โดนทั้งชิ้นใหญ่ โดนทั้งยังเซ็กทอย บานเลยนะ

โดนทั้งชิ้นใหญ่ โดนทั้งยังเซ็กทอย บานเลยนะ
หนูเป็นนิสิตมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมาย จำเป็นมาก หนูเป็นคนดูดีระดับดาวแผนก เลยมาทำอาชีพเสริมขายบริการกับบรรดาอาเสี่ยทั้งหลายแหล่ นอกเหนือจากบันเทิงใจแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์เนื้อความไว้ตามเว็ปต่างๆวันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงเพศชายไม่แก่มากมายโทรศัพท์เข้ามาถามคำถามว่าที่โพสต์เอาไว้ในเว็ปความเป็นจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าทีละห้าพันจ้ะ เค้าตอบกลับมาว่า ภรรยาพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่เมืองนอกอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักด้วยเหตุว่าไม่เคยทำอย่างงี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป พวกเรานัดหมายกันที่ห้างที่นึง หนูรู้สึกว่าเค้าคงเสมือนอาเสี่ยปกติอ้วนๆหัวล้าน แต่ว่านี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังดูดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปทานข้าวที่ร้านค้าหรูในห้าง ก่อนที่จะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และก็ของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่ว่าแบบบในหนังเอวีทั้งหมด มีทั้งยังถุงน่อง จีสติง ชุดใส่นอนซีทรู จนกระทั่งหนูเกิดอารมณ์ทางเพศไปหมดแล้ว น้ำเริ่มเฉอะแฉะเปื้อนกางเกงชั้นใน พอเพียงจับจ่ายซื้อของเสร็จเค้าก็พาไปขึ้นรถ รถยนต์พี่เค้าเป็นรถยนต์สปอร์ตนำเข้าจากต่างแดนซะด้วยอิริยาบถจะมั่งคั่งมากมายจริงๆ
พอเพียงขึ้นรถเสร็จ พี่เค้าก็เชิญชวนหนูคุยว่าเรียนที่แห่งไหน แผนกอะไร พวกเราคุยกันไปเรื่อยในขณะนั้นรถติดไฟแดงอยู่ เค้าก็เริ่มเอ่ยถึงหุ่นของหนู หนูนมใหญ่จังขอพี่จับหน่อยได้มั๊ย ได้สิค่ะพี่ต้องการจับอะไรหนูให้พี่จับได้หมด วันนั้นหนูแต่งชุดเสื้อผ้านักศึกษาไปเสื้อรัดรูปมองเห็นนมแจ่มชัด กระโปรงสั้นและก็ฟิตเกือบจะมองเห็นตูด ระหว่างที่รถติดไฟแดงอยู่ พี่เค้าก็เอามือมาจับนม รวมทั้งล้วงเข้าไปในกระโปรง น้ำมันเริ่มออกมาอีกครั้งนึงแล้ว หนูมองเห็นรถยนต์ด้านข้างแอบดูอยู่ แต่ว่าหนูไม่สนใจหรอกจ้ะ แล้วต่อจากนั้นพี่เค้าก็ขับขี่รถมาครู่หนึ่งก็ถึงที่บ้าน บ้านเค้าข้างหลังใหญ่มาก เสมือนคฤหาสถ์เลยหล่ะ มียามวิ่งมาเปิดประตูให้
แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ลงจากรถยนต์ พี่เค้าบอกให้หนูไปเปลี่ยนแปลงชุดในส้วมมาว่ายเล่นกัน หนูเข้าไปเปลี่ยนแปลงชุดในบ้าน ในบ้านมีเพียงแค่แม่บ้านแก่ๆคนนึงเพียงแค่นั้น หนูออกมาโดยใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีแดง ปิดเพียงแค่จุกนมไว้เพียงแค่นั้น ส่วนกางเกงก็เปนจีสตริง มองเห็นตูดอย่างเห็นได้ชัด ส่วนพี่เค้าก็สวมกางเกงว่ายรออยู่แล้ว เค้าสั่งแม่บ้านว่าถ้าหากไม่โทรเรียกก็ไม่ต้องออกมาให้ไปอยู่ที่บ้านพักข้างหลังบ้าน แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ไปว่ายกัน พี่เข้าเข้ามากอดหนู จับนม และล้วงหีหนูในน้ำ ในขณะนั้นหนูเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว แล้วพี่เค้าก็มากมายระซิบข้างหูว่า พี่ต้องการเย็ดหนูใจจะขาดแล้วขอพี่เย็ดหนูในน้ำนี่ได้มั๊ย ได้สิค่ะหนูก็ทนไม่ได้แล้วจ้ะพี่ เอาหนูแรงๆเลยจ้ะค่ะหนูถูกใจ แล้วต่อจากนั้นพี่เค้าก็ถอดกางเกงสำหรับใส่ว่ายน้ำและแหวกบิกินี่ของหนูเอาควยมาเช็ดร่องหีหนู หนูเสียวมากมายโอ๊ยพี่เสียวจัง เสียวไปหมดเลย ควยพี่ใหญ่จัง แล้วต่อจากนั้นเค้าเอาควยทิ่มเข้าไป มันคับมากมายขนาดหนูผ่านเพศชายมาหลายๆคนสุดแท้แต่มันยังแน่นอยู่เลย โอ๊ยพี่เสียวมากมายเลย เค้าเริ่มกระเด้า ทั้งยังทั้งๆที่พวกเรายังอยู่ในน้ำ แล้วต่อจากนั้นนครู่หนึ่งเค้าก็อุ้มหนูขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ข้างสระ
และเย็ดหนูอีกครั้ง เค้าทั้งยังบีบนม เลียจุกนม มันเสียวไปทั้งตัวเลย เย็ดแรงๆเลยนะหนูถูกใจ แล้วต่อจากนั้นพี่เค้าก็ให้หนูทำท่าสุนัข จับหนูชนแรงมากมายจนกระทั่งหนูเสร็จไปหนึ่งรอบ พี่เค้าก็ยังเย็ดต่อไม่หยุด แล้วต่อจากนั้นเค้าก็นอนให้หนูขึ้นด้านบนบ้าง หนูขย่มเค้าจนกระทั่งนมกระเพิ่มพี่เค้าเอามือมาจับไว้ โอ๊ยพี่ขาหนูเสียวหีมากมายเลย พี่ก็แบบเดียวกันจ๊ะพี่เสียวมากมายเลยขอพี่เย็ดหนูให้หายต้องการหน่อยนะ หีหนูมันตอดดีล้นเกิน โอ๊ยพี่ขาหนูไม่ไหวแล้วหนูจะเสร็จอีกแล้ว ครู่หนึ่งหนูก็เสร็จอีกแล้วหนูฟุปลงไปกอดพี่เค้า พี่เค้าก็ยังไม่เสร็จซักที่ครั้งนี้เค้าอุ้มหนูมาเย็ดต่อโอ๊ยเสียวอีกแล้วจ้ะ โอ๊ยเสียวหีจริงๆเลยพี่เย็ดมันมากเลย แล้วต่อจากนั้นเค้าก็จับหนูนอนลงกับพื้นและจับหนูเย็ดต่อครั้งนี้แรงขึ้นกว่าเดิมอีก พี่ใกล้จะเสร็จแล้วหนูทานข้าวพี่หน่อยนะ ได้สิจ้ะหนูก็กระหายน้ำพี่แบบเดียวกัน แล้วต่อจากนั้นเค้าก็ชักควยออกเอามาจ่อปากหนู หนูดูดน้ำจากควยพี่เค้าจนกระทั่งหมดจด เสร็จแล้วพี่เค้าก็กล่าวว่าไปอาบน้ำกันขึ้นไปที่ห้องนอนเค้า ไปในห้องน้ำมีอ่างจากุสซี่ด้วย พวกเราลงไปแช่น้ำกันหนูฟอกสบู่ให้พี่เค้า
