เสียวทดแทนให้บิดา(เลี้ยง)แทนแม่2

เสียวทดแทนให้บิดา(เลี้ยง)แทนแม่2
เมื่อต้นเดือน ต.ค. ที่พึ่งพิงผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตกลงใจทดแทนความเสียวทดแทนให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ แล้วก็เฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องมีราวที่ต้องการจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆผู้ใดยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองรู้เรื่องเพิ่มมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำชั่วกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงแต่เพื่อได้แฮปปี้ทางเพศกับเฟิร์สเพียงแค่นั้นตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงพวกเราแอบแฮปปี้กันอย่างสม่ำเสมอ พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งมากยิ่งกว่าเดิม พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักนิดสักหน่อย บิดาเพียงแค่อยากได้คนทีรู้เรื่องบิดาเพียงแค่นั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักบิดาตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงแฮปปี้กับผู้ใดอีกสักคน เว้นแต่เฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้ทราบว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเป็นชู้กับผู้อื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่สถานที่เรียนลำพังกันชื่อ น้องหมิว น้องสวยมากมายอายุเพียงแค่ 13 เอง รูปร่างผอมสูงได้สัดส่วนมากมาย ถึงแม้จุกนมจะเพียงแค่เริ่มขึ้นเป็นก้อนไม่ใหญ่นัก แต่ว่าตั้งเต้างดงามครั้งลำพัง ก้นตูดก็มีแล้ว เรียวขางามมากมาย แล้วก็ที่สำคัญ อีปิ๊ ของน้องเค้าเพอร์เฟ็คมากมาย ขนอ่อนรำไรๆแนบไปกับเนินหี ที่เฟิร์สบรรคุณยายได้ละเอี่ยดนี้ด้วยเหตุว่าอย่างที่เฟิร์สเคยบอกเฟิร์สเป็นคนเซ็กส์จัดเสมือนแม่ เฟิร์สเคยต้องการเย็ดผู้อื่นอยู่เช่นกัน แต่ว่าเฟิร์สรักพ่อเลี้ยงมากมายจะไม่มียกเสมือนแม่ แต่ว่าเฟิร์สก็แพ้อารมณ์ตนเองก็เลยเลือกที่มีเพศสัมพันธ์กับเพื๋อนรุ่นน้องคนนี้ เฟิร์สกับน้องหมิวมีอะไรกันหนแรกตอนออกค่ายร่วมกัน พวกเรานอนร่วมกัน แอบช่วยเหลือกันทำให้ถึงจุดสูงสุด เฟิร์สกับน้องหมิวก็เลยสนิทกันมากมาย มากพอที่เฟิร์สจะกล้าเล่าเฟิร์สเคยเอากับพ่อเลี้ยงให้น้องเขาฟัง น้องพึงพอใจมากมายให้เฟิร์สเล่ารายระเอียดให้ฟังเฟิร์สก็เลยเล่าจนถึงหมด กล่าวว่าเอากับผู้ที่แก่กว่า ได้รสมากมาย จนถึงไม่ได้อยากต้องการพึงพอใจคนวัยเดียวกันเลย
