพราะว่าเมื่อวานนี้โดนแฟนเอามาไม่พอใจจ้ะ แฟนเอาแปปเดียวเสร็จ พลอยก็เลยบอกเค้าให้แรงๆก็ได้นะ เค้าก็เชื่อฟังพลอยดีจ้ะ กดเข้าออกแรงมากมายทั้งยังลึกทั้งยังแรง เสียวสุดๆพลอยร้องลั่นบ้านเค้าเลย จนถึงเค้าจำต้องเอามือมาปิดปากพลอยเลย แล้วเค้าก็จับกลับให้พลอยขย่มเอง พลอยก็ขย่มให้เค้าอย่างสนุกเลยนะ แล้วเค้าก็จับพลอยให้เป็นสุนัขจ้ะ โดนจากข้างหลังเสียวมากมายจ้ะ พลอยถูกใจท่านี้มากมาย เขาชนพลอยซะนมแกว่งไปมาเลย ไม่กลัวหอยพลอยพังทลายเลย แล้วเค้าก็เสร็จจ้ะ พวกเราก็ลงไปเข้าห้องอาบน้ำกัน
ในเวลานั้นพลอยยังไม่หายยากเลยนะ เลยจับจู๋เค้าเล่น เพียงพอจู๋เค้าแข็งเค้าก็ดันตัวพลอยติดกำแพงแล้วหลังจากนั้นก็ชูขาขึ้นข้างนึง แล้วหลังจากนั้นก็ดันเข้ามาต่อ เค้าก็โยกซะพลอยเสียวอีกครั้ง แล้วเค้าก็จับพลอยหันหลัง พลอยโดนท่านี้ไป 5 นาทีเค้าก็เสร็จ เค้าปลดปล่อยในเลยด้วยจ้ะ ในเวลานั้นเสียวจริงๆพลอยยอมทุกสิ่งทุกอย่างเลยนะ จะปลดปล่อยนอกหรือในพลอยไม่สนใจแล้ว ขอให้โดนเย็ดอย่างเดียวเป็นเพียงพอ แล้วพวกเราก็ขึ้นมาบนห้องอีกรอบ เค้าก็มานอนทับพลอยอีก เค้าฟิตมากมายเลยนะ พักไม่ถึง 5 นาทีเลย เขาจับยัดเข้ามาอีกแล้ว พลอยถูกใจมากมายเลยนะ หลายหนดี และก็ทีละไม่นานด้วย พลอยชอบใจเลยนะ คืนนั้นพลอยโดนไปสามหนเลยนะ แตกในไปสอง ไม่ใส่ถุงด้วย หอยบานเลย และก็จากนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์พลอยก็มาให้เค้าเย็ดอีกสองหนจ้ะ แล้วพวกเราก็เลิกเย็ดกัน เพราะว่ากลัวแฟนจับได้ แต่ว่าก็สนุกดีจ้ะได้เสียวกับคนอื่นๆ แฟนก็ไม่เคยรู้ ขณะนี้พลอยก็ยังไม่โดนผู้ใดกันแน่เย็ดเลย เว้นแต่แฟน ต้องการโดนคนอื่นๆอีกจังเลยนะ