ควยพี่เค้าแข็งอีกครั้งนึงแล้ว แล้วต่อจากนั้นพี่เค้าก็มาฟอกสบู่ให้หนูและล้างหีให้ ล้วงเข้าไปแล้วต่อจากนั้นเค้าก็จับหนูยืนขึ้น เลียหีหนูมือก้อไปจับตูดสองข้าง หนูกระหายจัดอีกครั้งนึงแล้ว พี่ขาหนูไม่ไหวแล้ว พี่เค้าก็ลุกขึ้นยืนพาไปที่ห้องนอนบอกหนูว่าให้สวมชุดที่ซื้อมาให้มองหน่อย เป็นชุดใส่นอนซีทรูเกือบจะไม่ปิดอะไรเลย และก็ถุงน่องตาข่าย แล้วต่อจากนั้นพี่เค้าก็ขอบันทึกวีดีโอเก็บไว้ เค้าบอกจะเก็บไว้มองเองผู้เดียวหนูก็เลยยินยอมให้เค้าถ่าย แล้วต่อจากนั้นพีี่เค้าก็ให้หนูยั่วเค้าโดยเค้านอนอยู่บนเตียงหนูก็ทำที่ยั่วเค้าแล้วต่อจากนั้นก็มาดูดและก็อมควยพี่เค้า จนกระทั่งพี่เค้าร้องออกมาบ้าง พี่เค้าเกือบเสร็จสุดแท้แต่บอกให้หนูหยุดก่อน แล้วต่อจากนั้นเค้าก็จับหนูนอนลง และเดินไปจับกล่องอะไรสักอย่างที่ในลิ้นชัก ปรากฏว่ามันเป็น เซ็กทอย นั่นเอง หนูเองก็ไม่เคยใช้มาก่อน เคนมองเห็นแต่ว่าในหนังเอวี เค้าเอามาแล้วบอกให้หนูช่วยเหลือตัวเองให้เค้ามองหน่อย แล้วต่อจากนั้นเค้าก็สิ่งมันมาให้หนูหนูเอาจ่อไปที่หีตนเอง มันสั่นแล้วเสียวมากมาย
หนูไม่รู้จักสึกเสียวและก็เป็นสุขแบบนี้มาก่อนหนูร้องครวญครวญคร่ำออกมาไม่เป็นภาษาเลย น้ำไหลเฉอะแฉะหีและก็เปื้อนที่พักผ่อนเยอะไปหมด ทำเอาหนูเสร็จไปหลายรอบเลย แล้วต่อจากนั้นพี่เค้าก็เข้ามาเลียน้ำหีหนู หนูเสียวมากมายพี่เค้าใช้ลิ้นเก่งมากมายจนกระทั่งหนูสะท้านไปหมดทั้งตัว โอ๊ยพี่ขาไม่ไหวแล้วอย่าทรมาทรกรรมหนูเลย พี่เค้าจับหนูเล่นท่าหกเก้า หนูดูดควยพี่เค้า พี่เค้าก็เลียให้หนู ครู่หนึ่งพี่เค้าก็จับหนูเย็ดอีกครั้งนึง พวกเราเย็ดกันตั้งแต่ยามเช้าถึงเย็นทั้งยังอาทิตย์เลย พี่เค้ากล่าวว่าภรรยาพี่เค้ารังเกียจเรื่องอย่างงี้เค้าเลยจะต้องไปพบจากภายนอกแต่ว่าไม่คิดไปมีภรรยาน้อยผูกพันกับผู้ใดกัน ได้แต่ว่าซื้อเอาชั่วครั้งชั่วคราว หนูได้เงินสดมาแสนนึงก่อนกลับไปอยู่บ้านแล้วพี่เค้าก็ขับขี่รถมาส่งที่หอพักหนู ก็คุ้มอยู่กับเงินหนึงแสนแต่ว่าเล่นเอาหีหนูบานไปเยอะแยะแบบเดียวกัน ไว้หนูจะมาเล่าวันอื่นๆที่เหลือให้ฟังนะคะ