เฟิร์สทราบดีว่าน้องหมิวก็ต้องการจะโดยเพศชายจริงๆเย็ดเช่นกัน ติดแต่ว่าครอบครัวน้องหมิวไม่ให้โอกาสให้น้องหมิวไปไหนมาไหนได้เพียงลำพัง เฟิร์สก็เลยเกิดไอเดียแปลกๆมากยิ่งกว่าเดิม คืนวันหนึ่งเฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเย็ดกันอปิ้งแฮปปี้ในขณะที่แม่ของเฟิร์สเมาหลับอยู่อีกห้อง เฟิร์สกระซิบบอกพ่อเลี้ยงว่า บิดาจ้ะ บิดาต้องการเย็ดเด็กๆไหม พ่อเลี้ยงของเฟิร์สบอกว่าก็เฟิร์สยังไงจ๊ะ เด็กที่บิดาต้องการเย็ดที่สุด ไม่ใช้เฟิร์สเป็นเด็กผู้อื่น ที่เด็กก่วาเฟิร์สน่ะ โดยประมาณอายุ 13-14 พ่อเลี้ยงของเฟิร์สทำท่าตกอกตกใจ เขินๆกล่าวว่าไม่เอาเด็กไปกลัวมีเรื่องมีราว อีกอย่างเด็กขนาดนั้นอาจจะทำอะไรไม่เป็นไม่เก่งเสมือนเฟิร์ส บิดาบอกบิดาพึงใจเซ็กส์ของเฟิร์ส เฟิร์สก็บอกกับพ่อเลี้ยงว่าหากมีล่ะ!!! บิดาพึงพอใจไหม เด็กอายุ 13 เอง เฟิร์สรับประกันว่าบิดาตั๋ง จะไม่หน้าร้อนแน่ๆ ด้วยเหตุว่าเด็กยอม แล้วก็เฟิร์สคุมอยู่ เฟิร์สบอกรายระเอียดให้พ่อเลี้ยงฟังทั้งหมดทั้งปวง เอารูปน้องหมิวในโทรศัพย์ของเฟิร์สให้พ่อเลี้ยงมอง สุดท้ายพวกเรา 3 คนก็นัดเจอกันที่หน้าห้างสรรพสินค้าแถบบ้าน เฟิร์สไปบอกกับบิดามารดาของน้องหมิวว่า เฟิร์สขอพาน้องหมิวไปไปเที่ยวห้าง ไปกับเฟิร์ส บิดามารดาน้องเค้าก็เลยยอม น้องหมิวในชุดกางเกงยีนขาสั้นพับขานิดหนึ่ง รัดปิ๊รัดก้นได้พอเหมาะพอควร (ชุดเฟิร์สจัดให้เอง อิอิ) น้องหมิวผิวสีคล้ำบางส่วน แต่ว่าผิวสวยมีขนรำไรตามแขนแล้วก็ต้นขา เฟิร์สนั้งหน้ารถยนต์กับพ่อเลี้ยง น้องหมิวนังข้างหลัง เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงจุ๊ปปากกันบ่อยครั้ง ตอนที่กำลังขับรถยนต์ออกชานเมือง น้องหมิวเขินๆแต่ว่าผู้ที่ดูเหมือนจะตื่นเต้นเยอะที่สุดเป็นพ่อเลี้ยงนั้นเอง พ่อเลี้ยงพูดค่อยว่าพอใช้ได้ ลูกๆมั่นใจแล้วหรอ พ่อเลี้ยงชายตาดูน้องหมิวทางกระจกสำหรับส่องข้างหลัง น้องหมิวหลบสาตาพ่อเลี้ยง เฟิร์สหันไปดูน้องเค้าน้องหมิวเวลานี้พวกเราอยู่กัน 3 คนแล้วนะ บนทางด่วนไม่มีผู้ใดมองเห็นพวกเราแล้วหอมแก้มบิดาพี่สักฟอดได้ปะ น้องหมิวไม่ตอบยิ้มก่อนที่จะยื่นปากมาจุ๊ปแก้มพ่อเลี้ยงด้วยความสมัครใจ พ่อเลี้ยงหน้าแดง เฟิร์สเอามือไปลูบไล้ควยของพ่อเลี้ยง ควยพ่อเลี้ยงเริ่มแข็งอย่างชัดเจน อุ๊ยตาย….ควยบิดาสู้แล้ว เฟิร์สบอกน้องหมิว ไม่เชื่อจับดูซิ เฟิร์สประสานมือน้องเขามาลูบไล้ที่ควยของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงทำท่าเสียวสวยมากมายจ้ะ บิดาจ้ะ…ลำพังพวกเราเปิดห้อง 2 ห้อง อ้าวเพราะเหตุไรจำเป็นต้องเปิด 2 ห้องด้วยล่ะลูก พ่อเลี้ยงสงสัยอ้าวบิดา หนแรกของหมิวนะบิดา จะให้เฟิร์สอยู่ด้วย ประเดี๋ยวหมิวเขินตาย พวกเรา 3 คนหัวเราะกันอย่างสนุก
เมื่อถึงโฮเต็ลบ้านพัก เฟิร์สกับน้องหมิวเปิดห้องหนึ่ง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเปิดอีกห้องหนึ่ง พ่อเลี้ยงกำลังอาบน้ำแล้วก็รับประทานเบียร์สด เฟิร์สกับหมิวก็อาบน้ำเช่นเดียวกันด้วยเหตุว่าก่อนมาถึงที่เราไปถ่ายภาพกับมา ที่หาดทรายเหนียวตัวไปหมดระหว่างอาบน้ำกับน้องหมิว เฟิร์สโลมน้องหมิวดูดนมเขี่ยปิ๊ให้น้องหมิว ที่เฟิร์สทำแบบนี้เพื่อน้องหมิวมีอารมร์มากมายๆด้วยเหตุว่าเฟิร์สทราบดีว่าพ่อเลี้ยงอาจจะไม่อาจจะท่อนเอ็นแข็งกับน้องหมิวได้นานนัก ดังนั้งเฟิร์สจำเป็นต้องดูดเลียเขี่ยแตดให้น้องหมิวอยากจัดสุดๆก่อนส่งให้พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเย็ด น้องหมิวทำท่าทางเสียวมากมายเสมือนกำลังจะถึง อย่าพึ่งถึงนะหมิวประเดี๋ยวมิได้รับรสชาดของการเช็ดกเพศชายจริงๆเย็ดหนแรกนะ น้องหมิวขวยเขิน เฟิร์สแต่งตัวให้น้องหมิวใหม่ เป็นชุดกางเกงที่มีขาสั้นผ้าบางๆเบาๆกับกางเกงชั้นใน ตัวจิ๋ว เสื้อเป็นเสื้อยืดสายลำพัง คอลึกมองเห็นเต้านมเล็กๆของน้องหมิว ประพฤติตัวสบายๆนะหมิว บิดาตั๋งเป็นคนดีมากมาย เซ็กส์ของบิดาตั๋งนุ่มนวลมากมาย ไม่ต้องกลัวอะไรไม่เจ็บมากมายอย่างครั้งคิดหลอกบิดาเขาจะทำเบาๆเจ็บมากมายก็บอกบิดาตั๋งนะ น้องหมิวรับคำ ”จ้ะ…” เบาๆมือน้องหมิวนั้นเย็นไปหมดตูดสั่นๆเฟิร์สขอให้หมิวแฮปปี้กับเผชิญการหนแรก กับการเช็ดกเปิดริสุททธิ์นะน้องรัก พอน้องหมิวเข้าห้องของพ่อเลี้ยงไปแล้วเฟิร์สเปิดทีวี ลืมบอกไปพวกเรา 3 คน ตกลงกันว่าเฟิร์สจะเอากล้อวงจรปิดราคาไม่แพงๆที่เฟิร์สซื้อมาจากห้างแถวบ้านไปติดเอาไว้ภายในห้องพ่อเลี้ยง มันเป็นแบบไร้สายใช้ได้ระยะ 50 เมตร เฟิร์สเปิดรับรูปภาพจากหอพักเฟิร์ส เฟิร์สก็เลยสามารถมองเห็นทุกสิ่งทั้งหมดทั้งปวงในห้องของพ่อเลี้ยงตั้งแต่เริ่ม
พ่อเลี้ยงของเฟิร์สนั้นเก่งมากยิ่งกว่าเดิม พ่อเลี้ยงเชิญชวนน้องหมิวดื่มเบียร์สด น้องหมิวเคยแอบดื่มกับเฟิร์สตอนออกค่ายน้องหมิวก็เลยดื่มเป็น ถึงแม้ดื่มไม่เก่ง แต่ว่าก็ทำให้น้องหมิวกล้าขึ้นไปนั้งตักของพ่อเลี้ยง ขณะพ่อเลี้ยงนั้งดื่มอยู่บนเก้าอี้ น้องหมิวเอนตัวอิงพ่อเลี้ยงดังที่พ่อเลี้ยงบอก พ่อเลี้ยงจูบผมของน้องหมิว หอมแก้ม น้องหมิวเงยขึ้น พ่อเลี้ยงก็จูบปากน้องหมิว น้องหมิวน่าจะกำลังเสียวกับรสจูบของพ่อเลี้ยง มือของพ่อเลี้ยงลูบไล้ต้นขาของน้องหมิวเบาๆน้องหมิวเบาๆอ้าขาออกมาตามอารมณ์ที่เสียว พ่อเลี้ยงเอานิ้วล้วงเขาไปในกางเกงชั้นในน้องหมิวลูบไล้ปิ๊เล็กของน้องหมิว น้องหมิวสั่น เฟิร์สเองก็เยิ้มไปหมดแล้ว เวลานี้หีของเฟิร์สฉำน้ำมูกไม่แพ้หีของน้องหมิวเลยคืนวันนี้ขอให้พ่อเลี้ยงยังมีแรงเหลือภายหลังเย็ดน้องหมิวเสร็จแล้วครั้งเถิด ”เฟิร์สทนไม่ได้แล้ว เฟิร์สก็ต้องการเย็ดกับพ่อเลี้ยงเช่นกันบิดาจ้ะ…” พ่อเลี้ยงอุ้มน้องหมิวไปที่เตียงแล้ว น้องหมิวเริ่มเมา พ่อเลี้ยงจูบปากน้องหมิว น้องหมิวก็สนองตอบอย่างรุนแรงกว่าพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงลูบไล้เต้านมน้องหมิว ถลกเสื้อน้องหมิวขึ้นดูดจุกนมเล็กของน้องหมิวเสียวเกร็งสั่นจนถึงหมดตัว พ่อเลี้ยงเอาลือคลำที่ปิ๊น้องหมิวขณะดูดลิ้นกับน้องหมิว ”บิดาจ้ะ…บิดาตั๋งเก่งจังบิดาทำเฟิร์สอยากจัดสุดๆแล้วนะบิดา” เฟิร์สเริ่มช่วยเหลือตัวเองยืนถ่างขาจอโทรศัพท์เคลื่อนที่เอามือคลำหีตนเอง เอามือขีดมตนเอง ก่อนที่จะเอาปลายนิ้วสอดใส่ไปในรูหีตนเอง ”บิดาจ้ะ…เย็ดน้องหมิวแล้วอย่ารักน้องหมิวมากยิ่งกว่าเฟิร์สนะเฟิร์สรักบิดานะยังต้องการโดนบิดาเย็ดอยู่” ภาพในจอมือถือของเฟิร์สนั้น พ่อเลี้ยงกำลังถอดเสื้อถอดผ้าน้องหมิวออกจนถึงเหลือแค่ร่างกายแก้ผ้า พ่อเลี้ยงควรจะมีความสำราญมากมายแน่นอนด้วยเหตุว่ารูปร่างของน้องหมิวน่าเย็ดมาก เด็กไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน การโต้ตอบมันเป็นธรรมชาติอย่างมาก พ่อเลี้ยงกำลังเลียปิ๊ให้น้องหมิว น้องหมิวเสียวแอ่นปิ๊ก้นลอยขึ้นมาจากเตียงพ่อเลี้ยงกดน้องหมิวลง แล้วขึ้นคล่อมช้าๆแล้วเอาควยถูกไถ่แคมปิ๊ของน้องหมิวก่อนที่จะเบาๆดันเข้าไปอย่างยากเย็นแสนเข็ญมากมาย
น้องหมิวร้องครวญครางครวญออกมาด้วยความเจ็บปวด พ่อเลี้ยงของเฟิร์สหยุด แล้วพ่อเลี้ยงถามน้องหมิวว่า เจ็บหรือลูก? จ้ะบิดา หมิวบอกพ่อเลี้ยง แล้วพ่อเลี้ยงก็ถามน้องหมิวว่าจะให้บิดาหยุดทำไหม? พ่อเลี้ยงถามน้องหมิว น้องหมิวสั่นหัว ”ทนนิดนะลูกประเดี๋ยวก็จะไม่เจ็บแล้ว” พ่อเลี้ยงของเฟิร์สปลอบประโลมน้องหมิวอีกนาน กว่าที่พ่อเลี้ยงจะเบาๆยัดควยลงไปในรูหีน้องหมิวได้ น้องหมิวแอ่นหีรับ พ่อเลี้ยงกดเข้าตรอกโยกเอวช้าๆอย่างนุ่มนวลเช่นเคยทำกับเฟิร์ส ”บิดาจ้ะ…เฟิร์สอยากจัดบิดาจ๋าาา…อย่ารักหมิวมากยิ่งกว่าเฟิร์สนะบิดา” เฟิร์สเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีตนเองจนถึงสุด แล้วดึงเข้าออกช้าๆเริ่มเร็วแล้วก็แรงขึ้นๆเท่าๆกับควยของพ่อเลี้ยงที่กำลังชนหีน้องหมิวอย่างสุขสบาย น้องหมิวก็โคนรับอย่างสวยมากมาย นุ่นนวลไม่แพ้กัน มันเป็นเซ็กส์ที่น่าดูมากมายไม่มีอะไรน่ารังเกียจเลย น้ำรักพ่อเลี้ยงของเฟิร์สกำลังออกในหีน้องหมิว เฟิร์สให้น้องหมิวรับประทานยาคุมโกรธยะหนึ่งแล้ว เฟิร์สบอกพ่อเลี้ยงว่า ตอนเอาน้องหมิวให้พ่อเลี้ยงแตกในหีน้องหมิวเลยจ้า พ่อเลี้ยงของเฟิร์สทั้งยังเสียวแล้วก็มันสุดๆๆไปเลย ด้วยเหตุว่าไม่ต้องกลัวอะไร ”บิดาจ้ะ..เฟิร์สก็ถึงแล้วเช่นกันบิดาจ๋าาา..เฟิร์สถึงงงมากงงมากงงมากงแล้ววววเอิ้กกก …” เฟิร์สสำลักอารมณ์ตนเองพร้อมๆกับพ่อเลี้ยงแล้วก็น้องหมิว เสร็จพร้อมเพียงกัน ทั้งยัง 3 คน ดึกมากแล้ว…..บิดาจ้ะ บิดาไหวหรือยังเฟิร์สกำลังจะออกเดินทางไปหาบิดานะ เฟิร์สอยากได้ควยบิดามาเย็ดหีของเฟิร์สสักครั้งนะบิดา หีของเฟิร์สอยากได้ควยของบิดา บิดาจ้ะ…ขณะเดียวกันนั้นประตูห้องของเฟิร์สเปิดออก พ่อเลี้ยงเบาๆเดินเข้ามาหาเฟิร์สที่พักผ่อนลืมตาอยู่ บิดาจ้ะ…เฟิร์ส พวกเราอุทานชื่อกันและกันบิดาจ๋าาา…เฟิร์สอยากจัดบิดาก็อยากจัด ขอบิดาเย็ดเฟิร์สนะจ๊ะลูก จ่ะบิดาเฟิร์สกำลังรอคอยให้บิดามาเย็ดอยู่จร้าบิดาจ้ะ..เฟิร์สรักบิดานะคะ บิดาก็รักเฟิร์สขอบคุณมากนะสำหรับทุกอย่างที่ลูกเฟิร์สทำเพื่อบิดา บิดาจ๋าา..บิดาตั๋งอคุณย่ารักผู้ใดมากยิ่งกว่าเฟิร์สนะ เฟิร์สระเมอในขณะที่ควยบิดาสอดใส่เข้าไปในรูหีเฟิร์ส บิดาเย็ดผู้ใดก็ปราศจากความสุขเท่าเย็ดหีลูกเฟิร์สของบิดาหรอก พ่อเลี้ยงกระซิบบอกเฟิร์ส เพราะเหตุไรหรือบิดา? เฟิร์สสงสัย!!! ลูกทราบไหมหีเฟิร์สนะ ทั้งยังตอด ทั้งยังดูดควยบิดาในขณะที่เฟิร์สกำลังจะถึงจุดสูงสุด หาที่แหน่งใดมิได้แล้วแบบงี้…ไม่มีอีกแล้ว…. บิดารักบิดาหลงหีลูกเฟิร์สจนถึงโงหัวไม่ขึ้นแล้วทราบไหม..โอยยย…โอ๊ยยย…บิดาร้องเสียงหลงในขณะที่หีของเฟิร์สทั้งยังตอดทั้งยังดูดน้ำจากควยของพ่อเลี้ยง บิดาจ๊ะ..เฟิร์สรักบิดาจ้ะ บิดาก็รักเฟิร์สจ้ะลูก
จากการที่เฟิร์สอยากได้ทดแทนทดแทนความเสียวให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์ส ปัจจุบันนี้เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเป็นคู่ซี้หวานใจกัน รู้เรื่องกันและกัน ในเรื่องเซ็กส์อย่างหาคู่ไหนเสมือนยากมากมาย แล้วก็เฟิร์สก็ตั้งมั่นไว้แล้ว หากเฟิร์สพบเพศหญิงผู้ใดไม่ว่าจะอายุเท่าไหรถ้าเพศหญิงคนนั้นเหมาะสมกับบิดาตั๋งพ่อเลี้ยงของเฟิร์ส เฟิร์สจะพาเพศหญิงคนนั้นมาให้พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเย็ดโดยทันที พี่ๆหรือน้องๆเพศหญิงผู้ใดพึงพอใจ ต้องการแฮปปี้กับบิดาตั๋ง เมลล์มาคุยกันนะค๊ะเฟิร์สยินดีคุยด้วยจร้า…